Top 11 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Long An

Phương Trinh 6691 0 Báo lỗi

Trà sữa đang là một thứ đồ uống "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều các quán trà sữa được mọc lên tại Long ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Long An thì chắc hẳn Trà Sữa Phúc Tea Long An đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên của nơi này cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút một lượng khách đáng kể, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà Sữa Phúc Tea Long An hệt như một thói quen vậy.


    Ở mức giá cả phải chăng, đến với Trà Sữa Phúc Tea Long An bạn có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch 100 % và cùng với một công thức pha chế mà chỉ tại Phúc Tea mới có. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn tạo nên sự uy tín cho mình bằng chính những sản phẩm chất lượng, Trà Sữa Phúc Tea Long An đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ấp 3 xã Long Hòa, Huyện Cần Đước, Long An
    • 339 - 341 Hùng Vương, Huyện Cần Đước, Long An
    • Số 79C khu vực 3, đường DDT824, Thị Trấn Đức Hòa, Long An
    • Xem chi tiết tại: https://phuctea.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388

    Email: phuctea@phuctea.com.vn

    Website: https://phuctea.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucTeaLongAn/

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea Long An
    Trà Sữa Phúc Tea Long An
    Trà Sữa Phúc Tea Long An
    Trà Sữa Phúc Tea Long An

  2. Bobapop tự hào với chuỗi hệ thống cửa hàng trải dài toàn quốc, được đông đảo các bạn dành sự ủng hộ tuyệt đối trong từng sản phẩm. 6 năm nhiều thay đổi là vậy, nhưng có một điều Bobapop mãi mãi không thay đổi, đó là chất lượng trong từng ly nước. Trà sữa thế hệ mới Bobapop được pha chế tại chỗ, với nguồn nguyên liệu sạch được nhập khẩu 100%, hứa hẹn sẽ đem đến hương vị tuyệt vời nhất cho khách hàng.


    Quán bán trà sữa sủi bọt là chủ yếu, nhưng đặt biệt là ở đây có rất nhiều mùi vị ngon lạ như trà sữa mật ong nha đam, trà khoai môn, kiwi, đào, vải... Bật mí là khi uống trà sữa ở đây cũng tạo ra được bộ ria mép sữa rất dễ thương đó nha. Li trà sữa có vị ngon rất riêng, mang đặc trưng của thương hiệu, vị ngọt nhẹ, mát lạnh, chân châu dai ngon khó cưỡng, còn có các loại thạch, topping khác nhau tha hồ lựa chọn. Giá thành mỗi ly trà sữa ở đây rất phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, Bobapop đã làm hài lòng rất nhiều khách khi đến đây và được giới trẻ vô cùng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Quốc Lộ 1A, TP. Tân An, Long An
    • 01 Mai Thị Tốt, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0898 930 369

    Email: pidget11@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BobapopBenLuc/

    Gọi điện
    Bobapop Tan An
    Bobapop Tan An
    Bobapop Tan An
    Bobapop Tan An
  3. Top 3

    Tocotoco Tân An

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về chất lượng và độ nổi tiếng, Tocotoco cũng là một địa chỉ thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn tuổi teen tại Long An. Trong suốt thời gian vừa qua, Tocotoco luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa các vị, trà sữa trân châu sợi, trà sữa Panda, trà sữa rau câu,... Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, trà sữa TocoToco cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ Tâm của một thương hiệu Trà sữa hàng đầu Việt Nam.


    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', TocoToco vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Bùi Chí Nhuận, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Gọi điện
    Tocotoco Tân An
    Tocotoco Tân An
    Tocotoco Tân An
    Tocotoco Tân An
  4. Là một trong số những quán trà sữa có lượng fan khủng tại Long An hiện nay, Trà sữa - mì cay Kachi cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trà sữa - mì cay Kachi luôn được giới trẻ Long An yêu thích với hương vị trà sữa độc đáo, vô vàn loại topping để bạn thỏa sức lựa chọn, khiến bất cứ ai cũng phải đổ gục chỉ trong 1 phút 30 giây!


    Dừng chân tại Trà sữa - mì cay Kachi để được chìm đắm trong thế giới trà sữa hot hit từ trà sữa thái xanh, trà sữa ca cao, trà sữa matcha, trà sữa môn, lục trà chesse foam,... Ngoài trà sữa thì menu khủng của Trà sữa - mì cay Kachi còn có các loại trà trái cây, soda, yaourt... cực chất để chiều theo sở thích của mỗi người. Thử ngay những hương vị mới lạ, độc đáo bạn nhé. Hơn thế nữa ở Trà sữa - mì cay Kachi với không gian rộng rãi thoáng mát “chanh sả” hẳn sẽ là địa điểm check in lí tưởng của nhiều cô gái chàng trai lắm nè!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174-176 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0838 106 768

    Email: phanuyennn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kachitanan

    Gọi điện
    Trà sữa - mì cay Kachi
    Trà sữa - mì cay Kachi
    Trà sữa - mì cay Kachi
    Trà sữa - mì cay Kachi
  5. Không còn xa lạ đối với các tín đồ trà sữa tại Long An, Trà sữa thạch nhà làm NaNa sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán quán trà sữa ngon và chất lượng nhất vùng đất này. Đến với Trà sữa thạch nhà làm NaNa, các bạn sẽ được trải nghiệm trà sữa với những hương vị mới được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên không chất béo, không chất bảo quản... Mùi thơm của trà, vị ngọt thanh và beo béo của sữa thêm 1 chút dai giòn sực sực của thạch nhà làm, quả thật rất khó để làm các tín đồ trà sữa phải chối từ.


    Tìm đến NaNa, có lẽ sẽ có nhiều bạn ấn tượng bởi hương vị độc đáo, khác lạ do chị chủ tự pha chế theo công thức riêng của mình. Nên dù chẳng lộng lẫy lung linh lóng lánh nhưng ẻm có vị thơm béo rất ngon và dễ chịu đó nhé. Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa và đồng thời cũng là ưu điểm đã giúp quán có được lượng khách quen lớn như hiện nay mà không thể không nhắc đến đó chính là chủ quán siêu nhiệt tình, cực chiều khách. Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Trà sữa thạch nhà làm NaNa, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Trần Hưng Đạo, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0942 160 812

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuatuinana/

    Gọi điện
    Trà sữa thạch nhà làm NaNa
    Trà sữa thạch nhà làm NaNa
    Trà sữa thạch nhà làm NaNa
    Trà sữa thạch nhà làm NaNa
  6. “Ngon không tưởng”, “vị trà sữa rất lạ mà giá thì phải chăng”, “quán gì mà đồ uống ngon không cưỡng nổi”, đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến với Xì Phố Milktea đã nhận xét. Chỉ bấy nhiều thôi cũng đủ để ta thấy được rằng Xì Phố Milktea. thật sự là một điểm uống trà sữa lý tưởng, không thể bỏ qua một khi đến Long An.


    Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, như: trà sữa milk foam (bọt kem mặn), trà sữa ngọc trai/thủy tinh/pho mai, trà sữa trân châu thạch plan,... cùng rất nhiều các loại thạch thêm vào ăn cực đã. Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Xì Phố Milktea cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100%, để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Hùng vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại:
    0918 880 320

    Fanpage: www.facebook.com/Xì-Phố-Milktea-1056917491149132/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xì Phố Milktea
    Xì Phố Milktea
    Xì Phố Milktea
    Xì Phố Milktea
  7. Top 7

    Trà Sữa Usagi

    Gọi điện

    Nếu là tín độ nghiện trà sữa thì không nên bỏ qua Trà Sữa Usagi. Đây là một chiếc quán được giới trẻ cực kì yêu thích bởi vì vô cùng ngon và đa dạng các loại đồ uống. Không phải ngon nhất nhưng cũng thuộc top một trong những quán trà sữa đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ.


    Nhìn vào chiếc menu cực kì phong phú cũng đủ khiến bạn cảm thấy phân vân khi chọn món, ngoài trà sữa ra thì còn ti tỉ các món nước khác như: soda, tàu hủ, trà trái cây, cà phê, đá xay, sinh tố. Không những ngon và chất lượng mà cách bày trí đồ uống cũng rất đẹp mắt. Topping của quán cực kì đa dạng, mỗi ly trà sữa đều ú nụ và full topping. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ bất ngờ về giá cả bởi siêu hạt dẻ so với mặt bằng chung, do đó đây là địa điểm lưu đến quen thuộc của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát quá thích hợp cho mùa hè nắng nóng ngồi nhâm nhi trà sữa tám chuyện cùng đám bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 125 đường tỉnh 832, Thị trấn Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0964 332 562

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaUSAGI/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Usagi
    Trà Sữa Usagi
    Trà Sữa Usagi
    Trà Sữa Usagi
  8. Top 8

    Papaya Tea & Food

    Gọi điện

    Thêm một chiếc quán trà sữa mà bạn nên lưu lại nếu có dịp đến Long An. Đến với Papaya Tea & Food sẽ giúp bạn xoa dịu đi cơn nóng oi ả của mùa hè bằng những thức uống giải nhiệt cực kì mát và giúp thanh lọc cơ thể. Trà sữa là best seller tại quán bởi hương vị không chỉ ngon mà còn chất lượng, điểm đặc trưng của quán không thể không kể đến đó là topping vô cùng phong phú như thạch dừa, trân châu, thạch phô mai, thốt nốt, củ năng, khúc bạch,...


    Menu cực kì đa dạng với siêu nhiều loại tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu có cơ hội ghé quán bạn nhất định phải thử các món trà tại đây đặc biệt là 2 món trà hot trend là trà mãng cầu và trà măng cụt vì siêu ngon và thanh mát, đồng thời tốt cho sức khỏe. Ngoài ra quán còn có một số loại ăn vặt cho bạn ngồi nhâm nhi trò chuyện với đám bạn. Không gian quán được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng rất tinh tế và hợp mốt, do đó bạn có thể đến vừa được thưởng thức những món nước ngon vừa được check in những tấm ảnh thật xinh. Nhanh tay set kèo đi uống trà sữa với đám bạn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 153 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0768 075 078

    Email: truonggiahuy79@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Papayateafood

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Papaya Tea & Food
    Papaya Tea & Food
    Papaya Tea & Food
    Papaya Tea & Food
  9. Top 9

    Trà Sữa Shalom

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé Long An thì bạn nên dừng chân tại quán Trà Sữa Shalom. Khi đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp với chiếc menu đến tận vài chục món, hầu như có đầy đủ các món nước. Với chiếc menu đa dạng từ các món nước như: trà sữa, các loại trà như trà olong vải, trà ô long dâu, sinh tố, nước ép... cho đến các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích như bánh crep sầu riêng, bánh tráng cuộn, bánh tráng trộn, gỏi cuốn. Bao nhiêu món ăn vặt ngon đều hội tụ đầy đủ tại đây.


    Đây có thể nói là chiếc quán cực kì bắt trend và cập nhật xu hướng. Chắc hẳn 2 món làm mưa làm gió trên mạng xã hội là bánh mochi chấm kem và trà mãng cầu không còn xa lạ đối với mọi người. Và khi đến đây nếu muốn bạn có thể thưởng thức cả 2. Phần lớn các món nước và đồ ăn tại đây đều do quán tự tay làm nên vô cùng đảm bảo từ chất lượng đến an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình. Ngoài ra, không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, là một địa điểm cực kì hợp lý để tận hưởng những món nước fresh trong cái nóng của mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Kiot 01 Đường 17A, Huyện Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 0342 249 986

    Email: hoaibao672@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063525218431

    Gọi điện
    Trà Sữa Shalom
    Trà Sữa Shalom
    Trà Sữa Shalom
    Trà Sữa Shalom
  10. Một chiếc quán siêu siêu dễ thương mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt với những tín đồ yêu màu hường thì đây là một chiếc quán dành cho bạn. Không gian quán tại đây được decor lấy màu hồng Hello Kitty làm chủ đạo, đó là lí do mà các bạn khách nhí cực kì thích thú khi được đến đây.


    Bên cạnh không gian đẹp mắt, trà sữa ở đây cũng cực kì ngon và chất lượng. Đồ uống tại Hello Kitty được đánh giá là không bị ngọt gắt, hợp khẩu vị với phần lớn khách ghé quán. Ngoài ra các loại topping ở đây rất đa dạng, đa sắc màu trông rất bắt mắt và phần lớn đều do quán tự làm nên khá đảm bảo chất lượng vệ sinh. Mỗi ly trà sữa đều được quán cho đầy topping uống mãi mới hết, tuy vậy nhưng giá cả thì vô cùng phải chăng. Ngoài ra còn có trà đào, trà vải, trà nhãn cũng khá ngon mà bạn nên thử. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và decor sáng tạo. Vì vậy còn chần chừ gì mà không rủ đám bạn tới uống trà sữa và check in liền thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0949 128 876

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Trà Sữa Hello Kitty
    Quán Trà Sữa Hello Kitty
    Quán Trà Sữa Hello Kitty
    Quán Trà Sữa Hello Kitty
  11. Top 11

    Trà sữa Yodi

    Gọi điện

    Trà sữa Yodi chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các tín đồ mê trà sữa ở Long An. Chất lượng làm nên thương hiệu, hương vị các món nước tại đây chắc chắn sẽ làm bạn lưu luyến. Tuy cùng một món nước nhưng mỗi quán sẽ có một công thức riêng, tại Yodi cũng vậy, một sự đặc trưng riêng mà không phải quán nào cũng có. Các loại thức uống tại đây được đề cao về hương vị lẫn tính sáng tạo.


    Không những ngon mà cách bày trí cũng khiến khách hàng hài lòng. Menu đa dạng gồm các loại như trà sữa, đá xay, trà trái cây, sữa tươi, cà phê,... mỗi loại đều mang đến những hương vị riêng biệt. Không những vậy quán còn thường xuyên cập nhật các món mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không gian quán rộng rãi, decor đơn giản, là một địa điểm khá phù hợp để học nhóm, chạy deadline và chill cùng bạn bè. Trông có vẻ xịn xò nhưng giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: ĐD 22 đường số 11 KDC Đường 10, Thị trấn Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0907 032 587

    Email: cafesua120208@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YODICAKETEA?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà sữa Yodi
    Trà sữa Yodi
    Trà sữa Yodi
    Trà sữa Yodi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy