Top 4 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

  1. Top 1 Lan Anh Beauty
  2. Top 2 Thảo Linh Beauty
  3. Top 3 Quỳnh Hưng Nail
  4. Top 4 Queen Nail

Top 4 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

Phương Trinh 1544 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lan Anh Beauty

    Gọi điện

    Tìm đến Lan Anh Beauty cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu tại Quảng Yên muốn thể hiện phong cách làm đẹp của mình qua bộ móng thật ấn tượng, thật thời thượng, và cũng thật quyến rũ. Vốn là cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, Lan Anh Beauty luôn làm việc bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước một. Mặt khác, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn, uy tín,… và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Lan Anh Beauty hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng.


    Từ những mẫu móng đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,... Lan Anh Beauty luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Lan Anh Beauty còn khiến khách hàng an tâm vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh, mang đến sự hiệu quả và an toàn.

    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Lan Anh Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Khu 7, Phong Hải, Quảng Yên, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0971 854 575

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027277394534

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lan Anh Beauty
    Lan Anh Beauty
    Lan Anh Beauty
    Lan Anh Beauty

  2. Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Quảng Yên, Quảng Ninh ưu ái lựa chọn nhất, Thảo Linh Beauty chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

    Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Thảo Linh Beauty lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

    Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này các khách hàng cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


    THÔNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên

    Điện thoại: 0968 463 237

    Fanpage: www.facebook.com/linh.xinh.96199344

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thảo Linh Beauty
    Thảo Linh Beauty
    Thảo Linh Beauty
    Thảo Linh Beauty
  3. Quỳnh Hưng Nail cũng là một trong những địa chỉ mà hội chị em không nên bỏ qua khi muốn thay đổi bộ móng của mình tại khu vực Quảng Yên. Những người thợ được đảo tạo bài bản, cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái, Trúc Nail hoàn toàn có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến với tiệm để chăm sóc móng.


    Từ những mẫu móng đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,... những người thợ ở đây luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Quỳnh Hưng Nail còn khiến khách hàng an tâm vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, đảm bảo các yếu tố về vệ sinh, mang đến sự hiệu quả và an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Quang Trung, Khu 3, Quảng Yên, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0348 811 155

    Fanpage: www.facebook.com/hung.quynh.9638

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Hưng Nail
    Quỳnh Hưng Nail
    Quỳnh Hưng Nail
    Quỳnh Hưng Nail
  4. Trong những dịp đặc biệt như đi chơi, đi tiệc hay đơn giản chỉ là đi làm hằng ngày, hội chị em cũng thích được trở nên lộng lẫy và lên màu cho bộ móng là điều không thể thiếu, Queen Nail hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được trau chuốt cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Queen Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.

    Không gian thoải mái tại tiệm không chỉ giúp các nàng trải qua thời gian chờ đợi bộ móng một cách dễ dàng mà còn tạo ra môi trường thư giãn đặc biệt. Bạn sẽ có cơ hội thư thái và tận hưởng không khí thoải mái trong thời gian chờ đợi, tạo nên trải nghiệm làm đẹp không chỉ là quá trình, mà còn là thời gian thư giãn và thoải mái.

    Phong cách phục vụ tốt cũng là một điểm mạnh của tiệm, đặc biệt là với những vị khách hàng khó tính nhất. Sự tận tâm và niềm nhiệt của đội ngũ nhân viên khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái và hài lòng từ đầu đến cuối. Điều này không chỉ giúp tiệm giữ chân khách hàng mà còn tạo ra một cộng đồng yêu thích và quay lại thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/41 Quang Trung, Quảng Yên, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0383 479 194

    Fanpage: www.facebook.com/koj.trang.946

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Queen Nail
    Queen Nail
    Queen Nail
    Queen Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy