Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

Phương Trinh 1087 0 Báo lỗi

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp móng tay, móng chân của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng cao. Thuận theo nhu cầu này, đã có rất nhiều tiệm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Diễm Hương Nail

    Không chỉ là một chuyên viên make up đầy tài năng tại Bắc Kạn mà Diễm Hương Nail còn được nhiều người biết đến bởi thế mạnh làm nail - chăm sóc móng và đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách của Toplist ngày hôm nay.


    Khi nói về bộ sưu tập mà Diễm Hương Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Diễm Hương Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, tâm huyết. Nếu như kỹ thuật vẽ loang gel mang đến những cái nhìn thật tinh tế với hình ảnh bông hoa, chiếc lá, rồi thì những họa tiết tinh xảo thì các mẫu móng đắp bột, đính đá lại tỏ rõ sự quyến rũ và đầy sang trọng để chủ nhân của nó thật sự tỏa sáng khi bước đến bất cứ đâu.

    Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Diễm Hương Naile như một thói quen.


    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Diễm Hương Nail.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Đức Xuân, TP. Bắc Kạn

    Điện thoại: 0362 862 555

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009362359800

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Diễm Hương Nail
      Diễm Hương Nail
      Diễm Hương Nail
      Diễm Hương Nail

    • Milk Nails là địa chỉ làm nail không thể tuyệt vời hơn cho các nàng tại Bắc Kạn. Đến với nơi này, bạn sẽ được chăm sóc móng và lựa chọn kiểu dáng phù hợp với sở thích, phong cách của bản thân. Giữa vô số những địa chỉ làm nail ở Bắc Kạn, Milk Nails vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định được vị trí của mình.

      Milk Nails thực hiện theo mọi yêu cầu của khách hàng từ vẽ móng, sơn móng đính đá...dù có khắt khe tới đâu thì chắc chắn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà Milk Nails sẽ đáp ứng được hết tất thảy. Ngoài ra, tiệm còn thường xuyên dành ra các buổi nâng cao chuyên môn, học hỏi thêm những lĩnh vực mới để hoàn thiện tay nghề, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

      Điểm cộng của Milk Nails được nhiều người đánh giá cao đó là:

      • Không gian cửa hàng xinh xắn, thoải mái
      • Dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo
      • Kiểu dáng đa dạng, đủ loại để khách hàng lựa chọn
      • Chế độ hậu mãi tốt
      • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

      Chỉ với bấy nhiêu đó thôi cũng đã đủ thuyết phục bạn đến với Milk Nails rồi phải không nào?. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời mà Toplist chia sẻ tới bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 196 Kon Tum, TP. Bắc Kạn

      Điện thoại: 0888 538 898

      Fanpage: www.facebook.com/haly.nguyen.376

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Milk Nails
      Milk Nails
      Milk Nails
      Milk Nails
    • Là một trong những cái tên được nhiều chị em Bắc Kạn bình chọn, Hương Têy Nail luôn gây ấn tượng bởi bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu nail đẹp - độc - lạ, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Hương Têy Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.


      Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột,... Hương Têy Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Hương Têy Nail ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá.

      Là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận, Hương Têy Nail chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với những cô nàng nào thích biến hóa bộ móng của mình trở nên thật ấn tượng, độc đáo và đặc biệt có thể thu hút người đối diện.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 32, Tổ 1, Chí Kiên, TP. Bắc Kạn

      Điện thoại: 0966 063 896

      Fanpage: www.facebook.com/medodo.2014

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hương Têy Nail
      Hương Têy Nail
      Hương Têy Nail
      Hương Têy Nail
    • Bên cạnh chăm sóc tóc, da hay đầu tư áo quần, mỹ phẩm thì chị em cũng nên chăm sóc trau chuốt để có một bộ móng đẹp. Và một trong những tiệm nail đẹp tại Bắc Kạn mà bạn nên đến đó chính là Anh Xuka Nai Mi. Đây là một trong những tiệm nail ở Bắc Kạn lí tưởng cho những cô nàng đam mê và chinh phục cái đẹp.


      Lí do tại sao mà bạn nên đến Anh Xuka Nai Mi làm nail?

      • Địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em ở Bắc Kạn
      • Dụng cụ, sơn vẽ có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo đẹp và không hại sức khỏe.
      • Đa dạng các loại hình chăm sóc móng như: đính đá, vẽ hoa nổi, sơn thường, sơn gel, cắt da…
      • Tất cả đều thực hiện trong một quy trình an toàn, hợp vệ sinh
      • Khách hàng đến Anh Xuka Nai Mi không cần lo ngại về vấn đề sơn bong tróc hay tay nghề vẽ móng. Bởi chất lượng các loại sơn đều thuộc các thương hiệu uy tín, chất lượng cao.
      • Phong cách làm việc ở tiệm Nail tại Bắc Kạn đẹp này chuyên nghiệp, chu đáo với khách hàng.
      • Giá cả phải chăng hợp lí


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 487, Tổ 11C, Đức Xuân, Bắc Kạn
      Điện thoại:
      0385 355 656
      Fanpage:
      www.facebook.com/anh.xuka.54584
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Anh Xuka Nai Mi
      Anh Xuka Nai Mi
      Anh Xuka Nai Mi
      Anh Xuka Nai Mi
    • Tại Bắc Kạn, Diệp ZuZj Nail Art được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện với vô số các dịch vụ hit hot nhất mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời. Và đương nhiên trong bảng danh mục của nơi này cũng không thể thiếu làm nail, chăm sóc móng - một những xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng, mang lại bộ móng thời thượng, đẳng cấp cho biết bao cô nàng sành điệu.


      Khi nói đến nail, mỗi khách hàng của Diệp ZuZj Nail Art lại nghĩ đến những sản phẩm không chỉ đẹp về độ thẩm mỹ mà còn mang giá trị của một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi đôi bàn tay của một người thợ tâm huyết và đầy sáng tạo. Nếu như các mẫu nail với sự kết hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi không yên bởi vẻ tinh tế và thu hút đến lạ kỳ thì các mẫu tạo điểm nhấn bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của những nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và chắc chắn sẽ không có bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại có thể ngó lơ.


      Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Diệp ZuZj Nail Art không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 3 Chí Kiên, TP. Bắc Kạn

      Điện thoại: 0398 487 358

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072006660570

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Diệp ZuZj Nail Art
      Diệp ZuZj Nail Art
      Diệp ZuZj Nail Art
      Diệp ZuZj Nail Art
    • Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Hà My Phương Nail cũng là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.

      Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Hà My Phương Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Hà My Phương thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.

      Thế mạnh của Hà My Phương Nail là nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp. Bởi thế mà khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sự tỉ mỉ và chính xác luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. Là tay thợ được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Hà My Phương Nail hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 195, Tổ 5, Chí Kiên, TP. Bắc Kạn

      Điện thoại: 0913 060 869

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051434452623

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hà My Phương nail
      Hà My Phương nail
      Hà My Phương nail
      Hà My Phương nail
    • Thêm một gợi ý làm đẹp lý tưởng cho các nàng Bắc Kạn đó là Huyền Mi Nail. Tiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn và gọi là "Thiên đường làm nails" bởi kho sơn khổng lồ, đa dạng để khách yêu có thể thỏa thích lựa chọn.

      Huyền Mi Nail
      tự hào với việc sở hữu hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Điều này đảm bảo rằng, mỗi sản phẩm từ Huyền Mi Nail không chỉ chất lượng mà còn mang đến cho khách hàng những mẫu móng đẹp, phản ánh rõ nét phong cách cá nhân và tính sáng tạo.

      Quy trình làm đẹp tại Huyền Mi Nail không chỉ đơn giản là một trải nghiệm làm móng, mà còn là hành trình khám phá sự độc đáo và tinh tế qua từng đường nét trên bộ móng. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và sự chuyên nghiệp tại Huyền Mi Nail, nơi hòa mình vào không gian làm đẹp hiện đại và đẳng cấp.

      Huyền Mi nail luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như đắp gel, đắp bột, vẽ mong, sơn gel, đính đá, đắp kim tuyến...khiến bạn thực sự nổi bật giữa đám đông. Nhiều khách hàng đến với nhà Huyền Mi nail một vài lần nhất định sẽ không muốn chuyển qua địa chỉ nào khác nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 207, Tổ 6, Đức Xuân, Bắc Kạn

      Điện thoại: 0962 626 323

      Fanpage: www.facebook.com/kiu.sokul

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Huyền Mi Nail
      Huyền Mi Nail
      Huyền Mi Nail
      Huyền Mi Nail




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy