Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

  1. Top 1 B'laca Coffee
  2. Top 2 Organat cafe
  3. Top 3 Cafe Bin&Bo
  4. Top 4 LeCii Cafe
  5. Top 5 Cafe Catinat
  6. Top 6 Le Petit

Top 6 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 978 0 Báo lỗi

Ghé quán cafe trong ngày lễ 14/2 là lựa chọn của rất nhiều người. Thay vì chen chúc nhau đến những nơi ồn ào tấp nập thì một quán cafe yên tĩnh có thể hàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    B'laca Coffee

    Gọi điện

    B'laca Coffee là cái tên đầu tiên được Toplist điểm danh đến trong list danh sách các quán cafe lãng mạn nhất cho các cặp đôi vào dịp 14/2 này ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Ở B'laca Coffee menu đa dạng, đồ uống cực ngon, nhấp thử một lần là nhớ mãi. Điểm đặc biệt của quán đó là rất hay mở những bản nhạc khiến người ta yêu đời đến lạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình yêu đắm chìm trong những giai điệu mê hồn ấy.

    Nhân viên quán lịch sự, chiều khách, đây cũng là điểm cộng khiến B'laca Coffee càng ngày càng đông khách hơn. Với không gian thoáng đãng, quán 2 tầng đủ rộng rãi để tiếp đón một lượng khách lớn. Tuy nhiên vào dịp lễ tết trước khi tới quán bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng hết chỗ nhé. Đây chắc chắn sẽ là chốn hò hẹn lý tưởng cho ngày Valentine sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4/3 Nguyễn Trung Trực, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0928 323 913
    • 1/34 Tuệ Tĩnh, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0868 811 474
    • Hẻm 54 Lý Thường Kiệt, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 0349 243 039

    Fanpage: https://www.facebook.com/blacacoffee
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    B'laca Coffee
    B'laca Coffee
    B'laca Coffee
    B'laca Coffee

  2. Top 2

    Organat cafe

    Gọi điện

    Organat cafe được mọi người biết đến nhờ hương vị cafe chuẩn Việt làm say đắm bao người. Đây là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ ở Lâm Đồng. Quán đầu tư kỹ lưỡng từ không gian bên ngoài đến chất lượng đồ uống. Nói chung, đến Organat cafe bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Không gian sang trọng, nội thất mang những tông màu trầm tự nhiên của gỗ, khi kết hợp cùng với ánh đèn vàng tạo khiến nơi đây như bừng sáng như những nơi vui chơi của hoàng gia, quý tộc. Hơn nữa, Organat cafe còn là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi lựa chọn hẹn hò bởi sự lãng mạn của quán.


    Organat cafe ấn tượng với không gian sang chảnh, với cà phê cốt dừa béo thơm và cả vị trí dễ dàng di chuyển. Một ngày mệt nhoài bon chen, ghé Organat cafe thưởng thức ly cà phê cốt dừa nóng hổi, chiêm nghiệm trong không gian ấm cúng thân thuộc là gợi ý tuyệt vời nhất đấy. Không gian quán đậm chất Việt Nam với những món đồ trang trí gợi nhớ lại thời kỳ gian khổ đã qua của đất nước. Một quán cafe view đẹp ở Bảo Lộc, Lâm Đồng tuyệt vời để trò chuyện cùng bạn bè, làm việc, thư giãn hay “sống ảo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, TTTM Phương Nam, 111 Duy Tân, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 453 247
    Email: sale@organat.vn
    Website: https://www.organat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Organatcafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Organat cafe
    Organat cafe
    Organat cafe
    Organat cafe
  3. Top 3

    Cafe Bin&Bo

    Gọi điện

    Một trong những quán cafe cực xịn tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng đó là Cafe Bin&Bo. Đây không còn là địa điểm xa lạ đối với các bạn trẻ tại Bảo Lộc. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát gồm hai tầng lầu được thiết kế với tông màu nâu chủ đạo tạo cảm giác mộc mạc, cổ điển lại rất ấm cúng, gần gũi. Bên cạnh đó, quán còn được trang trí hết sức đẹp mắt, xinh xắn với những khung tranh xinh xắn hay những chậu cây dễ thương.


    Cafe Bin&Bo còn nổi bật với thực đơn phong phú với đủ loại đồ uống như cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, trà sữa,... Đồ uống tại quán luôn được đánh giá cao nhờ mùi vị cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống. Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng tận tình. Đây chắc chắn là quán cà phê bạn nên thử khi tới Bảo Lộc. Cách pha chế các thức uống ở đây rất ngon và độc quyền. Đa phần khách yêu thích món cà phê, bạc xỉu và latte.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148/12 Lê Hồng Phong, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0868 607 979

    Email: cafebinbo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeBinBo

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
  4. Top 4

    LeCii Cafe

    Gọi điện

    Nếu như có một nơi thư giãn để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng thưởng thức cà phê sau đó chia sẻ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm từ những cuốn sách với nhau. Nếu như có một nơi để thưởng thức những ly cà phê ngon bên cạnh những cuốn sách hay khơi dậy nhiều kỉ niệm, tạo ra nhiều ý tưởng. Thì đó là những gì LeCii Cafe sinh ra để mang đến cho bạn, đây còn là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi lựa chọn để "date" bởi sự lãng mạn vốn có của quán.


    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, LeCii Cafe được thiết kế theo phong cách không gian mở hiện đại, nằm trong khuôn viên xanh với diện tích lên đến hơn 200 mét vuông. Không gian xanh siêu đẹp, "view" siêu chất với tầm nhìn choáng ngợp. Thực đơn của quán phong phú, đa dạng gồm: đồ uống, đồ ăn sáng, fastfood, ... Bạn sẽ thấy sự yên bình khi nhâm nhi ly trà, tách cafe trong không gian xanh và cả không khí vui tươi khi hội họp, liên hoan sự kiện cùng bạn bè tại LeCii Cafe. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy bàn ghế được xếp ngay ngắn gọn gàng và sạch sẽ gây được thiện cảm lớn cho mọi người, nhân viên lịch sự nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 159 Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 492 895
    Email: Lecii.cafeteria@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeCii.Cafeteria
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    LeCii Cafe
    LeCii Cafe
    LeCii Cafe
    LeCii Cafe
  5. Top 5

    Cafe Catinat

    Gọi điện

    Một sớm mai thức dậy khởi động một ngày bằng một tách cafe nóng, lặng nhìn hình hài núi sông vùng đất Bảo Lộc. Xưa nay vùng đất ấy vốn lặng yên, đất im và người lặng. Nhưng người ta lỡ lơ đễnh mà quên nét đặc biệt ấy. Thử một lần bước lùi lại ngắm nhìn hồn sông núi mảnh đất nặng tình. Cafe không giống như một loại nước giải khát, nó là thi vị cuộc sống, một cái nhấp môi thôi cũng đủ người ta ngậm ngùi. Thưởng cafe nhẹ nhàng và từ tốn với vài mẩu chuyện con. Catinat tạo lập một không gian cafe gia đình, ngắm đồi thông dòng suối - không gian Bảo Lộc yên bình. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi khi mong muốn tìm kiếm được một địa chỉ yên tĩnh chuyện trò, nhâm nhi một vài thức uống thơm ngon trong ngày lễ tình nhân.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng chàng trai, cô gái của mình. Chính bởi vị trí đắc địa cùng với không gian rộng lớn nên Cafe Catinat luôn nhận được sự ưu tiên đặc biệt từ phía khách hàng, ngay cả trong những ngày thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133/24 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0362 191 519
    Email: nguyentrunghieukt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/catinatcafe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Catinat
    Cafe Catinat
    Cafe Catinat
    Cafe Catinat
  6. Le Petit là chốn nhỏ xinh dành riêng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, trầm mặc, tránh xa khói bụi và sự ồn ã của thành phố. Không gian quán không quá rộng lớn nhưng cách bài trí, sắp đặt vô cùng hợp lý, và ngồi ở góc nào, ngóc ngách nào cũng đều có thể sống ảo được.


    Bất kì cặp đôi nào khi đến đây dù vào ngày thường hay ngày lễ đều sẽ cảm nhận được sự riêng tư, yên tĩnh và vô cùng đặc biệt mà không một quán nào có được. Nhắc đến Le Petit là ta có thể liên tưởng ngay tới bức tường trắng, hàng rào và những giỏ cây xanh. Thêm một điểm cộng nữa đó là menu hết sức đa dạng, từ đồ uống cho tới đồ ăn nhẹ đều vô cùng phong phú. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/35 Lý Tự Trọng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 003 565
    Email: lp.anhh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafelepetit.baolocvn/
    Gọi điện
    Le Petit
    Le Petit
    Le Petit
    Le Petit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy