Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Long An

Các quán ăn Hàn Quốc mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Toplist sẽ gợi ý cho các bạn một số quán ăn Hàn Quốc được yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim's Chicken & Pizza

    Gọi điện

    Kim's Chicken & Pizza là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi. Ngoài phục vụ tại chỗ, Kim's Chicken & Pizza còn có dịch vụ giao hàng trên ứng dụng giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính đều mang đậm phong cách Hàn Quốc. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Kim's Chicken & Pizza càng nhận được nhiều lời khen.

    Món ăn của Kim's Chicken & Pizza luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản nhưng sang trọng chính là những điểm nổi bật giúp Kim's Chicken & Pizza có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 027 2351 1222 & 0933 597 784
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimstanan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kim's Chicken & Pizza
    Kim's Chicken & Pizza
    Kim's Chicken & Pizza
    Kim's Chicken & Pizza

  2. Top 2

    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nêu như bạn là một người yêu thích các món nướng Hàn Quốc thì UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc là một địa điểm quán nướng mà bạn không thể bỏ qua với những món thịt nướng từ bò Mỹ được tẩm ướp vô cùng ngon và hấp dẫn. UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc đã luôn được mệnh danh như thiên đường của các món nướng với nhiều phần thịt bò đặc biệt hấp dẫn như: Sườn bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ hảo hạng, canh sườn bò,... UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.

    Tại UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc, các thực khách sẽ có thể trải nghiệm một quán nướng hàng đầu với một menu đa dạng mang hương vị tuyệt vời cùng lối phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với các khách hàng yêu thích món nướng, đừng quên thử ngay thịt nướng tại UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Không gian của UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trương Văn Bang, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 027 2390 0922 & 0903 948 318 & 0796 928 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/uppaBBQ/

    Gọi điện
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    UPPA BBQ - Nướng Lẩu Hàn Quốc
  3. Top 3

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Chicken Plus là một thương hiệu có sản phẩm vượt trội về hương vị. Hơn nữa, các món ăn tại Chicken Plus được tẩm ướp với những công thức độc quyền bởi các vị đầu bếp tay nghề cao và tâm huyết. Những phần gà tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, điều này hạn chế được những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày và bảo đảm khi chuyển từ nơi cung cấp đến nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn.

    Hơn nữa, nhà hàng Chicken Plus luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy. Dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 KDC Mai Thị Non, Huyện Bến Lức, Long An
    Điện thoại: 0779 391 434
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusbenluc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  4. Top 4

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.

    Thực đơn của GoGi House gồm có các món ăn khai vị, các loại salad và rau ăn kèm, các loại thịt, hải sản từ thịt heo ba chỉ, nạc vai,... đến tôm, bạch tuộc. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 2730 0007
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  5. Top 5

    Mộc Korean BBQ

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé Cần Giuộc, Long An mà muốn đi ăn đồ Hàn, thì chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu đến Mộc Korean BBQ. Tuy là một quán thiên về nướng nhưng không gian không hề ngập trong khói lửa như bạn nghĩ đâu, không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Tại Mộc Korean BBQ bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu.


    Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Mộc Korean BBQ đấy nhé. Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: Cơm trộn, mì, kimbap,... đều vô cùng chuẩn vị Hàn Quốc. Menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Sài Gòn River Park, Đường Trương Văn Bang, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0903 045 508
    Website: mocbbq.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MocKoreanBBQ/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Korean BBQ
    Mộc Korean BBQ
    Mộc Korean BBQ
    Mộc Korean BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy