Top 7 Quán buffet ngon nhất tỉnh Long An

Nguyễn Thị Hải Yến 785 0 Báo lỗi

Quán buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thưởng thức buffet ngon tại Long An mà chưa biết nên đến địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng

    Gọi điện

    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng cũng là một trong số những địa chỉ có món nướng nổi tiếng tại Long An. Địa điểm này nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách bởi chất lượng món ăn và giá buffet khá hợp lý. Menu ở Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng phong phú, đa dạng với các loại thịt, hải sản và một số món ăn phụ chế biến sẵn như: gỏi, bánh bao chiên, gà rán,...


    Các loại thịt bò, thịt gà, thịt heo được cắt lát không quá mỏng nên nướng rất dễ dàng, tẩm ướp mặn mà và rất thơm. Buffet nướng ở đây còn có hải sản gồm một số loại phổ biến như: tôm, mực, hàu, bạch tuộc đảm bảo tươi sống, kích thước vừa vặn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Điểm cộng của Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng là món lên khá nhanh nên cũng ít trường hợp chuyện hết món, thiếu món. Bạn có thể nướng hết mình lại có lẩu mê say rồi cả tráng miệng với kem tươi mát lạnh, dưa hấu, caramen ngon ngậy nữa. Cùng những người thân yêu mở tiệc sum họp tâm tình trò chuyện cho trọn vẹn tình thân tại đây quả là đúng đắn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Minh Trường, TP. Tân An, Long An
    • 19 Mai Thị Hon, TT. Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0395 950 848
    Email: thachduyen1996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alobbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi thương hiệu chuyên về buffet lẩu hàng đầu tại Việt Nam. Các món ăn tại đây ngon và đa dạng, hơn nữa được phục vụ theo hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Nhắc đến Kichi-Kichi, yếu tố chính đầu tiên giúp nhà hàng giữ chân thực khách chính là vị nước lẩu ngon. Với các loại nước lẩu đặc trưng: Lẩu Tomyum, lẩu nấm, lẩu xuyên tiêu,... Những tín đồ mê lẩu sẽ có cơ hội trải nghiệm những hương vị cực kỳ cuốn hút.


    Một điểm thú vị khác cũng không thể không nhắc tới, đó là từ nổi lẩu nhỏ riêng biệt cho từng người, dù bạn đi theo nhóm, mỗi người vẫn có thể lựa chọn được hương vị yêu thích đồng thời kết hợp riêng với đủ loại món nhúng đa dạng và sáng tạo làm nên món lẩu đặc sắc của chính mình. Đến với nhà hàng Kichi-Kichi thực khách chắc chắn sẽ đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác. Nhân viên tại Kichi-Kichi luôn nở nụ cười, phục vụ tận tình và thái độ thân thiện, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 2730 0073
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    Soowon BBQ

    Gọi điện
    Muốn thưởng thức một bữa tiệc buffet thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Cần Thơ. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.

    Soowon BBQ
    triển khai nhiều set buffet với mức giá khá bình dân. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Các món thịt nướng được ướp theo công thức riêng nên vị rất đặc trưng, tuy món ăn quen thuộc nhưng hương vị sẽ khiến thực khách ấn tượng. Đồ nhúng lẩu cũng phong phú, được cho khá nhiều như sườn sụn, tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc, tôm, cá, viên thả lẩu... loại nào cũng tươi ngon, rõ vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0908 523 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554629757071
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  4. Top 4

    Lẩu Nấm Trần Phố

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố đem tới bạn hình thức buffet lẩu. Lẩu nấm của nhà hàng với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng từ các loại nấm thơm ngon. Nước lẩu được hầm và nấu tự nhiên từ xương và các loại nấm, rau củ, thảo mộc nên nước lẩu ngọt thanh lại nhẹ nhàng. Thêm đó, thịt ở đây thì nhiều loại, từ ba chỉ, sườn, gầu, bắp, gà,... Đủ cả tha hồ gắp nhúng đã đời, chỉ có hải sản và nấm đa dạng. Đến với nhà hàng Lẩu Nấm Trần Phố, khách hàng sẽ thích thú trước menu phong phú và đa dạng với đủ các loại nấm. Quán được biết đến là những món nấm được chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng lại mang hương vị mới mẻ và vẻ ngoài khác biệt.

    Đầu bếp nhà hàng cho biết Lẩu Nấm Trần Phố hoàn toàn sử dụng thực phẩm thiên nhiên, không sử dụng bột ngọt, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người. Lẩu Nấm Trần Phố luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Trần Phố. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0939 546 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Nấm-Trần-Phố-Tân-An-100086532782419/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 15:30 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  5. Top 5

    Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói

    Gọi điện
    Thèm buffet lẩu nướng tại Long An thì nhất định không nên bỏ lỡ Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

    Điểm đặc biệt tại Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được. Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Buffet IGO, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... Thịt nướng Buffet IGO có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị. Các món ăn trên quầy line tuy không đa dạng nhưng cũng rất chất lượng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Trịnh Quang Nghị, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0937 031 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087922958980
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói
    Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói
    Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói
    Buffet IGO - Lẩu Nướng Không Khói
  6. Top 6

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng,...


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Ngoài nguyên liệu tươi, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, tẩm ướp cũng là một khâu rất quan trọng mà dàn đầu bếp chuyên nghiệp ở nhà hàng GoGi House rất dụng tâm và kỹ lưỡng khi thực hiện. Với bí quyết tẩm ướp độc đáo riêng, mỗi món ăn sẽ càng dậy vị, càng hòa hợp mà không bị mất đi hay trộn lẫn hương vị đặc trưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 2730 0007

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuocc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  7. Top 7

    Gabi BBQ

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Gabi BBQ mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho khách hàng của mình trên mảnh đất Long An. Gabi BBQ là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Các món ăn tại Gabi BBQ món nào cũng chất lượng và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi trải nghiệm.


    Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Gabi BBQ lại càng được ủng hộ ngày một nhiều. Các món ăn được sơ chế cẩn thận, hợp vệ sinh rồi sau đó được chế biến vô cùng hấp dẫn, mùi hương không thể cưỡng lại rồi cuối cùng được trình bày thật đẹp mắt tạo cảm giác phấn khích cho thực khách, còn chờ gì mà không đến với Gabi BBQ ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Cửu Vân, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0818 226 229
    Email: redfirevn.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nuongvabia/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy