Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tỉnh Bắc Kạn

Linh Linh 736 0 Báo lỗi

Bắc Kạn không chỉ làm bạn lưu luyến bởi cảnh sắc non nước hữu tình mà còn mê mệt với những đặc sản có 1 không 2 nơi đây. Hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Jardin Bac Kan

    Gọi điện

    Một kỳ nghỉ lễ dài, mọi người dắt tay nhau đi chơi xa. Còn bạn, ở Bắc Kạn có những 5 ngày nghỉ ngơi, thư giãn và tìm một nơi có nhiều món ngon cùng bạn bè tụ họp. Cần gì đi đâu xa, ở Bắc Kan có 1 điểm đi ăn món Âu phong vị Việt rất "chất”, bạn nhớ đặt bàn ngay nhé. Le Jardin không gian riêng biệt, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng đãng. Le Jardin phục vụ hơn 200 món ăn đặc sắc, được đầu bếp nâng niu và chăm chút kỹ lưỡng. Là fan ruột của Le Jardin – món Âu phong vị Việt, nhất định lễ này đừng quên ghé Le Jardin, bạn nhé. Nhà hàng Resort Le Jardin – món Âu phong vị Việt, không gian đẹp lãng mạn là để lưu giữ. Món ăn ngon là để tận hưởng.


    Đến với LeJardin thực khách sẽ được thưởng thức không gian lãng mạn và được phục vụ theo phong cách Pháp. Nhà hàng Le Jardin phục vụ các bạn với nhiều thực đơn khác nhau, ngoài những món ăn thuần Việt, Âu. Ngoài ra còn có bánh Pizza Pháp các vị như: bò, gà nấm, cá hồi, cá ngừ, trái cây, rau củ quả. Tại Le Jardin, mỗi món ăn là sự hòa quyện tinh tế, đầy tính nghệ thuật giữa các loại nguyên liệu tươi ngon, được đầu bếp chăm chút kỹ càng. Thực đơn đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho bữa trưa, tối ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 Tổ 9A, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0967 030 328
    Email: lejardinbackan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lejardinbackan1
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Gọi điện
    Le Jardin Bac Kan
    Le Jardin Bac Kan
    Le Jardin Bac Kan
    Le Jardin Bac Kan

  2. Top 2

    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ - Bắc Kạn

    Gọi điện

    Nếu ngại quán đông, order Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ - Bắc Kạn nhé. Nồi lẩu full topping ăn no nê quên lối về. Hô biến mọi bộ phận của con bò thành những món ngon cực cuốn: gân bò ngâm mắm cay, tai bò xả ớt, bò trộn mắm cay, gỏi bò, sách bò xào sate...Lẩu ngon tê tái-giá thì bao khoái. Nồi lẩu full topping nào bắp, gân, gầu, nạm, đuôi... còn thêm khoai lang, khoai môn bùi bùi béo béo chấm vào chao hay mắm nêm cay cay, tê tê ta nói không còn gi để chê.


    Thịt bò cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên ăn giòn giòn, không bị bở, mùi bò thơm khó cưỡng. Nước chấm mắm nêm hoặc chao, vị cay nồng mang cảm giác lưu luyến, càng ăn càng cuốn là thế nào. Thèm lẩu bò đến ngay Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ - Bắc Kạn. Ăn không ngon quán miễn phí luôn nha. Ở đây có cái lẩu bò ngon phá đảo các loại lẩu bạn đã từng được ăn trên đời. Vị thơm lạ, Thịt nhiều mềm cắn ngập răng, rau nhiều, giá Bình dân. Nhìn nồi lẩu ú ụ đầy topping nào gân bò, gầu bò, đuôi bò, bắp bò, xách bò... mới nhìn đã đả con mắt, gắp lát thịt chấm vào chén chao béo ngậy hay chén mắm nêm cay cay ngọt ngọt thì nuốt tới đâu đã tới đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thanh Niên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0982 953 647 & 0899 098 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubogiaosibk
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ - Bắc Kạn
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ - Bắc Kạn
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ - Bắc Kạn
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ - Bắc Kạn
  3. Top 3

    YoYo - Bắc Kạn

    Gọi điện

    YoYo - Bắc Kạn là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khác như: tokkboky, kimpap,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Ngoài ra thì không gian của quán rất đẹp quán còn có chính sách free ship trong vòng 1km cho đơn hàng từ 50.000đ. YoYo - Bắc Kạn được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon.


    Nét độc đáo ở YoYo - Bắc Kạn là có lẩu mỳ cay hấp dẫn, một phần to đến 3 - 4 người ăn. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Hơn nữa, nhân viên của YoYo - Bắc Kạn phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Đường Thanh Niên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0824 993 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/YoYo.tpBK
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    YoYo - Bắc Kạn
    YoYo - Bắc Kạn
    YoYo - Bắc Kạn
    YoYo - Bắc Kạn
  4. Đến Nhà Hàng Kiên Duyên bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Không chỉ phục vụ liên hoan, tiệc tùng, sự kiện mà Nhà Hàng Kiên Duyên còn phục vụ những dịp kỉ niệm cho các bé như thôi nôi, sinh nhật, với cách trang trí là cổng hoa hay chiếc cổng bóng bay đầy màu sắc rực rỡ cùng những hình ảnh khó quên của các bé. Nhà hàng có phòng ăn rộng, sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.


    Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây. Nhà Hàng Kiên Duyên sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Ví dụ như với thịt chó sẽ có những món ăn như: chả, hấp, nướng, giả cầy,...hay như ngỗng được biến tấu thành 9 món khác nhau. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1A Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0968 805 599 & 0968 025 588
    Email: nhahangkienduyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058709066247
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Kiên Duyên
    Nhà Hàng Kiên Duyên
    Nhà Hàng Kiên Duyên
    Nhà Hàng Kiên Duyên
  5. Top 5

    Nhà hàng Phố Núi

    Gọi điện

    Nhà hàng Phố Núi là địa chỉ chuyên cung cấp các món ăn ngon truyền thống từ những thực phẩm tươi sống, cá hồi, gà ta, ba ba, thú rừng các loại với giá cả bình dân. Đến với nhà hàng Phố Núi khách ngoài được thưởng thức những món ăn dân giã vùng miền còn được thưởng thức bia hơi Hà nội xịn 100% vào mùa hè nóng nực, kèm với đa dạng đồ uống, các loại bia lon 333, bia Sài Gòn, rượu men lá... Nhà hàng luôn phục vụ chu đáo, sở hữu đông đội ngũ nhân viên nên khách không phải chờ lâu để lên món. Không gian nhà hàng được bày trí khá đơn giãn những lịch sự và sạch sẽ.


    Menu của Nhà hàng Phố Núi cũng khá đa dạng có các món như: Cá hồi Nauy ăn gỏi, Chả cá Lã Vọng, Cá tầm Sapa, cá lăng Tuyên Quang, 2 loại cá này có thể chế biến được khá nhiều món ăn, phần thân cá, lọc thịt chế biến được các món nướng, hấp, nộm, chiên giềng, chả cá, rang muối. Phần đầu với xương cho vào nồi lẩu ăn với rau, Ngoài ra với những khách thích ăn thêm gà ta, tôm tươi, bò tươi, bắp trâu bắp bò nhà hàng cũng có đầy đủ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Thoát, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0377 786 555
    Email: truongkhanhhoat123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BIAPHONUIBK

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phố Núi
    Nhà hàng Phố Núi
    Nhà hàng Phố Núi
    Nhà hàng Phố Núi
  6. Top 6

    Quán Cơm Bà Khoằn

    Gọi điện

    Quán Cơm Bà Khoằn là một trong những quán cơm trưa rất được ưa chuộng tại Bắc Kạn. Đến với quán bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn khác nhau với mức giá phải chăng. Các món ăn tại đây thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú, thay đổi mỗi ngày, giao bằng khay nhiều ngăn khá tiện dụng và sạch sẽ. Những món ăn được nhiều người yêu thích tại đây không thể không kể đến như: cơm gà kho sả ớt, cơm thịt kho tiêu, cơm trứng chiên thịt, cơm cá mồi sốt cà chua, cơm cá thu nhật kho thơm, cơm thịt kho trứng cút, cơm cá bông lau kho tộ, cơm hến xào hành lá và cơm chua cá bông lau....


    Một điểm cộng cho địa điểm này chính là không gian sạch sẽ, thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên. Các nhân viên phục vụ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm không khiến bạn phải thất vọng. Quán Cơm Bà Khoằn được đánh giá cao vì các món ăn ngon, giá bình dân, phục vụ vui vẻ, tận tình. Luôn luôn chăm chút món ăn từ hương vị cho đến hình thức, quán luôn mang đến cho bạn những món ăn ngon và cảm giác thú vị khó quên khi dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0975 764 259
    Gọi điện
    Quán Cơm Bà Khoằn
    Quán Cơm Bà Khoằn
    Quán Cơm Bà Khoằn
    Quán Cơm Bà Khoằn
  7. Top 7

    Lẩu Nướng BamBoo97

    Gọi điện

    Bắc Kạn quán ăn thì nhiều, nhưng tìm được một quán ăn có không gian mới độc lạ có 1 không 2 thì chắc không có nhiều. Đó chính là Lẩu Nướng BamBoo97, các món bò, hải sản tươi ngon, được tẩm ướp gia vị vừa ăn với đa dạng các món như lõi bò mỹ, gù bò, ba chỉ heo, mực, bạch tuộc, tôm,...


    Không gian Lẩu Nướng BamBoo97 được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát, view lung linh cực phẩm với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Lẩu Nướng BamBoo97 đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Lẩu Nướng BamBoo97 luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Thanh Niên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0915 304 833
    Gọi điện
    Lẩu Nướng BamBoo97
    Lẩu Nướng BamBoo97
    Lẩu Nướng BamBoo97
    Lẩu Nướng BamBoo97
  8. Top 8

    Mì Cay Suntea Bằng Khẩu

    Gọi điện

    Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.


    Nhắc đến mì cay ngon ở Bắc Kạn thì không thể bỏ qua Mì Cay Suntea Bằng Khẩu. Tô mì cay to đùng của Mì Cay Suntea Bằng Khẩu với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Không gian quán rộng rãi, trang trí hiện đại, bàn ghế được bố trí hợp lý, phù hợp đi theo nhóm, cặp đôi hoặc đi một mình. Độ ngon của mỳ cay tại Mì Cay Suntea Bằng Khẩu thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL3, Huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0335 843 907
    Gọi điện
    Mì Cay Suntea Bằng Khẩu
    Mì Cay Suntea Bằng Khẩu
    Mì Cay Suntea Bằng Khẩu
    Mì Cay Suntea Bằng Khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy