Top 7 Quán đồ ăn Thái được yêu thích nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 1038 0 Báo lỗi

Đồ ăn Thái Lan luôn mang một sức hấp dẫn lớn đối với tất cả mọi người. Vậy ở Huế thì có thể đến những quán nào để thưởng thức đồ ăn Thái Lan, hãy để Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Thai Cuisine Huế

    Bén duyên với đất nước Thái Lan xinh đẹp trong những khoảnh khắc thật tình cờ, anh Bin – người khơi dậy cảm xúc cho The Thai Cuisine sẽ mang đến những điều tinh tuý nhất từ xứ sở Chùa Vàng để bạn được thưởng trọn từng “mạch cảm xúc” trong những món ăn hay nét văn hóa ở một không gian tinh tế và tràn đầy cảm hứng. Từng món ăn tại The Thai Cuisine là sự kế thừa từ mẹ Dang, người đã khơi dậy niềm đam mê và tình yêu ẩm thực Thái Lan cho anh Bin.


    Để rồi những món ăn đều mang đậm hương vị từ những con hẻm nhỏ giữa thủ đô Bangkok nhộn nhịp, đến sự yên bình của thành cổ Chiang Mai hay quý tộc như những bữa ăn của Hoàng Gia Thái Lan. Đến với The Thai Cuisine, bạn có thể thưởng thức từ món Pad Thai gia truyền 40 năm của Mẹ Dang cho đến món Lẩu Hoàng Gia đặc biệt với cách sắp đặt khéo léo và tinh tế do chính bàn tay của những người đầu bếp Thái chính gốc tạo nên. Đó không chỉ dừng lại ở “vị giác” mà đó còn là cảm xúc, là tình yêu và tâm huyết của quán gửi gắm đến bạn – người sắp sửa bước vào chuyến hành trình của “The Thai Cuisine”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Quang Đạo, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 927 799
    Email: info@thethaicuisine.vn
    Website: http://thethaicuisine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thethaicuisine.hue
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    The Thai Cuisine Huế
    The Thai Cuisine Huế
    The Thai Cuisine Huế
    The Thai Cuisine Huế

  2. Nằm trong Laguna Lăng Cô, Saffron Restaurant là sự lựa chọn rất đáng tin cậy cho những bữa ăn hấp dẫn cho những món Thái Lan. Nếu đặt bàn, nhà hàng sẽ viết tên của bạn trên 1 chiếc lá. Sau khi gọi món, nhân viên tới từng chỗ giúp khách rửa tay sạch sẽ. Mỗi món ăn lên là giới thiệu tên món và cách ăn. Xôi xoài cứ gọi là đỉnh của chóp. Nhà hàng được lòng rất nhiều khách du lịch đặc biệt là khách nước ngoài đấy.


    Đồ ăn ngon, cách bài trí bắt mắt, Không gian Saffron Restaurant sang trọng và mang đậm nét Thái. Nhân viên thân thiện, hiền lành và nhiệt tình. Chị bếp trưởng vui vẻ chào hỏi thực khách và tặng quà. Quả thật là rất ấn tượng. Không những thế nhà hàng nằm trên đồi và còn có view hướng biển rất đẹp, lãng mạn. Giá cả tại đây cũng không quá rẻ nhưng với tất cả những dịch vụ mà nhà hàng mang lại thì hết sức xứng đáng. Nằm trong khu resort nổi tiếng nên cách trang trí tại nhà hàng cũng rất hiện đại, có nhiều background chụp ảnh vô cùng xịn sò đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4369 5888
    Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

    Gọi điện
    Saffron Restaurant
    Saffron Restaurant
    Saffron Restaurant
    Saffron Restaurant
  3. Tukcha Hot Pot Buffet là nhà hàng kiểu Thai Hotpot Bufet – mang cả ẩm thực xứ Chùa Vàng về trên bàn ăn của bạn thịt bò thượng hạng, hải sản tươi ngon ăn không giới hạn, thêm một ít nước lẩu đậm đà nữa thì ngon quên lối về. Đặc biệt là vào những ngày đầu tuần luôn khiến bạn mệt nhoài, làm gì cũng thấy uể oải vì công việc chất đầy? Nhấn ga đến Tukcha thưởng thức ngũ vị lẩu “thượng phẩm” để nạp năng lượng cho cả tuần thêm sung sức là thói quen của nhiều người ở đây.

    Tại đây bạn có thể quầy linefull bất tận với nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên vốn có của thực phẩm. Thực đơn chất lừ, nhà hàng siêu ấm cúng, nhân viên siêu thân thiện chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có những ưu đãi mỗi ngày nên các bạn nhớ theo dõi fanpage của Tukcha Hot Pot để luôn cập nhật ngay khuyến mãi nhé. Nằm ngay tại tầng 4 Vincom nên bạn cũng rất dễ dàng để đến thưởng thức các món Thái ở Tukcha nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4629 9499
    Fanpage: www.facebook.com/tukchahue
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
    Tukcha Hot Pot Buffet
  4. Quán Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào nằm ở khu chung cư Xuân Phú, Huế. Quán bán ở sân vườn nhà, không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình. Các món best seller bao gồm: tằm thạc, sò lông sốt thái. Tằm thạc là một mẹt đầy ú ụ đồ ăn như hình với món sụn nằm chính giữa, xung quanh được trang trí bắt mắt bằng các món ăn kèm như trứng, thanh cua, nem chả, su tím... Món tâm đắc nhất của quán là sò lông sốt thái bao ngon ăn kèm với bún thì kích thích vị giác vô cùng. Bạn nào mê ăn vặt Thái, Lào thì nên ghé quán để thỏa mãn cơn thèm nhé.


    Điểm 10 cho chất lượng của các món ăn ở Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào đồ ăn cực ngon vì có mắm Lào chuẩn vị, được đánh giá là ngon quên lối về, anh chị chủ vui vẻ nhiệt tình. Cái hương vị chua cay, mặn ngọt đặc trưng của Thái Lan thấm nhuần trong từng món ẩm thực tại Tằm Sụn, khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi khôn nguôi. Đến Tằm Sụn để thưởng thức ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lý Tự Trọng, Phường Phú Xuân, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0783 818 777
    Email: tuytrinh711991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvatthailao
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào
    Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào
    Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào
    Tằm Sụn - Ăn vặt Thái Lào
  5. Sabaidee Laos-Thai Food phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan. Đặc trưng hương vị là đồ cay, nhưng sẽ không để lại cảm giác quá lâu nên ăn từ món này sang món kia không bị mất vị. Decor món ăn cũng là điểm cộng lớn của quán, các đầu bếp chú trọng nhiều vào màu sắc, chủ yếu là màu tự nhiên từ thực phẩm tươi nên rất an toàn. Những món liên quan đến hải sản rất đắt khách, đặc biệt là mì cua hoặc mì tôm hùm. Các món ăn không chỉ ngon miệng hấp dẫn mà còn rất chú trọng đến khâu trình bày sao cho bắt mắt nhất.


    Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống. Ngoài các món quen thuộc thì quán còn có thêm những món hải sản tươi ngon và các món cari đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, Sabaidee Laos-Thai Food luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Không gian của quán khá rộng rãi, cực phù hợp với buổi tụ tập đông người. Các gam màu rực rỡ cả nóng và lạnh tưởng chừng không thể kết hợp được nhưng được bày trí rất hợp lý. Vibe ở đây khác hẳn so với cả quán Thái khác, từ decor đến món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Tất Thành, Phường, Hương Thủy, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 504 432
    Email: tranthanhan1995tth@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ankp.yummy/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sabaidee Laos-Thai Food
    Sabaidee Laos-Thai Food
    Sabaidee Laos-Thai Food
    Sabaidee Laos-Thai Food
  6. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải-thử-một-lần-trong-đời", Chaleng Thai Food “trình làng” bộ tú combo món Thái đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi. Đến Chaleng Thai Food bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi.


    Mỗi Combo của Chaleng Thai Food mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên Lala cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0346 303 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091544294074
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chaleng Thai Food
    Chaleng Thai Food
    Chaleng Thai Food
    Chaleng Thai Food
  7. Với niềm đam mê và nhiệt huyết trong từng món ăn, DeeDee mong muốn giới thiệu hương vị đường phố Thái Lan “nguyên bản” nhất đến với mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm mới với hương vị chua cay đậm đà thì ghé thăm chúng mình nhé. DeeDee Thai Restaurant - Area21 được thực khách yêu thích nhất mang đến cho bạn những món ăn từ đầu bếp Thái, chuẩn vị Thái siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó nhà hàng cũng tập trung những món ăn đường phố Thái Lan vừa quen thuộc lại không xa xỉ đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng.


    Giờ đây bạn đừng nghĩ ăn món Thái là xa xỉ nữa nhé. Món ăn đường phố Bangkok theo một cách rất ấn tượng và khác biệt. Với không gian hiện đại, thân thiện, DeeDee Thai Restaurant - Area21 sẽ mang đến cho các bạn những món ăn đường phố rất lạ, rất Thái mà không phải lo chi trả quá nhiều tiền. Ngoài ra bạn còn có thể giao lưu với đầu bếp người Thái cực kỳ thân thiện để học vài câu tiếng Thái hay tìm hiểu thêm về ẩm thực và văn hóa Thái. Chua chua cay cay và nhiều hương vị rất riêng của Thái, sao cứ phải lai tạp và làm khác đi khi về đến Việt Nam nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hùng Vương, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 808 558
    Email: deedeehuerestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DeeDeeHue
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    DeeDee Thai Restaurant - Area21
    DeeDee Thai Restaurant - Area21
    DeeDee Thai Restaurant - Area21
    DeeDee Thai Restaurant - Area21




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy