Top 4 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

  1. top 1 Lan Anh Beauty
  2. top 2 Thảo Linh Beauty
  3. top 3 Quỳnh Hưng Nail
  4. top 4 Queen Nail

Thảo Linh Beauty

Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Quảng Yên, Quảng Ninh ưu ái lựa chọn nhất, Thảo Linh Beauty chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.

Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Thảo Linh Beauty lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.

Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu, thế nên bất cứ khi lựa chọn nơi này các khách hàng cũng đều an tâm cả về sắc đẹp lẫn sức khỏe.


THÔNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiền An, Quảng Yên

Điện thoại: 0968 463 237

Fanpage: www.facebook.com/linh.xinh.96199344

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thảo Linh Beauty
Thảo Linh Beauty
Thảo Linh Beauty
Thảo Linh Beauty

Top 4 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất TX. Quảng Yên, Quảng Ninh

  1. top 1 Lan Anh Beauty
  2. top 2 Thảo Linh Beauty
  3. top 3 Quỳnh Hưng Nail
  4. top 4 Queen Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy