Top 5 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Nguyen Tran 746 0 Báo lỗi

Tại Vĩnh Phúc, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt biển quảng cáo cho các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ. Đứng trước nhu cầu ngày càng gia ... xem thêm...

  1. Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt tiền thân là Công ty TNHH MTV Truyền Thông Minh Đạt, được thành lập ngày 20/03/2015, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, lắp ráp và thi công các loại biển, bảng quảng cáo, pano, banner, thiết kế, in ấn, event. Đặc biệt là các sản phẩm quảng cáo điện tử như: Biển hiệu gắn led, biển led ma trận, biển tỷ giá…. Khởi nghiệp từ nhóm chuyên nghiên cứu thiết kế các sản phẩm quảng cáo, trang trí, truyền thông….Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt đi vào hoạt động với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại: Máy hàn linh kiện, máy cắt công nghệ cao CNC, thiết bị kiểm tra linh kiện hiện đại…


    Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, thành thạo trong các khâu tư vấn, thiết kế và thi công các công trình quảng cáo. Với những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh đến nay Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt đã đạt được những thành quả to lớn và đang từng bước phát triển mạnh mẽ. Uy tín và chất lượng biển quảng cáo của Minh Đạt đã được nhiều nhãn hàng lớn nhỏ tại Vĩnh Phúc công nhận như: Co.opmart Vĩnh Phúc, Co.opmart Việt Trì, Co.opmart Bắc Giang, Viettelstore Vĩnh Phúc, Lanchi Mart Vĩnh Phúc, HC Vĩnh Phúc, Canifa Vĩnh Phúc, TNG Vĩnh Phúc, BigC Vĩnh Phúc, Công ty TAL (KCN Bá Thiện 2), Công ty Solumvina (KCN Bá Thiện 2) , Cty CDL (KCN Bình Xuyên), Heasung VINA (KCN Khai Quang), Trường Hải Oto Vĩnh Phúc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 302C (Giáp Hồ Câu), Hoàng Oanh, Hương Sơn, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0944 300 988 & 0337 100 368

    Hotline: 0964 260 388

    Email: truyenthongminhdat@gmail.com & Baogia@minhdat.vn
    Website: https://inminhdat.vn/ & https://minhdat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ctyquangcaominhdat

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt
    Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt
    Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt
    Công ty CP đầu tư và truyền thông Minh Đạt

  2. Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Tân Cương là công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo có tiếng tại Vĩnh Phúc. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty, nhà quảng cáo đa phương tiện chuyên nghiệp và dẫn đầu thị trường quảng cáo Vĩnh Phúc. Tân Cương luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm biển quảng cáo tốt nhất, với mức giá phải chăng nhất, đạt hiệu quả quảng cáo - truyền thông tốt nhất.


    Với trang thiết bị máy móc hiện đại luôn được bảo trì và bảo dưỡng cẩn thận, nguồn nguyên vật liệu đa dạng, cùng đội ngũ công nhân viên kỹ thuật cao, Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Tân Cương đảm bảo mang đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tính thẩm mỹ cao trong thời gian ngắn nhất.


    Với tiềm lực mạnh về tài chính cùng với sự nhạy bén thông tin thị trường, quảng cáo Tân Cương luôn nhập hàng với số lượng lớn và giá cả hợp lý nhằm đảm bảo giá thành tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ sau bán hàng cũng là một điểm mạnh mà Tân Cương sẽ đem đến cho khách hàng của đơn vị này. Với tiêu chí nhanh chóng, kịp thời, Quảng cáo Tân Cương – luôn làm tốt công tác bảo hành, bảo trì, góp phần làm nên sự hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Ngõ 39 Đường Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0987 531 833
    Email: quangcaotancuong@gmail.com
    Website: http://quangcaovinhphuc.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Tân Cương
    Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Tân Cương
    Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Tân Cương
    Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Tân Cương
  3. Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo Minh Sang là công ty có uy tín trong lĩnh vực thương mại và quảng cáo tại Vĩnh Phúc. Sau gần 10 năm hoạt động mạnh mẽ, cung ứng nhiều biển quảng cáo chất lượng tại Vĩnh Phúc nói riêng và tại nhiều tỉnh miền Bắc khác. Cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật đã được đào tạo chuyên sâu, Minh Sang tự hào là đơn vị luôn tiên phong đi trước với các sản phẩm sáng tạo mang phong cách thời thượng.


    Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo Minh Sang cung cấp nhiều sản phẩm biển quảng cáo với nhiều loại hình như:

    • Biển quảng cáo điện tử
    • Biển quảng cáo led
    • Biển quảng cáo đồng
    • Biển quảng cáo inox
    • Biển quảng cáo mica
    • Biển quảng cáo ốp Alu
    • ...

    Các sản phẩm biển quảng cáo tại Minh Sang được đánh giá là có chất lượng cao, bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây có mức chống chịu nhất định với thời tiết khắc nghiệt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm biển quảng cáo tại đây. Với uy tín của đơn vị cung cấp biển quảng cáo hàng đầu tại Vĩnh Phúc, chắc chắn Mính Sang sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Nguyến Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0965 611 686
    Email: phamsangvp@gmail.com
    Website: http://quangcaominhsang.vn/

    Gọi điện
    Biển quảng cáo được Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo Minh Sang thực hiện
    Biển quảng cáo được Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo Minh Sang thực hiện
    Biển quảng cáo được Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo Minh Sang thực hiện
    Biển quảng cáo được Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo Minh Sang thực hiện
  4. Công ty TNHH đầu tư và truyền thông Tuấn Phương là đơn vị chuyên thi công các loại biển quảng cáo: Biển đèn led, biển chữ nổi, biển Mica, biển chân Alu, biển đồng.... và các hạng mục quảng cáo khác tại khu vực Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm làm quảng cáo, đã từng thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ trên địa bàn Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hà Nội và các tỉnh lân cận, Tuấn Phương là đối tác của hàng loạt các công ty lớn trong và ngoài nước như Samsung Thái Nguyên, Vitto Vĩnh Phúc, Prime Vĩnh Phúc, Fami Fitness & Yoga Center...


    Phương châm của Công ty TNHH đầu tư và truyền thông Tuấn Phương là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất với chế độ bảo hành 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm. Tuấn Phương luôn hướng tới tư vấn cho khách hàng những sản phẩm đúng quy cách, đúng chất lượng, đảm bảo thẩm mỹ cao nhất. Dĩ nhiên đi kèm với một mức chi phí hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm tại Tuấn Phương. Đến với công ty Tuấn Phương, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    • Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0967 046 777 & 0916 234 336
    Email: truyenthongvinhphuc@gmail.com
    Website: https://quangcaovinhphuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/marketingvinhphuc.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH đầu tư và truyền thông Tuấn Phương
    Công ty TNHH đầu tư và truyền thông Tuấn Phương
    Công ty TNHH đầu tư và truyền thông Tuấn Phương
    Công ty TNHH đầu tư và truyền thông Tuấn Phương
  5. Quảng cáo Hải Đăng là thương hiệu thuộc công ty TNHH quảng cáo và trang trí nội thất Hải Đăng. Là đơn vị được thành lập từ năm 2010, sau gần10 năm phát triển Hải Đăng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, quảng cáo và trang trí nội thất tại Vĩnh Phúc. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu, …. giữ vững giá cả và chất lượng hàng hoá. Từ đó, mang đến cho khách hàng sản phẩm biển quảng cáo chất lượng, uy tín nhất tại Vĩnh Phúc.

    Qua thời gian, biển quảng cáo tại Hải Đăng ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Đáp ứng nhu cầu quảng cáo - truyền thông và thẩm mỹ ngày càng cao của xã hội. Điều đó thể hiện rõ ở khâu thiết kế, chế bản, in ấn & gia công thành phẩm. Qua đó Hải Đăng ngày càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, coi khách hàng là chìa khoá của thành công. Những phản hồi đóng góp của khách hàng giúp Hải Đăng ngày càng hoàn thiện mình, tự vươn lên là một trong những nhà sản xuất có uy tín trong nước & quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 4 Hai Bà Trưng, Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0968 892 223
    Email: quangcaohaidang.vn@gmail.com
    Website: http://quangcaohaidang.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Quảng cáo Hải Đăng
    Quảng cáo Hải Đăng
    Quảng cáo Hải Đăng
    Quảng cáo Hải Đăng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy