Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Cần Đước, Long An

Kim Tien Le 1434 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể không "bỏ túi" ngay top những quán trà sữa ngon ... xem thêm...

  1. Trà Sữa Misaki là một cái tên dễ thương và không hề xa lạ với giới trẻ tại Cần Đước, Long An. Tuy không phải là cửa hàng lớn hay thương hiệu tên tuổi nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương và các bạn học sinh tại đây. Trà Sữa Misaki đa dạng các loại thạch, topping. Vị trà sữa ở đây đậm vị, không quá béo cũng không quá ngọt, được pha chế theo tỉ lệ phù hợp. Thực đơn tại đây khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán và nhiều món ăn vặt siêu ngon, hấp dẫn như: trà sữa thảo mộc, trà hoa quả nhiệt đới, tàu hủ đá nhãn nhục, khoai tây chiên,...


    Mặt khác, giá các món thức uống tại Trà Sữa Misaki bình dân, hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên giá hạt dẻ là vậy nhưng chất lượng tại Trà Sữa Misaki vẫn đảm bảo thơm ngon, hấp dẫn khiến bạn hài lòng. Cùng với sự nhiệt tình, vui vẻ của chị chủ quán sẽ luôn làm hài lòng những thực khác đặt chân tới Trà Sữa Misaki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện trường Tiểu học Long Hòa, Cần Đước, Long An
    Điện thoại: 0907 046 698
    Email: duongaitrinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076163633555
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Misaki
    Trà Sữa Misaki
    Trà Sữa Misaki
    Trà Sữa Misaki

  2. Trà Sữa Bá Tước - quán trà sữa mang đi được đông đảo các bạn trẻ Cần Đước biết đến và tin tưởng ủng hộ chỉ sau một thời gian ngắn khai trương. Tính đến nay, Trà Sữa Bá Tước hầu như đã được đặt lên thứ tự ưu tiên của các bạn trẻ về nhu cầu lựa chọn một quán trà sữa ngon, bổ và giá cả phải chăng trong thị trấn để thưởng thức. Không gian bên trong vô cùng xinh đẹp, hiện đại và ấm áp, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bạn từ lần đầu tiên tới đây. Trà sữa tại đây được các bạn trẻ Cần Đước rất yêu thích, trà sữa tại Trà Sữa Bá Tước thơm, khi uống có mùi trà thoang thoảng, topping cũng khá là nhiều, trân châu thì dai dai và hương vị trà sữa ngọt thanh, không quá gắt.


    Một điểm đặc biệt mà đông đảo khách hàng đến Trà Sữa Bá Tước đều cảm thấy hài lòng đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gần ngã 4 chợ Rạch Kiến, Cần Đước, Long An
    Điện thoại: 0962 587 128
    Fanpage: https://www.facebook.com/batuoccanduoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Bá Tước
    Trà Sữa Bá Tước
    Trà Sữa Bá Tước
    Trà Sữa Bá Tước
  3. Top 3

    Trà sữa Bean

    Quán được thiết kế với phong cách hiện đại, nổi bật nhất với biển hiệu có kích thước lớn cùng màu sắc rực rỡ. Không gian bên trong nội thất được thiết kế và thi công đơn giản, nhẹ nhàng. Với chất lượng sản phẩm cao, Trà sữa Bean Cần Đước đang phát triển từng ngày và được khách hàng ở địa phương yêu mến. Là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng khi ghé qua đây bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đông đúc và náo nhiệt của thực khách dành cho loại thức uống quen thuộc này.


    Bean luôn chiều lòng khách với đa dạng topping từ trân châu đen, trân châu sợi, trân châu hoàng kim, sương sáo... Đến các puding socola, khoai môn,... Hay các loại thạch củ năng và bánh flan. Thường do số lượng khách mỗi ngày rất đông nên các loại topping thường được châm liên tục, tươi mới mỗi ngày, không bị lo là uống nhầm đồ cũ. Về không gian quán khá thoáng mát, thích hợp ngồi tán gẫu cùng bạn bè. Tuy khách đông, nhưng nhân viên quán vô cùng thân thiện và chuẩn bị trà sữa rất nhanh. Trà sữa Bean đang chiếm được một vị trí lớn trong lòng các tín đồ trà sữa tại Cần Đước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Rạch Kiến, Cần Đước, Long An

    Điện thoại: 0853 007 007

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023066599180
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Bean MilkTea
    Bean MilkTea
    Bean MilkTea
    Bean MilkTea
  4. Top 4

    Trà sữa Lahu

    Gọi điện

    Các tín đồ đam mê trà sữa tại Cần Đước, Long An chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua quán Trà Sữa Lahu này. Đây là quán trà sữa được lòng các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Lahu sử dụng các nguyên liệu đảm bảo an toàn, vệ sinh và không gây hại đến sức khoẻ khách hàng. Quán có nhiều thức uống đậm chất Trung Hoa, menu đa dạng các loại đồ uống, rất thích hợp cho việc tụ tập bạn bè hoặc hẹn hò. Hương vị trà sữa đậm đà, không quá ngọt, đa dạng vị không gây ngán khi đến quán nhiều lần.


    Đặc biệt, tại Lahu còn có dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn chỉ việc ngồi ở nhà chọn loại nước yêu thích của mình, còn lại cứ để Lahu lo. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, giải trí bên những người thân yêu. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng bạn mỗi khi ghé đến đây. Trà sữa Lahu là cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ Cần Đước, Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1B, Đường Chu Văn An, Cần Đước, Long An

    Điện thoại: 0962 126 173

    Fanpage: https://www.facebook.com/tralahucanduoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lahu Tea
    Lahu Tea
    Lahu Tea
    Lahu Tea
  5. Top 5

    Qi Tea

    Gọi điện

    Qi Tea là cửa hàng trà sữa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn, một địa chỉ mà có lẽ những bạn trẻ ở Cần Đước mê trà sữa chắc hẳn đều đã biết. Qi Tea có được sự yêu thích của giới trẻ khi nó sở hữu một không gian trẻ trung, năng động, ấm áp và rất sang trọng cùng những hương vị trà sữa ngon, hấp dẫn phù hợp với tất cả các bạn trẻ ở Cần Đước.


    Qi Tea mang đến không gian ấm áp, thoải mái. Đặc biệt, tới quán bạn còn có thể ngồi ở ban công với view ngoài trời cực thoáng đãng, đẹp đẽ. Ở đây các bạn trẻ có thể thưởng thức: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, trà đào,... và rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn như mì cay. Qi luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo hương vị trà sữa thơm ngon, cân bằng, hài hòa nhất. Đặc biệt, còn có đội ngũ nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Lân, Cần Đước, Long An

    Điện thoại: 0965 201 797

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Qi Tea
    Qi Tea
    Qi Tea
    Qi Tea
  6. Trà sữa Yến Cô Nương chắc hẳn là quán trà sữa có chất lượng thơm ngon và phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua tại Cần Đước, quán được xây dựng theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và dễ thương, bên trong rộng rãi và thoáng đãng. Trà sữa Yến Cô Nương là thương hiệu trà sữa Đài Loan có giá thành khá hợp lí, hương vị thơm ngon được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với phong cách thiết kế hiện đại, tối giản. Nổi bật với tông màu xanh trắng được lấy cảm hứng từ những đọt trà. Thể hiện được chất riêng biệt của Trà sữa Yến Cô Nương. Và mang đến một trải nghiệm mới lạ và đặc biệt cho khách hàng từ sản phẩm đến không gian cửa hàng.


    Trà sữa Yến Cô Nương luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo hương vị trà sữa ở Trà sữa Yến Cô Nương thơm ngon, cân bằng, hài hòa nhất. Đặc biệt, Trà sữa Yến Cô Nương còn có đội ngũ nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 QL50, Tân Lân, Cần Đước, Long An
    Điện thoại: 0916 781 317
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Trà sữa Yến Cô Nương
    Trà sữa Yến Cô Nương
    Trà sữa Yến Cô Nương
    Trà sữa Yến Cô Nương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy