Top 17 Địa chỉ ăn hàu ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 16331 0 Báo lỗi

“Fan cứng” của hải sản chắc chắn sẽ dành tình yêu cho món hàu bổ dưỡng. Hãy ghé những quán ăn, nhà hàng mà Toplist giới thiệu dưới đây để thưởng thức nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Nhắc đến hàu nướng các bạn mau chóng note lại địa chỉ nhà hàng Buffet Poseidon. Nhà hàng này nằm trong tòa chung cư Hanoi Centerpoint- khu chung cư cao cấp ở Hà Nội, có lẽ thế mà giá cả món ăn ở đây khá đắt đỏ. Nếu muốn tận hưởng 1 bữa hàu thật chất lượng ở nhà hàng này bạn hãy chọn thời điểm hầu bao thật rủng rỉnh nhé.


    Hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành ở đây rất ngon, được các đầu bếp của Buffet Poseidon chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Những ai đã từng đến Buffet Poseidon và thưởng thức món hàu nướng sẽ lưu luyến mãi vị ngon của những con hàu ở đây, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu. Nhờ mùi thơm của phô mai và mỡ hành bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được trước sức hấp dẫn của món hải sản này. Những con hàu béo ở đây dưới bàn tay khéo léo trong việc trang trí của đầu bếp sẽ dọn ra những đĩa hàu thật đẹp mắt, những đĩa hàu chuẩn phong cách cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 & 5, Center Point 27 Lê Văn Lương, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
    • Tầng B2 - R4, TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 & 0985 669 660
    • Tầng 4, Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0966 204 166 & 0966 237 166
    • Xem chi tiết tại: https://vi-vn.facebook.com/buffetposeidon/

    Điện thoại: 0976 635 533

    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: http://buffetposeidon.com/
    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/buffetposeidon/

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Top 2

    Buffet Cửu Vân Long

    Gọi điện

    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tại Hà Nội hiện nay. Nhà hàng này có đầu bếp cực kỳ khéo tay và dịch vụ chất lượng cao khiến mọi khách hàng đều hài lòng khi dùng bữa tại đây. Hơn nữa thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng và chế biến ngon chính là một trong những điểm cộng lớn của nhà hàng này. Bước chân tới Cửu Vân Long, thực khách không khỏi ấn tượng bởi không gian đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng của nhà hàng.


    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long có món ngon không thể bỏ qua đó là hàu phô mai, chính là một biến tấu cho món hàu nướng mỡ hành truyền thống. Để thực khách không cảm thấy nhàm chán bởi món hàu nướng mỡ hành đã quá quen thuộc, Cửu Vân Long đã phục vụ thêm món hàu phô mai béo ngậy, ngoài ra còn có hàu sống cho những ai thích món ăn tươi sống béo ngậy này kết hợp vị wasabi cay nồng. Nguyên liệu của món hàu sữa ngon ngọt, giàu dinh dưỡng và phô mai vàng óng, béo ngậy, thơm nức. Nếu ghé Cửu Vân Long bạn hãy nhớ thưởng thức món hàu thơm ngon cùng hơn 200 món hải sản khác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng L, Tòa VietTower, 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2, Tòa Mac Plaza, 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 345 889

    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com

    Website: http://www.cuuvanlong.com/

    Fapage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
  3. Top 3

    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top những quán ốc chất lượng với mức giá phù hợp cho sinh viên hay dân văn phòng, Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội với thực đơn chỉ nghe qua cũng phát thèm, từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của không ít bạn trẻ tại Hà Nội. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp... Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 40 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


    Hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành ở đây rất ngon, được các đầu bếp chăm chút kĩ lưỡng mang đến chất lượng tuyệt hảo cho thực khách. Những ai đã từng đến Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội và thưởng thức món hàu nướng sẽ lưu luyến mãi vị ngon của những con hàu ở đây, hàu được chọn kĩ nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thịt hàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 494 136
    • 130 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0969 481 493
    • 90 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 626 638
    • 176 Yên Phụ nhỏ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0866 798 139

    Email: luongphuong.mkt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oc29hanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
    Ốc 29 - Ốc Ngon Hà Nội
  4. Top 4

    Hải Sản Tomato

    Gọi điện

    Thực khách mê hàu tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán Hải Sản Tomato, quán có 2 chi nhánh nằm ở quận Cầu Giấy và quận Hai Bà Trưng, ở vị trí giao thông thuận tiện. Đây là quán hải sản rất được lòng người dân Hà Thành. Khách hàng ghé quán thường hứng thú với những combo nhiều loại hải sản của quán. Trong combo có món hàu chinh phục mọi khách hàng, khách hàng thích hàu chỉ gọi hàu thôi cũng được, có hàu nướng phô mai và hàu nướng mỡ hành.

    Một phần hàu nướng của quán thường có 4 – 5 con, Hải Sản Tomato chọn những con hàu to và vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô. Sự kết hợp cùng phô mai giúp món hàu tăng hương vị, giúp thịt hàu béo ngậy hơn. Còn sự hòa hợp giữa hàu và mỡ hành khiến món ăn thơm hơn, mùi hành sẽ lấn át đi mùi tanh vốn có của hàu. Buổi tối tiết trời buông lành lạnh, một mâm hải sản tươi nóng thơm, ngọt ngào hương vị biển dậy mùi khắp gian phòng. Thật khó có thể cưỡng lại sự thèm muốn được thưởng thức thật nhanh, thật chóng, thật mau... Trải nghiệm rất đáng để bạn thử tại Hải Sản Tomato với không gian thật xinh và thực đơn thì vô vàn món, chắc chắn sẽ không hối hận đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008
    Email: tomato.hanoiseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantomato

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  5. Top 5

    Bay Seafood Buffet

    Gọi điện

    Nằm trên con phố Hoàng Ngân tấp nập, Bay Seafood Buffet nổi bật như một lâu đài nhỏ với vẻ lộng lẫy, tráng lệ của kiến trúc bên ngoài, và ấm áp sang chảnh của không gian bên trong. Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân khách hàng bởi thực đơn đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng buffet đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp ở Bay Buffet.


    Bay Seafood Buffet – Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã tưởng tượng ra một không gian vịnh biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát lành mơn man làn tóc. Với ý nghĩa đó, chủ nhân của Bay Seafood Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhà hàng sẽ đưa các bạn qua nhiều quốc gia trên chuyến du lịch ẩm thực mà bất cứ thực khách nào cũng muốn khám phá. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Bay Seafood Buffet chính là lựa chọn số 1 của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0964 388 844 & 0905 786 698 & 0961 666 518
    • Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0868 846 868 & 024 6251 0856

    Email: info@baybuffet.com
    Website: http://www.baybuffet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bayseafoodbuffet

    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
  6. Top 6

    Ốc Hương Trang

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn hàu nướng phô mai ngon nhất ở Hà Nội mà bạn nên thưởng thức chính là quán Ốc Hương Trang. Quán khá lớn và có vị trí dễ tìm nên bạn đừng lo sẽ không tìm được nhé, nơi đây là điểm hội tụ của những ai đam mê mãnh liệt với hải sản. Riêng về món hàu nướng phô mai chưa bao giờ ngưng hot của Ốc Hương Trang, là một món mà Toplist cho rằng nếu đã đến quán thì nhất định hãy thử.


    Bạn sẽ thương ngay những em hàu nướng béo ngậy này từ sau lần đầu thưởng thức. Với vẻ ngoài ú nu khoác lên mình lớp phô mai vàng béo, em hàu nướng toả ra một hương thơm ngọt ngào khiến bao người mê đắm. Chỉ cần ngửi mùi phô mai đã thấy bụng cồn cào rồi, khi ăn hương vị của hàu rất tuyệt, thịt hàu mang đến cảm giác còn tươi ngon không bị tanh chút nào. Phải nói rằng, Ốc Hương Trang không hổ danh là một quán hải sản cực kì nổi tiếng, hàu nướng phô mai ở đây là món bán rất chạy, đừng quên thưởng thức nó bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 137B Lê Hồng Phong, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 637 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 33/156 Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 240 099

    Email: Has.minhlong@gmail.com

    Website: ochuongtrang.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ỐC-TRANG-114457096616233/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
    Ốc Hương Trang
  7. Top 7

    Ốc Vi Saigon

    Gọi điện

    Hiện nay, Hà Nội nhiều quán hải sản lắm, mà cứ quán hải sản là có hàu nhưng để có được đĩa hàu thơm ngon mà giá cả lại phải chăng như Ốc Vi Saigon không phải điều dễ dàng. Ghé quán nhất định phải thử siêu phẩm hàu nướng phô mai. Hàu nướng vừa tới không bị khô, khi cắn vào lại cảm giác giòn giòn dai dai, có thêm phô mai chảy thì béo ngậy tới miếng cuối cùng. Món hàu nướng phô mai này luôn nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng.

    Nếu có phần ngán với vị béo của phô mai mà vẫn muốn ăn những con hàu tươi ngon thì thử thêm hàu nướng mỡ hành của quán. Những con hàu tươi được sơ chế sạch sẽ sau đó nướng trên bếp, khi hàu dần dần mở vỏ lộ ra lớp thịt béo núc ních thì phết thêm lớp mỡ hành, khi ấy nhìn con hàu trông thật thích. Đĩa hàu nướng mỡ hành đầy đặn nhìn thôi đã thấy hấp dẫn. Vị trí của quán khá dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi. Không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Từ chất lượng dịch vụ đến hương vị món ăn đều được đánh giá cao và duy trì ổn định. Quán Ốc Vi Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 323 342

    Email: haisanocvi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvisaigon/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Vi Sài Gòn
    Ốc Vi Sài Gòn
    Ốc Vi Sài Gòn
    Ốc Vi Sài Gòn
  8. Top 8

    Tadifar - Kéo Biển Về Nhà

    Gọi điện

    Với slogan “kéo biển về nhà” Tadifar - Kéo Biển Về Nhà cam kết đem đến cho bạn những món hải sản tươi ngon, chất lượng. Nhắc đến hải sản không thể quên món hàu nhiều dinh dưỡng, quán có hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai và hàu gỏi vắt chanh.


    Những con hàu được sơ chế sạch sẽ nướng trên bếp đến khi chín tới thì rưới lên một lớp mỡ hành hoặc một lớp phô mai béo ngậy. Hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, hành được phi vàng rắc đều trên những thớ thịt hàu. Thích nhất là nhìn những con hàu nướng phô mai, lớp phô mai màu trứng gà tan chảy thấm tháp vào thịt hàu, vị béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của thịt hàu đúng là sự kết hợp ăn ý. Hàu gỏi vắt chanh cũng được khách hàng đánh giá cao. Điểm cộng cho quán, quán có không gian rộng rãi, có chỗ để xe, lắp điều hòa mát mẻ, lại có đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Hơn nữa, giá cả món hàu ở đây khá hợp lí. Những buổi liên hoan bạn bè, những bữa tiệc sinh nhật có thể chọn Tadifar - Kéo Biển Về Nhà là nơi tổ chức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0945 582 293

    Giờ mở cửa: 10:15 - 14:00 | 16:15 - 23:00

    Gọi điện
    Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
    Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
    Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
    Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
  9. Top 9

    Thế Giới Hải Sản

    Gọi điện

    Tọa lạc tại con đường Trần Hưng Đạo trung tâm thủ đô, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 200 khách chia thành 18 Phòng VIP, 1 khu vực chung, thực khách bước vào Thế Giới Hải Sản sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


    Thế Giới Hải Sản tại đây cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: Bề bề rang muối, Cá da bò giáp nướng muối ớt, Cá song đen hấp xì dầu, Cá tầm rang muối, Cua thịt rang muối, Ghẹ hấp, Tu hài nướng mỡ hành,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • 60 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0931 962 626
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Điện thoại: 1900 636 061

    Website: www.thegioihaisan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  10. Top 10

    Chốt 8 Cuisine

    Gọi điện
    Chốt 8 Cuisine với thực đơn món ăn cực kỳ đa dạng sẽ làm bạn không thể không nhớ đến mỗi khi đi ăn tại đây. Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại Chốt 8 Cuisine đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


    Hàu nướng ở Chốt 8 Cuisine được nướng trên lửa than với các loại sốt được phủ lên trên bề mặt của thịt hàu khi nướng, bao bọc lấy thịt hàu giúp hương vị thấm đẫm, đậm đà hơn. Mỗi loại sốt có vị ngon khác nhau, nhưng điểm chung là hương thơm khó cưỡng cùng màu sắc cực kì đẹp mắt. Một phần hàu nướng không khiến bạn no căng bụng nhưng đủ sức để bạn mê đắm hương vị của quán ăn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 842 222 & 0984 555 512
    Fanpage: https://www.facebook.com/chot8cuisinemamay
    Giờ mở cửa: 10:00 - 05:00
    Gọi điện
    Chốt 8 Cuisine
    Chốt 8 Cuisine
    Chốt 8 Cuisine
    Chốt 8 Cuisine
  11. Top 11

    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood

    Gọi điện

    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood là nơi có địa thế đắc địa quan trọng dẫn tới nhiều tuyến phố trung tâm. Nhà hàng nằm trên phố lớn dễ dàng được thực khách nhận ra. Với không gian rộng rãi, sang trọng, lịch lãm, nội thất, ánh sáng decor ấn tượng là một trong số các nhà hàng hải sản nổi tiếng Hà Nội, góp phần vào sự phát triển của văn hóa ẩm thực Hà Thành, với vô số các loại hải sản tươi sống cao cấp, ngon lành mà giá rất hợp lý từ tôm, cua, ghẹ, ốc biển, sò huyết, tu hài Canada, bào ngư Nhật, cá mú xanh...


    Đến với Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood, điều gây ấn tượng đầu tiên với bạn sẽ là sự đón tiếp niềm nở của đội ngũ nhân viên nữ duyên dáng, trẻ trung trong tà áo dài truyền thống. Là một nhà hàng cao cấp cho nên bạn cũng sẽ được thưởng thức những món hải sản Hà Nội đắt tiền được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp như: Bào ngư Nhật rau xanh, cua hoàng đế hấp, tôm hùm nướng… Đặc biệt nổi tiếng các món ăn được chế biến từ 80% tôm hùm và Sashimi – tinh hoa văn hóa ẩm thực Nhật Bản, cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, chỗ đậu xe ô tô và xe máy thuận tiện…Tất cả khiến Nhà hàng trở nên thân quen với thực khách sành ăn Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 078 168 & 024 6686 6168
    Email: nhahangtomhum@gmail.com
    Website: https://nhahangtomhum.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
    Nhà Hàng Tôm Hùm - Seafood
  12. Top 12

    Sen Tây Hồ

    Gọi điện

    Sen Tây Hồ được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây phục vụ buffet được yêu thích và tin tưởng nhất. Có thể nói Sen Tây Hồ là nhà hàng buffet rộng nhất ở Hà Nội. Với vị trí đắc địa, bên cạnh hồ Tây thơ mộng, Sen Tây Hồ là một trong những lựa chọn hoàn hảo của bạn nếu muốn cùng người thân, gia đình và bạn bè có bữa ăn ấm cúng. Sen Tây Hồ chia thành nhiều khu, với kiến trúc châu Âu sang trọng, không gian rộng và đẹp. Với những bạn thích chụp ảnh, đây chính là một địa điểm phù hợp để các bạn thoải mái tạo ra những bức ảnh đẹp, chất và vô cùng độc đáo.


    Sen Tây Hồ chia làm ba khu: khu Hà Nội, khu Quốc tế và khu đại tiệc Sao. Sen Tây Hồ có thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn Việt khắp cả nước, từ Bắc đến Nam. Buffet với đồ ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách. Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước. Chất lượng của dịch vụ chính là điểm cộng lớn nhất của Sen Tây Hồ với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6607
    Email: hethongsentayho@gmail.com
    Website: http://nhahangsen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangsen

    Gọi điện
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
  13. Top 13

    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền

    Gọi điện

    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền được biết đến như thiên đường ẩm thực với những món hải sản cũng như các món Việt truyền thống rất đậm đà, chuẩn vị. Nhằm mang đến cho thực khách Hà Nội những trải nghiệm ẩm thực đủ đầy, trọn vẹn nhất, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng lên một hệ thống thực đơn đồ sộ và cực kì thơm ngon. Khách hàng ghé Ốc Sướng thường hứng thú với những combo nhiều loại hải sản của nhà hàng. Trong combo có món hàu chinh phục mọi khách hàng, khách hàng thích hàu chỉ gọi hàu thôi cũng được, có hàu nướng phô mai và hàu nướng mỡ hành.


    Những con hàu được sơ chế sạch sẽ nướng trên bếp đến khi chín tới thì rưới lên một lớp mỡ hành hoặc một lớp phô mai béo ngậy. Hàu nướng mỡ hành thơm nức mũi, hành được phi vàng rắc đều trên những thớ thịt hàu. Thích nhất là nhìn những con hàu nướng phô mai, lớp phô mai màu trứng gà tan chảy thấm tháp vào thịt hàu, vị béo ngậy của phô mai quyện với vị tươi ngon của thịt hàu đúng là sự kết hợp ăn ý. Hàu gỏi vắt chanh cũng được khách hàng đánh giá cao. Đến Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền để thưởng thức món hàu phô mai và những món ốc đầy hấp dẫn và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 356 700

    Fanpage: https://www.facebook.com/so.9.nguyen.thuong.hien/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
    Ốc Sướng - 9 Nguyễn Thượng Hiền
  14. Top 14

    Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top những quán hàu chất lượng với mức giá khá tuyệt vời cho sinh viên, hay giới văn phòng kinh tế eo hẹp Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở dĩ Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng đông như vậy là bởi không gian view cực chill, mát mẻ, dễ chịu và tận 3 chi nhánh cho bạn nhiều sự lựa chọn di chuyển. Menu của quán chủ yếu là các món ăn với nguyên liệu chính là hàu. Từ gỏi hàu, hàu tái chanh đến hàu nướng cùng nhiều loại sốt như: Mỡ hành, me, phô mai,... và đặc biệt là món bò hàu sốt vô cùng hấp dẫn nữa đấy.


    Hàu nướng ở đây siêu to, nướng lên thơm và mọng nước, ngon đỉnh cùng với đó là sốt phô mai thơm béo, không quá ngậy. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố. Đến Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng để cùng bạn bè thưởng thức món hàu nướng phô mai ngon và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0585 801 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuahaunuong1111/

    Gọi điện
    Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng
    Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng
    Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng
    Đất Trạng Quán - Vua Hàu Nướng
  15. Top 15

    Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace

    Gọi điện

    Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng trên địa bàn thành phố, Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace khiến bất kì ai đến đây cũng phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các loại hải sản cũng như các món ăn thơm ngon. Đầu tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc của bạn bằng những món gỏi, món nộm, hay chút salad tươi giòn để khởi động vị giác nhé: là Nộm bò bóp thấu chua ngọt với sự vừa vặn của các gia vị kết hợp; Nộm sứa dai giòn sần sật thanh mát đầy cuốn hút; Salad hải sản mặn mòi vị tươi rói, vô cùng ấn tượng; hay bát Súp cua beo béo nhẹ nhàng cho thêm quyến luyến,…


    Bữa tiệc ở Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace sẽ còn kéo dài bất tận với những hương vị rất tuyệt vời khác như: Sò huyết cháy tỏi thơm lừng; Sò huyết xào me chua ngọt đủ đầy; Ốc hương nướng giòn giòn, dai dai; rồi Hào gỏi bổ dưỡng vị tươi sống; Hai Cù hấp chấm nước mắm gừng; hay Ngao xào hành răm rất vừa vặn; Nem hải sản béo ngậy,… tất cả mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn về hương vị. Phong cách chế biến đa dạng, thực đơn phong phú, Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace chính xác là thiên đường của những tín đồ sành ăn thứ thiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Cầu Đất, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0763 439 999
    Email: nhahanghaisansamson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisansamson/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace
    Trung Tâm Tiệc Cưới Oasian Palace
  16. Hàu là một món ăn không chỉ ngon mà còn bổ. Hàu chứa nhiều protein, vitamin, và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe và sự phát triển của cơ thể. Ăn hàu đảm bảo cơ bắp mạnh mẽ và tinh thần sảng khoái. Nhưng không chỉ vậy, hàu còn là một "siêu thực phẩm" cho não bộ! Nó chứa nhiều axit béo Omega-3, giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung và nâng cao sự sáng tạo. Hãy thử ăn hàu trước bài kiểm tra hoặc công việc quan trọng, và bạn sẽ thấy khả năng tư duy của mình tăng lên như diều gặp gió. Vậy, còn chần chừ gì mà không thưởng thức hàu ngay hôm nay? Hàu Nướng 142 Định Công sẽ chiêu đãi bạn bữa tiệc các món hàu hấp dẫn.

    Ghé Hàu Nướng 142 Định Công để thưởng thức những món ốc ngon tuyệt tại không gian ngoài trời thoáng mát rộng rãi. Đặc biệt, Hàu Nướng 142 Định Công được “ngập mặt” trong các món hàu dù ở bất kì thời điểm nào trong ngày. Đến Hàu Nướng 142 Định Công, các bạn không thể bỏ qua các món: Hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai hay hàu tái chanh,... Hàu của quán cực chất lượng, tươi ngọt tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Định Công, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 877 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/haunuong142dinhcong/
    Gọi điện
    Hàu Nướng 142 Định Công
    Hàu Nướng 142 Định Công
    Hàu Nướng 142 Định Công
    Hàu Nướng 142 Định Công
  17. Thực khách mê hàu tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán Hàu Sữa Hà Nội, tuy chỉ là một quán online nhưng nơi đây được nhiều thực khách đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và giá cả. Khách hàng lựa chọn thưởng thức hàu của quán cực kỳ hài lòng về chất lượng hàu. Trong combo có món hàu chinh phục mọi khách hàng, khách hàng thích hàu chỉ gọi hàu thôi cũng được, có hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành,...

    Một phần hàu nướng của quán thường có nhiều lựa chọn số lượng, Hàu Sữa Hà Nội chọn những con hàu to và vô cùng tươi ngon, phần thịt được nướng vừa tới nên không bị dai hay quá khô. Sự kết hợp cùng phô mai giúp món hàu tăng hương vị, giúp thịt hàu béo ngậy hơn. Còn sự hòa hợp giữa hàu và mỡ hành khiến món ăn thơm hơn, mùi hành sẽ lấn át đi mùi tanh vốn có của hàu. Buổi tối tiết trời buông lành lạnh, một mâm hải sản tươi nóng thơm, ngọt ngào hương vị biển dậy mùi khắp gian phòng. Thật khó có thể cưỡng lại sự thèm muốn được thưởng thức thật nhanh, thật chóng, thật mau... Trải nghiệm rất đáng để bạn thử tại Hàu Sữa Hà Nội với những con hàu tươi ngon thì vô vàn món, chắc chắn sẽ không hối hận đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Ngõ 337 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 814 193
    Email: vuquangcu.math@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054296511136
    Gọi điện
    Hàu Sữa Hà Nội
    Hàu Sữa Hà Nội
    Hàu Sữa Hà Nội
    Hàu Sữa Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy