Top 9 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, chất lượng nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Văn Khánh Nguyên 2266 0 Báo lỗi

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn độ nhận biết thương hiệu đến với khách hàng. Ngày nay, người tiêu dùng có nhu cầu thẩm mỹ cao không chỉ về sản phẩm mà còn ... xem thêm...

  1. Biển quảng cáo là những tấm áp phích, bảng đồ họa được thiết kế các hình ảnh, tên kinh doanh nhằm quảng bá doanh nghiệp, cửa hàng, cửa hiệu đến người tiêu dùng. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thiết kế biển quảng cáo ngày càng tăng. Tại Huế có không ít công ty làm biển quảng cáo ra đời. Một trong số đó phải kể đến Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy.


    Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề tốt, chịu khó, cần cù. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại Nhật Huy tự tin có thể đảm nhiệm tốt công việc thi công quảng cáo trên mọi chất liệu và xin giấy phép treo quảng cáo trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh làm hài lòng khách hàng.

    Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy đã đề ra mục tiêu phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong ngành thiết kế quảng cáo khu vực miền Nam và Bắc, xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh, cùng sát cánh bên các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, quyết tâm đưa tên tuổi của mình tiến xa hơn và trở thành một doanh nghiệp năng động, sáng tạo.


    Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề tốt, chịu khó, cần cù. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy tự tin có thể đảm nhiệm tốt công việc thi công quảng cáo trên mọi chất liệu và xin giấy phép treo quảng cáo trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 975 077

    Email: quangcaonhathuy.hue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quangcaonhathuy

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7:00–18:00

    Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy
    Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy
    Quảng cáo đã thi công của Nhật Huy
    Quảng cáo đã thi công của Nhật Huy

  2. Có thể nói Trường Hà là một công ty lớn và lâu năm tại Huế trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt hệ thống quảng cáo cho các dự án lớn nhỏ tại địa phương và các vùng lân cận. Đến với công ty quảng cáo Trường Hà, bạn sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế với đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Với sự tận tâm, chu đáo trong mọi khâu lắp đặt, công ty đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm - là đối tác thi công bảng quảng cáo cho các đơn vị như: Trà sữa Tocotoco. cửa hàng xe máy Đại Nam, Remy hotel,... tại TP. Huế.


    Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà là đơn vị chuyên:

    • Thi công nội, ngoại thất ngoài trời và trong nhà
    • Thiết kế làm biển hiệu, biển chữ, quảng cáo LED
    • Thi công pano ngoài trời

    Luôn đổi mới mẫu mã, công nghệ trong thi công hệ thống bảng quảng cáo, Trường Hà luôn luôn nhận các dự án độc lạ, yêu cầu cao từ khách hàng. Tại đây, bạn có thể chọn nhiều loại bảng hiệu như: bảng hiệu đèn led, bảng hiệu Alu chữ nổi, bảng chữ nổi mica, mặt dựng Aluminium,... Ngoài ra, Công ty còn phát triển về thiết kế thi công nội thất, thi công các chương trình sự kiện tại địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mai Khắc Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 616 566
    Email: truongha.ads@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuangCaoTruongHa

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà
    Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà
    Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà
    Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà
  3. Là đơn vị thi công quảng cáo ở Huế chất lượng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công các bảng quảng cáo. Công ty TNHH quảng cáo Thành Công đã và đang tạo dựng chỗ đứng vững chắc của mình trong lĩnh vực này.


    Nếu bạn cần tìm đơn vị thi công quảng cáo pano, bảng hiệu ngoài trời và trong nhà, biển chữ nổi, hộp đèn… thì Thành Công là sự lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, giỏi sáng tạo, Thành Công đã hoàn thành các dự án quảng cáo lớn tại Huế.


    Lĩnh vực hoạt động chính của công ty Thành Công gồm có:

    • Cung cấp bảng ALU chữ Mica nổi cho quân đội
    • Bảng công trình cho cty xd ACP
    • Bảng hiệu ALU chữ hộp Mica sáng – ốp ALU cho shop
    • Bảng Hiflex Ahua
    • Bảng inox – In UV
    • Bảng quảng cáo hàng rào vây các công trình
    • Bảng quảng cáo các sản phẩm kho hàng…

    Công ty TNHH quảng cáo Thành Công luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực chuyên môn cao, các chuyên gia giỏi, nhà thiết kế sáng tạo, các nhà quản lý có năng lực thực sự nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác. Kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Thành Công chính là tính hài hòa, được thể hiện trong việc xây dựng môi trường làm việc công bằng, tôn trọng & giúp đỡ lẫn nhau, phát huy giá trị cốt lõi nhằm đem đến sự hài lòng với đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16K Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3825 125 & 0912 479 199
    Email: thanhcongdesign@gmail.com
    Website: http://thanhcongdesign.com/thangit/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Quảng cáo đã thi công của Thành Công
    Quảng cáo đã thi công của Thành Công
    Quảng cáo đã thi công của Thành Công
    Quảng cáo đã thi công của Thành Công
  4. Công ty quảng cáo Phúc Nhiên luôn là nơi tiềm đến đầu tiên của các doanh nghiệp lớn như: VNStar, VitaDairy, Vĩnh Tường, Hữu Nghị Food, … trong việc đổi mới bảng hiệu. Với quy trình làm việc bài bản, nhân sự tận tâm, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành hợp lí.


    Công ty Phúc Nhiên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau:

    • Thiết kế và in ấn quảng cáo (in kỹ thuật số, poster, banner, hifflex, …)
    • Thiết kế và thi công bảng quảng cáo ( biển hiệu, biển đại lý, biển chữ tôn, biển chữ inox, hộp đèn, biển hiệu kim loại)
    • Thi công tấm nhựa PVC

    Đặc biệt, Công ty Quảng cáo Phúc Nhiên cam kết sử dụng các vật liệu xanh, không chứa chất gây hại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đây là một điểm mà các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nơi làm bảng quảng cáo cho doanh nghiệp mình. Tại Huế và các vùng lân cận, công ty sẵn sàng nhận thiết kế và lắp đặt trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0773 498 989
    Email: quangcaophucnhien@gmail.com
    Website: https://quangcaophucnhien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/quangcaophucnhien

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7:30–17:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Phúc Nhiên
    Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Phúc Nhiên
    Mẫu biển hiệu
    Mẫu biển hiệu
  5. Bắt kịp sự đòi hỏi không ngừng đổi mới trong dịch vụ quảng cáo, công ty Hải Vân với phương châm "Đem lại sự hoàn hảo, hoành tráng và sang trọng nhất" đã trở thành một trong những địa điểm làm bảng hiệu quảng cáo nổi tiếng ở Thừa Thiên Huế. Tại đây, công ty cung cấp nhiều loại bảng hiệu phù hợp với từng nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể đặt thiết kế riêng theo ý thích.


    Một số loại dịch vụ về tổ chức sự kiện - quảng cáo mà bạn có thể tham khảo tại Hải Vân như:

    • Tổ chức, thiết kế và thi công các sự kiện: Lễ khởi công, động thổ, khánh thành, hội chợ triển lãm, giới thiệu sản phẩm, kỷ niệm ngày thành lập, đón nhận huân chương...
    • Sản xuất và cung cấp các vật phẩm: quảng cáo, quà tặng, quà lưu niệm, khuyến mãi...
    • Thiết kế in ấn brochure, company profile, card visit, tờ rơi, tờ gấp, băng rôn, cờ phướn...
    • Thiết kế thi công: pano, bảng hiệu, hộp đèn, khẩu hiệu, đèn neonsign...
    • Trang trí nội ngoại thất…

    Công ty tổ chức sự kiện - quảng cáo Hải Vân cam kết mang đến các trang thiết bị về dàn dựng tổ chức có tính chuyên nghiệp và quy mô, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sáng tạo và năng động có thể làm việc trong mọi hoàn cảnh, cùng với sự góp sức của các chuyên gia kinh nghiệm về thiết kế và tổ chức. Do đó, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện hội chợ ấn tượng, sâu sắc nhằm nâng cao khả năng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá xúc tiến thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 05 – 07 Hoàng Hoa Thám, Phường Phú Nhuận, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế
    • 98 Khải Định, Phường Thủy Bằng, Thị Xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0844 890 607 & 0835 727 575

      Email: haivanevent@whitelotus.com.vn
      Website: www.haivanevent.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/haivanevents

      Giờ mở cửa: 8:00–20:00

      Gọi điện
      Website Công ty tổ chức sự kiện - quảng cáo Hải Vân
      Website Công ty tổ chức sự kiện - quảng cáo Hải Vân
      Mẫu bảng hiệu led
      Mẫu bảng hiệu led
    • Top 6

      Công ty quảng cáo Tân Hưng

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động cùng đội ngũ lao động giàu kinh nghiệm, tận tụy và chân thành, Công ty Tân Hưng cung cấp nhiều dịch vụ và sản phẩm chất lượng; đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật của quý khách hàng trong lĩnh vực thi công biển hiệu.


      Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in nhanh kỹ thuật số quảng cáo và gia công quảng cáo, công ty Tân Hưng đã không ngừng mở rộng và đầu tư hệ thống máy móc, nguồn nhân lực để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty không cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm có giá rẻ nhất nhưng đảm bảo rằng quý khách sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý.


      Dịch vụ quảng cáo tại Tân Hưng trọn gói: từ thiết kế, cải tạo, trang bị đến bảo trì định kỳ:

      • Màn hình led Fullcolor;
      • Quảng cáo ngoài trời;
      • Chiếu sáng mỹ thuật công trình;
      • Nội thất văn phòng, Tủ, quầy, kệ trưng bày;
      • Bảng hiệu, hộp đèn, pano…
      • Mặt dựng aluminium, chữ nổi;
      • Gia công cắt, khắc laser - cnc;
      • In ấn trên mọi chất liệu…

      Tại Thừa Thiên Huế, có không ít địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo nhưng Tân Hưng là một nơi đáng tin tưởng với sự đầu tư chất lượng về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, công ty vẫn nhận làm việc vào Chủ nhật nếu khách hàng cần gấp và thi công lắp ráp tận nhà. Nếu bạn đang muốn nâng tầm thương hiệu thông qua việc quảng bá hình ảnh đến khách hàng, Công ty quảng cáo Tân Hưng là một sự lựa chọn hợp lý tại TP. Huế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 02343 827 823 & 0903 500 560
      Email: qctanhung01@gmail.com
      Website: https://quangcaotanhung.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/quangcaotanhung.vn

      Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7:30 - 17:30

      Gọi điện
      Công ty quảng cáo Tân Hưng
      Công ty quảng cáo Tân Hưng
      Công ty quảng cáo Tân Hưng
      Công ty quảng cáo Tân Hưng
    • Top 7

      Biển Hiệu Đẹp

      Gọi điện

      Công ty TNHH Biển Hiệu Đẹp là đơn vị đưa ra những giải pháp công nghệ hiện đại và thi công biển hiệu quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 10 năm, chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công quảng cáo và sản xuất ấn phẩm truyền thông, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.


      Những ưu điểm của Biển Hiệu Đẹp:

      • Tiên phong: Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, vật liệu cao cấp, bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới trong sản xuất, thi công để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng hàng đầu.
      • Sáng tạo: Không ngừng sáng tạo để đưa ra những giải pháp mới lạ, độc đáo, tối ưu nhất cho khách hàng
      • Tốc độ: Thích ứng nhanh với sự biến động của xu hướng thị trường, đảm bảo tiến độ thực hiện đúng theo cam kết: nhanh gọn và hiệu quả
      • Uy tín: Đặt chữ Tín lên hàng đầu và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Biển Hiệu Đẹp

      Quy trình làm biển quảng cáo tại Huế của Biển Hiệu Đẹp:

      • Bước 1: Khảo sát công trình, vị trí lắp đặt và trao đổ, tìm hiểu nhu cầu sử dụng của khách hàng
      • Bước 2: Tư vấn, báo giá loại biển hiệu quảng cáo phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và ngân sách của khách hàng
      • Bước 3: Hỗ trợ thiết kế 3D phối cảnh để khách hàng dễ hình dung hơn
      • Bước 4: Tiến hành thi công
      • Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu sản phẩm
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0835 180 888
      Email: vstarmedia.vn@gmail.com
      Website: https://bienhieudep.vn/
      Giờ mở cửa: 8:00- 22:00
      Gọi điện
      Biển Hiệu Đẹp
      Biển Hiệu Đẹp
      Biển Hiệu Đẹp
      Biển Hiệu Đẹp
    • Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách tự tin là cơ sở sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm biển bảng quảng cáo chất lượng tốt, thiết kế theo phong cách riêng, theo kịp xu hướng thời đại - mang đến cho cửa hàng của bạn vẻ đẹp, sang trọng và lộng lẫy từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách còn là đơn vị chuyên Thiết kế & Thi công Shop, salon, cafe, nhà hàng, showroom... chuyên nghiệp.


      Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách chuyên tư vấn, thiết kế, thi công:

      • Biển Alu chữ nổi
      • Biển hộp đèn mica
      • Biển LED ma trận, màn hình P10,P5,P3
      • Biển Bạt ( 3M, Bạt không gân, Bạt thường)
      • Biển vẫy.Cắt CNC - Laser - Gia công chữ tận xưởng
      • Thi công biển hiệu - Nội thất

      Những ưu điểm của dịch vụ tại Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách:

      • Công ty chuyên thiết kế - thi công Shop trọn gói
      • Tư vấn làm shop, cửa hàng, chi phí tiết kiệm nhất
      • Tư vấn theo từng xu hướng hot nhất Vẽ phối cảnh 3D shop, cửa hàng
      • Điều quan trọng nhất là giá cả luôn cạnh tranh tuyệt đối, đảm bảo công trình hoàn thành sẽ mang lại hài lòng cho quý khách hàng.
      • Miến phí % phí thiết kế cho khách hàng chốt thi công.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Phú Thượng , Thành phố Huế
      Điện thoại: 0386 659 070
      Email: vanbachdesign@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/inanquangcaohue/
      Gọi điện
      Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách
      Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách
      Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách
      Quảng cáo - Nội thất Hoàng Bách
    • Top 9

      Công ty Đại Việt

      Gọi điện

      Công ty Đại Việt là đơn vị chuyên làm biển hiệu mica, bảng hiệu quảng cáo tại Huế. Với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm với khách hàng, có tay nghề cao, thân thiện, công ty sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Đại Việt hoạt động với tiêu chí "giá cả cạnh tranh - Dịch vụ hoàn hảo", mong muốn đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


      Đại Việt cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo tại Huế:

      • Bảng quảng cáo điện tử, bảng quảng cáo Led
      • Bảng hiệu quảng cáo hiflex
      • Bảng quảng cáo Trivision
      • Bảng hiệu quảng cáo tại Huế với dạng chuyển động hình Rolling
      • Biển hiệu mica công ty, biển hiệu mica để bàn, biển hiệu mica số nhà
      • Bảng quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng
      • Biển quảng cáo ngoài trời, nơi công cộng
      • Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi inox, chữ nổi mica

      Công ty Đại Việt cam kết sẽ mang đến cho bạn những bảng hiệu quảng cáo thật chất lượng, mang đến hiệu quả cao:

      • Phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng
      • Thông tin hình ảnh sắc nét, thu hút thị giác mạnh mẽ đối với mọi người
      • Dễ dàng xây dựng danh tiếng công ty, thương hiệu và hình ảnh sản phẩm
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, Hương Thuỷ, TP Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0983 551 110 & 0918 588 240
      Website: https://www.giayphepdangkykinhdoanh.vn/
      Gọi điện
      Công ty Đại Việt
      Công ty Đại Việt
      Công ty Đại Việt
      Công ty Đại Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy