Top 9 Quán Bida hàng đầu tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Cát Tuyền 15 0 Báo lỗi

Bida là loại hình giải trí đã xuất hiện từ lâu và ngày càng trở nên phổ biến, trở thành dịch vụ giải trí hot hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Win Billiards Hạ Long

    Gọi điện

    Win Billiards là hệ thống CLB Bida tiêu chuẩn thi đấu Quốc Gia đầu tiên tại Hạ Long; được xây dựng trên diện tích gần 1.500m2 tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm bậc nhất Hạ Long (ngay Cổng Vinhomes Hạ Long). Win Billiards Hạ Long là địa chỉ vô cùng “được lòng” các cơ thủ hoặc muốn nâng cao tay cơ và thử sức mình, bởi tại đây hội tụ đầy đủ các tay cơ từ “lão làng” cho đến không chuyên.


    Win Billiards Hạ Long với các ưu điểm như:


    • Sân chơi đẳng cấp và sang trọng, diện tích lên tới 700m2
    • Trang bị 18 bộ BÀN KING thế hệ mới nhất 2023
    • Khu vực thi đấu chuyên nghiệp dành cho các cơ thủ
    • Phong cách thiết kế trẻ trung, ấn tượng với dàn LED khủng
    • Hệ thống âm thanh vòm cao cấp cho bạn những phút giây cực “chill” tại Win
    • Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên bida hàng đầu
    • Đào tạo bida cơ bản

    Với sứ mệnh đưa nền Bida tỉnh nhà phát triển lành mạnh, bền vững - xây dựng môi trường Bida thân thiện, phát triển, Win Billiards đảm bảo các tiêu chí để làm hài lòng các tín đồ đam mê Billiards và tạo dựng một sân chơi đúng nghĩa cho các Homie! Hãy cùng nhau tận hưởng và trải nghiệm một không gian hoàn toàn mới mẻ vô cùng đặc sắc tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 01 Bến Đoan, P. Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (sau Cung văn hoá Việt Nhật)
    Điện thoại:
    020 3627 6276 & 0363 469 228
    Facebook:
    https://www.facebook.com/winbilliards/

    Gọi điện
    Win Billiards Hạ Long
    Win Billiards Hạ Long
    Win Billiards Hạ Long
    Win Billiards Hạ Long

  2. MOON CLUB 2 là một trong những quán bida được các cơ thủ liệt vào danh sách các địa chỉ chơi bida chất lượng tại Hạ Long mà bạn có thể tham khảo. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm quen thuộc của rất nhiều tay chơi bida chuyên nghiệp của thành phố.


    Ấn tượng nổi bật đầu tiên về MOON CLUB 2 có lẽ là không gian vừa đẹp và vừa chất. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu xám cùng nhiều đèn trần được trang trí nổi bật, MOON CLUB 2 mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng thời thượng.


    MOON CLUB 2 có gì?

    • Bàn Bi A thương hiệu, bóng đẹp
    • Nhạc chill, phục vụ chuyên nghiệp
    • Menu đồ ăn, thức uống đa dạng
    • Không gian tốt, nhiều kèo giao lưu

    Bên cạnh đó, Moon Club cũng thường xuyên tổ chức các giải thi đấu nội bộ với nhiều giải thưởng hấp dẫn nhằm mục đích để các anh em đến giao lưu học hỏi cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm.

    Đến Moon Club 2 Billiards, bạn sẽ cảm nhận nơi đây không chỉ là trung tâm giải trí với dịch vụ mang tầm đẳng cấp mà còn là ngôi nhà thân thiện, thoải mái và đầy ắp niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23, Ngã 3 Cảng Hải Đội, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0388 386 888

    Facebook: https://www.facebook.com/BilliardsMOONCLUB2/

    Gọi điện
    MOON CLUB 2
    MOON CLUB 2
    MOON CLUB 2
    MOON CLUB 2
  3. Billiard's 247 được đánh giá là câu lạc bộ bida tốt nhất ở khu vực Hạ Long, Quảng Ninh. Ấn tượng nổi bật đầu tiên về Billiard's 247 có lẽ là không gian vừa đẹp và vừa chất. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp hài hòa giữa nhiều tông màu, Billiard's 247 mang lại cho người chơi cảm giác vô cùng thời thượng.


    Về cơ sở vật chất, Billiard's 247 cực kỳ tự hào với combo siêu chất lượng như bàn xịn – bi láng – cơ bén – điều hòa mát mẻ. Đây là yếu tố mà được hầu hết người chơi đánh giá cực kỳ cao về cơ sở. Với chất lượng đảm bảo như vậy, mức giá tại đây lại khá bình dân. Ngoài ra, Billiard's 247 cũng cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách hàng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho người chơi được giao lưu, tập luyện và giải trí, quán thường tổ chức giao lưu bida seri 5 – 10 – 15.


    Hơn nữa, Billiard's 247 cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đồng nhất đối với mọi khách hàng thông qua việc đảm bảo có đủ nhân viên hỗ trợ có kiến thức và tinh thần trách nhiệm. Đặc biệt, tại đây đang có chương trình tri ân khách hàng với giá chỉ từ 50.000đ/ 1 giờ chơi và ưu đãi giảm giá "sâu" hơn nữa cho các bạn học sinh chơi tất cả các ngày trong tuần. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay check in tại Billiard's 247 để "cháy" cùng anh em nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 132 Ngô Gia Tự, Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (cổng chào Khu phố 6 gần Bệnh viện Bãi cháy đi vào)
    Điện thoại:
    0974 182 795
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Billiards247

    Email: nguyensonha.hl@gmail.com

    Gọi điện
    Billiard's 247 - Club BIDA & PES
    Billiard's 247 - Club BIDA & PES
    Billiard's 247 - Club BIDA & PES
    Billiard's 247 - Club BIDA & PES
  4. Top 4

    789 Billiards Club

    Gọi điện

    Bạn băn khoăn đến Hạ Long không biết đánh Bida ở đâu? 789 Billiards Club là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến với bạn, một địa chỉ siêu sang-xịn-mịn tại Hạ Long, Quảng Ninh. 789 Billiards Club hứa hẹn mang đến cho bạn một làn gió mới, đáp ứng niềm vui, đam mê và cơ hội thể hiện tài năng của bạn.


    789 Billiards Club - Với phong cách mới, hiện đại, chất lượng, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống Bàn Aileex phiên bản KingKong "hot" nhất. Mặt bàn bida cao cấp Aileex Kingkong được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế từ đá xẻ nguyên khối. Ngoài ra các loại cơ đánh và bi tại 789 Billiards Club đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Đặc biệt đội ngũ nhân viên trẻ tại 789 Billiards Club vô cùng nhiệt tình. Chỉ từ 60.000đ/giờ bạn đã có Nơi giải trí cùng bạn bè, xả stress, nơi giao lưu học hỏi ,mở rộng mối quan hệ; Nơi thi đấu cùng những cơ thủ đẳng cấp; Nơi hội tụ những người chung đam mê với trái bóng tròn billiards, những thợ vẽ đi những đường cơ không tưởng... Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84 Ngã ba Hải Quân, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0939 951 998

    Facebook: https://www.facebook.com/789bida/

    Gọi điện
    789 Billiards Club
    789 Billiards Club
    789 Billiards Club
    789 Billiards Club
  5. Top 5

    ZONE Billiards

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê với bộ môn bida thì ZONE Billiards sẽ là địa điểm mang đến cho bạn điều kiện luyện tập và phát triển tốt nhất. Cũng như nhiều quán bida trong khu vực khác, ZONE Billiards luôn đem lại không khí vui chơi thư giãn, đáp ứng được tất cả yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.


    Một trong những yếu tố quan trọng để ZONE Billiards giúp anh em có thể “Cháy” hết mình với đam mê đó là những chiếc bàn Aileex kingkong theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng chiếc bàn được ZONE chọn lựa kỹ lưỡng, mặt bàn phải được thiết kế bởi những phiến đá tự nhiên có bề dày tối thiểu là 2,54 cm và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe khác để đảm bảo khi sử dụng không bị biến dạng trước nhiệt độ và những yếu tố khắc nghiệt của môi trường bên ngoài.


    Cùng với đó là việc thiết kế không gian được khéo léo sắp xếp hợp lý, vô cùng thoáng mát, cùng không gian rộng rãi kết hợp với những bức tranh tường “ĐỘC” và “LẠ” là điều khác biệt của ZONE Billiards. Đặc biệt, tại ZONE còn có thêm PS với dàn máy PS4 và PS5 phòng VIP chắc chắn sẽ là điểm hẹn quen thuộc cho các khách hàng đam mê, yêu thích một không gian giải trí đẳng cấp, văn minh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phố 31, Hải Phượng, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (sau lưng bia 365 Trần Quốc Nghiễn)
    Điện thoại:
    0367 890 246 & 0397 101 168
    Facebook: https://www.facebook.com/ZONEHALONG
    Email:
    minhtuandj@gmail.com

    Gọi điện
    ZONE Billiards
    ZONE Billiards
    ZONE Billiards
    ZONE Billiards
  6. Top 6

    88 Billiard Club

    Gọi điện

    88 Billiard Club là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ mê bida tại Hạ Long, Quảng Ninh, với mức giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Đến 88 Billiard Club anh em sẽ được trải nghiệm:

    • Hệ thống bàn và bi đạt chuẩn
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn
    • Thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại
    • Menu đồ ăn-thức uống đa dạng
    • Có bãi đậu xe ô-tô
    • Nhiều ưu đãi hấp dẫn
    Đội ngũ nhân viên tại 88 Billiard Club luôn thể hiện sự nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng, đem lại trải nghiệm tốt nhất có thể. Hãy đọ cơ cùng chiến hữu tại không gian mát mẻ để tận hưởng cuối tuần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Đồng Chè, Khu Trới 5, P. Hoành Bồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Cạnh toà án cũ, Cổng trường dân tộc nội trú)

    Điện thoại: 0368 954 310 (Minh)

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064117955597

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    88 Billiard Club
    88 Billiard Club
    88 Billiard Club
    88 Billiard Club
  7. Nhắc đến một quá bida đẹp, chất lượng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh thì cái tên HK Billiard Luxury luôn là ứng cử viên số 1 được các cơ thủ bình chọn và là một trong những quán bida được săn đón nhiều nhất ở trong khu vực.


    Những lý do bạn nên đến với HK Billiard Luxury:

    • Không gian rộng, máy lạnh công suất cao
    • Phục vụ ăn, uống tẹt ga
    • Nhiều Phòng Vip riêng tư
    • Hệ thống bàn Alex đẳng cấp
    • Bi và cơ được chăm sóc và thay mới liên tục
    • CLB còn là nơi chuyên tổ chức các giải Bida cho các đơn vị.


    Không dừng lại đó HK Billiard Luxury luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý đến từ khách hàng để trở nên tốt hơn. Chính vì vậy, dụng cụ trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên của HK Billiard Luxury luôn được đầu tư, đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và theo kịp đà phát triển của bộ môn nghệ thuật này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu đô thị cột 5 - cột 8 đường Lê Thanh Nghị, Hạ Long
    Điện thoại:
    0912 106 988 & 0966 666 328
    Facebook:
    https://www.facebook.com/HKBilliardLuxury1/

    Gọi điện
    HK Billiard Luxury
    HK Billiard Luxury
    HK Billiard Luxury
    HK Billiard Luxury
  8. Top 8

    A4 Billiard Club

    Gọi điện

    A4 Billiard Club cũng là một trong những quán bida tại Hạ Long, Quảng Ninh được săn đón khá rầm rộ. Có thể nói, đây là một trong những địa điểm quen thuộc của rất nhiều tay chơi bida chuyên nghiệp. Bước vào A4 Billiard Club, khách hàng sẽ rất bất ngờ với không gian sáng tạo và mới lạ nơi đây. Khác với nhiều đối thủ cạnh tranh, không gian tại A4 là sự kết hợp hoàn hảo của 2 gam màu nóng lạnh, giúp mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho người chơi.

    Đến với A4 Billiard Club khách hàng được trải nghiệm một không gian bida chuyên nghiệp và hiện đại nhất khu vực với hệ thống bàn Min đời mới nhất hiện nay. Chất lượng bàn đạt chuẩn thi đấu quốc tế. Menu đồ ăn uống phục vụ phong phú, ngon, bổ, rẻ. Đội ngũ nhân viên xinh trẻ đẹp nhiệt tình chu đáo phục vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ được giải tỏa đam mê với hệ thống bàn bida đạt chuẩn chất lượng cùng với hàng loạt loại cơ siêu xịn.


    Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng phục vụ, A4 Billiard Club cũng rất đầu tư vào các chương trình khuyến mãi, các gói combo giá rẻ bất ngờ. Điển hình combo chỉ từ 99.000đ/5 giờ, bạn đã được chơi thả ga khi chơi trong khung giờ 8h-13h (không bao gồm thuê gậy và đồ uống). Khởi động ngày mới cùng bạn bè tại một không gian mát lạnh, rộng rãi và vô cùng bắt mắt, A4 Billiard Club đã sẵn sàng phục vụ đến bạn rồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25 Lê Trọng Tấn, P. Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh (gần UBND phường Hồng Hải)

    Điện thoại: 0937 350 886

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089373913328

    Gọi điện
    A4 Billiard Club
    A4 Billiard Club
    A4 Billiard Club
    A4 Billiard Club
  9. Top 9

    283 Billiard & Ps5

    Gọi điện

    Với hệ thống bàn bida chuẩn thi đấu quốc tế, 283 Billiard tự hào là một trong những cơ sở phù hợp để các VĐV, các bạn trẻ, Các bạn HSSV, hay những người có đam mê với bộ môn này đến tập luyện và trải nghiệm.

    Những đặc điểm nổi bật tại 283 Billiard:

    • Bàn bida chất lượng: Các bàn bida tại Club Bida 283 sử dụng là những mẫu mới nhất, được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm chơi đỉnh cao
    • Không gian sang trọng: Với thiết kế hiện đại và sang trọng, 283 Billiard hứa hẹn mang đến không gian giải trí đẳng cấp cho mọi thành viên
    • Thực đơn đa dạng: Thưởng thức các món ăn và đồ uống tinh tế từ thực đơn đa dạng, phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và người phục vụ chuyên nghiệp
    • Sự chuyên nghiệp & nhiệt huyết: Đội ngũ nhân viên tại 283 Billiard cam kết phục vụ với tinh thần chuyên nghiệp và nhiệt huyết
    • Giá cả hợp lý đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn
    • Tổ chức các giải đấu cho các cơ thủ tham gia và cọ xát, giao lưu

    Còn chần chờ gì nữa, hãy đến 283 Billiard ngay để đặt bàn trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ 4 Khu Trới 5, P. Hoành Bồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện cổng trường Cao Đẳng Việt Hàn)
    Điện thoại:
    0987 192 413
    Facebook:
    https://www.facebook.com/billiardqn

    Gọi điện
    283 Billiard & Ps5
    283 Billiard & Ps5
    283 Billiard & Ps5
    283 Billiard & Ps5




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy