Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 9, TP. HCM

  1. Top o Lily Nail
  2. Top o HELIA Nail & Eyelashes
  3. Top o Hơ-nie Nails & Eyelash
  4. Top o Mimy Nail
  5. Top o Lyna nail
  6. Top o Shine Nails & Beauty

Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 9, TP. HCM

Mưa Lạnh 6467 1 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Quận 9 ưu ái lựa chọn nhất, Lily Nail chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Với nhiều năm trong nghề, Lily Nail đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ ở đây.

    Tại đây khá nổi bật với các mẫu nail có họa tiết đúng chuẩn đẹp - độc - lạ, mang đến nhiều cảm nhận mới mẻ cho chị em. Đặc biệt với thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng.


    Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành, với đủ loại màu sắc mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi cô chủ tiệm và các nhân viên thân thiện, vui tính.

    Bạn thích một bộ nail với tông màu trầm quyến rũ, ma mị; hay những mẫu nail tươi sáng, trẻ trung; những bộ nail cầu kỳ với các nét vẽ phức tạp, đính kim cương, đính hoa nổi lộng lẫy, hay nhưng bộ móng đơn sắc đơn giản và thanh lịch. Đến với Lily Nail, tất cả những yêu cầu đó của bạn sẽ được đáp ứng và thực hiện một cách hoàn hảo nhất, nhất định khiến bạn hài lòng.

    Không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng sẽ giúp các bạn có những phút giây thư giãn và vui vẻ nhất khi đến đây. Nếu bạn muốn thay đổi bộ nail của mình trong dịp cuối năm nay thì có thể liên hệ trực tiếp với tiệm để đặt lịch và được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Tây Hoà, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
    • 377 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thọai: 0938 707 872

    Fanpage: https://www.facebook.com/LilyNailQ9/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Lily Nail
      Lily Nail
      Lily Nail
      Lily Nail

    • Cùng refresh bản thân với những thiết kế nail nhiều phong cách đa dạng từ dễ thương, xinh xắn đến dịu dàng, tinh tế hay sang chảnh. HELIA Nail & Eyelashes luôn là điểm đến thú vị mà bạn gái không nên bỏ qua.


      HELIA Nail & Eyelashes hiện đang sở hữu bộ sưu tập màu sơn đa dạng và chất lượng được cập nhật liên tục với những sắc màu đa dạng và chất lượng bậc nhất. Tìm đến nơi này, các nàng sẽ được trải nghiệm không gian sang xịn, decor chuẩn Hàn Quốc tràn ngập phụ kiện nail cao cấp và được chăm sóc bởi những chuyên viên nails tài năng sáng tạo.


      Những mẫu Nail xinh lung linh tại HELIA Nail & Eyelashes từ năng động, trẻ trung, cá tính đến sang trọng, thanh lịch để cho các nàng tha hồ lựa chọn các mẫu nail theo sở thích và phong cách, chẳng hạn như:

      • Mẫu nail hoa quả dành cho những cô nàng xinh xắn, đáng yêu. Bộ nails cực kỳ bắt mắt và thích hợp để phối cùng trang phục phóng khoáng.
      • Mẫu nail đính đá dành cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng. Với thiết kế đa dạng với họa tiết sắc màu và những hạt đá lấp lánh điểm xuyết trên móng tay tạo ra sức hấp dẫn lôi cuốn của chủ nhân sở hữu.
      • Mẫu nail nhiều màu sắc dành cho những cô nàng cá tính, phong cách. Style vẽ móng trơn màu đơn giản, đồng thời thể hiện sự phá cách ở khoản mix & match màu sắc sao cho mỗi móng một gam sắc riêng, hài hoà, trẻ trung nhưng không diêm dúa.

      Trên hành trình đồng hành cùng nàng khám phá và biết yêu vẻ đẹp của bản thân, ngoài việc mang lại những bộ nails xinh xắn, sắc sảo, nêu bật cá tính cho nàng, team HELIA còn muốn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời đến từ không gian và chất lượng dịch vụ. Sở hữu các dịch vụ từ làm Nail, Mi và Spa... cùng không gian “siêu cute”, long lanh dành riêng cho phái đẹp, HELIA chắc chắn sẽ trở thành điểm đến yêu thích dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Dù có đang buồn hay stress thì khi bước ra khỏi HELIA, bạn gái đều có thể mỉm cười thoải mái, vui vẻ nhờ đôi tay, bàn chân, làn mi, nước da đều đã được chăm sóc chỉn chu và toàn diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 623 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP HCM

      Điện thoại: 0704 949 356

      Fanpage: https://www.facebook.com/HELIANailEyelashes/

      Gọi điện
      HELIA Nail & Eyelashes
      HELIA Nail & Eyelashes
      HELIA Nail & Eyelashes
      HELIA Nail & Eyelashes
    • Hơ-nie Nails & Eyelash là địa chỉ làm nail uy tín tiếp theo Toplist giới thiệu đến bạn, được nhiều khách hàng đánh giá cao khi ghé làm móng tại đây. Các mẫu nail tại Hơ-nie Nails & Eyelash vô cùng phong phú, nhiều màu sắc, từ các màu đậm, cá tính cho đến những màu pastel nhẹ nhàng được nhiều chị em ưa thích.


      Bộ sưu tập hàng trăm mẫu mail tại Hơ-nie Nails & Eyelash sẽ giúp khách hàng lựa chọn được cho mình một bộ nail ưng ý, hoặc bạn có thể tự chọn mẫu trước đến tiệm đưa cho nhân viên, họ sẽ làm theo như yêu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên đều được học qua các lớp đào tạo chuyên nghiệp, luôn tỉ mỉ, tận tâm trong từng đường nét trang trí.


      Khi đến với Hơ-nie Nails & Eyelash, khách hàng yên tâm vì các loại sơn móng đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo không gây hư hại móng của bạn.


      Hơ-nie Nails & Eyelash luôn cập nhật những xu hướng làm móng mới nhất, mong muốn mang đến những bộ nail thật nổi bật, tôn lên đôi tay, đôi chân xinh đẹp của chị em. Vì vậy nếu muốn sở hữu một bộ nail ấn tượng hãy đến ngay với Hơ-nie Nails & Eyelash nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74A Làng Tăng Phú, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 988 207

      Website: https://honienails.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Honie.207/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hơ-nie Nails & Eyelash
      Hơ-nie Nails & Eyelash
      Hơ-nie Nails & Eyelash
      Hơ-nie Nails & Eyelash
    • Đối với chị em chúng mình, nhu cần làm đẹp là không thể thiếu và việc trang trí cho bộ móng trở nên thật rực rỡ cũng được rất nhiều người quan tâm. Và Toplist xin giới thiệu đến bạn Mimy Nail, một địa chỉ làm nail được nhiều người đánh giá cao tại Quận 9.


      Mimy Nail là tiệm nail uy tín, giá cả phải chăng được nhiều khách hàng thường xuyên ghé đến để thay đổi diện mạo mới cho bộ móng của mình. Chỉ cần chọn được mẫu nail mình thích, chắc chắn nhân viên tại đây sẽ hoàn thiện chúng như mong muốn của bạn.


      B luôn cập nhật những xu hướng trang trí móng mới nhất trong và ngoài nước nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi ghé đến đây. Các loại sơn móng đều được đảm bảo nguồn gốc uy tín, không gây hại, làm tổn thương móng.


      Ngoài ra, giá cả hợp lý, thái độ và cách phục tận tình, niềm nở của nhân viên cũng là một điểm cộng giúp B có vị trí vững vàng trong lòng khách hàng. Vì vậy, đây là địa điểm đáng tin cậy để bạn thay áo mới cho bộ nail của mình đấy.




      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 208 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
      • 307 Man Thiện, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 958 877
      Email: honhuquynh2308@gmail.com
      Website: https://www.hocnailgiare.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MimyNails208/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Mimy Nail
      Mimy Nail
      Mimy Nail
      Mimy Nail
    • Top o

      Lyna nail

      Gọi điện

      Lyna nail là một trong những nơi đào tạo nghề nail được nhiều chị em tại Quận 9 biết đến và tin tưởng, tất nhiên đây cũng là nơi làm nail uy tín được nhiều khách hàng từ trẻ đến trung niên lựa chọn là nơi làm đẹp cho bộ móng của mình. Tiệm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng bởi chất lượng trong từng mẫu móng tay, móng chân cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên đông đảo, niềm nở với khách, đây chính là điểm cộng khiến tiệm đã đông nay lại càng đông khách hơn.

      Lyna nail
      có vô vàn những mẫu nail đẹp, phù hợp nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng, quý phái. Bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu nail theo sở thích của mình. Nhiều nàng đã quen với Lyna nail nên hàng tháng đều đặn tới đây làm, sửa móng, tuyệt nhiên không đi bất kì địa chỉ nào khác. Như vậy mới biết chất lượng ở đây như thế nào.


      Màu sắc sơn và mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới trong và ngoài nước cũng là một trong những thế mạnh của Lyna nail. Vào những dịp như ngày lễ, tết thì nhu cầu làm đẹp của chị em rất nhiều, bởi vậy nếu muốn tới Lyna nail thì nhớ đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5A Đường Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0963 241 590

      Email: lyna201090@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/Lyna-nail-101951854504797/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Lyna nail
        Lyna nail
        Lyna nail
        Lyna nail
      • Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quận 9 - Hồ Chí Minh để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Shine Nails & Beauty sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

        Với mỗi một khách hàng đến đây, Shine Nails & Beauty đều làm rất tỉ mỉ, cẩn thận và tâm huyết. Bởi thế mà khi đến tiệm, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước những mẫu nail chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật. Sở hữu nhiều tay thợ nail lành nghề, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp móng, luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu móng độc đáo, Shine Nails & Beauty hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của bạn.

        Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Shine Nails & Beauty đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Shine Nails & Beauty - các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 264 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 985 329

        Email: khanhha110796@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/Shine-Nails-Beauty-424131378055740/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Shine Nails & Beauty
          Shine Nails & Beauty
          Shine Nails & Beauty
          Shine Nails & Beauty




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy