Top 8 Shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 959 1 Báo lỗi

Hiện nay, sự đa dạng cả về chủng loại cũng như giá thành, đi đôi với đó là chất lượng khá ổn khiến cho các thương hiệu của mỹ phẩm tại Hàn Quốc ngày càng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Face Shop

    Gọi điện

    Sự an toàn và lành tính là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mỹ phẩm. Thấu hiểu được mong muốn này của khách hàng, The Faceshop đã kết hợp giữa tinh túy của khoa học và sự hoàn hảo của thiên nhiên để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho làn da. Với sự ấn tượng, bắt mắt ngay từ vỏ hộp bên ngoài, cho đến sự đa dạng về sản phẩm từ sản phẩm làm sạch, dưỡng da cho đến trang điểm nền, mặt nạ,… hay thậm chí đơn giản chỉ là một vài mùi hương từ sản phẩm chăm sóc cơ thể, nước hoa nhẹ nhàng, cũng mang lại cho bạn mang một cảm giác, một sự trải nghiệm đầy mới mẻ.


    Đến với The Faceshop, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, với giá cả phải chăng và chất lượng xứng đáng với giá tiền. Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu sâu sắc mọi loại da và sản phẩm phù hợp sẽ cho bạn những lời khuyên thật sự hữu ích để mang tới vẻ đẹp cho gương mặt và vóc dáng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6366 6234
    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
    Website: thefaceshop.com.vn
    Fanpage: facebook.com/Thefaceshopchinhhangdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop

  2. Top 2

    Shop mỹ phẩm Summer21

    Gọi điện

    Nhắc đến Hàn Quốc chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao Kpop đẹp lung linh hay những cô nàng “hot girl” với làn da căng bóng không tì vết.

    Là nơi có chuẩn mực rất nghiêm khắc về về cái đẹp, người Hàn Quốc rất quan tâm và chăm chút về vẻ bề ngoài của mình, cũng vì lẽ đó mà Hàn Quốc đã trở thành một trong những kinh đô mỹ phẩm của châu Á, đặc biệt là các chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng.


    Phần lớn người tiêu dùng thích và tin tưởng mỹ phẩm Hàn bởi nổi tiếng là thiên nhiên và lành tính. Và nếu bạn cũng quan tâm về mỹ phẩm Hàn Quốc hay đang tìm kiếm một shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng thì Summer21 chính xác là lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Đặt tiêu chí chọn lựa sản phẩm chất lượng cẩn thận, các thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc như Innisfree, The Body Shop, Lope, Laneige, Hera, Sulwhasoo, Espoir, Pony Effect,... chính vì thế mỹ phẩm Summer21 luôn nhận được sự ưu ái từ các tín đồ mê làm đẹp tại Đà Nẵng. Với những công năng vượt trội, các sản phẩm Hàn Quốc tại mỹ phẩm Summer21 chưa bao giờ khiến các chị em phải thất vọng.


    Giữa muôn vàn mỹ phẩm hóa học, mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc vẫn chiếm được ưu thế nhờ những thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính và vô cùng nhiều những công dụng tuyệt vời. Chính vì thế, Shop mỹ phẩm Summer21 - một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc tại Đà Nẵng chưa bao giờ thoát khỏi tầm ngắm của các tín đồ mê làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Tống, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 668 848
    Email: summer21cosmetics@gmail.com
    Website: summer21.vn
    Fanpage: www.facebook.com/summer21.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Summer21
    Shop mỹ phẩm Summer21
    Shop mỹ phẩm Summer21
    Shop mỹ phẩm Summer21
  3. Top 3

    Àlamaison Cosmetics

    Gọi điện

    Là một shop mỹ phẩm cao cấp, À La Maison mang phong cách ấm áp và sang trọng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng sản phẩm bên trong. Shop chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm nổi tiếng, xách tay từ nước ngoài về. Mặt hàng chính là son môi, kem nền, phấn phủ, dưỡng da, chống nắng, các dụng cụ trang điểm của các thương hiệu lớn như: Chanel, Dior, Tomford, YSL, Shu uemura…Shop được bày trí một cách logic, sản phẩm dễ tìm kiếm , nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo khi bạn đến đây mua sắm sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của shop.


    Shop cung cấp dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất đến người tiêu dùng, quan niệm xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ. Àlamaison luôn cố gắng hết mình vì sự hài lòng và hiệu quả của từng sản phẩm và quý khách hàng chọn mua, tư vấn, chăm sóc tận tình chu đáo để khách hàng có được những sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất với từng đặc điểm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352 Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 943 999
    Email: alamaisontt@gmail.com
    Website: mykiot.vn/alamaison
    Fanpage: facebook.com/alamaisoncos
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Điệu Shop
    Shop mỹ phẩm Điệu Shop
    Shop mỹ phẩm Điệu Shop
    Shop mỹ phẩm Điệu Shop
  4. Bạn là một tín đồ làm đẹp? Bạn mong muốn sử dụng mỹ phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên? Bạn đang tìm kiếm một thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc ngay tại Đà Nẵng? Thị trường mỹ phẩm tại Đà Nẵng lại phát triển nhanh chóng khiến bạn có quá nhiều sự lựa chọn, song vẫn chưa thể xác định được sự lựa chọn nào mới thật sự đúng đắn, mới giúp bạn tìm mua được các sản phẩm chuẩn Hàn, chất lượng? Và để giúp tìm kiếm được một shop mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu ấy của mình, Toplist xin được gợi ý cho bạn tìm đến HAVYstore, một thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc thu nhỏ tại Đà Nẵng.


    Havystore là nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm CHÍNH HÃNG được xách tay từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật,.. Sản phẩm tại shop khá đa dạng và trải dài trên mọi "mặt trận" từ chăm sóc da, body, make up với một bảng danh mục đọc hoài không hết: nước hoa hồng, kem trắng da, sữa dưỡng thể, rồi thì serum, tinh chất, kem trị mụn, cho tới son, phấn, kẻ mắt, kẻ mày,... nhiều vô số kể. Một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Havystore như: Fraijour, Some By Mi, Innisfree, The Body Shop,... Ngoài ra, Havystore cũng luôn là nhận order liên tục mọi thể loại mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ với shop thông qua thông tin bên dưới để được tư vấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 46 Hoàng Thúc Trâm, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 94 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 380 941
    Email: hoavysinger77@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/havystorecomestic.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    HAVYstore - Mỹ phẩm Hàn Quốc
    HAVYstore - Mỹ phẩm Hàn Quốc
    HAVYstore - Mỹ phẩm Hàn Quốc
    HAVYstore - Mỹ phẩm Hàn Quốc
  5. Top 5

    Hohami Cosmetic

    Gọi điện

    Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp càng tăng lên, kéo theo đó là hàng loạt hóa mỹ phẩm ra đời. Trong đó được ưa chuộng nhất ở Việt Nam vẫn là dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên nên mua mua mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu uy tín, chính hãng tại Đà Nẵng? là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Giúp bạn trả lời cho thắc mắc ấy, Hohami Cosmetic sẽ là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


    Hohami Cosmetic là một trong những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm uy tín với giá cả hợp lý nhất của phái đẹp, shop chuyên về các mặt hàng mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp... Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Hohami Cosmetic cam kết không bán hàng FAKE, OutDate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ.


    Cùng Toplist điểm danh top 5 sản phẩm bestseller của nhà Hohami Cosmetic trong thời gian gần đây nhé:

    • Cushion Sulwhasoo: là một sản phẩm cao cấp là loại phấn nền đa chức năng chứa công nghệ đột phá có khả năng chống nắng, tạo lớp che phủ hoàn hảo và độ ẩm lâu dài.
    • Son Peripera Clio: Son Peripera hướng đến kiểu makeup trẻ trung, năng động, rất phù hợp với tuổi teen... Chất son giúp môi trở nên nhẹ và mềm hơn, khi khô lại thì mịn như có 1 lớp lụa trên môi.
    • Mask đất sét Innisfree: với thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc, sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, cho bạn một làn da thoáng mát và mượt mà.
    • Tẩy trang dạng nước của JM solution: loại toner dược phẩm dành cho da tổn thương, nhạy cảm nhất. Nước tẩy trang vừa làm sạch da, vừa cấp ẩm và bảo vệ da
    • Viên cấp nước Innerb 70 viên: giúp bạn bổ sung nước cho da, đồng thời bổ sung Collagen tăng cường độ đàn hồi, giúp da bóng đẹp.

    Toàn là các siêu phẩm làm đẹp đến từ xứ sở kim chi, các nàng thấy thế nào? Nếu đang tìm kiếm cho mình một loại mỹ phẩm an toàn, hiệu quả và giá cả hợp lý thì đừng ngần ngại tìm đến Hohami Cosmetic, thiên đường mỹ phẩm Hàn đích thực cho bạn tha hồ khám phá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đào Tấn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 988 330
    Email: hhmcosmetics@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/hohamicosmetics/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hohami Cosmetic
    Hohami Cosmetic
    Hohami Cosmetic
    Hohami Cosmetic
  6. Top 6

    Minh Cosmetics

    Gọi điện

    Minh Cosmetics chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, nên bạn tha hồ lựa chọn. Hầu hết mỹ phẩm ở đây đều có giá trung bình nên phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Mặc dù giá cả tầm trung nhưng chất lượng ở Minh Cosmetics không hề giảm sút.


    Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, Minh Cosmetics cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


    Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bên cạnh chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Minh Cosmetics còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm nói chung cũng như các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng thì Minh Cosmetics sẽ là một địa chỉ tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 426 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 183 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 154 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 64 Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 115 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 86 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 136c Ông Ích Đ., Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 991 345
    Email: minh.cosmetics@gmail.com
    Website: skin365.vn
    Fanpage: facebook.com/skin365.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
  7. Top 7

    Sagi Shop

    Gọi điện

    Sagi Shop là một trong những đơn vị cung cấp mỹ phẩm chất lượng hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng. Với hơn 7 năm hoạt động, tài sản quý giá nhất của SAGI là niềm tin của khách hàng và đó cũng là động lực để Sagi phát triển trở thành cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu Đà Nẵng. SAGI hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng vẻ đẹp của khách hàng, cũng cấp cho khách hàng những trải nghiệm và sự hiệu quả khi sử dụng dòng mỹ phẩm ở đây. Sagi tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng và là nơi đem đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn chỉ là một sản phẩm được bán ra. Sagi hy vọng sẽ mãi là người bạn thân thiết của nàng, cùng nàng tỏa sáng trên những hành trình xinh đẹp nhất.


    Shop có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như chăm sóc mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc body, nước hoa, phụ kiện, và cả những lời khuyên và tips hữu ích cho các nàng khi sử dụng dòng sản phẩm ở shop nói riêng và mỹ phẩm nói chung. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 129 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 292 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: ‎0935 860 234
    Email: sagishopdanang@gmail.com
    Website: sagishop.vn
    Fanpage: facebook.com/SagiShopDanang
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
  8. Mỹ phẩm Đà Nẵng - Danang Cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc rất được các tín đồ làm đẹp tại thành phố Đà Nẵng yêu thích. Cũng như đa số các shop mỹ phẩm Hàn Quốc khác thì Hoa Mai chuyên cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của xứ Hàn như The Face Shop, 3CE, NYX, Skinfood, Innisfree, School too school, Tonymoly,…


    Không gian trưng bày vô cùng gọn gàng và bắt mắt, cách bố trí các chủng loại mỹ phẩm cũng rất là khoa học, nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng hơn trong quá trình tham khảo sản phẩm. Bên cạnh đó thì việc luôn chuẩn bị đầy đủ các mẫu thử để thuận tiện cho việc lựa chọn của khách cũng làm cho cửa hàng Mỹ phẩm Đà Nẵng - Danang Cosmetics ghi được một điểm cộng trong lòng khách hàng. Điều làm nên sự tin tưởng của chị em dành cho địa chỉ này chính là việc mỗi sản phẩm Hàn Quốc của shop đều được dán tem chống giả của Bộ công an.


    Ngoài ra, Mỹ phẩm Đà Nẵng - Danang Cosmetics còn có rất nhiều ưu đãi vào các dịp lễ cho các khách hàng là thành viên như giảm giá, tặng kèm khuyến mãi,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1M Núi Thành, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 1818 & 0909 877 899
    Email: myphamdanang.vn@gmail.com
    Website: www.myphamhoamai.com
    Fanpage: facebook.com/myphamdanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoa Mai Cosmetics
    Hoa Mai Cosmetics
    Hoa Mai Cosmetics
    Hoa Mai Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy