Top 10 Quán lẩu Tokbokki chính hiệu Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 40203 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc những năm gần đây trở thành xu hướng ăn uống mới tại Việt Nam. Các món ăn Hàn Quốc được đông đảo người dân Việt yêu thích, đặc biệt phải nhắc ... xem thêm...

  1. Hansarang gây sốt giới trẻ bởi chầu buffet Lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn không thể ấn tượng hơn. Nhất là vào những ngày Hà Nội lại sắp bước vào đợt gió mùa đông bắc lạnh nhất từ đầu mùa, cùng bạn bè tụ tập ăn lẩu thì còn gì tuyệt đỉnh hơn. Lẩu Tokbokki phô mai mềm mềm dai dai thơm ngon đậm vị với nhân lẩu gồm tok, chả cá, xúc xích, ba chỉ bò, nấm, rau, mì...Tha hồ các sự lựa chọn cho tín đồ sành ăn gắp gắp gắp mỏi tay nè. Lẩu Tokbokki luôn là chân lý khi ghé Hansarang. Nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, tê tê. Sợi mì dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Toping vô vàn với chả cá, bánh gạo, xúc xích, thịt bò, nấm...hần chừ gì nữa mà không ghé Hansarang để được ăn ngon mà còn ưu đãi.


    Ăn sập bữa tiệc Mukbang siêu mlem với menu 50+ món Hàn Quốc, Fan Korea sẽ được thoả mãn vị giác với những món chuẩn Hàn từ: Bokkum, Bibimpab, Japchae, Kimbab, Tokbokki, Jajang, Bibim…Đặc biệt, Lẩu Kim chi, Lẩu Tokbokki, Lẩu Bulgogi đậm đà, chuẩn vị với vô vàn topping phù hợp cho team đi đông. Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau thưởng thức nồi lẩu tokbokki đầy ú ụ, thơm ngon đậm vị, gà rán giòn rụm chua ngọt vừa miệng. Lẩu tokbokki tại Hansarang với vô vàn toping chất lượng nha các bạn, nào là tokbokki, chả cá, xúc xích, ba chỉ bò Mỹ, mỳ tươi, rau và các loại nấm chất lượng (nấm bào ngư, nấm kim châm, nấm ngọc tẩm). Nước dùng đậm đà cay ngọt chuẩn bị Hàn Quốc luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 543 838
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc

  2. Đến Manyo thưởng thức buffet tokbokki thì hãy nếm thử món gà sốt chua ngọt ngon chuẩn vị cùng độ mềm tan của gà, vừa thơm vừa bắt miệng cực thích bạn ạ. Gà sốt là đặc trưng của xứ sở Kim Chi, và bạn ơi món gà ở Manyo được chính tay người hàn làm ra nên hương vị cực kỳ chuẩn, thưởng thức một lần nhớ mãi không quên. Ngoài món gà bạn còn được thưởng thức món miến trộn, món ăn yêu thích ở xứ hàn. Miến được trộn với rau củ quả tạo độ thơm vừa phải cùng sợi miến dai dai ăn cực ngon. Bên cạnh đó là vô vàn món ăn hấp dẫn khác, tất cả món ăn đều đậm vị và chuẩn phong cách Hàn Quốc. Cuối tuần rồi, ghé Manyo ăn gà cùng buffet lẩu tokbokki ấm áp nha.


    Phê pha với “Lẩu tokbokki” full topping ăn bao nhiêu cũng muốn ăn thêm. Hà Nội vẫn còn đọng lại một chút lạnh, chuẩn bị sẵn sàng một chiếc bụng đói để đi ăn lẩu tokbokki thôi, vừa ấm bụng lại ngon số một. Lẩu tokbokki tưởng rằng phải ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp mới được thưởng thức chuẩn vị. Nhưng không, lẩu tokbokki về đến Việt Nam qua tay các đầu bếp của Manyo được chế biến rất thơm ngon, miếng tok dai dai hòa quyện với nước sốt ngọt ngọt cay cay gây thương nhớ. Manyo mang đậm phong cách Hàn Quốc mộng mơ, từ nguyên liệu cho đến nước sốt nấu lẩu Manyo chọn lọc rất cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 518 011
    Email: manyohanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MANYO.TteokbokkiBuffet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manyo Tteokbokki Buffet
    Manyo Tteokbokki Buffet
    Manyo Tteokbokki Buffet
    Manyo Tteokbokki Buffet
  3. Những món ăn của Kei được chế biến và trình bày một cách tỉ mẩm dưới bàn tay đầu bếp có nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu về ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang tới hương vị độc đáo, chuẩn Hàn, cân bằng dưỡng chất như thay lời bạn muốn nói. Bạn muốn nếm thử món ngon chuẩn Hàn với đủ hương vị từ Lẩu Cung đình sang chảnh dâng vua trong những bộ phim cổ trang vẫn thường thấy....cho đến xèo xèo tokbokki nóng hổi, dai dai trong những quán cóc ven đường phố.. Hay thịt lợn Bosam thơm ngon đến từng thớ thịt, mang cái nắng gió mát lành của đảo Jeju xa xôi. Ẩm thực xứ Hàn từ lâu đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng như kim chi, lẩu tokbokki, đất nước Hàn Quốc còn “được lòng” rất nhiều thực khách trên khắp thế giới với món patbingsu thơm ngon, bổ dưỡng.


    Tất cả đều hội tụ và được Kei hô biến thành những món ăn chất lượng và chuẩn Hàn đến từng tiểu tiết nhỏ nhất. Kei tự hào mang đến bạn hương vị hoàn toàn riêng biệt mà chỉ có nếm thử mới đủ để cảm nhận hết được. Tokbokki/ Tok phomai: món ăn đường phố cực kì quen thuộc được rất nhiều người yêu mến Ghé Kei ngay hôm nay để trực tiếp mục sở thị những món ăn độc đáo này nhé. Quán rất yên tĩnh, là địa chỉ thú vị cho mọi đối tượng và các nhóm bạn bè tụ hội. Không gian mát rượi, phong cách phục vụ của nhân viên trong bộ đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ mang đến cảm giác thân quen đầy hứng khởi. Quán có rất nhiều món ăn nhanh dễ chịu như Tokbokki – Bánh gạo xào, Matthang – Khoai lang ngào đường, mỳ đen, các món thịt, lẩu, cơm cuộn và chè Patpingsu siêu chuẩn vị truyền thống Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 978 433
    Email: nhahangkei@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kcafe.hn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
    Kei - Chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội
  4. Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là " Đi ăn thôi" hay " Ăn uống là số 1".Mokchang mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Đến với MokChang các bạn sẽ được cảm nhận một không gian siêu ấm cúng thân thiện và còn cùng bạn bè lưu lại những bức ảnh siêu đáng yêu, siêu cute. Với menu đa dạng nhiều món ăn hấp dẫn về đồ Hàn, các món gà chiên sốt, những thanh kimbap to tròn được chấm đẫm sốt mayonaise, món cơm trộn nóng còn xèo xèo thơm nức vừa rời khỏi bếp. Nghe tới đây thôi là đã chảy nước miếng, chảy nước miếng rồi.


    Cuối tuần mưa lạnh đi ăn lẩu tokbokki tại Mokchang cứ phải gọi là ấm cái bụng. Nồi lẩu tokbokki nóng hổi với bánh gạo mềm dẻo, kèm hải sản là lựa chọn hợp lí cho tiết trời se lạnh. Đối với những tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, lẩu Tokbokki là món ăn quen thuộc với vị ngon hấp dẫn khó lòng cưỡng lại. Nồi lẩu đồ ăn đầy ăm ắp thịt, bánh gạo, hải sản, chả cá cùng vị cay the the khiến bạn cứ muốn “xì xụp” cạn nồi mà vẫn còn thòm thèm. Nồi lẩu tokbokki nóng hổi với bánh gạo mềm dẻo, kèm hải sản là lựa chọn hợp lí cho tiết trời se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 - 16/81 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 524 668
    Email: dungnam3122017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
  5. Top 5

    Maru Korean Foods

    Gọi điện

    Maru Korean Foods là một quán ăn Hàn Quốc có không gian cực xinh, quán có cả tầng 2, tầng 3 có thể ngắm đường phố Hà Nội qua những ô cửa kính. Các cô nàng sinh viên ghé quán chắc chắn sẽ mê mẩn không gian quán với những mảng decor trắng tinh khôi, phảng phất sự đáng yêu. Tại Maru Korean Foods không bán buffet nhưng một nồi lẩu tokbokki vẫn đủ sức hấp dẫn với: ba chỉ bò, bánh gạo, chả cá, bắp cải, cà rốt... nồi lẩu đầy đặn xứng với số tiền thực khách bỏ ra, khách ăn tại Maru rất mau đói. Bên cạnh lẩu tokbokki nhà hàng cũng có đa dạng các món Hàn gọi thêm như mì lạnh, gà viên chiên, kimbab, miến xào, mì đen... món nào cũng làm tan chảy trái tim các tín đồ "ăn vặt".


    Nhằm đáp ứng nhu cầu và cách chọn cho nên menu quán rất đa dạng cực kì. Đảm bảo bạn sẽ khá đau đầu đấy vì có quá nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Nào là tháp sườn phomai, nem cuốn thịt nướng, mì lạnh đầy màu sắc, gà chiên và không thể bỏ qua lẩu tokbokki được. Set nướng Maru Meat Lover với siêu phẩm Lõi vai bò nướng tảng cùng quà tặng kèm đặc biệt khi gọi set: Lẩu Tokbokki Thập Cẩm Đặc Biệt sốt cay / sốt bulgogi. Thế nên trước khi đến đây cùng người yêu hay nhiều người khác trong gia đình. Thì các bạn nên chuẩn bị trước sẵn sàng thực đơn trong đầu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 980 Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0852 508 886
      Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Maru Korean Foods
      Maru Korean Foods
      Maru Korean Foods
      Maru Korean Foods
    • Top 6

      Don Chicken

      Gọi điện

      Don Chicken là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,… Khách đến với Don Chicken hài lòng cả về món ăn lẫn không gian. Ban đầu nhà hàng cuốn hút thực khách bởi gà rán, gà sốt nhưng khi bổ sung thêm lẩu tokbokki vào menu thì lẩu tokbokki cũng trở thành điểm nhấn của menu. Vì lẩu tok khiến mình ngồi bên nhau lâu hơn, gắp cho nhau từng chút một, vừa nhâm nhi vừa trò chuyện tạo nên bầu không khí thật ấm áp lãng mạn Tokbokki sốt rose với những miếng bánh gạo mềm dẻo hoà quyện với nước sốt độc quyền. Gọi thêm một phần khoai tây chiên mật ong giòn rụm phủ đẫm sốt mật ong vàng óng là lựa chọn hoàn hảo cho một cuối tuần vui vẻ cùng Don.


      Xét về món ăn Don Chicken có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn. Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh chọn Don Chicken là quá hợp lí. Tokbokki mềm dẻo quyện với sốt cay cay rất kích thích. Đặc biệt, ở đây có tận 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Chả cá, mì cay, rau nấm ăn cùng với nước lẩu không chê vào đâu được. Xét về không gian, không gian của Don Chicken rộng rãi, lịch sự, đậm chất Hàn Quốc. Đến với Don Chicken bạn vừa ăn uống lại có thể “sống ảo” cực xinh đăng Facebook.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 6634
      Email: donchicken.marcom@gmail.com
      Website: http://www.donchickenhanoi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
    • Top 7

      Dookki

      Gọi điện

      Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc, các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam... Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn. Những tín đồ say mê cheese đã thử Vòng phô mai “đỉnh của chóp” tại Dookki chưa nhỉ? Dù là gà rán, Tokpokki hay chả cá và vô vàn những món ăn khác có mặt tại Dookki, chỉ cần ăn kèm với phô mai đều ngon hơn gấp bội phần luôn đó nha!


      Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki. Bình thường nhắc tới Dookki thì chắc chắn ai cũng nghĩ liền đến nồi lẩu Tokbokki bóc khói thơm phức đúng không. Mà nay Dookki đã có ship tận nhà được rồi thoả cơn thèm, mọi người có thể lên liền các app giao hàng đặt về liền luôn. Menu Delivery thì chỉ có 5 món là Tokpokki, chả cá xiên que, 2 loài gà không xương xốt và đồ chiên mix. Phần sốt Tokpokki thì quá xuất sắc rồi, măn ngọt hài hoà. Chả cá xiên que to đùng, một hộp 40k được tận 4 que. Gà xốt thì đậm đà tuy nhiên lớp bột hơi dày xíu. Đồ chiên mix có đủ mực, chả cá và rau củ chiên chấm tương ăn cũng hợp lí. Gọi hết menu như tầm 300k mà 4 người ăn no căng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3203 9379
      Email: marketing@divina.vn
      Website: https://dookki.co.kr/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Dookki
      Dookki
      Dookki
      Dookki
    • Top 8

      Gang Buk

      Gọi điện

      GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân.


      Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá...Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • 89 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://gangbuk.vn/

      Điện thoại: 1900 0018

      Website: https://gangbuk.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      Gang Buk
      Gang Buk
      Gang Buk
      Gang Buk
    • Top 9

      Seon

      Gọi điện

      Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Seon. Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1 chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự.


      Seon sẽ đem đến những món ăn Hàn Quốc với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Nhắc tới Hàn Quốc bạn nghĩ tới món gì? Là kim chi, gimbap hay tteobokki xèo xèo nóng hổi? Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Seon cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất:! Khám phá ngay những món ăn quốc dân với gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, là bánh xèo giòn rụm hay miến trộn với từng sợi to mềm chuẩn xứ Kim Chi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 216 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0846 016 666

      Website: http://www.seon.vn/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

      Gọi điện
      Seon
      Seon
      Seon
      Seon
    • Top 10

      Seoul BBQ

      Gọi điện

      Đến với Seoul BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của thành phố Seoul ngay tại Hà Nội. Tại đây có 6 tầng được thiết kế sang trọng, độc đáo, thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình thể hiện sự hiếu khách khi bạn đến nơi đây. Hơn nữa, bạn sẽ có được những không gian ăn uống phù hợp dù bạn đi với ai, hay nhiều người cũng đều được sắp xếp chỗ ngồi phù hợp nhất. Seoul BBQ sẽ đem đến cho bạn những món ăn đậm chất Hàn Quốc từ chính những bàn tay điêu nghệ của đầu bếp đến từ đất nước tươi đẹp này. Đến với Seoul BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món quen thuộc như món lẩu hay thịt nướng cùng với rượu Soju luôn tạo cho bạn một cảm giác lạ, cho bạn như đang sống tại Hàn Quốc vậy.


      Những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc với những công thức và nước sốt truyền thống. Có thể bạn chưa biết, bếp trưởng của Seoul BBQ là người có kinh nghiệm vô cùng dày dặn về các công thức ướp thịt, tay nghề thuần thục trong chế biến các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Để có thể xây dựng được một menu các món ăn Hàn Quốc đặc sắc nhất đến cho các thực khách, bếp trưởng của Seoul BBQ cũng mất rất nhiều công sức nghiên cứu và tìm tòi. Bạn có thể thưởng thức các món nướng tại bàn mà không còn lo lắng mùi khói bếp vương vào người vì nhà hàng được trang bị hệ thống bếp nướng tự hút khói hiện đại từ Hàn Quốc. Sử dụng đa dạng các loại nước sốt như sốt usu, sốt chao, sốt cay, sốt mật ong, sốt thảo dược..., mỗi món ăn tại nhà hàng đều mang đến những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0988 293 793

      Email: seoulbbq2426@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/seoulbbqvn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Seoul BBQ
      Seoul BBQ
      Seoul BBQ
      Seoul BBQ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy