Top 9 Quán nướng ngon nhất tại TP. Tân An, Long An

Trương Ngọc Nhi 13229 0 Báo lỗi

Nướng là một trong những cách chế biến món ăn cho ra hương vị tuyệt vời nhất. Các nhà hàng nướng phát triển cũng nhờ cách chế biến dễ hợp khẩu vị này cùng sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những lựa chọn luôn được khách hàng tại TP. Tân An ưu tiên khi muốn thưởng thức món nướng. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là không gian mang hơi thở “xứ sở kim chi” rõ nét qua không gian từ bàn ghế đến cách bày trí, đồng phục nhân viên. Đến với GoGi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của GoGi.

    Một số món nướng đặc sắc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé qua GoGi House là ba chỉ heo sốt GoGi, gáy heo sốt tare cay, má heo tươi sốt tare, đùi gà phi lê sốt bào ngư, ba chỉ bò mỹ cuộn sốt GoGi, sườn heo đế vương sốt karubi, bạch tuộc baby sốt karubi cay, dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,... Thêm vào đó, thịt nướng sẽ ăn cùng sốt tương Hàn Quốc hòa quyện giữa tương đậu và tương ớt lên men. Bên cạnh menu gọi món thông thường, GoGi House còn có gói buffet bao gồm các món nướng, món ăn phụ, lẩu và tráng miệng không giới hạn thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng cũng là một trong số những địa chỉ có món nướng nổi tiếng tại TP. Tân An, Long An. Địa điểm này nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách bởi chất lượng món ăn và giá buffet khá hợp lý. Menu ở Alp BBQ Buffet Lẩu Và Nướng phong phú, đa dạng với các loại thịt, hải sản và một số món ăn phụ chế biến sẵn như gỏi, bánh bao chiên, gà rán,... Hệ thống thực phẩm tươi sống được nhập khẩu từ các nguồn uy tín, được chế biến mang hương vị đậm đà, hợp khẩu vị với những loại sốt mang công thức riêng của quán sẽ khiến bạn hài lòng.

    Các loại thịt bò, thịt gà, thịt heo được cắt lát không quá mỏng nên nướng rất dễ dàng, tẩm ướp mặn mà và rất thơm. Buffet nướng ở đây còn có hải sản gồm một số loại phổ biến như tôm, mực, hàu, bạch tuộc đảm bảo tươi sống, kích thước vừa vặn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Điểm cộng của Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng là món lên khá nhanh nên cũng ít trường hợp chuyện hết món, thiếu món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Minh Trường, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0395 950 848 & 0928 888 076

    Email: Thachduyen1996@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alobbq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng
    Alo BBQ Buffet Lẩu Và Nướng
  3. Top 3

    Gabi BBQ

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Gabi BBQ mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Tân An. Gabi BBQ là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Các món nướng và lẩu của Gabi BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế, đậm đà. Đến với Gabi BBQ bạn sẽ được nếm trọn những món ăn mang đậm hương vị, tươi ngon.


    Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Gabi BBQ lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Cửu Vân, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0818 226 229 & 0886 626 676

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongvabia/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
    Gabi BBQ
  4. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các thực khách tại TP. Tân An, Long An chính là quán Bò Hàu Sốt ZoZo. Không quá đầu tư trang trí nhưng Bò Hàu Sốt ZoZo vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng. Đây là một quán ăn từng gây bão khi xuất hiện với menu cập nhật theo xu hướng toàn nhưng món ngon nhưng giá lại rất hợp lý. Đặc biệt nhất là hàu ở quán Bò Hàu Sốt ZoZo rất tươi, kích thước không quá to nhưng chất lượng, một phần cũng khá nhiều hòa quyện cùng nước sốt đậm đà nên không gây ngán hay bị tanh.


    Bò Hàu Sốt ZoZo có món Bò tảng nướng sốt phô mai, sốt trứng muối thơm ngon, béo ngậy… được khách hàng rất ưa chuộng. Những tảng thịt dày được ướp đậm đà, sau khi nướng vàng đều sẽ cắt nhỏ và chấm cùng sốt nóng beo béo ăn rất cuốn. Bên cạnh đó, quán còn có thêm chân gà rút xương, bạch tuộc bà bẹ sữa nướng cũng thơm ngon không kém. Mỗi set nướng sẽ đi kèm cùng rau, đậu bắp, cà, bắp, nấm các loại để khách hàng không bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/45 Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0944 690 692
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Hàu-Sốt-ZoZo-Long-An-106197494566515/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
    Bò Hàu Sốt ZoZo
  5. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh là một trong những thương hiệu nổi tiếng có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đến với Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh thì các bạn sẽ không còn phải ngần ngại đến chất lượng phục vụ của quán nữa nhé. Các món được chế biến từ thịt bò là món chủ đạo trong ẩm thực ở đây và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể khi số lượng khách đặt bàn ngày càng tăng.

    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    có tuổi đời lâu năm, các quy trình chọn lựa nguyên liệu, chế biến món ăn đều nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng thịt bò được tuyển chọn ngon nhất và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn thịt nhà hàng sử dụng đạt chuẩn chất lượng theo quy định của bộ Y Tế. Nhờ vậy mà những món nướng tại đây luôn giữ được hương vị tươi ngon, đậm đà. Menu của quán rất đa dạng từ món hấp, món lẩu, đặc biệt là món nướng như: bò lụi sả nướng, thăn nội bò nướng, bò tơ cuộn – nướng,... được rất nhiều thực khách ưa thích. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn mình yêu thích và hoàn toàn không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món ăn tại đây. Nhanh tay check lại số hotline để đặt bàn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 - 43 Đường Số 28, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0976 888 880
    Fanpage: https://www.facebook.com/botonamsanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
  6. Buffet Én Bạc được thực khách Long An rất ưa chuộng. Chính vì vậy để có thể thưởng thức đồ ăn tại đây, khách hàng cần đến từ rất sớm để giữ bàn. Không gian thoáng đãng, không bị bí bách và ám khói. Buffet Én Bạc là một quán nướng theo kiểu buffet nhưng giá mềm và có nhiều mức giá cho mọi người lựa. Đây là địa điểm lý tưởng để cùng nhau nhâm nhi những món nướng thơm ngon cùng với bạn bè hay người thân. Đồ nướng đa dạng, có nhiều loại thịt bò, thịt heo, hải sản,... Đồ nướng tươi roi rói.


    Mỗi loại thịt lại có độ ngọt, độ dai khác nhau. Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn. Thịt bò mềm thơm tan chảy trong khoang miệng. Nầm bò thơm mùi sữa khá lạ. Nướng cùng thịt thì còn có nấm kim châm, bắp, đậu bắp và cà tím đều được ướp sốt. Kèm theo miếng kim chi nữa thì thôi rồi, thời tiết lạnh lạnh nữa thì quá hợp lý. Đồ ăn gọi ra vô cùng nhanh mặc dù quán luôn đông. Do đó, chất lượng phục vụ chính là điểm cộng lớn cho quán Buffet Én Bạc. Tụ tập bên lò than nóng cùng thịt nướng thơm lừng, nhấp môi li nếp dẻo ngọt lịm thì còn gì bằng nè. Nhanh tay đặc bàn tại Buffet Én Bạc ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trịnh Quang Nghị, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0903 623 258
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058870118505
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Buffet Én Bạc
    Buffet Én Bạc
    Buffet Én Bạc
    Buffet Én Bạc
  7. Top 7

    Hội Ngộ BBQ

    Gọi điện

    Hội Ngộ BBQ là một trong những quán nướng được yêu thích nhất tại TP. Tân An, Long An. Bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Hội Ngộ BBQ mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng.


    Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo,... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng. Bên cạnh đó còn rất nhiều món khai vị, hải sản, ốc các loại cũng hấp dẫn không kém để bạn có thể lựa chọn thưởng thức.


    Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Hội Ngộ BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,….Hay chỉ đơn giản là đến để được thưởng thức món ăn đặc trưng của nhà hàng, thì yên tâm là Hội Ngộ BBQ đã sẵn sàng chinh phục rồi đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 - 21 Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0934 161 324
    Email: nguyenphilong114@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581979994
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hội Ngộ BBQ
    Hội Ngộ BBQ
    Hội Ngộ BBQ
    Hội Ngộ BBQ
  8. Vào những ngày trời mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món nướng thơm lừng quyến rũ, hay cùng cảm nhận những món nướng tuyệt vời. Vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn quán Quán Lẩu Hakimi Tân An là một quán nướng khá hút khách nằm ở TP. Tân An. Tất cả các nguyên liệu đều được chế biến và tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn nướng lẩu.

    Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Quán có menu với đa dạng các loại lẩu khác nhau như: lẩu tứ vị, lẩu song ngư, lẩu mực, lẩu khổng lồ,... thỏa thích cho bạn chọn lựa. Hakimi đã thu hút được số lượng lớn khách hàng là bởi vì nước lẩu được nêm nếm đậm đà, đồ ăn tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng và rất phong phú, làm cho nồi lẩu càng thêm hấp dẫn. Bên cạnh đó quán còn có các món nướng hải sản vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích. Hãy đến với quán Quán Lẩu Hakimi Tân An để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” nướng lẩu tại Tân An đầy sắc màu thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 - 55 Hùng Vương Nối Dài, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0702 386 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/HakimiTanAn
    Gọi điện
    Quán Lẩu Hakimi Tân An
    Quán Lẩu Hakimi Tân An
    Quán Lẩu Hakimi Tân An
    Quán Lẩu Hakimi Tân An
  9. Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói là một trong những quán nướng ngon và chất lượng tại TP. Tân An, Long An. Nếu bạn là fan cứng của nướng BBQ và lẩu nhưng lại vô cùng ghét bị bám mùi dầu mỡ khi ăn thì Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói là dành cho bạn. Quán có diện tích khá rộng khi sở hữu sức chứa thích hợp cho cả hội họp, tổ chức tiệc mừng.


    Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói có các món ăn phong phú và giá cả phải chăng. Làm nên sự thu hút, và níu chân bạn chính là sự tinh tế trong cách chế biến món ăn từ nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, an toàn, chất lượng. Với các loại thịt, hải sản tươi được nướng trực tiếp trên vỉ bếp ngay tại bàn. Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn cho những bữa tiệc ngoài trời thân mật và ấm cúng. Đặc biệt, quán rất hay có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Hãy nhanh chân đến Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói để ngồi vào bàn nướng quên lối về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Trịnh Quang Nghị, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0937 031 393 & 0943 317 817
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087234207376
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói
    Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói
    Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói
    Buffet Igo Lẩu Nướng Không Khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy