Top 7 Tiệm vàng uy tín nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Nguyễn Xuân Trường 6178 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa điểm uy tín thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Bắt đầu từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến hiện tại 2023, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp.


    Trong những năm trở lại đây, PNJ đã nhận được vô số những danh hiệu lớn khẳng định được thương hiệu và vị trí lớn mạnh của mình trên thị trường:

    • Năm 2020: Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương - JNA
    • Năm 2021: Nhà sản xuất, chế tác trang sức xuất sắc nhất năm 2021 – Giải thưởng ngành kim hoàn thế giới (JWA)
    • Năm 2022: Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 trong ngành bán lẻ

    Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu trên thế giới, PNJ đã mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn thông qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo cũng như đầy chất nghệ thuật.


    PNJ mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình. Song song với đó, PNJ vẫn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua đồ trang sức, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1 - Vincom Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3627 3999
    • Trần Hưng Đạo Plaza, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (SH14, SH16, Lô 1 – Lô 2) - 020 3657 3999

    Điện thoại: 18005 45457
    Website: www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang sức vàng HJC

    Trang sức vàng HJC là cửa hàng mua bán, cung cấp và phân phối vàng bạc đá quý uy tín tại TP. Hạ Long. Cửa hàng HJC với hàng ngàn loại trang sức, đa dạng về mẫu mã các loại như nhẫn, bông tai, lắc và vòng tay, kiềng, dây chuyền, trang sức vàng cầu may,... Đồng thời nếu bạn cần tìm một bộ trang sức cưới để khiến ngày thành hôn trở nên trọn vẹn hơn thì HJC sẽ là cái tên thích hợp bởi nơi đây có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn có thể chọn lựa. Bộ trang sức cưới bằng vàng 24k hay vàng 9999 tại đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô bởi độ tinh khiết cao, thể hiện sự sang trọng, phú quý.


    Với những đột phá mới trong thiết kế, trang sức vàng HJC mang đến những dòng sản phẩm, bộ sưu tập trang sức tinh tế, độc đáo, hợp thời trang nhất để khách hàng luôn rạng ngời, tự tin và tỏa sáng. Đặc biệt, mỗi sản phẩm trang sức HJC đều mang một thông điệp gửi gắm yêu thương chân thành, tôn vinh vẻ đẹp, phẩm hạnh để những giá trị cao quý mãi được tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 082 412 0160
    Email: vanghalong@hjc.com.vn
    Website: hjc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trangsucvang24k.9999
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Trang Sức Vàng HJC
    Trang Sức Vàng HJC
    Trang Sức Vàng HJC
    Trang Sức Vàng HJC
  3. Top 3

    Vàng Hùng Phương

    Gọi điện

    Từ trước đến nay, trang sức bằng vàng luôn là món đồ có giá trị mà nhiều người lựa chọn bởi công dụng của nó. Vàng vừa có thể làm của hồi môn vừa là vật phòng thân dùng để cất giữ hoặc trao tặng. Và vàng Hùng Phương chính là một địa chỉ uy tín tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ tới các bạn đang có ý định mua vàng ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Ở đây chuyên mua bán, gia công trang sức vàng bạc 24K, 18K, 14K, 10K, đá phong thủy mix charm vàng bạc.


    Khi bước vào không gian của tiệm vàng Hùng Phương, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi số lượng trang sức bằng vàng, vàng miếng lấp lánh, sang trọng được bày bán trong tủ kính. Chủ cửa hàng luôn cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chất lượng, đúng với giá vàng theo giá thị trường. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được tư vấn và giới thiệu nhiệt tình bởi nhân viên có kinh nghiệm và kiến thức về vàng bạc.


    Đặc biệt, vào các dịp lễ quan trọng, tiệm vàng Hùng Phương còn có các chương trình ưu đãi siêu hời khi mua sản phẩm tại đây. Chắc chắn rằng, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tô Hiến Thành, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0913 080 622
    Fanpage: www.facebook.com/vanghungphuong
    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00
    Gọi điện
    Vàng Hùng Phương
    Vàng Hùng Phương
    Vàng Hùng Phương
    Vàng Hùng Phương
  4. Vàng Bạc Chiến Hoa - Since 1991 được biết đến là tiệm vàng bạc gia công theo yêu cầu với nghề gia truyền lâu năm kết hợp công nghệ. Với công nghệ tinh xảo cùng kinh nghiệm lâu năm, nơi đây luôn thu hút nhiều khách hàng. Cùng những mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng đi kèm giá cả phải chăng, cửa hàng luôn gây được lòng tin với mỗi khách hàng. Đây là điểm đến quen thuộc với những vị khách mong muốn tìm kiếm cho mình những bộ trang sức bằng vàng lộng lẫy, có thể làm nhẫn cưới, của hồi môn hoặc để đeo lên mình cũng giúp cho khách hàng cảm nhận được sự sang trọng và quý phái.


    Vàng bạc Chiến Hoa - Since 1991 đa dạng về các loại sản phẩm:

    • Đá phong thủy
    • Trang sức cao cấp
    • Vòng tay, nhẫn, dây chuyền,..

    Vàng bạc Chiến Hoa có đến 2 cơ sở ở TP. Hạ Long. Đến với Chiến Hoa, nhất định khách hàng sẽ hài lòng bởi không chỉ chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, chủng loại: vàng 10k, 14k, 18k phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng mà còn nhận được sự chăm sóc tận tình, hướng dẫn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Kim Hoàn, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 36 Tô Hiến Thành, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0819 146 999
    Fanpage:

    • www.facebook.com/vangchienhoa9999
    • www.facebook.com/tran.thihongque

    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00

      Gọi điện
      Vàng Bạc Chiến Hoa - Since 1991
      Vàng Bạc Chiến Hoa - Since 1991
      Vàng Bạc Chiến Hoa - Since 1991
      Vàng Bạc Chiến Hoa - Since 1991
    • Top 5

      Vàng bạc Châu Loan

      Gọi điện

      Tuy tuổi đời không thể sánh bằng những tiệm vàng đã có từ khá lâu trên thị trường nhưng Vàng bạc Châu Loan đã có gần 10 năm kinh nghiệm, lại nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm vàng. Điều này có được là do sự khác biệt trong cung cách phục vụ, mức giá sản phẩm mua vào và sự đảm bảo về chất lượng các sản phẩm bán ra.


      Sản phẩm tại Vàng bạc Châu Loan phục vụ nhu cầu cho tất cả mọi đối tượng người tiêu dùng và mọi mục đích sử dụng. Đây cũng chính là một đặc điểm mà người tiêu dùng thích lựa chọn tiệm vàng Châu Loan khi phát sinh nhu cầu cần mua vàng. Các sản phẩm được bán ra đều có mức giá công khai niêm yết rõ ràng, có sự ổn định và đảm bảo một mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng.


      Khi sử dụng dịch vụ tại đây các bạn sẽ được những quyền lợi:

      • Sản phẩm được bảo hành mãi mãi, có thẻ bảo hành
      • Đảm bảo chất lượng, số lượng, mẫu hot, hợp xu hướng
      • Có hộp + túi đựng (thương hiệu CH)
      • Ship hàng toàn quốc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 145 ngã 3 Cứu Hỏa, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Cạnh ngân hàng Agribank)
      • 519 Hà Lầm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Đối diện bưu điện Hà Lầm)

      Điện thoại: 0968 696 618 & 0961 139 818

      Email: nothingcc@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/chauloanJ/
      • www.facebook.com/vangbacchauloan

      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      Vàng Bạc Châu Loan
      Vàng Bạc Châu Loan
      Vàng Bạc Châu Loan
      Vàng Bạc Châu Loan
    • Top 6

      Lê Cương Jewelry

      Gọi điện

      Lê Cương Jewelry là công ty chế tác và bán lẻ trang sức có uy tín nhất Hạ Long. Luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kim hoàn và thời trang với những sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội, trang sức Lê Cương Jewelry đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho tất cả khách hàng của mình.


      Đến với cửa hàng, đảm bảo các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp chẳng hạn như vàng bạc, đá quý, bộ sưu tập nhẫn cưới vàng 18k mới nhất hiện đang có sẵn tại Vàng Lê Cương với nhiều kiểu dáng tinh tế và hiện đại.


      Cùng sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ bán hàng hết sức chuyên nghiệp. Chắc chắn, đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp cho Lê Cương Jewelry phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 48 Nguyễn Văn Cừ (gần chợ Cột 2 - đường dưới), TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0912 896 600
      • 45 Trần Hưng Đạo (gần cổng chợ Loong Toòng), TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0913 370 837

      Email: vanglecuong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vang.lecuong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lê Cương Jewelry
      Lê Cương Jewelry
      Lê Cương Jewelry
      Lê Cương Jewelry
    • Vàng Bạc Phương Chiến là địa chỉ mua vàng uy tín của người dân tại Hạ Long. Có thể tiệm vàng Phương Chiến không có quy mô quá lớn cũng không phải là thương hiệu nổi tiếng của giới kim hoàn nhưng tiệm vàng Phương Chiến lại được khách hàng tin tưởng để trao đổi mua bán các sản phẩm về vàng với cửa hàng này. Tiệm Vàng Phương Chiến dường như đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với mọi khách hàng mong muốn tìm một khâu vàng, một cặp nhẫn cưới, một đôi hoa tai hay đơn giản là chiếc lắc thanh mảnh cho nhu cầu làm phụ kiện, trang sức của mình.


      Cửa hàng cung cấp các sản phẩm được chế tác từ vàng với mẫu mã đẹp, thiết kế rất tinh tế, tuy cửa hiệu nhỏ nhưng khách hàng sẽ tìm được những mẫu sản phẩm giá trị từ chính sự sáng tạo của người thợ kim hoàn. Tiệm Vàng Phương Chiến mua bán với khách hàng rõ ràng, minh bạch, thông tin cung cấp đầy đủ, không cung cấp thông tin ảo để khách hàng có quyết định mua phù hợp nhất. Ngoài ra, Tiệm vàng Phương Chiến còn nhận sửa chữa, gia công, chế tác vàng bạc theo yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 238 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0819 695 146

      Email: jadeline710@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/vangbacphuongchienhalong/
      • www.facebook.com/profile.php?id=100004675388526
      Gọi điện
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long
      Vàng Bạc Phương Chiến Hạ Long




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy