Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

  1. Top 1 Nail Quỳnh Anh
  2. Top 2 Bảo Linh Nail
  3. Top 3 Hà Hồ Nail
  4. Top 4 Bùi Thanh Nail
  5. Top 5 Nail Tuyết Hân

Top 5 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Buôn Đôn, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 404 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Nail Quỳnh Anh là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cô nàng mê làm đẹp tại Buôn Đôn. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Nail Quỳnh Anh liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

    Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Nail Quỳnh Anh còn liên tục tuyển sinh các khoá học nails chuyên nghiệp tổng hợp từ cơ bản tới nâng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức chi phí hợp lý, đảm bảo dạy học sinh sát sao cho đến khi ra nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nails và đào tạo ra nhiều học viên ưu tú, có tay nghề nails cao, Nail Quỳnh Anh luôn tự hào là địa chỉ đào tạo nghề nails uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Buôn Đôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Tân Hòa, Buôn Đôn, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 133 721

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055764679906

    Gọi điện
    Nail Quỳnh Anh
    Nail Quỳnh Anh
    Nail Quỳnh Anh
    Nail Quỳnh Anh

  2. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, với không gian rộng rãi thoải mái, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, sự tinh tế, sự độc đáo trong từng nét vẽ được thể hiện rõ ràng qua những tác phẩm nail mà Bảo Linh Nail tạo nên đã khiến biết bao cô gái điêu đứng.

    Với kỹ thuật design móng vô cùng điêu luyện, Bảo Linh Nail luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bạn sẽ "ẵm" về bộ nail ưng ý và xinh xẻo hết nấc. Mỗi mẫu nail được ra đời đảm bảo phải là ”xinh lung linh”, đặc biệt tại Bảo Linh Nail chính là thường xuyên tung ra những bộ sưu tập theo mùa, theo trend giúp chị em khỏi lo bí ý tưởng mỗi khi đến tiệm, muốn long lanh có long lanh, muốn dễ thương có dễ thương đó chính là điều mà Bảo Linh Nail luôn cố gắng đạt được nhằm đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các "thượng đế" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ea Duất, Ea Wer, Buôn Đôn, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0845 487 559

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046509725102

    Gọi điện
    Bảo Linh Nail
    Bảo Linh Nail
    Bảo Linh Nail
    Bảo Linh Nail
  3. Tại Buôn Đôn, Hà Hồ Nail cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Hà Hồ Nail liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

    Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến với Hà Hồ Nail, các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kĩ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, Hà Hồ Nail sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Eabar, Buôn Đôn, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0946 179 295

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005944261058

    Gọi điện
    Hà Hồ Nail
    Hà Hồ Nail
    Hà Hồ Nail
    Hà Hồ Nail
  4. Được rất nhiều chị em tại Buôn Đôn yêu thích bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình sơn móng, vẽ móng cũng như chăm sóc móng, Bùi Thanh Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Với Bùi Thanh Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp của nơi này. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết độc đáo theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Bùi Thanh Nail thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.

    Mức giá tại Bùi Thanh Nail thuộc tầm trung, không quá mắc và xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời mà Bùi Thanh Nail mang lại. Máy móc và cả những loại sơn mà nơi đây sử dụng đều từ những thương hiệu lớn, có hiệu quả và ưu tiên yếu tố "thơm" lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 EaBar, Buôn Đôn, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0389 503 331

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008945411193

    Gọi điện
    Bùi Thanh Nail
    Bùi Thanh Nail
    Bùi Thanh Nail
    Bùi Thanh Nail
  5. Top 5

    Nail Tuyết Hân

    Có thể nói lượng khách quen đáng kể trong thời gian vừa qua như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như chất lượng của các dịch vụ tại Nail Tuyết Hân. Chính vì thế, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp và nổi tiếng nhất Buôn Đôn của Toplist ngày hôm nay.

    Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. Nail Tuyết Hân luôn phát huy tối đa khả năng design, từ những mẫu nail đính đá cầu kì, cho tới các bộ nail với màu sắc kẹo ngọt, hay hoạ tiết đáng yêu chắc chắn sẽ nịnh mắt hội con gái. Bởi lẽ, nàng nào diện lên cũng có đôi tay xinh và thu hút, không sợ "dừ" mà chỉ toát lên vẻ hiện đại, trendy thôi. Tất cả đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái.

    Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nail Tuyết Hân bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Tân Hoà, Buôn Đôn, Đắk Lắk

    Fanpage: www.facebook.com/yuuki.hanies

    Nail Tuyết Hân
    Nail Tuyết Hân
    Nail Tuyết Hân
    Nail Tuyết Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy