Top 13 Quán cà phê lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Tân An, Long An

Trần Minh Phương 1749 0 Báo lỗi

Cuối ngày lễ tình nhân, các cặp đôi thường chọn đến một quán cafe tĩnh lặng, không gian lãng mạn, ấm cúng để tâm sự, cùng nhau trải qua một ngày tình yêu đáng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại ở ngay trung tâm TP. Tân An thì đừng bỏ qua ĐẬM Tea & Coffee. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại Tân An, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, ĐẬM Tea & Coffee chắc chắn sẽ là không gian hẹn hò lý tưởng cho bất cứ ai.


    Quán hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Ngoài ra, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Hơn thế, đồ uống ở quán rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những ly nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, ĐẬM Tea & Coffee cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý, nên ĐẬM Tea & Coffee sẽ là một địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng ngày Valentine cùng với người ấy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 153 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    • N07 KDC Trần Anh, Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0819 486 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/100039524716003

    Gọi điện
    ĐẬM Tea & Coffee
    ĐẬM Tea & Coffee
    ĐẬM Tea & Coffee
    ĐẬM Tea & Coffee

  2. Kim KOI Coffee & Tea áp dụng tiêu chí “chuyên nghiệp và tận tâm” đối với từng khách hàng. Quán luôn tự hào mang đến những ly cà phê “chất” đến mọi tầng lớp xã hội từ công nhân, nhân viên văn phòng, lãnh đạo,... những người luôn bận rộn trong công việc. Kim KOI Coffee & Tea là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức một không gian lãng mạn cùng các thức uống chất lượng đấy.


    Kim KOI Coffee & Tea có không gian đẹp, thoáng mát, rộng rãi, nhiều cây xanh, đặc biệt quán cũng có suối nhân tạo và hồ cá Koi rất lớn mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái, mát mẻ, thư giãn khi đến đây. Ngoài ra, điểm cộng của quán là menu đồ uống đa dạng. Quán còn phục vụ một số món ăn nhẹ hấp dẫn với giá cả phải chăng phù hợp với mọi người. Nhân viên Kim KOI Coffee & Tea nhiệt tình, dễ thương. Quán đặc biệt đông vào cuối tuần phù hợp với gia đình. Nếu trong dịp Valentine này, gia đình bạn chưa tìm được địa điểm, không gian ưng ý thì hãy lưu ngay địa chỉ của Kim Koi Coffee & Tea ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Đường Số 2, KDC Thái Dương, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0912 397 733

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimkoicoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim KOI Coffee & Tea
    Kim KOI Coffee & Tea
    Kim KOI Coffee & Tea
    Kim KOI Coffee & Tea
  3. Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic mang đến cho bạn không gian ấm cúng và sang trọng để gặp gỡ đối tác, khách hàng và thư giãn cùng bạn bè. Đến Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic, bạn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt, trà, cà phê hay những món ăn nhẹ do chính tay những đầu bếp cao cấp của Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic chế biến. Thưởng thức các thức uống tại Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic bạn sẽ không lo về chất lượng.


    Quán Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic cũng khoác trên mình một phong cách đậm chất Đà Lạt. Vì thế người ở đây thường vui đùa rằng nếu không có thời gian đi Đà Lạt thì ghé Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic cũng là một quyết định thay thế không tồi. Chỉ nhìn quán từ bên ngoài, bạn đã dễ dàng thấy được sự chỉn chu, đẳng cấp trong cách bài trí không gian quán. Và khi đặt chân vào bên trong, ắt hẳn bạn phải gật gù đồng ý với các khách hàng khác, rằng đây đúng thật là một quán cafe ấn tượng, lãng mạn cho các cặp đôi tâm tình, chụp ảnh kỉ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối đường Hùng Vương nối dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0938 552 900
    Email: naomituyethanh@gmail.com
    Website: hoangkhangorganic.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraCapheHoangKhangOrganic.TPTanAn

    Gọi điện
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
    Tiệm Trà & Cà Phê Hoàng Khang Organic
  4. Bạn muốn tìm một quán cà phê có không khí vui tươi, trẻ trung và năng động để trải qua cùng người ấy trong khoảnh khắc Valentine đầy lãng mạn? Vậy thì 3'Sis Coffee And Tea tại Tân An chắc chắn là một nơi nhất định không thể bỏ qua. Mọi ngóc ngách trong quán đều là những khu vực lý tưởng cho các bạn thỏa sức sáng tạo và chụp ảnh đôi cùng nhau. 3'Sis Coffee And Tea mong muốn đem lại một không gian ấm cúng và thoải mái nhất cho từng người bạn đến với 3SIS. 3SIS cũng mong bạn hãy xem 3'Sis Coffee And Tea như là nhà của mình, tự do, thoải mái và sáng tạo. 3'Sis coffee and tea là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ tại Long An vào mỗi dịp lễ, cuối tuần.


    Ấn tượng đầu tiên về quán 3'Sis Coffee And Tea là không gian hơi hướng cổ điển với giàn hoa tigon và những bộ bàn ghế nhỏ xinh tạo cảm giác vô cùng thư giãn, yên tĩnh. Ngoài ra, menu quán rất đa dạng nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn từ cà phê đá xay Italia, yaourt đá xay, soda, mojito, trà các loại (trà đào, trà bạc hà, trà dâu,...), trà sữa, kem đến thức ăn vặt (yaourt dẻo, kimbap, bánh tráng cuộn,...). 3'Sis coffee and tea quả thật là địa chỉ đáng để các bạn cân nhắc đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Huỳnh Văn Đảnh, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0888 307 101 & 0898 923 809

    Email: 3siscoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3Siscoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    3'Sis Coffee And Tea
    3'Sis Coffee And Tea
    3'Sis Coffee And Tea
    3'Sis Coffee And Tea
  5. Top 5

    Lagom Coffee

    Gọi điện

    Lagom Coffee là chốn nhỏ xinh dành riêng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, trầm mặc, tránh xa khói bụi và sự ồn ã của thành phố. Không gian quán không quá rộng lớn nhưng cách bài trí, sắp đặt vô cùng hợp lý, và ngồi ở ngóc ngách nào cũng đều có thể sống ảo được. Với mặt bằng thoáng mát, thiết kế hiện đại, cho bạn một không gian thoải mái và lý tưởng nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thân thiện của Nhà luôn hy vọng có thể chào đón và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.


    Bất kì cặp đôi nào khi đến Lagom Coffee dù vào ngày thường hay ngày lễ đều sẽ cảm nhận được sự riêng tư, yên tĩnh và vô cùng đặc biệt mà hiếm một quán nào có được. Nhắc đến Lagom Coffee là ta có thể liên tưởng ngay tới những bộ bàn ghế cổ, những gam màu trầm tính. Thêm một điểm cộng nữa đó là capuchino ở đây đặc biệt ngon được pha chế từ bàn tay khéo léo của các bạn nhân viên. Lagom Coffee hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Trịnh Quang Nghị, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0976 390 079

    Email: lagomcoffeelongan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lagom.Coffee.LongAn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
    Lagom Coffee
  6. Lãng mạn, cổ xưa, nhẹ nhàng và yên tĩnh là những từ được dùng nhiều nhất để nói về quán H2O House Coffee & Tea. Không gian quán được bao phủ bởi màu nâu gỗ chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng và gần gủi. Ngoài ra, quán cũng có nhiều cây xanh và hoa, giúp khách hàng có không gian xanh để nghỉ ngơi, ngồi trò chuyện cùng người yêu, bạn bè.


    Cafe ở H2O House Coffee & Tea được đánh giá là đậm vị nguyên bản, chất lượng. Nhiều người đến quán thường chọn món nước thân thuộc này, tuy nhiên menu của H2O House Coffee & Tea còn nhiều thức uống đa dạng, quen thuộc lẫn mới lạ khác. Có thể kể đến những món đắt hàng nhất ở quán này chính là cafe, sinh tố chanh, trà sen nhãn, các loại sữa chua, nước ép,... tất thảy đều được pha chế cẩn thận, chuẩn vị yêu thích của khách hàng. Khép nép giữa lòng thành phố Tân An, ngôi nhà gỗ H2O House Coffee & Tea đã và đang thu hút đông đảo lượng khách hàng ghé đến. Một quán nước con con mang đậm hương vị và không gian Đà Lạt, bạn và người thương có muốn ghé thử và cùng trải qua ngày tình yêu đáng nhớ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đường Số 2, KDC Thái Dương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0904 787 879
    Fanpage: https://www.facebook.com/100064149758310
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    H2O House Coffee & Tea
    H2O House Coffee & Tea
    H2O House Coffee & Tea
    H2O House Coffee & Tea
  7. Top 7

    CAO Coffee

    Gọi điện

    Thêm một quán cực xịn tại thành phố Tân An, Long An để bạn và người thương ghé tâm sự chính là CAO Coffee. Quán có lẽ không còn là địa điểm xa lạ đối với người dân Long An. Không gian CAO Coffee khá rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế cửa kính trong để bạn có thể phơi mình dưới ánh nắng ban mai hay ngắm nhìn ánh mặt trời khi hoàng hôn xuống. Không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố?


    Bàn ghế ở CAO Coffee được làm từ chất liệu gỗ màu nổi mang lại cảm giác gần gũi, thân quen. Không gian đẹp và trang trí quán theo từng chủ đề, ngày lễ,... rất phù hợp cho các bạn, cặp đôi thích check in, "sống ảo" để có được những tấm ảnh để đời, kỉ niệm. Menu quán đa dạng, đặc biệt là giá cả hợp lý cũng là một trong những điểm thu hút khách đến đây nhiều và thường xuyên. Vào mùa Valentine này mà đến CAO Coffee cùng với người yêu thì tuyệt vời nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Hùng Vương nối dài, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0947 991 047

    Email: caocoffeevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/caocoffeevietnam

    Gọi điện
    CAO Coffee
    CAO Coffee
    CAO Coffee
    CAO Coffee
  8. Top 8

    Sona Coffee

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần lãng mạn cho ngày lễ tình nhân? Ứng cử viên gửi đến bạn trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu Sona Coffee. Quán có không gian rộng, thoáng mát, yên tĩnh. Điều đặc biệt là phong cách trang trí thân thiện thiên nhiên với nhiều cây xanh và cây cảnh. Do đó Sona Coffee níu kéo mỗi thực khách ghé thăm quán. Ngoài ra, quán cũng có sân vườn và sân thượng rộng rãi là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống, vừa ngắm hoàng hôn khi xế chiều buông xuống.

    Đến với Sona Coffee bạn sẽ được thưởng thức ly đồ uống được pha chế đặc biệt với hương vị thơm ngon, đậm đà với độ pha chế vừa phải cùng với đó là giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên phục vụ và pha chế chuyên nghiệp, nhanh và nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với Sona Coffee. Không gian rộng, mát mẻ, khá yên tĩnh phù hợp những ai không thích ồn ào. Thức uống ở đây ngon chất lượng, giá cả hợp lý. Nhân viên phục vụ khá nhanh, nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Phân Khu Nam, KDC Hành Chính, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 027 2351 1333

    Fanpage: https://www.facebook.com/sonacoffeegarden/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sona Coffee
    Sona Coffee
    Sona Coffee
    Sona Coffee
  9. Top 9

    Vườn Thanh Xuân

    Vườn Thanh Xuân là một trong những quán cafe đáng chú ý tại TP. Tân An, Long An với không gian đậm chất Đà Lạt. Vườn Thanh Xuân xinh đẹp, thơ mộng như một phiên bản "Đà Lạt mini" nằm trong lòng thành phố Tân An. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, lãng mạn để thư giãn hoặc tìm kiếm những góc chụp hình đẹp thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một khu vườn cây xanh tươi, với rất nhiều chậu cây, hoa, rực rỡ màu sắc, mang đến cảm giác rất thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


    Ngoài không gian xanh tươi, quán Vườn Thanh Xuân còn sở hữu nhiều góc "sống ảo" cực kỳ đẹp và độc đáo, chụp ảnh đẹp không thể thiếu trong một lần ghé thăm. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều bàn ghế tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi cho các bạn trẻ khi ghé thăm. Vườn Thanh Xuân cũng có menu đồ uống đa dạng, tuy nhiên không có những món đặc trưng hay độc đáo. Nếu bạn muốn thử một món mới lạ, được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/35 Lê Văn Tưởng, TP. Tân An, Long An
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthanhxuan22/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Vườn Thanh Xuân
    Vườn Thanh Xuân
    Vườn Thanh Xuân
    Vườn Thanh Xuân
  10. Top 10

    KOI Café

    Gọi điện

    KOI Café là một trong những quán café được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất tại Long An. Quán có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát những vẫn có nhiều không gian riêng tư, yên tĩnh cho khách hàng. KOI Café có nhiều cây xanh và đặc biệt còn có một hồ các Koi lớn mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn, thoải mái khi đến đây. Bên cạnh đó, quán còn có sân chơi dành cho trẻ em. Ngoài ra, KOI Café còn có rất nhiều góc chụp hình đẹp để khách hàng có thể có cho mình thật nhiều tấm hình đẹp khi ghé đến.


    Quán được trang trí hài hòa kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách thiên nhiên, sạch sẽ, có không gian sân vườn và không gian bên trong được trang bị máy lạnh, phù hợp với những ngày nắng gay gắt. KOI Café có nhiều đồ uống đa dạng phù hợp với tùng khẩu vị của khách hàng. Ngoài các thức uống đa dạng, KOI Café còn có nhiều đồ tráng miệng, điểm tâm hấp dẫn. Nhân viên nhiệt tình, hoạt bát, cởi mở cũng là điểm cộng giúp quán thu hút nhiều khách hàng hơn. Valentine đang đến gần nếu các bạn muốn tìm một địa điểm để đi chơi với bạn bè hoặc người yêu thì KOI Café là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Trương Thị Sáu, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 027 2398 9878

    Email: koicafela@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOICafeLA/

    Gọi điện
    KOI Café
    KOI Café
    KOI Café
    KOI Café
  11. Top 11

    HYLI Coffee

    Gọi điện

    HYLI Coffee là một quán cafe đẹp tại Long An với chủ đạo là gam trắng nhẹ nhàng mà hút mắt. Nếu bạn cần tìm một không gian sống ảo mang sắc màu tươi tắn và chút gì đó sang trọng, thanh lịch thì HYLI Coffee chính là địa điểm không thể bỏ qua. Cách bày trí ở đây đơn giản mà sạch sẽ, toát lên nét trẻ trung, tươi mới mang đến cho khách hàng sự vui vẻ, thoải mái.


    Nếu cần một địa điểm để học, làm việc và hẹn hò trong dịp Valentine thì HYLI Coffee cũng là một gợi ý rất lý tưởng. Gam màu trắng mát mắt sẽ giảm bớt căng thẳng cho bạn, giúp bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu. Đặc biệt, HYLI Coffee – một trong các quán cafe đẹp ở Long An cũng được khen nhiều bởi menu đa dạng, giá thành phải chăng phù hợp với tất cả mọi người. Những lợi ích khi bạn đến HYLI Coffee là bạn sẽ có nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Nhiều món được chế biến lạ mắt. Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Nhân viên chăm sóc, phục vụ tận tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131-133 Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0849 079 899

    Fanpage: https://facebook.com/100083300022686

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    HYLI Coffee
    HYLI Coffee
    HYLI Coffee
    HYLI Coffee
  12. AMITY Tea & Coffee là một quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon khi đến với TP. Tân An Được thiết kế theo phong cách không gian mở hiện đại, AMITY Tea & Coffee thật sự là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè, người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi hay có những bức ảnh check in tuyệt vời.

    AMITY Tea & Coffee được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian ngoài trời, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn ấn ượng với AMITY Tea & Coffee với thực đơn đồ uống đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café,... Với chất lượng đảm bảo và hương vị tuyệt vời, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn yêu thích của mình để thưởng thức tại đây. Hãy đến AMITY Tea & Coffee để thưởng thức cà phê cũng như có những bức ảnh "xịn" cùng bạn bè nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Phong Sắc, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0908 667 135
    Website: amity.vip
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmityTanAn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    AMITY Tea & Coffee
    AMITY Tea & Coffee
    AMITY Tea & Coffee
    AMITY Tea & Coffee
  13. Top 13

    Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư

    Với không gian yên bình với tiếng nhạc nhẹ nhàng, êm tai, thật không còn gì bằng nữa. Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư được bày trí cực kỳ khoa học. Sở hữu diện tích rộng rãi kết hợp lối thiết kế hiện đại xe lẫn chút cổ điển, Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư mang đến cho thực khách cảm giác thoáng đãng, thoải mái, rất dễ chịu. Điều này làm quán rất phù hợp trở thành địa điểm để làm việc, học tập hoặc là để tụ họp bạn bè tán gẫu.

    Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư sẽ là nơi đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn: có đồ ăn thức uống thơm ngon, có góc để tụ tập tán gẫu bạn bè, có góc yên tĩnh để suy tư, có góc để các bạn sống ảo. Đặc biệt là về góc chụp ảnh, không chỉ trong, ngoài mà cả ngày, đêm, bạn đều có thể có được những tấm ảnh đẹp tại quán. Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư không chỉ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè mà còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những tâm hồn đang cần sự bình yên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62B Nguyễn Văn Tạo, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 094 493 19 49
    Email: dothimylinh3007@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089144653159
    Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư
    Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư
    Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư
    Tiệm Cà Phê 30 Tháng Tư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy