Top 5 Khu du lịch và du lịch sinh thái được yêu thích nhất Hội An

Nguyễn Thanh Loan 226 0 Báo lỗi

Bên cạnh những địa điểm du lịch bạn đã quá quen thuộc trong danh sách những điểm đến Hội An thì tại bài viết này, Toplist sẽ dẫn bạn đến những khu du lịch mới ... xem thêm...

  1. Tuấn Liên Hoi An Eco Discovery được ví như ốc đảo giữa rừng dừa xanh ngát ở Hội An. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn đến dã ngoãi, nghỉ dưỡng cũng như tham quan nơi đây. Tuấn Liên - Hội An Eco Discovery, nằm cách phố cổ Hội An 4 Km về phía đông, ẩn mình trong rừng dừa Bảy Mẫu nổi tiếng thuộc thôn Vạn Lăng xã Cẩm Thanh thành phố Hội An. Đến với Hội An Eco Discovery, bạn được hòa mình vào thiên nhiên, sông nước hữu tình, bạn được trải nghiệm các hoạt động đời thường của người dân làng chài ven sông. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng cảm giác khác biệt đó.


    Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Tuấn Liên Tổ 4 - Vạn Lăng - Cẩm Thanh- Hội An - Quảng Nam bạn sẽ có những trãi nghiệm tuyệt vời trên sông quê bảy mẫu, Phục vụ ăn uống, Giải trí trò chơi ,câu cá....Có đội ngũ biểu diễn thúng, hát dân ca khi trên sông khi tham quan rừng dừa...giao lưu cùng với những người dân thật thà chất phát nơi đây. Nhận Phục vụ tour theo yêu cầu của quý khách. Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bạt ngàn dừa nước và những ngôi nhà mái thấp được làm hoàn toàn bằng dừa. Còn gì thú hơn, khi chèo thuyền trên các con rạch để tận hưởng thiên nhiên trong lành, phía dưới là những đàn cá tung tăng bơi lội, bên trên những rặng rừa, chim cò làm tổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 145 324
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Tuấn Liên Hoi An Eco Discovery
      Tuấn Liên Hoi An Eco Discovery
      Tuấn Liên Hoi An Eco Discovery
      Tuấn Liên Hoi An Eco Discovery

    • Khu du lịch sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu được ví như “miền Tây giữa lòng Hội An, khi đến tham quan trải nghiệm tại rừng bạn sẽ được di chuyển trên sông bằng thuyền thúng, loại phương tiện chủ yếu của người dân miền Tây Nam Bộ. Có hai cách để đến đây từ phố cổ Hội An, là bằng đường bộ hay bằng đường sông đều được và 30.000đ là giá vé để bạn để được tham gia trải nghiệm vô cùng thú vị này.


      Và khu du lịch sinh thái Hội An này có một trò chơi dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh đó chính là người lái thuyền đứng dậy với những động tác điêu luyện làm chiếc thuyền bạn ngồi xoay vòng vòng trên mặt nước và yên tâm là bạn không bị văng ra khỏi thuyền đâu. Đến Khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An hãy thưởng thức đặc sản Hội An tại nhà dân địa phương: Trong hành trình khám phá rừng dừa Hội An, bạn đừng ngần ngại nhận lời mời cơm của người dân địa phương để có những trải nghiệm chân thật nhất về cuộc sống mộc mạc nơi đây. Bạn sẽ được chiêu đãi những món ngon đặc sản như: chả giò, gỏi tôm chua ngọt, nộm hoa chuối, bánh xèo miền Trung… Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ngon này tại nhà hàng rừng dừa Bảy Mẫu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0982 705 707
      Giờ mở cửa: 08:00–18:00
      Gọi điện
      Khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An
      Khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An
      Khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An
      Khu du lịch sinh thái rừng dừa Hội An
    • Khu du lịch sinh thái Vạn Dừa là một trong số các khu du lịch sinh thái ở Hội An mà bạn nên ghé đến một lần. Khu du lịch sinh thái Hội An – Vạn Dừa toạ lạc tại Thôn Vạn Lăng, Xã Cẩm Thanh Thành phố Hội An, Quảng Nam.

      Khu du lịch sinh thái Hội An – Vạn Dừa được mọi người biết đến nhờ có nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng và dịch vụ chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại đây thân thiện, dễ mến, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây có không gian lớn phù hợp cho buổi tiệc của Công ty. Đây là địa điểm được du khách yêu thích và quan tâm. Bởi vì, ở đây sẽ mang lại cho du khách cảm giác vừa hiện đại, vừa truyền thống.

      Thời điểm thích hợp để đến Khu Du lịch Sinh thái Vạn Dừa là khoảng tháng 5 đến tháng 7. Lúc này, thời tiết tại đây trên có nắng vàng, dưới có nước trong xanh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh tuyệt vời. Trong tương lai, Khu Du lịch Sinh thái Vạn Dừa dự kiến sẽ là phát triển theo hướng đảo nghĩ dưỡng sinh thái. Tại đây sẽ tích hợp gồm có nhà hàng, khách sạn, văn hoá, sinh thái và thương mại. Hiện tại, đây là một dự án đang trong quá trình xây dựng và thi công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Vạn Lăng, Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0235 6333 888
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khu Du lịch Sinh thái Vạn Dừa
      Khu Du lịch Sinh thái Vạn Dừa
      Khu Du lịch Sinh thái Vạn Dừa
      Khu Du lịch Sinh thái Vạn Dừa
    • Triêm Tây là khu du lịch sinh thái nép mình bên dòng sông Thu thơ mộng thuộc địa phận xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Cách Hội An khoảng 6 km, di chuyển bằng xe máy mất khoảng 15 phút. Lối vào khu du lịch sinh thái Hội An – Triêm Tây rất đặc biệt, mang lại ấn tượng khó quên. Lối vào quanh co, uốn lượng kết hợp với hương cao thơm ngát tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Tại khu du lịch sinh thái Triêm Tây Hội An du khách có cơ hội tham quan làng nghề dệt chiếu. Đây là làng nghề truyền thống lâu đời của bà con xứ Quảng.


      Không những thế, du khách thử ghé qua chợ quê để thưởng thức các món ăn mộc mạc nhất như: bánh bèo chén, bánh đập, mì quảng,… Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm tự tay hái rau để chế biến bữa ăn cho mình và những hoạt động vui chơi khác như câu cá, chèo thuyền, đạp xe trên nước,… Thời điểm đẹp nhất để tham quan Khu du lịch sinh thái Hội An – Triêm Tây là mùa hè. Thời tiết nắng đẹp đi trên con đường làng rợp bóng mát, mùa mưa đường làng sẽ trơn và khó đi hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Triêm Tây, Điện Bàn, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 618 391
      Website: http://www.facebook.com/triemtaygardens
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Khu du lịch sinh thái Nhà Vườn Triêm Tây
      Khu du lịch sinh thái Nhà Vườn Triêm Tây
      Khu du lịch sinh thái Nhà Vườn Triêm Tây
      Khu du lịch sinh thái Nhà Vườn Triêm Tây
    • Khu du lịch sinh thái Xứ Dừa tọa lạc tại Tổ 2 Thôn Cồn Nhàn Tp, Quảng Nam, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là nơi giao nhau của sông Trường Giang và sông Thu Bồn trước khi đổ ra biển. Nép mình bên biển Cửa Đại và sông Thu Bồn, Thuận Tình xuất hiện như một ốc đảo thu nhỏ trong lòng Hội An. Tại khu du lịch sinh thái Thuận Tình Hội An du khách được tham gia nhiều hoạt động thú vị và thư giãn. Một trong số đó có thể kể đến như cắm trại, đàn hát, đi thuyền thúng, câu cá và các trò chơi dân gian. Những hoạt động này nhằm giúp du khách có thể nhớ về những trò chơi lúc bé của mình cũng như có những phút giây thư giãn khó quên.


      Tại đây, khách du lịch sẽ được trải nghiệm một số hoạt động thú vị như đi thuyền thúng ngắm cảnh, xem biểu diễn thuyền thúng, làm đồ kỷ niệm từ lá dừa. Sau một chuyến du ngoạn quanh rừng dừa, du khách có thể lên phía trên để thưởng thức một vài món ăn như bánh xèo, các món gỏi, chè,… tại nhà hàng. Nếu có cơ hội hãy đến Khu du lịch sinh thái Xứ Dừa vào mùa xuân và hè vì lúc này thời tiết ở miền Trung nắng đẹp, khí hậu dễ chịu, mát mẻ. Mùa mưa một số hoạt động sẽ không được diễn ra do đó du khách sẽ bỏ qua vài trải nghiệm mới lạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 2 Thôn Cồn Nhàn, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 404 468
      Giờ mở cửa: 08:00–17:00
      Gọi điện
      Khu du lịch sinh thái Xứ Dừa
      Khu du lịch sinh thái Xứ Dừa
      Khu du lịch sinh thái Xứ Dừa
      Khu du lịch sinh thái Xứ Dừa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy