Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Phương Trinh 4237 1 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Nail

    Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Quảng Trị, Phương Nail luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ như thế.


    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Phương Nail tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Không hẳn là sự cầu kỳ hay phức tạp rườm rà mới có thể tạo nên đỉnh cao của cái đẹp mà chính sự đơn giản mà tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết, yêu nghề, bấy nhiêu thôi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn và Phương Nail đã chứng minh được điều đó.


    Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để Phương Nail phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ ai khi lựa chọn nơi này cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 080 902
    Fanpage: www.facebook.com/nhu.phuong.9216

    Phương Nail
    Phương Nail
    Phương Nail
    Phương Nail
    Chị Mèoo 2020-12-05 01:49:53
    Cửa hàng chị có bán kềm không ạ ??

  2. Top 2

    Nhân Nail

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quảng Trị để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Nhân Nail cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Khi nói về bộ sưu tập mà Nhân Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nhân Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nhân Nail như một thói quen.


    Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Nhân Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0392 978 867
    Fanpage: www.facebook.com/ainhan.truong.3
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhân Nail
    Nhân Nail
    Nhân Nail
    Nhân Nail
  3. Top 3

    Ngọc Ánh Nails & Beauty

    Ngọc Ánh Nails & Beauty là một tiệm nail vừa mới xuất hiện tại Quảng Trị cách đây không lâu. Không hào nhoáng, không phô trương nhưng chính chất lượng dịch vụ đã khiến cái tên này được nhiều chị em săn đón trong thời gian gần đây. Thiết kế nội thất của tiệm khá đơn giản, không gian hài hoà tạo sự thoải mái, đặc biệt nơi đây sở hữu bộ sưu tập màu sơn đa dạng, được cập nhập liên tục những sắc màu hit hot nhất. Với chất sơn cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc không chứa lưu huỳnh, vừa làm đẹp, vừa bảo vệ móng, cho nàng thỏa sức làm đẹp ‘’từ gốc tới ngọn’’ không cần lo nghĩ.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Ngọc Ánh Nails & Beauty tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, chăm sóc móng của bạn khoẻ và đẹp, cùng bạn vẽ nên những điều mà bạn yêu thích để bạn toả sáng từ trong chính tâm hồn của bạn. Tháng nào cũng ra rất nhiều bộ sưu tập và phụ kiện mới để khách hàng không phải nhàm chán. Cùng với đó là những tay thợ nail chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100A Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0822 802 789
    Facebook: www.facebook.com/Ngọc-Ánh-Nails-Beauty-103218078707975/

    Ngọc Ánh Nails & Beauty
    Ngọc Ánh Nails & Beauty
    Ngọc Ánh Nails & Beauty
    Ngọc Ánh Nails & Beauty
  4. Top 4

    Nhi Nails.

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 50 Lãn Ông, TP. Đông Hà, Nhi Nails được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm nail đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Trị.

    Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Nhi Nails chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,...

    Nhi Nails
    luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Nhi Nails ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lãn Ông, TP. Đông Hà

    Điện thoại: 0335 686 517

    Facebook: https://www.facebook.com/DoThiLanNhi.1997

    Gọi điện
    Nhi Nails.
    Nhi Nails.
    Nhi Nails.
    Nhi Nails.
  5. Top 5

    Trinh Nails

    Gọi điện

    Luôn là điểm đến tin cậy của các chị em tại Quảng Trị bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình cùng sự chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng, chăm sóc móng, Trinh Nails sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo.


    Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm. Mặt khác, Trinh Nails cũng khá được lòng chị em bởi sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng chuyện trò với khách về xu hướng màu sắc, tư vấn về cách chăm sóc móng sao cho thật hợp lý, giúp khách hàng có một cái nhìn đúng đắn hơn như thế nào mới gọi là một bộ móng đẹp và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Hồng Phong, Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0812 299 955
    Fanpage: www.facebook.com/ni.bia.98

    Gọi điện
    Trần An Nail (An Nail)
    Trần An Nail (An Nail)
    Trần An Nail (An Nail)
    Trần An Nail (An Nail)
  6. Top 6

    MyA Nail

    MyA Nail là cái tên đã quá quen thuộc ở các con phố lớn trên địa bàn Quảng Trị. Với thái độ nghiêm túc cùng tâm huyết với nghề, MyA Nail đã cho ra đời vô số những sản phẩm nail ấn tượng, làm nức lòng bao khách hàng. Từ phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu đến cá tính, sang trọng. Bất kì yêu cầu nào, dù khó khăn đến đâu cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện. MyA Nail thường xuyên cập nhật những phong cách nail mới, hot nhất trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của nhân viên.


    Tất cả đều được đào tạo bài bản, yêu nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thêm nữa giá thành cực kỳ phải chăng, shop cũng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé. Không những đáp ứng được toàn bộ mong muốn của khách về phong cách Nail mà bạn hướng đến, bất kể outfits đặc trưng của bạn là gì, tiệm đều có thể độc quyền thiết kế ra dáng nail phù hợp với bạn. Đặc biệt với mức giá cực kỳ phải chăng nên MyA Nail luôn là lựa chọn được ưu tiên trong những tiệm nail đẹp ở Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Quốc Lộ 1A, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0365 281 132
    Email: mydungtruong412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MyANail92/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    MyA Nail
    MyA Nail
    MyA Nail
    MyA Nail
  7. Top 7

    Nail By Kim

    Gọi điện

    Nail By Kim là một trong những cái tên về nail ở đâu tại Quảng Trị và đây cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Kimm Kiki chăm sóc từng bàn tay, chân của chị em bằng cả trái tim và đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây, các xu hướng về móng, các thiết kế đều được cập nhật thường xuyên để làm hài lòng các thượng đế của mình.


    Khi đến với Nail By Kim, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, cùng với đó chính là sự nhiệt tình và vui vẻ trong việc chăm sóc và trò chuyện với khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn cũng như thu giãn khi đến với Nail By Kim để trang điểm lại bộ móng của mình. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Nail By Kim để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp lung linh ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05B Trần Phú, khu phố 3, P.1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0376 667 805
    Email: Kenryz_jinni3.lady@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Kimmkiki1996
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nail By Kim
    Nail By Kim
    Nail By Kim
    Nail By Kim
  8. Top 8

    Nhỏ Nail

    Nhỏ Nail cũng là một trong những tiệm nails chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các nàng trong bài viết này. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ về làm móng, chăm sóc móng chất lượng được rất nhiều phái đẹp lựa chọn. Ngoài ra, đến với Nhỏ Nail, bạn còn được sở hữu những bộ móng với mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng.

    Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, nơi đây cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm làm nail tuyệt vời. Hiểu rằng móng tay và móng chân là một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách và cá nhân của bạn, vì vậy Nhỏ Nail luôn tập trung vào việc lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của bạn.

    Ngoài ra, tại Nhỏ Nail luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và những công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho móng tay và móng chân của bạn. Chính vì thế, đừng ngại gì mà không đến Nhỏ Nails để làm mới cho chính phong cách của bạn. Chắc chắn khi đến với Nhỏ Nail khi ra về bạn sẽ không thấy thất vọng chút nào đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 597, Quốc lộ 9, Đông Hà, Quảng Trị

    Facebook: www.facebook.com/mong.xinh.1

    Nhỏ Nail
    Nhỏ Nail
    Nhỏ Nail
    Nhỏ Nail
  9. Top 9

    Zin Hair & Nail Salon

    Gọi điện

    Zin Hair & Nail Salon- tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm nail chuyên nghiệp, tinh tế và hoàn hảo để bạn có được đôi tay và chân xinh đẹp. Với nỗ lực không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại một không gian làm đẹp chuyên nghiệp, thoải mái cho các nàng, chắc chắn khi đến với tiệm, bạn sẽ được chăm sóc, được nâng niu.


    Zin Hair & Nail Salon có thế mạnh ở những mẫu vẽ cầu kì, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao mới có thể thực hiện được. Khi nhìn vào thành phẩm nhà Zin Hair & Nail Salon, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về độ tỉ mỉ cũng như sự tinh tế, đặc biệt khó có thể trộn lẫn với những địa chỉ khác.


    Vẫn là vẽ móng, vẫn sơn gel, đính đá nhưng tại Zin Hair & Nail Salon, tất cả dường như trở nên khác biệt và vượt lên một tầm cao mới. Bạn sẽ thấy được sự tuyệt vời và hoàn hảo trong từng mẫu mà Zin Hair & Nail Salon mang lại. Nhiều người đến với Zin Hair & Nail Salon một lần sẽ tự dặn lòng phải trở lại đây thêm nhiều lần nữa vì dịch vụ hết sức ưng ý. Từ cô nàng cá tính mạnh mẽ cho tới tiểu thư bánh bèo yểu điệu đều được đáp ứng hết tất cả yêu cầu. Đồng thời nhân viên cũng sẽ tư vấn để bạn có được bộ móng phù hợp nhất.


    Hãy ghé thăm Zin Hair & Nail Salon ngay hôm nay và trải nghiệm dịch vụ làm nail đẳng cấp và chất lượng. Cam kết mang đến cho bạn đôi tay và chân đẹp, tự tin và quyến rũ, cùng sự hài lòng và niềm vui khi trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Trần Hưng Đạo , P. 2, TX. Quảng Trị, Quảng Trị

    Điện thoại: 0336 214 119

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051954008468
    Giờ mở cửa: 08:00- 21:00

    Gọi điện
    Zin Hair & Nail Salon
    Zin Hair & Nail Salon
    Zin Hair & Nail Salon
    Zin Hair & Nail Salon
  10. Top 10

    Loan Nail

    Loan Nail là địa chỉ đã quá quen thuộc được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Tiệm sở hữu không gian nhỏ xinh với tông màu xanh, trắng chủ đạo, tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng. Có biết bao bức hình đẹp lung linh ra đời từ chính cái không gian nhỏ xinh ấy. Đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tay nghề cao chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.

    Mùa giáng sinh đang đến gần, không thể bỏ lỡ bộ sưu tập mùa giáng sinh của Loan Nail đâu các bạn ơi. Nếu như mùa Noel của bạn năm nay chưa có ý tưởng gì cho bộ nails ấn tượng thì hãy để Loan Loan giúp bạn ghi dấu ấn. Bộ sưu tập mùa giáng sinh với những tone màu đỏ, xanh, trắng và những hình tượng đặc trưng của mùa Noel như ông già Noel, tuần lộc, người tuyết, cây thông kết hợp phụ kiện, charm và đá Hàn Quốc được chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang lại cho bạn bộ nails đặc biệt nhất mùa giáng sinh này. Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo phối màu hay lựa chọn mẫu mã mà mình yêu thích, không cần phải theo những mẫu rập khuôn có sẵn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 967 502
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035421532067

    Loan Nail
    Loan Nail
    Loan Nail
    Loan Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy