Top 6 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

  1. Top o Hoàng Anh Phun Xăm
  2. Top o Kim Đỉnh Beauty
  3. Top o Mai Hương Spa
  4. Top o Spa Tuyết Anh
  5. Top o Ngân Brows
  6. Top o Sen Trương Phun Xăm

Top 6 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Kạn

Linh Chu 1495 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Hoàng Anh Phun Xăm luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Hoàng Anh Phun Xăm ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, Hoàng Anh Phun Xăm đã trở thành một trong những tổ hợp phun xăm thẩm mỹ, làm tóc,... được yêu thích nhất trên phạm vi toàn Bắc Kạn.

    Bên cạnh đó, Hoàng Anh Phun Xăm cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Mực dùng để phun xăm ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng, chất lượng vô cùng. Điều các khách hàng thích nhất ở Hoàng Anh Phun Xăm có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng.


    Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là tiệm đã có thể ứng dụng rồi. Quy trình phun xăm môi tại Hoàng Anh Phun Xăm:

    • Thăm khám, tư vấn màu và vẽ khuôn môi: Đầu tiên chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám tư vấn màu môi cho phù hợp nhất với tuổi tác, nền da trên khuôn mặt, và theo yêu cầu của khách hàng.
    • Vệ sinh vùng môi: Sát khuẩn vệ sinh vùng môi trước khi xăm sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.
    • Bôi tê và gây tê ngoài da: Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê trước đến khi nào ngấm tê mới gây tê nhẹ ngoài da để bạn không cảm thấy đau thoải mái.
    • Tiến hành phun xăm môi: Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi, xăm môi một cách tỉ mỉ chi tiết. Chỉ mất 30 - 40 phút để có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên.

    Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của Hoàng Anh Phun Xăm ngay và luôn hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 chân dốc đền, Bắc Kạn (cách siêu thị BK Mart Bắc Kạn 50m hướng vào chợ Đồn)
    Điện thoại: 0948 323 242
    Fanpage: www.facebook.com/haanhhieu.ha
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoàng Anh Phun Xăm
    Hoàng Anh Phun Xăm
    Hoàng Anh Phun Xăm
    Hoàng Anh Phun Xăm

  2. Là phái nữ chúng ta luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Bắc Kạn thì Kim Đỉnh Beauty cũng là một lời gợi ý tuyệt vời, nơi sẽ giúp nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.

    Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Kim Đỉnh Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Tại Kim Đỉnh Beauty, mọi khách hàng khi phun môi sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế.

    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Kim Đỉnh Beauty thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun môi nói riêng hay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói chung dành cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 95 - Tổ 6 Đức Xuân, TP. Bắc Kạn,Bắc Kạn (Cùng dãy xe máy Thắng Oanh, đối diện quảng cao Đại Việt)

    Điện thoại: 0842 394 222

    Email: chinchintu94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammybaccan

    Gọi điện
    KIM ĐỈNH BEAUTY
    KIM ĐỈNH BEAUTY
    KIM ĐỈNH BEAUTY
    KIM ĐỈNH BEAUTY
  3. Top o

    Mai Hương Spa

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà Mai Hương Spa xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Mai Hương Spa đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

    Tại Mai Hương Spa, các bạn sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Mai Hương Spa cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Mai Hương Spa lo! Mai Hương Spa luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


    Những ưu điểm chỉ có tại Mai Hương Spa:

    • Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: Sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
    • Đảm bảo an toàn: Phun môi collagen siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
    • Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Dưới bàn tay khéo léo của chuyên viên thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
    • Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.Không sưng tấy, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Mai Hương Spa sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 390 tổ 16 ph. Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0974 149 491
    Fanpage: www.facebook.com/spa.m.huong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Mai Hương Spa
    Mai Hương Spa
    Mai Hương Spa
    Mai Hương Spa
  4. Nằm ở tổ 8 Sông Cầu, Spa Tuyết Anh đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Spa Tuyết Anh là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng tại Bắc Kạn đánh giá rất cao thời gian qua.


    Hiện tại, Spa Tuyết Anh đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Spa Tuyết Anh, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi môi căng bóng tự nhiên vô cùng.


    Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ Spa Tuyết Anh. Kỹ thuật phun xăm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi.


    Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi khi bạn đến với Spa Tuyết Anh bạn sẽ có được:

    • Bờ môi căng mọng, quyến rũ, màu sắc tự nhiên.
    • Sắc môi tươi tắn, phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
    • Khắc phục môi thâm đen, nhợt nhạt do bẩm sinh hay nhiễm chì.
    • Không gây hại môi, an toàn tuyệt đối với màu mực cao cấp 100% thảo dược thiên nhiên.
    • Cam kết không đau, không khó chịu, nhanh hết sưng.
    • Màu mực cực chuẩn, bền màu và lâu phai.

    Với tất cả những điều này, Spa Tuyết Anh sẽ giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 đường Trường Chinh, tổ 8B, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0974 560 219 & 0984 785 777

    Email: Tuyetanhbeautyspa.bk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tuyetanhspabaccan
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Gọi điện
      Spa Tuyết Anh
      Spa Tuyết Anh
      Spa Tuyết Anh
      Spa Tuyết Anh
    • Top o

      Ngân Brows

      Gọi điện

      Sở hữu một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Ngân Brows là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


      Tại Ngân Brows có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun môi với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương. Dụng cụ phun được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun tại Ngân Brows có chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.

      Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Ngân Brows còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun môi mới, an toàn và thật hiệu quả, điển hình như phun môi thảo dược là một kỹ thuật khá hot tại Ngân Brows thời gian vừa qua, công nghệ sử dụng đầu kim NANO để đưa mực vào đúng tầng da môi để có thể trung hoà được các sắc tố thâm của môi trở nên hồng hào và tươi tắn, được bảo hành 2 năm màu môi như mới. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, tiệm còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 tổ 5, Chí Kiên, Bắc Kạn

      Điện thoại: 0888 661 234

      Fanpage: www.facebook.com/quynhngannguyen.nguyen

      Gọi điện
      Ngân Brows
      Ngân Brows
      Ngân Brows
      Ngân Brows
    • Lựa chọn một địa chỉ phun môi tự nhiên, an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của các chị em. Sen Trương Phun Xăm là một địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo cho dịch vụ này tại Bắc Kạn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ phun môi tốt nhất tại đây.

      Đến với Sen Trương Phun Xăm, bạn sẽ được cam kết:

      • Màu mực lên môi sẽ đẹp và tự nhiên, đồng thời giúp mềm môi, sắc nét.
      • Bảng màu đa dạng, sẽ giúp bạn có được đôi môi ưng ý.
      • Sau từ 3 đến 5 ngày, công nghệ phun môi pha lê giúp cho bạn sẽ có làn môi căng bóng, đẹp long lanh.
      • Chỉ cần 30 – 45 phút là bạn sẽ có một làn môi tươi trẻ, hợp thời trang để thay đổi diện mạo.
      • Môi vừa phun xong nhìn trẻ trung và ngọt ngào vô cùng, bong ra màu nhạt hơn và tự nhiên hơn.
      • Không biến chứng, không chảy máu, không đau.
      • Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc.
      • Trị dứt điểm môi thâm, môi khô.
      • Đảm bảo an toàn, vệ sinh (mỗi người 1 kim).

      Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Sen Trương Phun Xăm sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, cùng với không gian hiện đại, sang trọng nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Vậy thì còn chờ gì nữa hãy đến ngay với Sen Trương Phun Xăm, địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bắc Kạn để được tư vấn và sở hữu đôi môi tự nhiên, hồng hào, căng mịn tràn đầy sức sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số nhà 539, Tổ 11C, Đức Xuân, Bắc Kan

      Điện thoại: 0879 999 989 & 0868 808 808

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075968509452

      Gọi điện
      Sen Trương Phun Xăm
      Sen Trương Phun Xăm
      Sen Trương Phun Xăm
      Sen Trương Phun Xăm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy