Top 4 Quán trà sữa được yêu thích nhất quanh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

  1. Top 1 ToCoToCo
  2. Top 2 Feeling Tea
  3. Top 3 ChaGo Tea & Café
  4. Top 4 Hăo Chá

Top 4 Quán trà sữa được yêu thích nhất quanh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Hoài Anh 524 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Những ngày nóng bức, mệt mỏi còn gì tuyệt vời được thưởng thức một cốc trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo

    Gọi điện

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.


    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng BH Số 02 Vincom, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 936

    Email: info@tocotocotea.com

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo

  2. Top 2

    Feeling Tea

    Gọi điện
    Đúng như cái tên “Feeling Tea” – Trà sữa của cảm xúc, của những rung động vị giác đầy hứng khởi và tràn đầy sức sống. Với mong muốn mang đến hương vị trà sữa tuyệt hảo và trọn vẹn nhất – Feeling Tea đã ra đời. Vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào.

    Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Feeling Tea. Cùng với đó là tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Với việc sáng tạo không ngừng và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, Feeling Tea sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị về thế giới trà. Không gian quán luôn giữ tông màu đơn giản, nhẹ nhàng mang đến những trải nghiệm vô cùng hài lòng từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0896 686 196
    Email: feelingtea122nct@gmail.com
    Website: https://feelingteaonline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/feelingtea122nct
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
  3. Top 3

    ChaGo Tea & Café

    Gọi điện
    Đến với ChaGo Tea & Café thượng khách không chỉ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời của vị trà đậm đà với vị sữa tươi thơm ngậy mà còn được trải nghiệm một loại trân châu độc đáo – trân châu sợi QQ. Hương vị trà đặc biệt thơm phức, sữa mềm mịn, trân quý từng giọt, topping dai giòn đa dạng các loại,... Thưởng thức ly Chago không chỉ mang đến cho bạn thỏa mãn vị giác, mà còn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cho cuối tuần thêm bung tỏa sức sống.


    Nguyên liệu của ChaGo Tea & Café sử dụng chế biến thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây còn rất nhiệt tình và thân thiện luôn phục vụ cho khách hàng một cách tận tâm nhất. Hè đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 6989
    Email: makerting@chagovietnam.com
    Website: http://chagovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    ChaGo Tea & Café
    ChaGo Tea & Café
    ChaGo Tea & Café
    ChaGo Tea & Café
  4. Không chỉ được đánh giá là một thiên đường trà sữa, Hăo Chá còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi một menu vô cùng phong phú với vô vàn các loại thức uống trên cả tuyệt vời, nào là trà trái cây, nước ép hoa quả cho đến sữa chua uống, Smoothie... ở đây có đủ cả cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thấu hiểu mối quan ngại về vấn đề trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà sữa Hăo Chá cam kết sẽ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100% để pha chế các loại thức uống nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    Thêm vào đó, Hăo Chá còn sở hữu một đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện, phục vụ khách hàng tận tình từ A -> Z và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp quán có được một lượng khách lớn như hiện nay. Với tất cả những điều này, đảm bảo Hăo Chá sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 929 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaoChaNguyenChiThanh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
    Gọi điện
    Hăo Chá
    Hăo Chá
    Hăo Chá
    Hăo Chá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy