Top 8 Chung cư phù hợp làm homestay và nghỉ dưỡng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kiều Nguyễn 19 0 Báo lỗi

Dường như Nha Trang là địa chỉ nghỉ dưỡng được lựa chọn của các cặp đôi, các gia đình cho mỗi kì nghĩ dưỡng của mình. Rất nhiều dự án phù hợp cho sự nghỉ dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Scenia Bay Nha Trang

    Scenia Bay Nha Trang được xây dựng tại một vị trí mà 4 mặt tiền hướng ra các tuyến đường: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu, Phạm Văn Đồng. Vì vậy từ Scenia Bay dễ dàng di chuyển đến những điểm hạ tầng tại Nha Trang: các chợ, bệnh viện, trường học, vịnh Nha Trang, núi Cô Tiên và bến Du Thuyền Quốc Tế, Núi Hòn Nghệ, tháp Bà Ponaga,... Với một loạt dịch vụ phục vụ cả khách doanh nhân và khách du lịch, Scenia Bay Nha Trang đảm bảo quý khách tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình. Tận hưởng vô số hoạt động được cung cấp tại Scenia Bay Nha Trang. Đừng quên ghé qua bể bơi của căn hộ dịch vụ một hoặc hai lần.


    Scenia Bay Nha Trang có thiết kế theo phong cách Domino độc đáo với layout hình xương cá rất đẹp và đặc biệt. Scenia Bay Nha Trang thiết kế mà 100% các căn hộ đều có hướng biển thơ mộng, hòa vào thiên nhiên xanh mà dự án mang lại. Cùng với đó là sự đầu tư đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ cư dân: trung tâm thương mại mua sắm, khu nhà hàng, spa, cafe, khu vui chơi giải trí,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 096 887 1507
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Scenia Bay Nha Trang
      Scenia Bay Nha Trang
      Scenia Bay Nha Trang

    • Top 2

      Chung Cư Marina Suites

      Dự án Marina Suites quy hoạch và xây dựng ngay tại tuyến đường Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang. Dự án Marina Suites cách rất gần: sân bay quốc tế Cam Ranh, trung tâm thành phố Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Quy Nhơn,… Dự án Marina Suites Nha Trang do Công ty Cổ phần và Đầu tư Xây dựng Sơn Lâm - Nha Trang làm chủ đầu tư. Căn hộ Marina Suites Nha Trang được thiết kế hiện đại, đẳng cấp và rất hợp lý tạo nên không gian sinh hoạt của cư dân rộng và thoáng đãng.


      Bên cạnh đó, Marina Suites Nha Trang rất được chú trọng về tiện ích nội khu, tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại và đầy đủ: trung tâm thương mại dịch vụ, nhà hàng, phòng tập gym, spa, sky bar, bể bơi,… Marina Suites Nha Trang là tổ hợp khách sạn, căn hộ với không gian sống hiện đại với 4 tầng TTTM với chuỗi hơn 60 tiện ích liên hoàn. Căn hộ Marina Suites Nha Trang được ví như “ngọc như ý” giữa lòng phố biển khi tọa lạc tại vị trí 25 Phan Chu Trinh, trung tâm TP Nha Trang, chỉ 5 phút đi bộ là quý khách đã đến bãi tắm trung tâm và tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của biển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Phan Chu Trinh, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 093 444 9279
      Email: caomylinh145@gmail.com
      Website: https://nhadatbienvn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/marinasuitesnhatrang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Chung cư Marina Suites view biển
        Chung cư Marina Suites view biển
        Chung cư Marina Suites
        Chung cư Marina Suites
      • Top 3

        Dragon Fairy Nha Trang

        Dự án căn hộ Dragon Fairy nằm trên tuyến đường chính Trần Phú của TP. Nha Trang. Dragon Fairy sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch hấp dẫn như Viện hải dương học, Lầu Bảo Đại, Trạm cáp treo Vinpearl, các hòn đảo xinh đẹp trên vịnh Nha Trang như hòn Tằm, hòn Mun, đảo Trí Nguyên,… phương diện phong thuỷ, Dragon Fairy Nha Trang được đặt ở con đường huyết mạch, sầm uất bậc nhất thành phố biển Nha Trang – nơi tập trung nhiều danh lam thắng cảnh và tiện ích xã hội.


        Dragon Fairy đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với hệ thống cửa kính rộng mở có thể đón không khí và nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ... Tại Dragon Fairy Nha Trang có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân với hệ thông trung tâm thương mại, mua sắm, hệ thống nhà hàng Á - Âu, trung tâm thương mại, spa, bể bơi tràn bờ, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89 Trần Phú, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 098 384 5937
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang
        Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang
        Căn hộ Dragon Fairy Nha Trang
      • Top 4

        The Costa Nha Trang

        Tọa lạc nơi trái tim thành phố Nha Trang tuyệt sắc, The Costa hướng mình ra biển với kiến trúc thông thoáng và tinh tế, hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên. Cùng với tiện nghi cao cấp giúp quý khách tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp hàng đầu là thiết kế ấm cúng và thân thiện, không gian phù hợp để sẻ chia những khoảnh khắc đắm mình trong cuộc sống thượng lưu cùng bạn bè, gia đình và người thân


        Rời xa thế giới náo nhiệt đến với không gian sống tĩnh lặng trân trọng tiện ích và tiện nghi cá nhân. Dấu ấn từng lựa chọn căn hộ thể hiện qua thiết kế tiện nghi hiện đại, không gian thiên nhiên mở, mang đến trải nghiệm sống sâu sắc và thi vị. Tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn bên ly champagne cùng người thân yêu, bạn bè hay chìm đắm trong giấc ngủ xua tan mọi muộn phiền. Sự hòa quyện giữa thiên nhiên yên bình và nội thất tinh tế được thiết kế bởi những bàn tay tài hoa chỉ với một mục đích duy nhất, mang đến trải nghiệm sống thăng hoa trong từng khoảnh khắc bạn lưu lại tại The Costa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0258 3737 222
        Website: https://www.thecostanhatrang.com/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          The Costa Nha Trang
          The Costa Nha Trang
          The Costa Nha Trang
        • Top 5

          Beau Rivage Nha Trang

          Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại số 40 đường Trần Phú, cung đường đẹp nhất “thủ đô mùa hè” Nha Trang. Vị thế đắc địa giúp Beau Rivage Nha Trang sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển và toàn thành phố. Đây là một trong những khu vực đẹp nhất để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt hảo của Vịnh Nha Trang. Beau Rivage Nha Trang được phát triển trên khu đất có quy mô gần 11.000m2 bao gồm hai tòa tháp cao 40 tầng với 1 tầng hầm, 6 tầng giải trí phức hợp và 2 toà tháp Căn hộ du lịch & Khách sạn 5 sao Quốc tế. Đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng & giải trí của khách hàng.


          Từ đây, du khách chỉ mất từ 5 - 10 phút là đã có thể kết nối với các địa danh du lịch nổi tiếng như: nhà thờ Đá, quảng trường trung tâm, tháp Trầm Hương, Chợ Đầm, nhà hát trung tâm… Tất cả nội thất trong căn hộ đều được nhập khẩu từ nước ngoài dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế, đảm bảo trao tới tay người sử dụng những thiết bị chất lượng hoàn hảo. Đồng thời đây cũng là một trong những ưu điểm giúp gia tăng giá trị đầu tư tại Beau Rivage Nha Trang.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 093 210 1259
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Beau Rivage Nha Trang
            Beau Rivage Nha Trang
            Beau Rivage Nha Trang
          • CT1 Riverside Luxury là căn hộ thuộc dự án Khu đô thị VCN Phước Long rộng khoảng 18 ha. Dự án căn hộ tọa lạc tại phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án Nằm ngay trục đường Vành đai 2, tuyến đường chạy dọc theo bờ sông Quán Trường kết nối thuận tiện với các khu đô thị lân cận, đường biển Trần Phú và trung tâm thành phố. Căn hộ CT1 Riverside Luxury có tổng diện tích khu đất là 2.819,4 m2, diện tích xây dựng khối đế 1.171,9 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng 17.098,2 m2.


            CT1 Riverside Luxury được thiết kế xây dựng với chiều cao 12 tầng. Dự án cung cấp ra thị trường 153 căn hộ cao cấp, sở hữu 15 căn hộ/sàn, có diện tích từ 43,19 – 81,18 m2. Các căn hộ được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, trong đó: căn hộ 1 phòng ngủ 43,19 – 45,69 m2, căn hộ 2 phòng ngủ 57,79 – 79,36 m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 81,18 m2. Dự án sở hữu những tiện ích ngoại khu, phục vụ đời sống cho cư dân như: trung tâm thương mại, công viên, trường học, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đậu xe, thang máy và bảo vệ 24/7.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: KĐT VCN, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 076 981 7781
            Email: quangtutamreal@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/tunhatrang79
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Căn hộ CT1 Riverside Luxury Nha Trang
            Căn hộ CT1 Riverside Luxury Nha Trang
            Căn hộ CT1 Riverside Luxury Nha Trang
            Căn hộ CT1 Riverside Luxury Nha Trang
          • Căn hộ cao cấp Chung Cư CT2 Đô Thị VCN PHƯỚC HẢI nằm trong dự án Khu đô thị VCN Phước Hải và có vị trí đặc biệt thuận lợi: tọa lạc tại góc hai đường giao thông kết nối chính tại phía Tây của thành phố là đại lộ Võ Nguyên Giáp (kết nối Nha Trang với Đà Lạt và nhiều khu đô thị mới) và đường số A2 của khu đô thị. Những ngôi nhà phố được thiết kế ấn tượng, mang đặc trưng riêng của từng khu phố với diện tích đa dạng như 75m2, 90m2, 100m2 120m2, 130m2, 150m2. Đặc biệt, mỗi ngôi nhà đều được thiết kế hài hòa, đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh, góp phần kiến tạo cảnh quan đẹp mắt cho khu đô thị.


            Chung Cư CT2 Đô Thị VCN PHƯỚC HẢI là khu phức hợp gồm khu căn hộ, khu giải trí, khu kinh doanh… đi kèm nhiều tiện ích cao cấp như bãi đỗ xe riêng, sân chơi, hệ thống thang máy, camera giám sát, máy phát điện dự phòng… Cùng với đó là lối kiến trúc hiện đại, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống thân thiện, tiện nghi. Công viên quảng trường với bãi cỏ xanh mướt, đài phun nước trong nội khu cho phép cư dân tạm quên những lo toan bộn bề của cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đường Tố Hữu, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 093 591 9779
            Email: lelamhht@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhadatduannhatrang
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Chung Cư CT2 Đô Thị VCN PHƯỚC HẢI
            Chung Cư CT2 Đô Thị VCN PHƯỚC HẢI
            Chung Cư CT2 Đô Thị VCN PHƯỚC HẢI
            Chung Cư CT2 Đô Thị VCN PHƯỚC HẢI
          • Top 8

            Nha Trang Oceanus Apartment

            Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Hòn Chồng 50 m và Bãi biển Ba Làng chưa đầy 1 km, Oceanus Apartment Nha Trang có nhà hàng cũng như tầm nhìn ra thành phố. Chỗ nghỉ này cung cấp miễn phí WiFi và chỗ đỗ xe riêng ngay trong khuôn viên. Mỗi căn tại đây đều có ban công, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi, khu bếp đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc cùng dép đi trong phòng.


            Du khách có thể thuê xe hơi tại căn hộ. Tại căn hộ có phòng tắm riêng với vòi rửa vệ sinh thông minh và vòi hoa sen cho kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn. Xe ô tô có sẵn cho thuê trong khuôn viên. Bãi biển Nha Trang nằm trong bán kính 2,8 km từ Oceanus Apartment Nha Trang trong khi Hòn Chồng cách chỗ nghỉ 800 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách đó 39 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nào! Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng cho mà xem.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 5 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 090 460 4404
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Nha Trang Oceanus Apartment
            Nha Trang Oceanus Apartment
            Nha Trang Oceanus Apartment
            Nha Trang Oceanus Apartment




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy