Top 11 Nhà hàng hải sản ngon nhất tỉnh Bắc Ninh

Khánh Ly Nguyễn 10699 0 Báo lỗi

Hải sản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hải sản vừa ngon, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lí ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Sao Mỹ là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nút giao giữa Từ Sơn với các thành phố lớn như Hà Nội & Bắc Ninh trọng điểm thuận tiện cho các đoàn du lịch, khách quốc tế sang làm việc tại VIỆT NAM, ghé thăm và thưởng thức hải sản tươi sống. Với thiết kế hiện đại và chú trọng tạo không gian thoải mái cho quý thực khách qua các không gian riêng tư đẳng cấp và không gian chung đầy vui nhộn. Đồng thời với phong cách thiết kế ấm cúng, sang trọng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách yêu hải sản.


    Tôm hùm được tôn là vua của các loài hải sản bởi vị thơm ngon của thịt và giá trị dinh dưỡng rất cao. Nhắc đến tôm hùm ta không thể nghĩ ra điều gì trước tiên ngoài độ thơm ngon của nó, độ giòn giòn sực sực của các sợi gân xen kẻ thịt trắng chắc, các tảng gạch trên sóng lưng gần đầu tôm béo không nói lên lời, còn thịt ở chân râu tôm nữa nó dai và thơm ngon nhất. Vì thế món Tôm Hùm bỏ lò và Tôm Hùm Rang Muối , Tôm Hùm Hấp bơ miến tỏi được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nhà Hàng Sao Mỹ. Cùng thưởng thức một bữa tiệc với những món ăn tinh tế được chế biến từ các dòng hải sản cao cấp trong không gian ấm áp tại tư gia chắc chắn sẽ khiến dịp cuối tuần của bạn và những người thân yêu thêm ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tô Hiến Thành, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0975 459 411
    Email: saomynhahang@gmail.com
    Website: https://nhahangsaomy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaoMyRestaurant
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Sao Mỹ
    Nhà hàng Sao Mỹ
    Nhà hàng Sao Mỹ
    Nhà hàng Sao Mỹ

  2. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ Nhà hàng Chợ Quê Buffet luôn làm vừa lòng thực khách bởi vừa ăn hải sản no nê mà giá cả lại rất phải chăng. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp để ăn tiệc, liên hoan, thái độ nhân viên tận tình, chủ quán hiếu khách, các thực khách đã ghé quán chỉ muốn ghé lần sau. Menu phong phú, bạn có thể tùy ý lựa chọn những món ăn thông thường hoặc hải sản. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của thực khách. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc tuyệt vời.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được tán gẫu cùng bạn bè người thân trong không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Vì thế bạn có thể thoải mái ăn uống, gọi đồ. Quán còn có nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng, có nhiều ưu đãi, giảm giá bất ngờ. Muốn biết thêm chi tiết hãy đến ngay Nhà hàng Chợ Quê Buffet nào! Với đội ngũ quản lý và nhân viên được đào tạo chính quy bởi các chuyên gia đến từ công ty đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên được bổ trợ những kiến thức chuyên sâu sẽ mang đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lý Thái Tổ, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0369 555 155
    Email: choquebuffe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChoQueBuffet
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Chợ Quê Buffet
    Nhà hàng Chợ Quê Buffet
    Nhà hàng Chợ Quê Buffet
    Nhà hàng Chợ Quê Buffet
  3. Một địa chỉ thưởng thức hải sản không thể bỏ lỡ tại Bắc Ninh, đó chính là nhà hàng Dung Cua. Nhà hàng đã thu hút ánh nhìn bởi một tòa nhà 5 tầng sừng sững. Nhà hàng có sức chứa lớn vì thế đây được coi là một trong những địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng bậc nhất tại Bắc Ninh. Kiến trúc ban đầu của nhà hàng vốn đã đẹp đẽ thế nên chỉ cần trang trí thêm một chút ngay lập tức không gian trở nên sang chảnh, hiện đại. Mỗi tầng, mỗi phòng VIP nhà hàng tạo điểm nhấn bởi họa tiết trên tường.


    Đến với nhà hàng Dung Cua chắc chắn bạn sẽ thích thú với menu đồ ăn phong phú, lên đến cả trăm món. Nếu bạn là "fan cứng" của hải sản thì xin chúc mừng bạn vì Dung Cua là thiên đường của những món ăn làm từ hải sản. Bạn khó lòng chối từ trước sức hấp dẫn của những món ăn như: tôm sú sốt phô mai, cá mú hấp xì dầu, tôm Alaska lẩu bầu, tu hài hấp gừng, tôm Alaska sốt phô mai, ghẹ nấu rau muống, gỏi tôm hùm, gỏi cá bơn Hàn Quốc. Nhà hàng không chỉ có những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng mà những món ăn biến tấu từ thịt gà, thịt heo, thịt bò cũng quyến luyến vị giác thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21C4 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0766 661 999 & 0222 2222 555

    Fanpage: www.facebook.com/haisandungcua.net/

    Gọi điện
    Nhà hàng Dung Cua
    Nhà hàng Dung Cua
    Nhà hàng Dung Cua
    Nhà hàng Dung Cua
  4. Nhắc đến buffet hải sản thì không thể không nhắc đến nhà hàng Buffet Poseidon BBQ nằm tại Bắc Ninh, nơi nổi tiếng với hơn 200 món ăn hải sản, đồ nướng, chắc chắn sẽ là địa chỉ thưởng thức hải sản tuyệt vời cho bạn. Với sứ mệnh đem tới một không gian giao thoa giữa những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng Poseidon chinh phục thực khách bằng một thực đơn đồ sộ theo phong cách Á – Âu.


    Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đội ngũ đầu bếp tại Poseidon luôn không ngừng sáng tạo ra những món ngon độc đáo, ấn tượng. Đến với Buffet Poseidon, bạn sẽ được đắm mình trong những bữa tiệc buffet nướng lẩu hải sản tươi ngon và phong phú với vô số cái tên ấn tượng: Cua, ghẹ, bề bề, sò dương, ốc gai, sò chén, sò hai cùi, mực, bạch tuộc. Ngoài ra, nhà hàng cũng bán riêng hải sản tươi sống đem về cho những khách hàng có nhu cầu. Không gian thoáng mát, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chắc chắn bạn sẽ thích nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Nhà chờ Bến xe khách Quế Võ, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0344 221 892 & 0969 052 789
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidonbbq

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
    Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
  5. Tọa lạc trên tuyến đường chính của thành phố Bắc Ninh, nhà hàng hải sản Làng Chài mang tới một không gian ẩm thực mới lạ, đẳng cấp mà vẫn đặc biệt gần gũi. Ngay giữa lòng phố thị, thực khách có thể tạm quên đi cái xô bồ của chốn đô thành để tận hưởng tinh hoa ẩm thực thuần khiết tự nhiên của biển cả. Nhà hàng Làng Chài sở hữu diện tích gần 1000 m2, với sức phục vụ tối đa gần 400 khách, thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển. Nhà hàng được trang trí bằng nội thất gỗ ấm cúng, kết hợp cùng khoảng không mở tạo cảm giác cân bằng.


    Từ các phòng tổ chức tiệc lớn, các phòng riêng, hay sân vườn, nhà hàng Làng Chài đều có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng: cơm gia đình, liên hoan, sinh nhật. Trong không gian thoáng đãng và quyến rũ, khách hàng được chìm đắm trong những món hải sản hấp dẫn. Bạn nghĩ sao với nồi lẩu hải sản ăm ắp đồ nhúng nào cá, mực, bạch tuộc, ngao nào bò viên, bò cuốn nấm lại thêm rau, đậu phụ. Các món như: tôm hùm sốt phô mai, cua rang me, hàu tái chanh/ hàu nướng mỡ hành, bề bề hấp chắc chắn khiến thực khách mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0886 856 818 & 0869 968 289

    Fanpage: www.facebook.com/haisanlangchaibacninh/

    Gọi điện
    Hải sản Làng Chài
    Hải sản Làng Chài
    Hải sản Làng Chài
    Hải sản Làng Chài
  6. Nhà hàng hải sản Phúc Bảo tọa lạc tại Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh với view ngắm hồ Ấp Đồn, là điểm dừng chân lý tưởng của thực khách sau những ngày bộn bề công việc. Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 khách với không gian thoáng mát, thiết kế đẹp mắt, sang trọng lại thêm đội ngũ nhân viên tận tình, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.

    Nhà hàng Phúc Bảo chuyên phục vụ hải sản tươi sống và những món ăn đồng quê. Đặc biệt hải sản của nhà hàng đều tươi sống lội trong bể kính, khách hàng muốn ăn gì thì lựa chọn tại chỗ và có đầu bếp chế biến theo yêu cầu. Sự tươi ngon từ nguyên liệu đã góp phần tạo nên những món ăn mang đậm hương vị của biển, quyến luyến vị giác. Chỉ cần nếm qua những món ngon của nhà hàng thì dù là người khó tính đến mấy cũng cảm thấy hài lòng. Hãy đến với nhà hàng Phúc Bảo để được thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng cùng gia đình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0787 057 999

    Email: haisanphucbao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haisanphucbao/

    Gọi điện
    Nhà hàng Phúc Bảo
    Nhà hàng Phúc Bảo
    Món ăn nhà hàng
    Món ăn nhà hàng
  7. Top 7

    Noan Hải Sản Ngon

    Thêm một quán hải sản ngon tại Bắc Ninh mà Toplist muôn nhắc tới là Noan Hải Sản Ngon. Nhà hàng có sức chứa trên 1000 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn khá tươi ngon, lạ miệng. Được thiết kế với không gian rộng rãi rất phù hợp cho các gia đình và bạn bè họp mặt. Đặc biệt, các món hải sản ở đây còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa: tôm hùm, tôm alaska, ốc sư tử, cua,...


    Tuy rằng menu ở đây rất phong phú nhưng hottrend tại đây vẫn là món tôm và ốc. Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, Noan Hải Sản Ngon cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi dàn nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Ngọc Hân Công Chúa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0933 601 981

    Fanpage: https://www.facebook.com/noan.haisanngon.90

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Noan Hải Sản Ngon
    Noan Hải Sản Ngon
    Noan Hải Sản Ngon
    Noan Hải Sản Ngon
  8. Nhà hàng buffet hải sản Wang chuyên phục vụ tất cả các món ăn đặc sản biển. Đến với nhà hàng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ. Nhà hàng rộng rãi, to đẹp, bao gồm 5 tầng rất thoáng mát và nằm gần biển nên quý khách có thể vừa ăn vừa ngắm biển cũng như tận hưởng khí trời rất thích. Không gian thông thoáng cùng nội thất hiện đại cũng là một ưu điểm nổi bật của nhà hàng.

    Nhà hàng buffet hải sản Wang từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Món ăn chế biến rất ngon miệng, nhiều món nhậu lạ. Quán tuy đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Nhà hàng buffet hải sản Wang chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng. Đồng thời để lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Anh Tông, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0396 156 988
    Email: buffethaisanwang.offical@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075830573333

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Nhà hàng buffet hải sản Wang
    Nhà hàng buffet hải sản Wang
    Nhà hàng buffet hải sản Wang
    Nhà hàng buffet hải sản Wang
  9. Bằng niềm đam mê với ẩm thực, đặc biệt là các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, đồng thời xuất phát từ chính nhu cầu bản thân – mong muốn tìm được địa chỉ ăn ngon, chất lượng cùng không gian đẹp, nhẹ nhàng và thư giãn, Lan Ốc - Hải Sản Làng Trài Splus ra đời, là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, với sự chăm chút kỹ lưỡng từ món ăn đến không gian. Điểm nổi bật tại Lan Ốc - Hải Sản Làng Trài Splus là nguồn hải sản tươi sống sau khi tuyển chọn sẽ được đem về nuôi tại bể chứa của nhà hàng, để thực khách được tận mắt chiêm ngưỡng, đồng thời giữ cho nguyên liệu luôn tươi trước khi chế biến.


    Từ đó, một thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn được tạo nên, nổi bật có thể kể đến: tôm hùm rang muối/nấu cháo/tiết canh, cá chiên rang muối ớt/lẩu chua/gỏi, cá song hấp xì dầu/gỏi, cà ri cua, lẩu Thái hải sản, lẩu tôm hùm,… Đến đây, bạn sẽ bắt gặp ngay những chậu cây xanh mát trồng tại tất cả các khu vực ban công nhà hàng, hay chậu hoa nhỏ xinh trên bàn ăn, rồi bức tranh về hoa sống động trên tường,… tất cả tạo nên một nét cuốn hút riêng. Món ăn ngon, trước nhất là nguyên liệu phải tươi, sau đó là tay nghề và cái tâm của người đầu bếp. Với không gian thoáng mát, lịch sự cùng đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo, Hải Sản Làng Chài Từ Sơn tin rằng sẽ mang đến cho quý khách sự phục vụ tận tình chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Quang Đạo, Tân Hồng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0988 128 822
    Email: haisanlangchaituson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanlangchaituson
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lan Ốc - Hải Sản Làng Trài Splus
    Lan Ốc - Hải Sản Làng Trài Splus
    Lan Ốc - Hải Sản Làng Trài Splus
    Lan Ốc - Hải Sản Làng Trài Splus
  10. Hải Sản Bến Cảng mở ra trải nghiệm với hàng trăm lựa chọn hải sản và món ăn hấp dẫn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi rói số 1 đến thẳng từ những vùng biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thực khách sẽ thực sự thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon được bếp trưởng tài năng trực tiếp chế biến đầy tinh tế. Không gian rộng mở, hiện đại với thiết kế phóng khoáng, sang trọng, nhiều không gian khác nhau phục vụ mọi đối tượng, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ cộng hưởng khiến bữa tiệc trở thành trải nghiệm hoàn hảo.


    Những khay hải sản ngạo nghễ bên bàn tiệc như mời gọi, như thách thức vị giác của thực khách: dàn hàu hấp dẫn, mời gọi bất cứ quý ông nào lỡ “liếc qua”; muốn thưởng thức vị tôm nướng hay bạn mê vị tu hài nướng mỡ hành béo ngây ngậy? Không khó hiểu khi nhà hàng được liệt vào danh sách những nhà hàng hải sản ngon nhất ở Từ Sơn. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, hãy nhớ ngay về Hải Sản Bến Cảng khi nhắc về hải sản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Thánh Tông, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0328 262 626
    Email: thanhpv1980@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbencangbn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
  11. Một trong những nhà hàng được tin chọn là chốn thiên đường hải sản với đủ các tiêu chí tươi sống, ngon, giá cả hợp lý. Hải Sản Phố 99 chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Không những phục vụ rất đa dạng phong phú các loại hải sản biển mà ở chất lượng phục vụ ở đây cũng mang đến những trải nghiệm vô cùng hài lòng cho khách hàng. Nhắc đến Hải Sản Phố 99, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc. Bên cạnh thịt ốc tươi ngon, dai giòn sần sật thì nước sốt chấm được nhà hàng pha chế với dư vị mặn ngọt hài hòa thấm đẫm trên thân ốc là yếu tố khiến bất cứ thực khách nào cũng phải thòm thèm gọi thêm.


    Hải sản ở Hải Sản Phố 99 với rất nhiều loại được tuyển chọn kĩ càng mỗi ngày, đảm bảo hàng loại 1 và luôn tươi sống. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo môi trường ăn uống thoải mái để thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, chỉ khi đến đây thử trải nghiệm mới cảm thấy thật sự xứng đáng. Lưu lại địa điểm ăn uống siêu uy tín này để có dịp dẫn gia đình và bạn bè đến thưởng thức ngay thôi nào. Với ai đó, cuộc sống là một chặng đường tìm kiếm yêu thương, còn với "team hải sản" thì cuộc sống là chặng đường tìm kiếm địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon. Và mời bạn dừng chân tại Hải Sản Phố 99 vì một khi đã thử chắc chắn sẽ "nghiện".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối Đường Lê Quang Đạo, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 383 191
    Email: tranquockhanh17102000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisantuson
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hải Sản Phố 99
    Hải Sản Phố 99
    Hải Sản Phố 99
    Hải Sản Phố 99



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy