Top 8 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Kem 5313 0 Báo lỗi

Như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý. Có rất nhiều quán Pizza ngon mà các bạn chưa biết đến. Bạn là người thích ăn pizza? Bạn chưa biết ăn ở đâu ngon nhất? ... xem thêm...

  1. JAN Pizza là thương hiệu Pizza giao hàng số 1 tốt nhất được rất nhiều bạn trẻ Hạ Long tin yêu. Hiểu được sứ mệnh đem đến niềm vui, những đồ ăn ngon chuẩn Ý đến với Hạ Long, luôn luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng. JAN Pizza cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả nguyên liệu đầu vào được nhập Metro, Big C, Vinmart,... có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không gian bếp Mở cho khách hàng đến tận nơi nhìn, xem làm những chiếc Pizza chuẩn an toàn vệ sinh.


    Nếu khách hàng phát hiện nguyên liệu nhập không an toàn Janpizza đền gấp 100 lần giá trị sản phẩm. Cam kết 100% thực phẩm của JAN Pizza an toàn vệ sinh. JAN Pizza phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt… JAN Pizza mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng quý khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được quý khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4 Vườn Hoa Cầu Bãi Cháy Khu 1, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0985 477 156

    Email: janpizzahalong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Janpizzahalong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 | 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      JAN Pizza Hạ Long
      JAN Pizza Hạ Long
      JAN Pizza Hạ Long
      JAN Pizza Hạ Long

    • Top 2

      Pizza Happy

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ hấp dẫn cho các tín đồ mê pizza tại Hạ Long đó là quán Pizza Happy. Nếu bạn sinh sống tại Hạ Long và có niềm đam mê với ẩm thực đường phố chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu đồ ăn vặt này. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo.


      Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp Pizza Happy thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza. Đến với cửa hàng Pizza Happy bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự đa dạng của các món bánh pizza nơi đây, có thể kể đến các món bánh hút khách nhất như: Pizza hoa quả với vị thanh thanh, Pizza trân châu, pizza trứng cá hồi đen - đỏ, pizza bề bề, pizza cá ngừ... rất hấp dẫn phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A20 Khu đô thị Monbay, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0976 599 228

      Email: nickgamehl@gmail.com

      Website: http://pizzahalong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033687103281

      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Gọi điện
        Pizza Happy
        Pizza Happy
        Pizza Happy
        Pizza Happy
      • Miam Miam pizza & fastfood ra đời để thực hiện sứ mệnh mang tới những món ăn ngon- tiện lợi cho mọi người từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo sức khoẻ. Cùng với đó là không gian gần gũi giúp cho thực khách xích lại gần nhau hơn và trao gửi yêu thương bên những cuộc gặp mặt thân tình.Miam’s luôn trân trọng và đề cao giá trị của khách hàng. Với mong muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên Miam’s không ngừng trau dồi cả về thái độ lẫn kỹ năng, luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ khách hàng.


        Hiện nay tại Miam Miam pizza & fastfood bạn có thể trải nghiệm vô vàn sản phẩm mà chỉ Miam’s có được. Thực đơn đa dạng gồm có các loại: bánh ngọt, sandwich healthy, đồ uống, pizza, pasta, salad, soup & các món khai vị, món chế biến theo kiểu Âu và các món tráng miệng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự đa dạng của các món bánh pizza nơi đây, có thể kể đến các món bánh hút khách nhất như: Pizza gà nấm, Pizza hải sản, Pizza hun khói, Pizza xúc xích, Pizza bò bằm...Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Miam Miam pizza & fastfood để thưởng thức ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ô B01+B02 Khu dự án Sân Vườn Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

        Điện thoại: 0353 866 696

        Fanpage: https://www.facebook.com/Miammiampizza

        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

        Gọi điện
        Miam Miam pizza & fastfood
        Miam Miam pizza & fastfood
        Miam Miam pizza & fastfood
        Miam Miam pizza & fastfood
      • Top 4

        Pizza Pianta

        Gọi điện

        Với cửa hàng bánh Pizza Pianta vỏ bánh của Pizza được làm hằng ngày từ bột mỳ nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu PIANTA PIZZA .


        Với rất nhiều loại pizza Pizza Pianta đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng sành ăn. Cùng nhóm đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp. PIANTA PIZZA Chữ “sunflower” của quán còn có ý nghĩa là sự năng động, đổi mới, hướng tới tương lai. Đó cũng là cam kết của Pizza Pianta phục vụ tận nơi Quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Ai đã tới Pianta Pizza thì không ai không nhớ tới hương vị đặc trưng, các món ăn đầu bếp của Pi đều đặt mọi tâm huyết. Pi luôn là nơi để các bạn yên tâm để thưởng thức đến khi căng diều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        7 Ngõ 2 Hải Phúc, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
        Điện thoại:
        0778 212 566
        Email:
        pizzapianta@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/piantafastfood
        Giờ mở cửa:
        08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Pizza Pianta
        Pizza Pianta
        Pizza Pianta
        Pizza Pianta
      • Top 5

        Pizza Hut

        Gọi điện

        Một địa chỉ thưởng thức Pizza tuyệt vời đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn chính là Pizza Hut Hạ Long. Đến với Pizza Hut Halong bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza Cá Ngừ Thanh Cua hảo hạng, Pizza Bò Nướng Phô Mai thơm lừng, Pizza bò hân hoan, Pizza Rau Củ Thập Cẩm thanh mát, Pizza Phô Mai Và Thịt Xông Khói thơm lừng… Trong số đó không thể kể đến món Pizza Mực Nhảy Dù “ngon thần sầu” bùng nổ với sự kết hợp độc đáo của phô mai 2 màu béo ngậy, sốt thơm béo cùng bột xù giòn rụm hứa hẹn sẽ mang đến cho vị giác của Hut Lovers một cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng cho bữa tiệc thêm vui.


        Pizza Hut phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt….Pizza Hut mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng quý khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được quý khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        2 - 4 Cảng Mới, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
        Điện thoại:
        1900 1822
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/PizzaHutQuangNinh/
        Giờ mở cửa:
        10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Pizza Hut
      • 14 Pizza Hạ Long cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, hết lòng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nhà hàng được trang bị hệ thống máy lạnh, wifi miễn phí, cùng lúc phục vụ được lượng lớn khách hàng. Đến với 14 Pizza Hạ Long bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là Tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời.


        Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella...14 Pizza Hạ Long đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn, có giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Nguyên liệu luôn được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Đồi Cao, Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0973 434 114
        Email: 14pizzahalong@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/14pizzahalong
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        14 Pizza Hạ Long
        14 Pizza Hạ Long
        14 Pizza Hạ Long
        14 Pizza Hạ Long
      • Pizza của Bầu Pizza Hạ Long là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh giòn thơm song vẫn để cho người ăn cảm thấy độ mịn của bột làm bánh, không gợn, không cấn; với lớp phô mai mozzarella và cheddar vàng óng, béo ngậy. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của Bầu Pizza Hạ Long sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý. Topping của Bầu Pizza Hạ Long rất đa dạng, mỗi loại topping khác nhau là mỗi nét đặc trưng riêng khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ.


        Không chỉ ngon mà tươi, kể cả những topping mang hơi hướng hải sản như tôm, mực hay ngêu, các topping nhiều thịt khác tăng độ béo ngậy cho pizza ở đây. Bầu Pizza Hạ Long đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng , nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: SN 29 Lê Văn Lương, Tổ 10, Khu 5, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0977 686 680
        Email: hoa.lee.vt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Baupizzahalong/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bầu Pizza Hạ Long
        Bầu Pizza Hạ Long
        Bầu Pizza Hạ Long
        Bầu Pizza Hạ Long
      • MAPA Bistro Hạ Long với chất lượng thượng hạng, cực ngon mà lại cực rẻ ở đây sẽ chẳng bạn nào có có thể khước từ được. Ở MAPA Bistro Hạ Long bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với đa dạng món như: Pizza Phô mai, Pizza Thập cẩm, Pizza Margherita, Pizza nấm rau củ, Pizza Ba rọi xông khói... Ôi có cả chục loại khác nhau luôn chờ đợi túc trực để được lên bàn. Pizza Time Danang rất được thực khách yêu mến bởi mùi vị dễ ăn, nguyên liệu tươi mới và nóng hổi.


        Khi ăn nóng lớp vỏ bánh nóng giòn hòa quyện phần nhân với bơ mềm dẻo kéo sợi khi bạn bẻ đôi trông cực thích mắt. Nếu bạn muốn miếng Pizza trông ngon và đẹp mắt hơn cũng có thể thêm chút tương ớt hoặc tương cà cho đậm mùi thơm vị. Ngoài ra, pizza tại MAPA Bistro Hạ Long được nướng lò với hương vị chuẩn vị Ý nhất và rất hợp khẩu vị của người Việt. Sử dụng nguyên liệu cao cấp, để bánh được làm từ công thức bột độc quyền và tươi trong ngày. Đặc biệt, pizza ở đây có nhiều vị hải sản phong phú với đa dạng loại đế bánh và kết hợp cùng thịt, rau, củ quả. Dựa vào sở thích, bạn có thể tự order cho mình chiếc pizza ưng ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 409 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0763 409 409
        Fanpage: https://www.facebook.com/mapabistro.409halong
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        MAPA Bistro Hạ Long
        MAPA Bistro Hạ Long
        MAPA Bistro Hạ Long
        MAPA Bistro Hạ Long




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy