Top 7 Quán Cafe lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Tiệm cà phê 1991
  2. Top 2 Hồi Xưa Coffee
  3. Top 3 Canary Coffee House
  4. Top 4 Milano Coffee
  5. Top 5 Gapu coffee &tea
  6. Top 6 Eden Coffee
  7. Top 7 Cà Phê Tân Phú

Top 7 Quán Cafe lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP Đồng Xoài, Bình Phước

Hà Nguyễn 1068 0 Báo lỗi

14/2 mà bạn không biết dẫn người yêu mình đi đâu, hẹn hò ở đâu lãng mạn thì hãy đừng bỏ qua những quán cà phê cực lãng mạn cho ngày hẹn hò ở TP. Đồng Xoài, ... xem thêm...

  1. Tiệm cà phê 1991 là một trong những địa chỉ thư giãn khá hấp dẫn, không gian thoáng đãng, thức uống ngon, đội ngũ nhân viên pha chế và phục vụ chuyên nghiệp. Đây có thể là một địa chỉ khá được nhiều cặp đôi lựa chọn ghé chân bởi thức uống cùng các dịch vụ phục vụ đầy đủ tiện nghi nhất dành cho khách hàng đến đây. Thiết kế quán khiến khách phải tấm tắc khen, vừa vintage vừa hiện đại, cool ngầu.


    Điểm đặc biệt nhất ở quán là có rất nhiều cây xanh được trồng xung quanh quán giúp cho quán có một sức sống mới lạ. Với menu quán có rất nhiều loại từ cà phê cho đến nước trái cây, bạn có tha hồ sự lựa chọn. Nếu bạn đến đúng lúc quán đang rang cà phê thì chắc chắn sẽ say đắm trong mùi thơm quyến rũ, hương vị thơm ngon đậm đà của cafe. Các bạn nhân viên nhiệt tình và thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Còn chần chừ gì mà không lên một cuộc hẹn với Tiệm cà phê 1991 ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0898 931 991

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphe1991

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm cà phê 1991
    Tiệm cà phê 1991
    Tiệm cà phê 1991
    Tiệm cà phê 1991

  2. Top 2

    Hồi Xưa Coffee

    Gọi điện

    Hồi Xưa Coffee thật sự ấn tượng bởi kiểu kiến trúc cổ xưa với ngôi nhà tường vàng, một không gian thư giãn vô cùng thoải mái và ấm áp. Điều này cũng phần nào toát lên được phong cách cũng như tên gọi của quán cà phê này. Với không gian ấm cúng và lãng mạn, Hồi Xưa Coffee thực sự là một địa điểm đặc biệt thích hợp để có những buổi hẹn hò thật lãng mạn vào mùa Valentine năm nay đấy.


    Chất lượng và thái độ phục vụ của Hồi Xưa Coffee vô cùng chuyên nghiệp. Thêm vào đó, menu đa dạng, được pha chế tỉ mỉ để các loại thức uống tại Hồi Xưa Coffee cũng rất thơm ngon và đi kèm với mức giá cả hợp lý. Ngoài ra quán còn phục vụ một số loại bánh ăn nhẹ vô cùng ngon mà khi đến quán bạn nhất định phải thử. Quán luôn cải thiện chất lượng đồ uống cũng như phục vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Dù thế nào đi chăng nữa, Hồi Xưa Coffee vẫn luôn ở đây mong bạn tận hưởng thật sự khoảng thời gian này trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0932 119 227

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoixuacoffee

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hồi Xưa Coffee
    Hồi Xưa Coffee
    Hồi Xưa Coffee
    Hồi Xưa Coffee
  3. Top 3

    Canary Coffee House

    Canary Coffee House là một quán cafe mang nét hoài cổ trong cách thiết kế về không gian cũng như nội thất. Dành cho những cặp đôi yêu thích những chiếc quán mang nét xưa thì không ở đâu lý tưởng hơn chốn đây. Khi bước vào đây bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một thế giới khác với phong cảnh cực kì thanh bình và tĩnh lặng. Với nét độc đáo và đặc biệt của mình chắc chắn quán sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt và khó quên nhất.


    Quán có không gian sân vườn nên rất thoáng đáng và mát mẻ với nhiều cây xanh và có cả hồ cá cảnh. Với nội thất đa phần bằng gỗ nên mang nét khá sang trọng và lịch thiệp. Đồ uống quán phục vụ khá đa dạng, hương vị được đánh giá là ngon và hợp vị với nhiều khách hàng. Chất lượng phục vụ của quán cũng được đề cao và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với những đặc trưng nêu trên thì đây là một chiếc quán cafe rất thích hợp cho những cuộc hẹn hò với bạn bè và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Canary Coffee House
    Canary Coffee House
    Canary Coffee House
    Canary Coffee House
  4. Top 4

    Milano Coffee

    Gọi điện

    Milano Coffee là một quán cà phê hẹn hò đúng chất nhân ngày Valentine. Bước vào quán bạn không khỏi sững sốt bởi không gian đậm chất hồn quê. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, có nhiều chậu cây và sự xuất hiện của các bức ảnh lung linh treo tường đã góp phần tạo nên nét tinh tế, đầy bắt mắt thu hút người nhìn. Và khi đến đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng đặc biệt và khó quên.


    Milano Coffee với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại, đồ uống có mức giá khá hợp lý thu hút được một lượng khách rất lớn đến đây không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh đem lại cho khách hàng cảm giác thư thái, bình yên. Giá cả học sinh, sinh viên cũng là một ưu điểm của quán. Còn chần chừ gì mà không lên kèo đến Milano chill cùng bạn bè và người thân yêu ngay thôi nào khách yêu ơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1097 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0908 228 903 & 0988 696 196

    Fanpage: https://www.facebook.com/Milano-coffee-_-Đồng-xoài-1739164533006771/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
  5. Top 5

    Gapu coffee &tea

    Gọi điện

    Dành cho những cặp đôi chưa biết đi đâu vào những dịp đặc biệt thì Gapu coffee &tea sẽ giúp bạn bớt phần nào phân vân. Bạn muốn một không gian lãng mạn, muốn một thức uống phải ngon, muốn được phục vụ tận tình, chu đáo. Khi đến đây bạn sẽ chẳng phải bận tâm về những yêu cầu đó vì Gapu sẽ đáp ứng tất cả cho bạn.


    Thực đơn không quá nhiều loại thức uống xa lạ với khách hàng như cafe, đá xay, trà sữa, sinh tố,..với hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên. Không gian quán rất rộng rãi và sạch sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đây cũng là một chiếc quán mà các bạn đam mê check in không nên bỏ qua với những chiếc view chất lượng như thế. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, do đó từ chủ quán đến nhân viên đều dễ thương và siêu thân thiện, các bạn nhân viên tại đây đều là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Về giá cả thì không phải lo nghĩ bởi quá rẻ so với sự đầu tư của quán. Cuối tuần chưa biết đi đâu thì ghé đến Gapu coffee &tea xả stress và tám chuyện cùng bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 16 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0707 079 990

    Email: gapudongxoai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gapucoffee.0707079990/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gapu coffee &tea
    Gapu coffee &tea
    Gapu coffee &tea
    Gapu coffee &tea
  6. Top 6

    Eden Coffee

    Gọi điện

    Eden Coffee có thể nói là một quán cafe lý tưởng dành cho các cặp đôi. Với thiết kế view ngắm nhìn đường phố trông cực chill, không gian quán decor không quá cầu kì nhưng vẫn toát ra một sự lãng mạn. Nếu bạn và người ấy chưa biết tận hưởng một mùa Valentine thật vui vẻ bên nhau thì không nơi nào phù hợp hơn ở đây nữa.


    Quán phục vụ rất đa dạng các loại đồ uống cho bạn và người ấy lựa chọn, bao gồm cafe, đá xay, trà sữa, nước ép, trà,..hương vị ngọt dịu, nhẹ nhàng. Quán thường hay mở những bài nhạc cực chill giúp khách có thể thư giãn xả tress một cách hiệu quả. Ngoài không gian ở ngoài trời thì quán còn có phòng riêng để phục vụ nhu cầu của khách như những cuộc họp cùng đối tác, hay một không gian riêng tư cùng gia đình và bạn bè. Phong cách phục vụ rất tận tình, thân thiện luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Giá cả phải chăng, là lí do tại sao đây là chiếc quán quen của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Đừng bỏ qua chiếc quán cực yêu này nếu có dịp đến Bình Phước bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0977 673 679

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Eden Coffee
    Eden Coffee
    Eden Coffee
    Eden Coffee
  7. Nằm trong danh sách những quán cà phê lãng mạn ngày 14/2 ở Đồng Xoài, Bình Phước nếu như bạn không một lần ghé tới Cà Phê Tân Phú. Có lẽ cái tên Cà Phê Tân Phú này đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người rồi phải không? Nơi đây cực kì thích hợp với những ai đang muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh để làm việc, hẹn hò hay thưởng thức ly cafe xay máy ngon tuyệt vời.


    Cà Phê Tân Phú sở hữu cho mình một không gian rộng lớn giúp bạn tha hồ sống ảo. Được lấy cảm hứng từ những quán cafe ở Nhật Bản, với nhiều con cá Koi được nuôi trong hồ nên chính vì vậy mà không gian tại đây cực kì lung linh, đảm bảo với những ai đang muốn có một album chụp hình đẹp ngất ngây. Menu đồ uống của Cà Phê Tân Phú nổi tiếng này cũng khá đa dạng từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Chánh, TP Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0979 505 020

    Fanpage: https://www.facebook.com/TANPHU.OFFICIAL/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú
    Cà Phê Tân Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy