Top 6 Địa chỉ mua chả mực Hạ Long uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 Chả Mực DASAVINA
  2. Top 2 Hải sản Ông Ba
  3. Top 3 Chả mực Hiền Nhung
  4. Top 4 Chả mực Thoan
  5. Top 5 Chả Mực Hạ Long hiệu Làng Chài
  6. Top 6 Chả mực Phúc

Top 6 Địa chỉ mua chả mực Hạ Long uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 13022 0 Báo lỗi

Mỗi một vùng miền, mỗi địa phương đều có những đặc trưng và đặc sản riêng mà mỗi khi du khách đến đây đều muốn trải nghiệm và thưởng thức. Đến với Hạ Long, du ... xem thêm...

  1. Bắt nguồn từ những phương thức chế biến truyền thống gia truyền kết hợp với sự tìm tòi, nghiên cứu để có thể cho ra một sản phẩm mang đậm hương vị của biển, nét đặc trưng của Hạ Long nói chung và những vùng biển Việt Nam nói riêng, đã cho ra đời sản phẩm chả mực với thương hiệu độc quyền Chả Mực DASAVINA (ý nghĩa của DASAVINA là Đặc Sản Việt Nam). Với thương hiệu DASAVINA muốn quảng bá toàn bộ những đặc sản tinh túy nhất trên mọi miền tổ quốc Việt Nam và Chả mực Hạ Long là một trong những món đặc sản đầu tiên của Việt Nam cần quảng bá, phát triển để mọi thực khách đều có cơ hội được thưởng thức món ăn đặc sản tuyệt hảo này.


    Đặc biệt, để tạo niềm tin cho khách hàng gần xa và với cái tâm của người làm nghề hết sức chú trọng tới việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu chế biến với sự giám sát cẩn trọng và thực hiện nghiêm ngặt từ máy móc, xưởng sản xuất tới từng nhân viên tham gia khâu chế biến. Và nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Chả Mực DASAVINA đã cho ra sản phẩm chả mực được đóng gói bằng hút chân không nhằm thuận tiện trong việc đảm bảo và mẫu mã bao bì đẹp thích hợp với việc làm quà biếu dành cho du khách mỗi khi đến Hạ Long.

    Với sự nỗ lực không mệt mỏi, với sự cống hiến tất cả tài năng, tâm huyết và sáng tạo của cán bộ công nhân Công ty Đặc Sản Việt Nam. Chất lượng của Chả mực thương hiệu DASAVINA tại Hạ Long đã khẳng định được chất lượng ngon nhất vượt qua tất cả các cơ sở sản xuất khác để được trao giải vàng – Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xưởng sản xuất: Ô 41, Tổ 1, Khu 6, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0962 083 232 & 0915 085 151

    Email: dacsanbakien@gmail.com

    Website: http://chamuchalong.org/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/chamuchalonggiatay
    • www.facebook.com/chamucbakien

    Giờ mở cửa: 06:00-21:00

    Gọi điện
    Chả Mực DASAVINA
    Chả Mực DASAVINA
    Chả Mực DASAVINA
    Chả Mực DASAVINA

  2. Một địa chỉ bán chả mực quen thuộc của du khách khi đến với Quảng Ninh đó chính là Hải sản Ông Ba. Đây là một địa chỉ bán các món chuyên về mực, nổi bật hơn hẳn là Chả mực. Mực được chọn để làm chả là mực Nang loại I, được những nhân viên khó tính chọn lọc khắt khe tại những vùng biển thuộc Vịnh Bắc Bộ để đảm bảo chất lượng mực thật tốt trước khi làm chả. Sự khác biệt lớn nhất tạo nên một thương hiệu Chả Mực Ông Ba đó chính là phương pháp giã truyền thống và nặn chả thủ công làm cho những miếng chả có độ dai giòn và hương vị thơm ngon đậm đà rất đặc trưng khác hẳn những thương hiệu khác.


    Cách dùng những miếng chả mực thơm ngon rất đơn giản, vừa tiện dụng lại không cầu kỳ. Với chả nóng quý khách chỉ thả vào dầu đun sôi, khi ăn thì chấm với mắm hạt tiêu hoặc tương ớt. Với những gói chả mực lạnh đóng gói, thực khách nên giã đông và chiên lại. Những miếng chả mực thơm ngon đặc biệt sẽ làm cho quý khách mãi không quên với một hương vị đặc trưng của biển nên mới có câu: “Chả mực giã tay – ngon say lòng người”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố cổ Hạ Long, Lô C122, Sunworld, Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0947 211 899

    Email: haisanongba@gmail.com

    Website: https://haisanongba.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanongba.vn

    Gọi điện
    Chả Mực Ông Ba
    Chả Mực Ông Ba
    Chả Mực Ông Ba
    Chả Mực Ông Ba
  3. Là một trong những cửa hàng hải sản có mặt sớm nhất và lớn nhất hiện nay ở chợ Hạ Long, Hiền Nhung cũng đồng thời là cửa hàng hải sản mang nét đặc trưng riêng biệt của thành phố biển Hạ Long. Đó là chỉ bán các sản phẩm được khai thác tại biển Quảng Ninh ,từ các loại hải sản tươi như tôm hùm, tôm he, bề bề, tu hài, cua biển, ghẹ, mực, hàu, ngán, sò, ốc, cá song, cá chình, cá mú đến các loại hải sản đã qua sơ chế: cá thu một nắng, mực một nắng, tôm khô, mực, sá sùng khô và các loại chả mực, chả cá thu, chả cá nhạc, nem hải sản, mắm ruốc tôm…


    Hải sản cung ứng hàng ngày cho cửa hàng là từ 30 phương tiện đánh bắt trực tiếp trên các ngư trường truyền thống vịnh Hạ Long, vùng biển Cô Tô, Mũi Ngọc, Vân Đồn, Quan Lạn, Cát Bà, Cửa Ông. Với nguồn cung dồi dào, Hải Sản Hiền Nhung luôn có đủ sản phẩm phục vụ khách hàng, dù đó là thời điểm mùa du lịch, kì lễ hội, nhu cầu tiêu thụ lớn hay kì biển động, ngư trường khan hiếm. Đặc biệt lợi thế hải sản thu mua từ ngư trường tại chỗ, thời gian từ khi đánh bắt đến tay người tiêu dùng ngắn, cộng với mấy chục năm kinh nghiệm vận chuyển, bảo quản của chủ cửa hàng nên chất lượng hải sản đảm bảo gần như nguyên vẹn so với lúc vừa đánh bắt. Đặc biệt món chả mực truyền thống của Hiền Nhung không chỉ được khách hàng đặc biệt yêu thích, dành cho nhiều lời khen ngợi mà còn vinh dự được tỉnh, thành phố lựa chọn đi tham dự hội chợ, các cuộc giới thiệu ẩm thực đặc sắc Hạ Long và được xếp top 50 món ngon nhất Việt Nam do tổ chức Kỉ lục Guinness bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki ốt 228 - 229 - 230 Chợ Hạ Long I, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3352 5799 (cửa hàng) & 0902 869 888 & 0905 568 899 (chị Nhung, chủ cửa hàng)

    Email: chamucngonhalong@gmail.com

    Website: http://chamuchiennhung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chamucgiatayhiennhung

    Giờ mở cửa: 07:00-18:00

    Gọi điện
    Chả mực Hiền Nhung
    Chả mực Hiền Nhung
    Chả mực Hiền Nhung
    Chả mực Hiền Nhung
  4. Top 4

    Chả mực Thoan

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó chính là Chả mực Thoan. Đây là một thương hiệu chả mực nổi tiếng ở Quảng Ninh bởi chất lượng sản phẩm ở đây vô cùng đảm bảo cùng thực phẩm vô cùng tươi ngon, được thu mua từ Vân Đồn, Cô Tô tuy xa, vất vả hơn, mất nhiều công hơn, nhưng bù lại là chất lượng hải sản, nhất là mực để chế biến chả, tươi và ngon hơn, đó là điều thị trường đang cần. Tiếp đó, quy trình chế biến cũng rất quan trọng để tạo ra những chiếc chả vàng óng và ngon miệng.


    Trước thú ẩm thực ngày càng trở nên tinh tế hơn, để nâng cấp chất lượng sản phẩm chả mực, cửa hàng Thoan là một trong những cơ sở chế biến chả mực đầu tiên quay trở về cách giã chả bằng chày tay truyền thống. Thường Mực giã bằng chày tay dẻo hơn, độ kết dính tốt hơn.


    Cuối cùng là công đoạn rán chả. Thay vì dùng mỡ, để giảm độ béo và để miếng chả không bị khét, chả mực Thoan được rán hoàn toàn bằng dầu thực vật và tùy theo khẩu vị từng người mà chả được tra nhiều hay ít hạt tiêu, có hay không có thìa là, rán sơ hay kĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 36 + 37 khu thực phẩm chí chợ Hạ Long 1, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0912 045 705 & 020 3362 7219

    Email: dungxda2@gmail.com

    Website: http://chamuchalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thoanchamuc/

    Gọi điện
    Chả mực Thoan
    Chả mực Thoan
    Chả mực Thoan
    Chả mực Thoan
  5. Một địa điểm nữa nổi tiếng không kém ở Quảng Ninh đó chính là Chả Mực Hạ Long hiệu Làng Chài. Mực có ở nhiều vùng biển, nhưng như một sự may mắn đầy thú vị, giống mực mai mình dày, mỗi con nặng cả cân sống ở biển Quảng Ninh lại cho ra món chả mực giòn nhất, ngon nhất. Bí quyết của Chả Mực Hạ Long hiệu Làng Chài đó chính là chiếc chả mực thơm ngon còn nằm trong cách giã mực, nhồi gia vị và chiên phồng. Mực mai tươi roi rói, lột da, bóc mai nhưng không cho vào máy xay mà phải giã tay bằng cối đá xanh. Làm lâu hơn, nhưng chả mực sẽ giữ được độ giòn cần thiết.

    Người trong nghề cho hay làm chả nên cho thêm mỡ phần, đá lạnh vào giã cùng mực cũng khiến món chả khi chiên sẽ nở phồng, ăn giòn và thơm ngon hơn. Gia vị chỉ bao gồm nước mắm, hạt tiêu đen và tỏi. Trộn đều hỗn hợp rồi nặn dẹt, chiên vàng. Không cần đến mì chính (bột ngọt), những chiếc chả mực vừa vớt ra từ chảo nóng, đem thấm qua dầu rồi cứ thế chấm nước mắm tiêu hay tương ớt ăn cứ ngọt lừ, thơm phức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chợ Hạ Long I, Hòn Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện cổng sau Vincom)
    • Nhà hàng: Số 2 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Trụ cáp treo Phượng Hoàng cạnh bến phà Hòn Gai)

    Điện thoại: 0818 687 968

    Email: minhtu.dam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chamuchalonghieulangchai

    Gọi điện
    Chả Mực Hạ Long hiệu Làng Chài
    Chả Mực Hạ Long hiệu Làng Chài
    Chả Mực Hạ Long hiệu Làng Chài
    Chả Mực Hạ Long hiệu Làng Chài
  6. Top 6

    Chả mực Phúc

    Gọi điện

    Nhắc tới Quảng Ninh, nhiều người nhớ tới ngay đặc sản chả mực Hạ Long, Vân Đồn... được chế biến từ mực tươi, vàng ruộm, thơm nức. Chả mực Phúc là một trong những cơ sở sản xuất chả mực Hạ Long được du khách ưa chuộng. Với truyền thống gia đình, qua nhiều thế hệ chúng tôi đã kế thừa, phát huy kỹ thuật chế biến, kết hợp với nguồn hải sản ngon, sản phẩm mắm đặc trưng. Đó là yếu tố quan trọng để chúng tôi cho ra đời sản phẩm chả mực mang hương vị riêng.


    Nhờ kinh nghiệm nhiều năm chế biến, cơ sở sản xuất chả mực Phúc đã đúc kết, hoàn thiện quy trình chế biến chả mực. Điều quan trọng đầu tiên là chọn nguyên liệu. Nguyên liệu làm chả phải là mực nang (hay mực mai) được đánh bắt ở khai trường vịnh Bắc Bộ, như: Cô Tô, Vân Đồn, Bạch Long Vỹ và phải chọn lấy mực to, từ 1kg/con trở lên. Mực phải tươi, thịt dày, gan vàng. Mực nhỏ, thân mềm, thịt mỏng, chả mực sẽ không ngon. Mực sau khi giã đạt yêu cầu được nặn và rán ở độ lửa phù hợp để chả nở, chín vàng ruộm, dậy mùi thơm nức. Sau khi rán chín, chả được đặt lên giá inox, thổi khô bằng quạt công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Kiot số 5 cạnh cổng số 2, chợ Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0983 683 516

    Wensite: https://chamucphuc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052430360782

    Gọi điện
    Chả Mực Phúc
    Chả Mực Phúc
    Chả Mực Phúc
    Chả Mực Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy