Top 5 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 1340 0 Báo lỗi

Ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh từ lớn đến nhỏ mọc lên đòi hỏi các đơn vị phải có một thứ gì đó để thu hút khách hàng và cạnh ... xem thêm...

  1. Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Việt là một đơn vị khác được thành lập năm 2010. Đây là một trong những đơn vị quảng cáo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công trang trí nội ngoại thất, gian hàng, showroom, quầy bar, quán cà phê, phòng truyền thống và các loại biển, bảng quảng cáo tại tỉnh Bình Định, được nhiều đối tác và khách hàng đánh giá cao.


    Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Việt đã tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt nhiều công trình, biển quảng cáo với nhiều chất liệu khác nhau có tính thẩm mỹ cao đáp ứng được yêu cầu của đông đảo khách hàng.


    Đến với Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Việt, khách hàng sẽ được tư vấn về việc lựa chọn bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, được lựa chọn mẫu mã, chất liệu tùy theo sở thích và sở hữu những tấm bảng hiệu chất lượng tuyệt vời với giá thành phải chăng.


    Với sự chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm làm việc khi thiết kế và thi công làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình Định, Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Việt luôn tạo được sự tin tưởng và an tâm từ phía khách hàng về chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm khi cung cấp đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, Phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn,Bình Định
    Điện thoại: 0905 177 579
    Email: vhome79@gmail.com
    Website: quangcaonhaviet.com/

    Fanpage: facebook.com/quangcaonoithatnhaviet/

    Gọi điện
    Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Viêt
    Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Viêt
    Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Viêt
    Công ty Quảng cáo và Nội thất Nhà Viêt

  2. Công ty Mỹ Thuật, Quảng Cáo & Kiến trúc Đỗ Lê là một công ty chuyên lĩnh vực quảng cáo, kiến trúc và mỹ thuật với trên 50 năm hoạt động tại thành phố biển Quy Nhơn và các tỉnh Miền Trung – Tây Nguyên. Hiện nay, thương hiệu Đỗ Lê đã và đang lan rộng hơn về uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tín nhiệm.


    Một số sản phẩm có mặt tại Công ty Mỹ Thuật, Quảng Cáo & Kiến trúc Đỗ Lê như:

    • Bảng hiệu, hộp đèn
    • Mặt dựng Alu, chữ nổi: Inox, mica, Alu, Tole,…
    • Chữ Meca có đèn Led hắt sáng
    • Thi công lắp dựng và cho thuê màn ảnh Led sân khấu
    • Tranh đèn Led siêu mỏng
    • Gia công cắt khắc CNC, Laser, bảng Inox ăn mòn
    • In KTS khổ lớn trên chất liệu Hiflex, PP, Backlitfilm, Decal. In UV trên kính, meca,…
    • Pano lớn quảng cáo ngoài trời, Pano áp tường
    • Tổ chức sự kiện, gian hàng hội chợ
    • Sự nỗ lực phấn đấu nâng cao liên tục tính thẩm mỹ, đầu tư công nghệ hiện đại,...

    Với công nghệ sản xuất thi công hiện đại kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình Định, cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, trẻ, năng động, chuyên nghiệp và xưởng sản xuất đầy đủ trang thiết bị, Công ty Mỹ Thuật, Quảng Cáo & Kiến trúc Đỗ Lê cam đoan sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm về tính thẩm mỹ và chất lượng cho mọi công trình làm bảng hiệu quảng cáo mà công ty thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 755 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 689 339

    Email: dolequangcao@gmail.com
    Website: quangcaodolequynhon.com/

    Fanpage: facebook.com/quangcaoquynhondole/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty Mỹ Thuật, Quảng Cáo & Kiến trúc Đỗ Lê
    Công ty Mỹ Thuật, Quảng Cáo & Kiến trúc Đỗ Lê
    Công ty Mỹ Thuật, Quảng Cáo & Kiến trúc Đỗ Lê
    Công ty Mỹ Thuật, Quảng Cáo & Kiến trúc Đỗ Lê
  3. Công ty Hưng Trường Thịnh là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo của nhiều đối tác và doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Bình Định nói riêng và cả miền Trung nói chung. Các loại bảng hiệu quảng cáo có mặt tại Công ty Hưng Trường Thịnh như bảng biển hiệu công ty phòng ban, bảng quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu Alu chữ nổi, biển hiệu quảng cáo và bảng hiệu đèn Led.


    Với năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển quảng cáo và tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng, những mẫu thiết kế tinh tế nhất, đảm bảo mỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng.


    Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty Hưng Trường Thịnh từ một doanh nghiệp nhỏ đã vươn lên phát triển nhanh chóng, trở thành một trong những công ty chuyên làm biển quảng cáo hàng đầu Bình Định. Ngoài ra, với hệ thống quản lý chuyên nghiệp cùng sự đầu tư cho các thiết bị công nghệ.


    Công ty Hưng Trường Thịnh cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong khi mức giá rất phải chăng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong tất cả các lĩnh vực mà công ty kinh doanh và hướng đến mục tiêu phát triển rộng khắp toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 012 899
    Email: hungtruongthinh.qn@gmail.com
    Website: http://quangcaohungtruongthinh.bizz.vn/
    Gọi điện
    Công ty Hưng Trường Thịnh
    Công ty Hưng Trường Thịnh
    Công ty Hưng Trường Thịnh
    Công ty Hưng Trường Thịnh
  4. Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia là một đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề quảng cáo, cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thạo nghề mang đến những thỏa mãn những nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm của Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia như:

    • Thi công bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu công ty...
    • Thi công hộp đèn quảng cáo Mica, Bạt Hiflex, led...
    • Thiết kế, thi công Led chuyên nghiệp,...
    • Thi công nội, ngoại thất: nhà hàng, cà phê, khách sạn, showroom,...
    • Gia công chữ nổi các chất liệu khác nhau
    • Thi công mặt dựng aluminium
    • Tổ chức sự kiện, in ấn trên mọi chất liệu

    Với những nhân viên kỹ thuật và thiết kế được đào tạo bài bản ở nước ngoài và các cơ sở giảng dạy uy tín ở trong nước, ngành nghề chủ đạo của Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia là chuyên thi công tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo, thi công in ấn, trang trí nội thất,ngoại thất cho các doanh nghiệp.


    Với lực lượng công nhân viên hiện nay, Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia đã thi công và cung cấp cho Quy Nhơn và các tỉnh thành khu vực Miền Trung hàng ngàn biển, bảng hiệu quảng cáo các loại hàng năm. Cũng như quá trình bảo hành, chất lượng sản phẩm tại Nguyễn Gia luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia rất tự hào đã góp 1 phần trong sự phát triển của Quy Nhơn cũng như toàn Miền Trung. Nhờ những thế mạnh đó, quảng cáo Nguyễn Gia sẽ tiếp tục cung cấp cho các quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Nguyễn Hoàng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 713 299 & 0907 126 189
    Email: htnguyengia@gmail.com
    Website: nguyengiaads.com
    Fanpage: facebook.com/NguyenGiaAdsQuyNhon/

    Gọi điện
    Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia
    Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia
    Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia
    Công ty Quảng cáo Nguyễn Gia
  5. Công ty Quảng cáo Hoàng Vinh là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công biển quảng cáo và trang trí nội, ngoại thất, được thành lập năm 2014. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm đã thi công thành công một số công trình tại tỉnh Bình Định như: khách sạn Hoàng Yến, trung tâm hành chính công của tỉnh Bình Định, các khách sạn trong tỉnh Bình Định và các hãng như pin ắc quy Pinaco, gạch men Viglacera, Caesar, dầu nhờn Total,... Tất cả các khách hàng và đối tác trên của công ty đều đánh giá dịch vụ vô cùng tích cực, chính vì thế, Quảng cáo Hoàng Vinh đã có được danh tiếng cùng chỗ đứng nhất định tại thị trường Bình Định. Một số sản phẩm Quảng cáo Hoàng Vinh cung cấp như:

    • Hộp đèn quảng cáo
    • Pano quảng cáo ngoài trời
    • Mặt dựng Alu
    • Chữ nổi Inox
    • Tấm Mica
    • Thi công công trình văn phòng,...

    Ngoài ra, Quảng cáo Hoàng Vinh còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tại đây nhiều năm kinh nghiệm, trẻ trung là luôn luôn sáng tạo. Quảng cáo Hoàng Vinh luôn tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu và tiến độ công việc và có thể thể hiện được đúng cái chất của thương hiệu của mình qua sản phẩm của Hoàng Vinh. Bên cạnh quảng cáo, công ty cũng là đơn vị thiết kế nội ngoại thất, chuyên thi công các công trình văn phòng chất lượng tại Bình Định. Với mục tiêu tiên quyết là sự hài lòng của khách hàng, Quảng cáo Hoàng Vinh đang ngày một phát triển nhằm hoàn thiện dịch vụ của mình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 3821 093 & 0984 694 499
    Email: hoangvinhadv76@gmail.com
    Website: quangcaohoangvinh.bizz.vn/

    Gọi điện
    Quảng cáo Hoàng Vinh
    Quảng cáo Hoàng Vinh
    Quảng cáo Hoàng Vinh
    Quảng cáo Hoàng Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy