Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Bến Lức, Long An

Kim Tien Le 2770 0 Báo lỗi

Trà sữa hiện nay luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích và trở thành thức uống hằng ngày, không thể thiếu trong đời sống của giới trẻ. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa YUHO

    Gọi điện

    Công ty trà sữa Yuho là chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm từ trà, sữa và trái cây tươi, phục vụ cho giới trẻ. Với phong cách thiết kế hiện đại, tối giản. Nổi bật với tông màu xanh trắng được lấy cảm hứng từ những đọt trà. Thể hiện được chất riêng biệt của YUHO. Và mang đến một trải nghiệm mới lạ và đặc biệt cho khách hàng từ sản phẩm đến không gian cửa hàng.


    Trà sữa YUHO luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo hương vị trà sữa ở Trà sữa YUHO thơm ngon, cân bằng, hài hòa nhất. Đặc biệt, Trà sữa YUHO còn có đội ngũ nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Ngoài ra, quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 trà sữa. Bạn có thể theo dõi fanpage của Trà sữa YUHO để cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Mai Thị Non, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 027 2651 3131

    Fanpage: www.facebook.com/YHBENLUC/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa YUHO
    Trà sữa YUHO
    Trà sữa YUHO
    Trà sữa YUHO

  2. Top 2

    Trà Sữa Naburi

    Gọi điện

    Trà Sữa Naburi là một cái tên dễ thương và không hề xa lạ với giới trẻ tại Bến Lức, Long An. Tuy không phải là cửa hàng lớn hay thương hiệu tên tuổi nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương và các bạn học sinh tại đây.

    Trà Sữa Naburi đa dạng các loại thạch, topping. Vị trà sữa ở đây đậm vị, không quá béo cũng không quá ngọt, được pha chế theo tỉ lệ phù hợp. Thực đơn tại đây khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán và nhiều món ăn vặt siêu ngon, hấp dẫn như: trà sữa thảo mộc, trà hoa quả nhiệt đới, tàu hủ đá nhãn nhục, khoai tây chiên,...

    Mặt khác, giá các món thức uống bình dân, hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên giá hạt dẻ là vậy nhưng chất lượng tại Trà Sữa Naburi vẫn đảm bảo thơm ngon, hấp dẫn khiến bạn hài lòng. Cùng với sự nhiệt tình, vui vẻ của chị chủ quán sẽ luôn làm hài lòng những thực khác đặt chân tới Trà Sữa Naburi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 8, khu phố 2, Bến Lức, Long An (cặp hong đền thờ Nguyễn Hữu Thọ)

    Điện thoại: 0346 804 848

    Fanpage: www.facebook.com/tsnaburi/

    Gọi điện
    Trà Sữa Naburi
    Trà Sữa Naburi
    Trà Sữa Naburi
    Trà Sữa Naburi
  3. Top 3

    Trà Sữa Phúc Tea Bến Lức

    Gọi điện

    Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Đặt mục tiêu “Xây dựng thương hiệu trên chất lượng sản phẩm” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất. Tự hào sau hơn 2 năm thành lập Phúc Tea đã có tổng 46 chi nhánh có mặt tại hơn 30 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, trong đó có 40 chi nhánh đang hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.


    Với việc luôn ưu tiên xây dựng thương hiệu trên chất lượng sản phẩm cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Trà Sữa Đài Loan Phúc Tea Bến Lức đã và đang chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất. Trong suốt quá trình hoạt động, quán luôn khẳng định là một địa chỉ trà sữa đáng tin cậy, có uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đem đến những ly trà sữa chất lượng tốt và an toàn nhất cho khác hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Hữu Thọ, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 1900 9215 - 0899 179 388

    Email: phuctea@phuctea.com.vn

    Website: https://www.phuctea.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PhucteaBenLuc/

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea Bến Lức
    Trà Sữa Phúc Tea Bến Lức
    Trà Sữa Phúc Tea Bến Lức
    Trà Sữa Phúc Tea Bến Lức
  4. Top 4

    Trà Sữa ChaShi - 茶詩

    Trà Sữa ChaShi - 茶詩 chắc hẳn là quán trà sữa có chất lượng thơm ngon và phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua tại Bến Lức, quán được xây dựng theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và dễ thương, bên trong thoáng đãng. Với ưu điểm về vị trí quán, không gian bài trí cũng như thái độ phục vụ tốt là điểm hút khách của quán mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, thoải mái từ chỗ ngồi, không khí trong quán, nhân viên phục vụ đến đồ uống tất cả đều ở mức hoàn hảo.


    Menu của Trà Sữa ChaShi vô cùng phong phú, hấp dẫn vị giác, nhiều hương vị và đầy tính sáng tạo. Điểm thu hút của Trà Sữa ChaShi - 茶詩 chính là không gian rộng rãi, thoải mái, thêm vào đó là giá thành vô cùng phù hợp với sinh viên. Quán được bày trí vô cùng đẹp hứa hẹn sẽ trở thành không gian “sống ảo” siêu ngầu nếu bạn ghé qua. Quán cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên fanpage, các chương trình khuyến mại cũng rất hấp dẫn khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 4, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0898 930 369

    Email: pidget11@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BobapopBenLuc/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Trà Sữa ChaShi - 茶詩
    Trà Sữa ChaShi - 茶詩
    Trà Sữa ChaShi - 茶詩
    Trà Sữa ChaShi - 茶詩
  5. Top 5

    Chilling HOUSE Tea & Coffee Bến Lức

    Gọi điện

    Bạn suy nghĩ mãi hôm nay không biết uống gì ngon, chất lượng mà được ship "tận giường", thì Chilling HOUSE Tea & Coffee Bến Lức chắc chắn là lựa chọn đúng đắn đấy nhé! Tính đến nay, Chilling HOUSE hầu như đã được đặt lên thứ tự ưu tiên của các bạn trẻ về nhu cầu lựa chọn một quán trà sữa ngon, bổ và giá cả phải chăng trong khu vực để thưởng thức.

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Chilling Tea & Coffee gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại nước độc đáo, thơm ngon, được cập nhật thường xuyên với chất lượng tuyệt hảo. Đó có thể là một ly trà sữa thiết quan âm là “best choice” cho bạn khởi đầu tuần mới, một trà sữa kem trứng ngọt ngào, 1 trà sữa Muối đầy thơm ngon hay trà sữa đào hoàng kim uống cực đã,... Cùng vô số topping riêng để bạn có thể mix theo sở thích.

    Đặc biệt, bạn không cần lo sáng nắng chiều mưa trưa giông bão, vì Chilling HOUSE nhận ship toàn mặt trận. Từ thứ 2 đến chủ nhật, ngày nào quán cũng luôn có sẵn món ngon đầy hấp dẫn dành cho bạn. Nếu không “sạc pin” nhanh thì phí lắm nè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 14, Xã Thanh Phú, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0906 923 799

    Fanpage: www.facebook.com/ChillingHouseTeaCoffee

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chilling HOUSE Tea & Coffee Bến Lức
    Chilling HOUSE Tea & Coffee Bến Lức
    Chilling HOUSE Tea & Coffee Bến Lức
    Chilling HOUSE Tea & Coffee Bến Lức
  6. Top 6

    Trà Sữa APi

    Gọi điện

    Để khép lại hành trình khám phá những quán trà sữa ngon nhất tại Bến Lức, Long An ngày hôm nay, Toplist sẽ đưa bạn đến Trà Sữa APi. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất, Trà Sữa APi đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ.


    Thời gian vừa qua, Trà Sữa APi vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó phải kể đến: trà sữa Ấn Đọ, trà sữa Thảo Mộc, trà sữa gạo rang, trà sữa hải thần,... cùng rất rất nhiều các loại topping đi kèm, có thể nói là ''cực đỉnh'' cho món trà sữa thêm hấp dẫn. Ngoài ra còn có các loại sữa chua, sinh tố cùng nhiều món ăn vặt ngon dành cho team muốn thay đổi khẩu vị nữa đấy!


    Nếu chưa từng thử hương vị trà sữa của Trà Sữa APi bạn hãy trải nghiệm ngay. Còn nếu đã bị chinh phục bởi những hương vị trà sữa tuyệt vời này bạn hãy tới thưởng thức hoặc order ship giao tận nơi thông qua hotline: 0907 272 172.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Minh Trung, xã Thanh Phú, Huyện Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0907 272 172

    Fanpage: www.facebook.com/ngan.hothihong

    Gọi điện
    Trà Sữa APi
    Trà Sữa APi
    Trà Sữa APi
    Trà Sữa APi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy