Top 4 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Bến Lức, Long An

  1. Top 1 Nails Bảu Bảu
  2. Top 2 Bùi Thanh Hằng ( Nail Thanh Hằng )
  3. Top 3 Thụy Quế Nguyễn (Công Nguyễn's Nails)
  4. Top 4 HT Nails

Top 4 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Bến Lức, Long An

Thanh Lê 1954 0 Báo lỗi

Bên cạnh quần áo váy vóc thì làm móng và chăm sóc bàn tay luôn được các nàng hết sức quan tâm. Tuy nhiên để tìm kiếm và chọn được địa chỉ làm nail đẹp chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nails Bảu Bảu

    Gọi điện

    Nails Bảu Bảu là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng. Tiệm nổi tiếng với những mẫu nail cực xinh, yêu, không đụng hàng. Cô chủ xinh đẹp làm móng hết sức có tâm, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Rất nhiều khách hàng có cơ hội làm móng ở đây vô cùng hài lòng về tác phẩm cũng như thái độ phục vụ. Nails Bảu Bảu thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất, màu sắc độc đáo nhất để phục vụ các nàng.

    Nails Bảu Bảu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Đặc biệt giá thành ở đây cực yêu, hệt như các nét vẽ vậy, hoàn toàn phù hợp và xứng đáng với chất lượng dịch vụ. Vì thế chẳng cần quảng cáo rầm rộ mà tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Từ hình hoa lá cỏ cây, đến hình con vật ngộ nghĩnh hay chỉ một màu trơn đều được đáp ứng và nhanh chóng được cô chủ biến hóa thành nhiều nét vẽ độc đáo tạo nên bộ nails tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Hãy lưu lại địa chỉ này để tới đây khi có nhu cầu làm nail bạn nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Địa chỉ: số 50 Nguyễn Văn Siêu, Bến Lức, Long An, Tiền Giang (gần San Hà, đối diện mì quảng Đại Lộc).

    Điện thoại: 0937 970 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nails-B%E1%BA%A3ub%E1%BA%A3u-248608132434506/

    Facebook: https://www.facebook.com/baongan.nguyen.5220665

      Gọi điện
      Nails Bảu Bảu
      Nails Bảu Bảu
      Nails Bảu Bảu
      Nails Bảu Bảu

    • Thêm một địa chỉ làm nail nổi tiếng nữa để bạn lựa chọn đó là tiệm Nail Thanh Hằng. Nhiều nàng chia sẻ rằng, nail được làm cực kỳ cẩn thận tỉ mỉ và đã bước chân vào tiệm thì nhất định không muốn ra. Bàn tay bạn sẽ có được sự thay đổi rõ rệt trước và sau khi làm. Từ móng trơn, móng đính hoa hay vẽ hoa cỏ...tất cả sẽ được thực hiện dưới bàn tay điêu luyện của chị chủ dễ thương.


      Thế mạnh của Nail Thanh Hằng là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và trầm trồ trước những thiết kế tỉ mỉ, đặc sắc, chúng không đơn thuần chỉ là một bộ móng nữa mà là cả một tác phẩm nghệ thuật. Quy trình làm đẹp luôn đảm bảo an toàn, đây là điều kiện đầu tiên và trước nhất mà tiệm quan tâm. Các dụng cụ như dao, giũa đều được khử trùng cẩn thận. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Nail Thanh Hằng để thay đổi bản thân nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ


      Địa chỉ: Nguyễn Văn Nhâm, khu phố 2, Bến Lức, Long An (sau Trung Tâm Văn Hóa)

      Điện thoại: 0934 012 398

      Email: 1999buithanhhang@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Behang09

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012353702014


        Gọi điện
        Bùi Thanh Hằng ( Nail Thanh Hằng )
        Bùi Thanh Hằng ( Nail Thanh Hằng )
        Bùi Thanh Hằng ( Nail Thanh Hằng )
        Bùi Thanh Hằng ( Nail Thanh Hằng )
      • Công Nguyễn's Nails là địa chỉ làm nail được rất nhiều nàng lựa chọn. Nổi bật nhất tại tiệm đó là những mẫu đính đá cầu kì, đòi hỏi phải hết sức tỉ mỉ và cẩn thận mới có thể tạo nên. Đồng thời sự khéo léo trong cách phối màu khiến cho các mẫu nail tại Công Nguyễn's Nails trở nên vô cùng đặc biệt và thu hút. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất để phục vụ chị em. Nhờ vậy đây luôn là lựa chọn số 1 khi nhắc tới những địa chỉ làm nail tại Long an.


        Quy trình làm móng tại Công Nguyễn's Nails hết sức cẩn thận từ vệ sinh, làm sạch móng tới vẽ móng. Tất cả đều đảm bảo sạch, an toàn. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù trong khu vực có không ít địa chỉ mới xuất hiện. Hơn thế nữa, kinh nghiệm gắn bó với nghề lâu năm cũng là điểm mạnh của Công Nguyễn's Nails. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng mà bạn có thể lưu lại để ghé khi có nhu cầu nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ


        Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Siêu, Bến Lức, Long An

        Điện thoại: 0903 200 419

        Facebook: https://www.facebook.com/thuyque.nguyen.9

        Gọi điện
        Thụy Quế Nguyễn (Công Nguyễn's Nails)
        Thụy Quế Nguyễn (Công Nguyễn's Nails)
        Thụy Quế Nguyễn (Công Nguyễn's Nails)
        Thụy Quế Nguyễn (Công Nguyễn's Nails)
      • Top 4

        HT Nails

        Gọi điện

        HT Nails là một trong những điểm đến của nhiều chị em phụ nữ khi muốn làm đẹp cho bàn tay xinh, yêu của mình. HT Nails chính thức khai trương cửa hàng vào năm 2022. Trước đó, HT Nails đã hoạt động được nhiều năm dưới tên gọi là Nails Bé Nhỏ hay Thư Nguyễn Nails. Chị chủ ở đây rất dễ thương và có tay nghề cao.


        HT Nails là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi kỹ thuật làm móng cực đỉnh, khó ai có thể vượt qua. Vẫn là vẽ móng tay, sơn tĩnh điện, vẫn là đính đá, sơn gel, nhưng điểm khác biệt ở đây là những mẫu nail có kiểu dáng vô cùng độc đáo và mới lạ. Với kỹ thuật điêu luyện và thái độ nhiệt tình với khách hàng là điểm cộng khiến quán lúc nào cũng đông khách dù không cần quảng cáo. Tại HT Nails, bạn có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu nail từ đơn giản đến cầu kỳ, cô chủ sẽ nhanh chóng thực hiện cho đến khi nhận được cái gật đầu của bạn. HT Nails hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bộ nail ưng ý và chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ


        Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Siêu, Khu phố 2, Tt Bến Lức. Long An

        Điện thoại: 0376 788 070 - 0704 701 994 ( HT NAILS)

        Facebook: https://www.facebook.com/khongcon.nuarui.9

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        HT Nails
        HT Nails
        HT Nails
        HT Nails




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy