Top 10 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 19801 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, mong muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang ngày càng tăng cao dẫn tới nhu cầu khách hàng tham gia các phòng tập gym ... xem thêm...

  1. Thuộc hệ thống phòng Gym cao cấp 5 sao của California Fitness & Yoga, phòng tập gym Đà Nẵng đem đến cho người tập một sức khỏe tuyệt vời, từ đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho một tinh thần minh mẫn, giúp các học viên thấy yêu đời hơn, tìm được những hứng thú trong công việc để từ đó góp phần đạt được thành công nhất định trong cuộc sống.


    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, phòng tập gym Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cho tất cả mọi người. Không chỉ thuận lợi về vị trí mà phòng tập gym này còn sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát, khu vực tập luyện được phân chia một cách gọn gàng và sạch sẽ.


    Phòng tập Gym Đà Nẵng chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho học viên sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất. Ngoài ra, với hệ thống máy tập được đầu tư hiện đại, tối tân cùng rất nhiều các bài tập khác nhau, Phòng tập Gym Đà Nẵng hoàn toàn có thể đáp ứng được hết những yêu cầu của học viên. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ HLV có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, luôn hướng dẫn nhiệt tình và đưa ra các bài tập mới lạ mang tới hiệu quả cao cho khách hàng.


    Tóm lại, khi đến với Phòng tập gym Đà Nẵng bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động cũng như các bài tập tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đăng ký và tập luyện cùng các HLV chuyên nghiệp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, Tầng 3, 271 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6710 9299
    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phòng gym Đà nẵng của California Fitness & Yoga
    Phòng gym Đà nẵng của California Fitness & Yoga
    Phòng gym Đà nẵng của California Fitness & Yoga
    Phòng gym Đà nẵng của California Fitness & Yoga

  2. Được đánh giá là trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và yoga hàng đầu tại Đà Nẵng, Quốc Thi Fitness and Yoga chính là điểm đến lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có kinh nghiệm nhiều năm, Quốc Thi Fitness and Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của đa số các khách hàng cũng như hội viên đến đây tập luyện.


    Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu giảm cân, tăng cân theo ý muốn cũng như điều chỉnh cơ thể phục hồi chức năng sau sinh hay do chấn thương,... Quốc Thi Fitness and Yoga có thêm chương trình HLV cá nhân cho những bạn hội viên có nhu cầu với mức giá ưu đãi.


    Tất cả đều vì mục đích đó dành cho hội viên các chương trình luyện tập độc đáo một kèm một, được thiết kế đặc biệt, nhằm phù hợp với thể trạng và mục tiêu thể hình riêng của từng người. Hãy hướng tới thể hình lý tưởng mà bạn hằng mơ ước, với HLV cá nhân để luyện tập thể hình dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất có thể.

    Vậy nên, bạn còn chờ gì nữa mà không tham giam cùng gia đình Quốc Thi Fitness and Yoga để có một cơ thể khỏe về sức, đẹp về dáng và tỏa sáng ngay hôm nay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hàm Nghi, Tầng 2, Khu B, Căn Hộ HAGL, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0964 310 893
    Fanpage: www.facebook.com/QuocThiGym/

    Gọi điện
    Quốc Thi Fitness and Yoga
    Quốc Thi Fitness and Yoga
    Quốc Thi Fitness and Yoga
    Quốc Thi Fitness and Yoga
  3. Top 3

    Trung Tâm Fitness & Yoga Funny

    Gọi điện

    Trung Tâm Fitness & Yoga Funny cũng được biết đến là câu lạc bộ Gym, Yoga hàng đầu tại Đà Nẵng. Luôn mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi học viên, Fitness & Yoga Funny ra đời với mục đích trở thành một điểm hẹn cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp.


    Trung tâm mới được nâng cấp sửa chữa và đi vào hoạt động lại với các loại hình chủ yếu là Fitness và Yoga cho cả nam lẫn nữ, được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, toàn bộ các trang thiết bị đều là nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện, thêm vào đó phòng tập sạch sẽ, thoáng mái với không gian cây xanh trong lành, đảm bảo đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt được thân hình lý tưởng như mong muốn.


    Không chỉ vậy, nơi đây còn cung cấp một số dịch vụ để học viên có thể thư giãn sau mỗi giờ tập luyện chẳng hạn như: Spa chuyên nghiệp, cầu Lông sân trải thảm với chuyên gia Đài Loan, có phòng tắm nóng, Xông ướt, Xông Khô sử dụng free không hạn chế,... đảm bảo bạn hoàn toàn có thể xoa tan đi những căng thẳng, lo toan của cuộc sống, công việc khi đến với Trung Tâm Fitness & Yoga Funny.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đỗ Quang, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0905 614 149 & 023 6352 5626
    Fanpage: www.facebook.com/trungtam.fitness.yoga.funny/

    Gọi điện
    Trung Tâm Fitness & Yoga Funny
    Trung Tâm Fitness & Yoga Funny
    Trung Tâm Fitness & Yoga Funny
  4. Top 4

    HĐ fitness center

    Gọi điện

    HD Fitness Center có mặt tại 3 quận lớn của Đà Nẵng với không gian tập luyện sang trọng, thoải mái; trang bị hệ thống thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. HĐ Fitness Center cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn hấp dẫn và ưu đãi đến khách hàng như: Gym, Yoga,Zumba - Group X, Stretching, Boxing,… 100% đội ngũ nhân sự đều được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về hình thể, dinh dưỡng, bệnh lý, ... nhằm giải quyết tốt nhất các vấn đề mà khách hàng gặp phải.


    Đặc biệt, với quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng đặc biệt độc quyền tại Đà Nẵng, giúp khách hàng tối ưu thời gian, chi phí và kiểm soát được lộ trình tập luyện của chính bản thân mình để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Chính vì vậy, HD Fitness Center là sự lựa chọn hoàn hảo để có một hình thể đẹp và khỏe mạnh. Hãy đến với HĐ Fitness Ceter ngay ngày hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 996 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
    • 491 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
    • Ngã tư Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan (Dãy nhà Shophouse khu đô thị Phương Trang đường Hoàng Thị Loan)
    • 20 Nguyễn Thiện Thuật, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0333 444 443

    Email: hdfitnesscenter.dn@gmail.com

    Website: http://hdfitness.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hdfitnessdn/

      Gọi điện
      HD Fitness Center
      HD Fitness Center
      HD Fitness Center
      HD Fitness Center
    • Với phương châm " Vạn vật trên đời sinh ra đều có sứ mệnh cho riêng mình, và sứ mệnh của chúng tôi là mang đến sức khỏe cho bạn". Chính vì vậy, TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family tạo dựng hình tượng cho mình là 1 trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ, yoga đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện nâng cao sức khỏe thể lực, thể hình cũng như sức khỏe tinh thần với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm hứng thú tập luyện.


      TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family có đầy đủ các bộ môn như Gym, Yoga, Group X, Zumba, Sauna, Kichfit Boxing, Căng cơ trị liệu,…Cùng với máy móc hiện đại hãng impulse 100%. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ các trung tâm huấn luyện hàng đầu tại Việt Nam, thân thiện,nhiệt huyết và nhiệt tình chỉ dạy. Không gian tập thoáng đãng và rộng rãi tạo cảm hứng khi các bạn tập luyện. Bạn muốn tìm một phòng tập không khí năng động, giá cả hợp lý thì TUAN ANH fitness & yoga center là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 144 Ông Ích Khiêm, khu Phú Gia Compound, TP. Đà Nẵng
      • 06 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 43 Nguyễn Nhàn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • 340 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 960 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0931 972 777

      Website: https://tagalaxyfyc.com/

      Fanpage: www.facebook.com/galaxyfyc/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30

        Gọi điện
        TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family
        TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family
        TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family
        TA Galaxy Fitness & Yoga Center Family
      • Top 6

        The City Gym

        Gọi điện

        Trong danh sách những phòng tập có không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại nhất Đà Nẵng không thể không kể đến phòng tập The City Gym. Với hệ thống máy móc đa dạng được nhập khẩu từ nước ngoài, The City Gym xứng đáng được mệnh danh là nơi lý tưởng để luyện tập thể hình. Đến với The City Gym hội viên có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tập luyện đa dạng như: Gym, Yoga, Zumba, Kick Boxing..


        Bên cạnh đó hội viên sẽ được miễn phí gửi xe, sử dụng phòng xông hơi, tủ đồ..., và nhiều dịch vụ hiện đại tại phòng tập. The City Gym sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Hội viên sẽ được hướng dẫn tận tình lịch trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng hiệu quả nhất.


        Khi tham gia các khóa luyện tập tại The City Gym, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính, nhiệt tình. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 512 - 514 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 404 212
        • 736- 738 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng- 0914 065 358
        • 245 - 30 Tháng 4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0898 212 223

        Website: https://www.thecitycenter.vn

        Fanpage: www.facebook.com/TheCityGym.512.514.nguyentriphuong/

        Gọi điện
        The City Gym
        The City Gym
        The City Gym
        The City Gym
      • Top 7

        BLACK'S GYM

        Gọi điện

        Chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến cái tên BLACK’s Gym Đà Nẵng này rồi đúng không? Một cái tên luôn được nhắc đến và được đánh giá cao về các tiêu chí luyện tập đạt chuẩn khoa học cũng như là các thiết bị hỗ trợ nơi đây. Bên cạnh đó, tham gia lớp học này bạn sẽ được luyện tập cũng các vận động viên thể hình dày dặn về kinh nghiệm, sẽ hướng dẫn tận tình giúp bạn nhanh chóng cải thiện bản thân, cải thiện vóc dáng.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Phòng tập đẳng cấp, sang trọng, lịch sự.
        • Hệ thống thiết bị máy móc đa dạng, hiện đại.
        • Nhân viên phòng niềm nở, thân thiện với học viên.
        • Đội ngũ HLV siêu nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
        • Chi phí hợp lý.
        • Bài tập đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

        Với chất lượng dịch vụ và giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất, BLACK'S GYM tự tin cam đoan với các khách hàng rằng "Đến với BLACK'S GYM, đó là sự trên cả tuyệt vời!"


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 03 - 05 Trần Quang Diệu (Bên cạnh chung cư Blue House), TP. Đà Nẵng

        Đện thoại: 0901 178 135

        Fanpage: www.facebook.com/blacksgymfitness/

          Gọi điện
          BLACK'S GYM
          BLACK'S GYM
          BLACK'S GYM
          BLACK'S GYM
        • Top 8

          Wonder Fitness Center

          Gọi điện

          Wonder Fitness Center là một trung tâm thể dục thể thao hàng đầu với rất nhiều bộ môn fitness hiện đại như: gym, yoga, zumba, group X, boxing,…Với hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu 100%, Wonder Fitness Center với … phòng tập được thiết kế chuyên biệt, sang trọng, đẳng cấp, cùng với đó là đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao; trong đó nhiều có nhiều giáo viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia.


          Đến với Wonder Fitness Center, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sang trọng, tiện ích, chất lượng cao của đội ngũ nhân viên ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện và chuyên nghiệp.Với sứ mệnh mang lại một không gian tập luyện tiện nghi và đẳng cấp để tạo cảm hứng và tinh thần thể thao cho khách hàng, Wonder Fitness Center sẽ là điểm đến tuyệt vời cho tất cả những người yêu thể dục, thể thao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 322 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          • 520 Núi Thành, Hải Châu, 𝖳P. Đà Nẵng
          • 21 Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • 199 Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 535 464

          Email:prm.wonderfitness@gmail.com

          Website: http://wonderfitness.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/Wonderfitnessdanang

          Gọi điện
          Wonder Fitness Center
          Wonder Fitness Center
          Wonder Fitness Center
          Wonder Fitness Center
        • Trung tâm rèn luyện thể chất K-Fitness Center là nơi bạn thể hiện đam mê yêu thích thể thao và thực hiện mong muốn thay đổi hình thể qua các bộ môn GYM FITNESS, YOGA, nhảy ZUMBA, lớp nhóm sôi động GROUPX, võ thể thao KICKFIT, lớp cho trẻ em KIDS CLUB,... Ở đây các bạn được sử dụng mọi tiện ích đi kèm: phòng tắm, phòng xông hơi, phòng thay đồ, tủ khóa,...


          Trung tâm sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Môi trường luyện tập rộng rãi, thoáng mát và vệ sinh. Ngoài ra thì chi phí bình dân phù hợp với mọi lứa tuổi cũng là một chi tiết rất đáng cân nhắc. Đăng kí K-Fitness Center - Coffee, Gym & Yoga các bạn sẽ được trải nghiệm chương trình tập thử miễn phí 7 ngày gửi đến khách hàng mới, giảm giá, khuyến mãi dịch vụ dành cho khách hàng đang tập. Quá hấp dẫn để thử phải không nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 124-129 Hoàng Đạo Thúy, Q. Cẩm Lệ , TP. Đà Nẵng
          • 80 Nguyễn Hữu Tiến, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
          • 301 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
          • 30 Trần Đại Nghĩa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0777 043 666

          Email: KfitnessDN@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063480676115


          Gọi điện
          K-Fitness Center - Coffee, Gym & Yoga
          K-Fitness Center - Coffee, Gym & Yoga
          K-Fitness Center - Coffee, Gym & Yoga
          K-Fitness Center - Coffee, Gym & Yoga
        • Top 10

          CLB Gym SONG MẠNH & BOSS

          Gọi điện

          Nếu bạn đang sống ở Đà Nẵng và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì CLB Gym SONG MẠNH & BOSS chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Phòng Gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại, tối tân, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh một cách hoàn hảo.


          Bên cạnh đó, không khí tập luyện tại đây luôn vui tươi cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hợp lý, khi mua vé tháng sẽ được giảm ngay 10% giá trị vé, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với CLB Gym SONG MẠNH & BOSS ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn sở hữu được một vóc dáng như mong muốn. Vừa nâng cao sức khỏe vừa có thân hình săn chắc lại còn giá học sinh sinh viên ai ai cũng tập được

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 239/2 Dũng Sĩ Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
          Điện thoại: 0963 910 959

          Email: bodybuilding6697@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/gymsongmanhboss/

          Gọi điện
          CLB Gym SONG MẠNH & BOSS
          CLB Gym SONG MẠNH & BOSS
          CLB Gym SONG MẠNH & BOSS
          CLB Gym SONG MẠNH & BOSS




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy