Top 12 Quán cà phê và trà sữa được yêu thích nhất ở Bến Tre

Vy Tran 10856 0 Báo lỗi

Các quán cà phê, trà sữa ngày càng xuất hiện nhiều và trở thành điểm đến ưa thích của nhiều bạn. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán cà phê, trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hemo Coffee

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Hemo Coffee cũng là một quán cà phê và trà sữa được yêu thích tại Bến Tre. Quán có không gian được chăm chút tỉ mỉ, tuy trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Chính vì thế, các tín đồ sống ảo rất thường xuyên đến nơi này để check in. Không chỉ đẹp ở không gian Hemo Coffee còn chiều lòng khách bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và menu đồ uống hấp dẫn. Hemo Coffee không chỉ có không gian hiện đại với hệ thống ánh sáng, điều hoà xịn sò mà có cả góc hiên xanh mát. Dân chơi “hệ thiên nhiên” đã một lần đón nắng sớm ấm áp tại Hemo chưa?


    Là cửa hàng cà phê với không gian thoáng đãng, một địa điểm lí tưởng để làm việc và gặp gỡ bạn bè. Với mong muốn được chăm sóc khách hàng chu đáo nhất sau một chặng đường dài đồng hành cùng nhau. Hemo đã chuẩn bị hệ thống thang máy và tầng hầm để xe an toàn cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm.Thức uống có khá nhiều loại: cà phê, trà, trà sữa, trà trái cây,... để bạn tha hồ lựa chọn. Những ly nước được pha chế chuyên nghiệp và trang trí bắt mắt cũng là một điểm cộng của quán. Ngoài ra, quán còn phụ vụ các loại bánh thơm ngon, nhâm nhi cùng thức uống là đủ bộ sậu cho một ngày thư giãn. Hemo Coffee còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để đáp lại tình cảm của người dân Bến Tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng, Phường 2, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0833 384 387
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemocoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Hemo Coffee
    Hemo Coffee
    Hemo Coffee
    Hemo Coffee

  2. Top 2

    LeKao's Coffee

    Gọi điện

    LeKao's Coffee chỉ mới xuất hiện ở Bến Tre không lâu, nhưng ngay từ khi mới ra mắt, LeKao's đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ nơi đây. Quán khá rộng, thiết kế theo xu hướng hiện đại, cách sắp xếp rất chỉn chu, sạch sẽ và nhiều ánh sáng do đa phần đều là kính panorama. Không gian xanh mát, rộng rãi và thoáng đãng với thức uống chất lượng sẽ khơi nguồn một ngày làm việc nhiều năng lượng. Nếu bạn đang tìm một khoảng không gian yên tĩnh để họp bàn công việc, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản một góc nhỏ chill chill để thưởng thức quyển sách mà mình yêu thích và làm bài tập thầy cô giao thì không thể bỏ qua nhà LeKao's Coffee đâu ạ.


    Menu khá đa dạng, phong phú, có cả bánh ngọt nhiều vị khác nhau, các đồ uống đều khá ngon, gây được ấn tượng cho khách. Nhân viên của quán khá vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Quán rộng, thoáng nên rất thích hợp cho các cuộc hội ngộ bạn bè, học hay làm việc nhóm. Ngoài ra view ở quán LeKao's Coffee cũng rất đẹp, các bạn tới đây có thể tha hồ "sống ảo" ở mọi ngóc ngách của quán. Một tách cà phê uống vào buổi sáng mang lại sự hưng phấn tuyệt vời mà không một tách cà phê nào khác dù là buổi chiều hay buổi tối có thể tạo ra được…!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90A Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0886 511 511
    Fanpage: https://www.facebook.com/lekaocoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    LeKao's Coffee
    LeKao's Coffee
    LeKao's Coffee
    LeKao's Coffee
  3. Top 3

    Sweet Home

    Gọi điện

    Sweet Home là quán cà phê không bạn trẻ nào ở TP. Bến Tre mà không biết đến. Đây là quán cà phê khá nổi tiếng ở Bến Tre. Quán có một tầng lầu, không gian mở, khá rộng, thoáng đãng, ngoài ra còn có view rất đẹp. Ấn tượng lần đầu tiên đến là quán thiết kế rất sang trọng, đầu tư rất kỹ từ bề ngoài, nội thất đến menu, cách phục vụ. Nhân viên Sweet Home rất vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng, nếu bạn tới một mình, các bạn nhân viên sẽ nhiệt tình tiếp chuyện hoặc giới thiệu cho bạn quyển sách hay, thú vị.


    Menu quán Sweet Home khá đa dạng, phong phú từ thức uống đến các món ăn nhẹ, các món ăn, thức uống đều rất ngon, tạo ấn tượng tốt cho khách. View đẹp, nội thất quán được đầu tư kỹ lưỡng nên quán là nơi rất phù hợp cho những bạn thích chụp hình và "sống ảo" đấy nhé. Ngoài ra đây là nơi rất thích hợp mở hội họp nhóm, tổ chức sự kiện, offline giữa các game thủ,...Nhiều khách quen nghiện và gọi em ấy như 1 món đồ uống quen thuộc mỗi ngày đến nỗi tụi mình quên mất em ấy không chỉ là "1 ly cafe" em ấy có hương và sắc và có dấu ấn riêng cũng đặc biệt và được chăm chút lắm luôn nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318C Nguyễn Huệ, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0844 204 204

    Email: lienhe@sweethome.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sweethomebentre/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sweet Home
    Sweet Home
    Sweet Home
    Sweet Home
  4. Top 4

    Ann's Coffee

    Quán cafe dành cho các bạn trẻ và cả những người trưởng thành. Quán như một ngôi nhà nhỏ ở giữa TP. Bến Tre, cách trang trí quán khá ấn tượng, phần trang trí từ ngay cửa quán có ý tưởng khá hay ho, không gian quán hơi nhỏ nhưng bù lại, quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, trầm ấm có chút hoài cổ, gây ấn tượng cho khách ngay từ lần đầu bước vào. Thức uống của quán Ann's Coffee rất ngon, không quá ngọt như những quán khác mà ngọt vừa, thanh, thức uống cũng được trình bày khá đẹp mắt, ngon miệng. Với Menu thức uống đa dạng, gồm tổng hợp những món nước ngon và chất lượng nhất mà Ann's Coffee & Tea mong muốn phục vụ bạn. Ở Ann’s Cafe, độ chuẩn xác trong quá trình nấu, từ nguyên liệu đến thời gian và nhiệt độ tạo nên độ dẻo, độ óng, độ ngọt vô cùng chuẩn xác và tinh tế. Sự cộng hưởng của mật ong đã tạo nên hương vị đặc biệt mang nét riêng khó lẫn và khó cưỡng.


    Đặc biệt nhân viên ở quán rất thân thiện và nhiệt tình với khách, nếu tới lần đầu, các nhân viên sẽ nhiệt tình giới thiệu cho khách những thức uống nổi bật của quán và các loại topping hợp với đồ uống cho thực khách. Giá đồ uống của quán cũng không hề đắt, thích hợp cho nhiều đối tượng, Ann's Coffee còn là một trong những quán cafe ngon mà bạn nào ở Bến Tre cũng đều biết đến, thế nên nếu muốn đến thử thì cũng rất dễ dàng bạn nhé. Ann's Coffee là cái tên mà An muốn gây dựng trong lòng quý khách về những ly nước, những món thức uống ngon và đảm bảo sạch, không hóa chất Trung quốc. Như một lời cam đoan bởi uy tín của Ann’s Cafe... Với tiêu chí kinh doanh: Tâm huyết và Đam mê, người người cùng uống, nhà nhà đều uống vì sức khỏe của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142B2 đại lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0275 6276 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/anncoffeetea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Ann's Coffee
    Ann's Coffee
    Ann's Coffee
    Ann's Coffee
  5. Top 5

    Iokkoi Coffee - Zen Garden

    Iokkoi Coffee - Zen Garden tại Bến Tre chắc chắn là một nơi nhất định không thể bỏ qua. Không gian tại đây mọi ngóc ngách trong quán đều là những khu vực lý tưởng cho các bạn thỏa sức sáng tạo và chụp ảnh. Hồ cá Koi thì không cần bàn đến về độ đẹp và độ trong của nước, lúc nào cũng nhìn ngắm được những chú cá nhiều màu sắc, các bạn có thể ngồi lên những tảng đá cạnh hồ để chụp cùng chúng. Bức tranh khung cảnh Nhật Bản được các nghệ sĩ vẽ lên, trải dài qua khu vực đi vào quán cũng là một nơi rất thú vị cả ngoài đời và khi lên hình. Còn khu vực trong nhà kính thì lúc nào cũng sáng sủa với cách bài trí hiện đại cho các bạn ‘sống ảo’ nhưng vẫn muốn ngồi không khí máy lạnh mát mẻ nhé.


    Đến Iokkoi Coffee - Zen Garden thưởng thức các món thức uống thơm ngon từ coffee, sinh tố, nước ép...Nếu như bạn đã tạm chán hương vị cà phê đen đá quen thuộc, hay hương vị đậm đà của cà phê Syphon Nhật Bản, thì 1 ly cà phê Cappuccino của Ý sẽ là 1 trải nghiệm rất đáng thưởng thức tại đây đấy. Một ly Cappuccino bao gồm cà phê espresso, sữa nóng và sữa sủi bọt đem lại vị cà phê trầm lắng nhẹ nhàng hòa lẫn với mùi thơm và béo của sữa. Sữa mà Iokkoi Coffee - Zen Garden chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm khó có thể tìm thấy được ở những nơi khác. Đặc biệt, nay Iokkoi Coffee - Zen Garden kết hợp kẹo bông gòn tự tay làm ra để tạo nên 1 loại thức uống độc đáo cả về hương vị lẫn hình ảnh, rất đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92B Nguyễn Văn Khước, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre

    Điện thoại: 0275 3838 478

    Fanpage: https://www.facebook.com/iokkoivietnam/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
    Iokkoi Coffee - Zen Garden
  6. Top 6

    Bim House Cafe

    Gọi điện

    Mùa hè đã tới, tình thì đã chớm say, nhìn đâu cũng thấy một sự lãng mạn nhẹ. Ở Bim House Cafe có mấy nhánh cây chả hiểu sao cứ mãi xanh, để rồi ướt đẫm dưới cơn mưa chiều mà thấy xót, nhưng đẹp lạ lùng. Lúc này thời gian như chậm lại vài nhịp, đủ để ta nhìn rõ mồn một hơi thở của nhau, rồi cái khóe mắt biết cười kia nữa. Bạn còn mong đợi gì hơn ở một không gian như thế này. Trong cái tiết trời giao mùa thế này thì tuyệt vời nhất là ngồi lại với nhau, trong một không gian yên bình, có thể nhìn ngắm cái sự thay đổi chậm rãi của tiết trời, tiếp thêm năng lượng cho những điều mới mẻ phía trước. Mỗi đồ uống của Bim House Cafe không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người.


    Những ngày trời nóng bức, bước vào Bim House Cafe giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, Toplist gợi ý bạn hãy thử trà Tesana của Mỹ được nhập về trực tiếp, hay ở chỗ trà uống nóng hay lạnh đều được tùy sở thích từng người, việc của bạn chỉ là thả túi trà vào và đợi hai phút để thưởng thức. Ghé Bim House Cafe vào một ngày thư thái, để được 'thiết đãi' bạn bằng không gian đậm gu riêng đầy lôi cuốn, cùng tiếng nhạc êm ái. Bạn đã sẵn sàng thăng hoa vị giác để cảm nhận những ly đồ uống tuyệt vời cùng những chiếc bánh ngọt ngào tại Bim House Cafe chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G15 Đường D11, Khu Đô Thị Hưng Phú, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0971 707 879
    Email: bimdecorbt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bimhousebentre
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bim House Cafe
    Bim House Cafe
    Bim House Cafe
    Bim House Cafe
  7. Tưởng rằng Ms' Garden Flowes & Tea chỉ có đồ uống ngon, không gian rộng thoáng để học tập và làm việc, không ngờ chụp ảnh check-in cũng dễ thương không kém. Những ngày cuối năm thật là bận rộn. Bạn đừng quên dành chút thời gian thảnh thơi cho bản thân mình nhé. Ms'Garden luôn sẵn sàng chào đón bạn tới chơi. Ms' Garden Flowes & Tea phục vụ khách hàng theo phong cách tối giản: vừa chỉn chu, nhanh nhẹn trong tác phong vừa chu đáo, tinh tế trong cách ứng xử, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhưng cũng khéo léo đảm bảo sự riêng tư cho mọi khách hàng. Đồng thời, có thể thỏa thích lấy những cuốn sách, tạp chí nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm thêm nguồn cảm hứng sáng tạo. Là 1 sự pha trộn màu sắc giữa hoa và trà, Ms’Garden mong muốn không gian bình yên và nhẹ nhàng nhất có thể...Ngoài ngắm hoa xinh thì 1 ly trà sữa đậm vị trà, 1 ly trà trái cây tươi thơm mát cũng không kém phần hấp dẫn nhỉ?


    Có thể cậu chưa biết, rằng ở Ms' Garden Flowes & Tea, mỗi không gian sẽ có 1 cảm giác, trạng thái hoàn toàn khác nhau. Có nơi thì tĩnh lặng, có nơi yên bình có những nơi dành cho tình yêu hay nơi để tụ họp quây quần...Trải nghiệm concept thay đổi theo từng không gian cùng Ms' Garden. Đến với Ms' Garden, chọn cho mình một góc riêng, và ngắm nhìn từng chiếc lá, mầm cây, những bức tranh, những món đồ decor xinh xắn, ta hoà mình vào bầu không gian nghệ thuật. “Nghệ thuật bắt nguồn từ cuộc sống", thưởng thức nghệ thuật, ta khám phá cái đẹp từ những điều xung quanh. Việc thay đổi không gian và tạo nên những trải nghiệm mới mỗi lần khách tới là điều mà Ms' Garden luôn hướng tới, nếu các bạn muốn sưu tầm đồ gì đó nhà Ms' Garden thì hãy liên hệ ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229A2 Đường Chợ Chùa, Khu Phố 3, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0907 197 171
    Email: msgardenmytho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066936102213
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Ms' Garden Flowes & Tea
    Ms' Garden Flowes & Tea
    Ms' Garden Flowes & Tea
    Ms' Garden Flowes & Tea
  8. Khai mở không gian Monaco Tea & Coffee, yêu bản thân chỉ đơn giản là sau một tuần mệt mỏi với công việc, cuối tuần dành chút thời gian cùng bạn bè, người thân đến Monaco để bơi lội một tí, chụp vài tấm ảnh đẹp, ăn một phần ăn sáng, uống một tách trà, cùng nói nhau nghe về những câu chuyện khiến bản thân vui vẻ, hạnh phúc luôn đến từ những điều đơn giản nhất. Để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng và cải thiện năng suất hoạt động của Monaco Tea & Coffee, Monaco đã quyết định khai thác thêm không gian để khách hàng có thể lui tới và trải nghiệm đa dạng màu sắc tại không gian thơm đượm mùi cà phê và ấm áp hương trà. Với 2 khu trong nhà riêng biệt, rộng rãi cùng với khu vực ngoài sân ánh sáng siêu đẹp đủ để các bạn có 7749 tấm ảnh sống ảo chân thật.


    Không gian rộng hơn trong tưởng tượng của nhiều người, decor đẹp và đầy ánh sáng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chỗ ngồi ưa thích, nếu mang con đi cùng thì cũng đừng quá bận tâm, đã có hẳn một khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Bạn chỉ việc ung dung dùng bữa với bạn bè hoặc người thân. Đồ uống và các món ăn kèm tại Monaco Tea & Coffee chất lượng đều ổn và hợp khẩu vị của đại đa số người Việt. Hãy đến với Monaco ngay thôi nhé! Chỉ duy nhất ở Monaco các mẹ cùng bé có thể được thỏa sức tận hưởng và thư giãn đúng với sở thích của mình. Mẹ được hòa quyện và say sưa trong niềm đam mê bánh ngọt bất tận, còn bé được thỏa sức chơi đồ hàng, xếp hình, tô màu trong không gian vui chơi riêng của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D5, Đường Nguyễn Thị Định, Khu Đô Thị Hưng Phú, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0358 736 136
    Fanpage: https://www.facebook.com/monacobentre/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Monaco Tea & Coffee Bến Tre
    Monaco Tea & Coffee Bến Tre
    Monaco Tea & Coffee Bến Tre
    Monaco Tea & Coffee Bến Tre
  9. Các fan cứng Trà Sữa Socola ơi, chắc chắn là bạn đã thử món thức uống sang chảnh mang tên Trà sữa cung đình rồi đúng hông? Một ly trà sữa nhìn bé bé xinh xinh nhưng luôn đầy ắp trà sữa và full topping cho bạn nè. Có trân châu đen dai dai, những viên thạch nhiều màu sắc và vị béo bùi của hạt sen cùng vị ngọt thanh của táo đỏ. Mách nhỏ với bạn là chỉ nhà Socola mới có món trà sữa ngon tuyệt đỉnh này thôi. Vị trà sữa ngọt vừa phải chứ không gắt hòa quyện với vị ngọt thanh của táo đỏ, hạt sen béo bùi, nhãn nhục bổ dưỡng tạo nên thức uống rất đã ghiền. Và đương nhiên là trà sữa thì sao có thể thiếu trân châu đen dai sần sật cùng topping hạt lựu giòn. Sau những ngày tạm xa nhau vì giãn cách, Trà Sữa Socola cùng những ly trà sữa siêu “xịn sò” đã trở lại với các bạn rồi đây. Đến Trà Sữa Socola ăn hàng thả ga và chụp vài chiếc ảnh xinh mang về thôi nào.


    Trà Sữa Socola có: Top 4 best seller: trà sữa socola, trà sữa cung đình, trà sữa 3 tầng và chè rong biển Nhật. Trà sữa các vị trà xanh, việt quất, dâu,... thêm topping gồm thạch, trân châu, flan, tàu hủ, sương sáo,... Chìm đắm trong thế giới hoa quả với trà dâu tây, trà đào, trà vải,... Các món chè, tàu hủ, soda, nước ép. Và đặc biệt là những món ăn vặt như mì cay, bánh tráng trộn, bắp xào. Trà sữa 3 tầng - tân binh mới debut đã khiến các tín đồ trà sữa đảo điên vì độ mê ly của mình. Bạn đã thử chưa? Chẳng cần tìm đâu xa, đến Socola thưởng thức món trà sữa cực hot này nào. Vẫn là vị trà sữa ngọt ngào quen thuộc nhưng có thêm syrup hương vỏ cam và thạch viên giòn giòn nên trà sữa 3 tầng thơm ngon hơn nhiều. Dù là ngủ nướng đến trưa hay dậy sớm tập thể dục, xem phim hay shopping thả ga,... thì cũng đừng quên order một ly trà sữa cho cuối tuần thêm ngọt ngào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64A4 Đại lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0275 3818 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuasocolabentre/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Trà Sữa Socola - Chi Nhánh Bến Tre
    Trà Sữa Socola - Chi Nhánh Bến Tre
    Trà Sữa Socola - Chi Nhánh Bến Tre
    Trà Sữa Socola - Chi Nhánh Bến Tre
  10. Chubby Kafé & Tea hứa hẹn sẽ cho bạn có thêm một địa điểm mới để cùng nhau giao lưu bạn bè hoặc thưởng thức những ly cafe, ly trà đậm vị với: Không gian quán hiện đại, sạch sẽ, Menu đồ uống không cầu kì, ưu tiên chất lượng hàng đầu, Phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Tìm một nơi vừa có thể thưởng thức các món đồ uống, vừa có không gian máy lạnh, hiện đại để trò chuyện cùng bạn bè hay một góc làm việc yên tĩnh? Nếu bạn có những nhu cầu ấy thì hãy đến với Chubby Kafé & Tea nhé! Đồ uống đa dạng đang là các thức uống nằm trong top lựa chọn của các bạn trẻ khi đến với không gian Chubby Kafé & Tea. Menu của quán với đầy đủ các món liên quan đến cà phê, latte, các loại trà và trà sữa.


    Chubby cho ra mắt những món nước signature vừa lạ nhưng cũng vừa quen đang chờ bạn khám phá. Một ngày cuối tuần thư giãn bên ly trà, gác lại những âu lo trong cuộc sống, hoà mình vào không gian nhẹ nhàng thì còn gì tuyệt vời hơn thế! Đến với Chubby Kafé & Tea, nơi bạn không chỉ được thưởng thức coffee, đồ uống ngon, mà còn được thả hồn đắm chìm trong không gian xanh mát rất chill tại đây, những bản nhạc nhẹ nhàng giúp bạn xua tan sự mệt mỏi. Một quán cà phê có thể chỉ đơn thuần là nơi để ghé đến khi ta muốn, hoặc, cũng có thể là địa điểm ta suy xét thật kỹ để chọn lựa. Nhắc đến một quán cà phê, thứ khiến người ta nghĩ đến sẽ không chỉ gói gọn ở tách cà phê. Chubby Kafé & Tea cũng cảm thấy như vậy. Một quán cà phê như cách ta tận hưởng những gì đang có ở cuộc sống. Sẽ là những thời điểm ta tự trò chuyện với chính mình, những khi kết nối với bạn bè, hay đơn thuần, chỉ là một nơi sau khi suy xét, ta chọn lựa ghé chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T435 Ca Văn Thỉnh, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0919 716 755
    Fanpage: https://www.facebook.com/chubby.kafe.tea
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Chubby Kafé & Tea
    Chubby Kafé & Tea
    Chubby Kafé & Tea
    Chubby Kafé & Tea
  11. Tiếp theo trong danh sách những quán cafe sân vườn đẹp ở Bến Tre chính là Lagi Coffee Bến Tre. Quán có phong cách đặc trưng là khoảng sân bên ngoài rộng rãi, phủ ngập cây xanh thoáng mát mà lại còn trang trí rất đẹp, đơn giản nhưng mang những nét riêng biệt không một nơi nào có được. Một nơi dừng chân nằm ngay trung tâm thành phố thế này thì sao lại bỏ qua bạn nhỉ? Đã quá quen với những không gian hiện đại, náo nhiệt của thành phố và muốn tìm một không gian lạ lẫm nhưng gần gũi, tĩnh lặng bình yên, mang nét rêu phong và đậm màu hoài niệm thì Lagi Coffee Bến Tre là một quán cafe phù hợp với bạn.

    Khi cần thư giãn, không có gì thú vị hơn là ngồi trong một không gian yên tĩnh, bình yên thưởng thức cái hồn của Lagi Coffee Bến Tre trong tiếng nhạc trịnh, nhạc Pháp êm dịu vừa nhâm nhi tách cafe thơm lừng. Thức uống của quán cũng rất đa dạng: ngoài cafe, quán còn có sinh tố, nước ép, yogurt, nước ngọt… quán còn phục vụ nhiều loại trà, sữa lắc và kem... đậm đà, ngon miệng. Lagi Coffee Bến Tre thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn có được một chốn yên bình để tìm về sau những giờ làm việc mệt mỏi, đánh vật với cuộc sống xô bồ ngoài kia. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy dành cho bản thân một ít thời gian để nghỉ ngơi và ngay qua Lagi Coffee Bến Tre để có thể nhâm nhi một tách cà phê cùng với không gian bình yên tại đây, SLagi Coffee Bến Tre sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 626 Ca Văn Thỉnh, TP. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre
    Điện thoại: 0964 012 012
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lagi Coffee Bến Tre
    Lagi Coffee Bến Tre
    Lagi Coffee Bến Tre
    Lagi Coffee Bến Tre
  12. Top 12

    Mộc Coffee

    Gọi điện
    Nếu là tín đồ của cà phê vườn, ưa thích sự thoáng đãng yên bình thì bạn nhất định không thể bỏ qua Mộc Coffee. Quán nằm ngay trung tâm Bến Tre với khung cảnh sân vườn đầy hoa thơm cỏ lạ như một khu vườn tại Đà Lạt mộng mơ. Mộc Coffee có những góc view rất đẹp và yên bình tạo được cảm giác nhẹ nhàng cho mọi người.

    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Mộc Coffee đó là hai bên cổng rất nhiều hoa và cây xanh, khiến cho bạn cảm thấy rất trong lành và dễ chịu, hệt như đang dạo quanh một khu vườn hoa nào đó ở Đà Lạt. Mộc Coffee có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời cho bạn lựa chọn. Không gian ngoài trời của quán tựa như một thung lũng rộng lớn, với nhiều chậu hoa được đặt xen kẽ lẫn nhau. Nên hầu như đến vào khoảng thời gian nào trong năm, bạn cũng thấy những cánh hoa lung linh trong ánh nắng vàng. Đặc biệt về đêm, khi khu vườn bắt đầu lên đèn, những ánh đèn màu lấp lánh hòa chung với bản tình ca lãng mạn càng khiến không gian cà phê nơi đây cuốn hút hơn cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Thị Định, Ấp Phước Hoà, Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0818 171 155
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy