Top 9 Quán cà phê mở 24/24 được yêu thích nhất làng Đại học Quốc gia TP.HCM

  1. Top 1 SIX Coffee
  2. Top 2 Giangnam Coffee
  3. Top 3 Feel Coffee & Tea Express
  4. Top 4 Yes Cafe
  5. Top 5 Đông Du - Café & Food
  6. Top 6 THE SUN Coffee & Tea
  7. Top 7 B Coffee 24h
  8. Top 8 Bamos Coffee
  9. Top 9 Cloud coffee

Top 9 Quán cà phê mở 24/24 được yêu thích nhất làng Đại học Quốc gia TP.HCM

Thuý Vy 6951 0 Báo lỗi

Tại làng Đại học Quốc gia TP.HCM, các quán cà phê mở xuyên đêm là tọa độ thu hút sinh viên đến để cùng nhau làm bài tập, giải quyết công việc. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIX Coffee

    Gọi điện

    SIX Coffee chính là một nơi lý tưởng cho những bạn thích cày xuyên đêm tại khu vực làng Đại học Quốc gia TP.HCM. So với những địa điểm khác, SIX Coffee là một gương mặt mới xuất hiện không lâu nhưng lại nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn sinh viên nơi đây. Bởi lẽ quán hội tụ nhiều điểm nổi bật về không gian, phong cách thiết kế và thức uống chất lượng. Vào cuối tuần và những khi mùa thi đến, khách đến SIX Coffee rất đông.


    SIX Coffee có không gian trệt và lầu, phân bố bàn ghế khá nhiều và rộng rãi đủ thoải mái để khách làm việc. Đối với thức uống, mức giá của quán ở mức 35.000 - 50.000 nghìn, khá nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng hương vị rất thơm ngon. Six Coffee có thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống, từ cà phê phin truyền thống đến cà phê pha phin, trà sữa, sinh tố, đồ uống đá xay,.. Ngoài ra, quán cà phê này còn có các món ăn nhẹ như bánh ngọt, bánh mì,...để ăn kèm khi thưởng thưc đồ uống. Khách hàng có thể ngồi tại bàn hoặc ghế đơn để thưởng thức đồ uống và đọc sách, làm việc hoặc trò chuyện cùng bạn bè.


    SIX Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng nhiều màu sắc trẻ trung, tạo cảm giác vui tươi và thoải mái cho khách hàng. SIX Coffee xứng đáng nằm trong top quá cà phê mở 24/24 tốt nhất dành cho sinh viên!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lương Định Của (khu ăn vặt KTX khu B), Đông Hòa, TP.Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0934 444 600
    Email: sixcafektx@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/sixcoffeektx
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    SIX Coffee
    SIX Coffee
    SIX Coffee
    SIX Coffee

  2. Top 2

    Giangnam Coffee

    Gọi điện

    Giangnam Coffee là quán cà phê tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Đây cũng là một địa chỉ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ sống ở khu vực làng Đại học. Quán mở cửa xuyên đêm nên là chốn dừng chân tuyệt vời dành cho các cú đêm, những bạn phải bận rộn với deadline. Ưu điểm của quán chính là mỗi bàn đều được bố trí ổ điện để tiện lợi cho việc sử dụng laptop, điện thoại trong thời gian dài.

    Không gian tại Giangnam Coffee khá rộng rãi, phân bố bàn ghế nhiều khu vực, nên san sát nhau, phục vụ được nhiều khách hàng. Giangnam Coffee có menu đa dạng, cung cấp cho khách hàng một thực đơn đa dạng các đồ uống cà phê, từ các loại cà phê như cà phê đen, cà phê sữa đá, cà phê latte đến cà phê Espresso và Cappuccino cho đến các loại thức uống khác như tar2 sữa, trà trái cây,.... Ngoài ra, quán cũng có các loại bánh ngọt thơm ngon khác.Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng chu đáo, vì vậy bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi "qua đêm" tại đây.


    Giangnam Coffee là một địa điểm tuyệt vời để đến thưởng thức cà phê và thư giãn bên bạn bè và người thân, và đặc biệt là để học tập xuyên đêm. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp, độc đáo và hiện đại, hãy đến với Giangnam Coffee!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Lương Định Của (khu ăn vặt KTX khu B), Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0973 214 539
    Email: giangnamcoffee19@gmail.com
    Website: giangnamcoffee.com
    Fanpage: facebook.com/giangnamcoffeelangd

    Gọi điện
    Giangnam Coffee
    Giangnam Coffee
    Giangnam Coffee
    Giangnam Coffee
  3. Một gương mặt quen thuộc cho những ai hối hả với deadline tại làng Đại học chính là Feel Coffee & Tea Express. Hiện tại thương hiệu cà phê này có hai chi nhánh để phục vụ các bạn sinh viên. Feel Coffee & Tea Express được trang trí không quá cầu kì nhưng biết cách tạo được điểm nhấn với tông màu vàng - nâu hài hòa. Không gian rộng lớn là một điểm cộng nổi bật của quán cà phê này, với nhiều bàn ghế cho nhóm nhỏ và bàn dài cho những nhóm đông.


    Feel Coffee & Tea Express có một trệt, một lầu, không gian mở với tường kính giúp không gian thêm rộng và thoáng. Chính vì vậy, dù bạn phải học tập, làm việc xuyên đêm nhưng vẫn không quá bí bách và khó chịu. Quán phục vụ rất nhiều loại thức uống như cà phê, trà, trà sữa được pha chế khéo léo rất hợp khẩu vị chung. Nhân viên của quán nhiệt tình và chu đáo nên rất được lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 82 đường Vành Đai Đại học Quốc Gia, Tân Lập, Dĩ An, Bình Dương
    • 10 và 11 Đại học Nông Lâm, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0974 020 790 & 0978 472 341
    Email: tranminhlap.tml@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/feelteacoffeeexpress/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Feel Coffee & Tea Express
    Feel Coffee & Tea Express
    Feel Coffee & Tea Express
    Feel Coffee & Tea Express
  4. Top 4

    Yes Cafe

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán cà phê mở cửa xuyên màn đêm ở làng Đại học Toplist không thể bỏ qua Yes Cafe. Quán rất đầu tư trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh hài hòa, tạo nên cảm giác thân quen đầy dễ chịu, kể cả đối với những vị khách vãng lai. Với không gian yên tĩnh, đầy đủ những tiện nghi, sáng đèn phục vụ 24h để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Yes Cafe luôn là một trong những ưu tiên của người dân trong khu vực này.


    Đối với các bạn sinh viên làng Đại học Quốc gia TP.HCM, Yes Cafe là nơi lý tưởng để học bài, làm việc hay thư giãn cho những đêm không muốn về nhà, ký túc xá. Thêm vào đó, menu món uống ở đây cũng rất phong phú, được pha chế theo công thức độc đáo và mang hương vị đặc trưng. Nhân viên phục vụ chuyên cần và tận tình, an toàn tuyệt đối để thức đêm cùng bạn.

    Không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, Yes Cafe còn đem đến nhiều trải nghiệm khác cho khách hàng như không gian chơi game, đọc sách, nghe nhạc và tận hưởng các sự kiện âm nhạc. Yes Cafe sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời để tận hưởng chất lượng đồ uống và trò chuyện cùng bạn bè, hơn thể nữa là một không gian dễ chịu và thoải mái để học tập vào ban đêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25-27 đường N1, KDC 61, khu phố Tân Lập, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0879 220 904
    Email: the.yescafe@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/CafeYes1

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Yes Cafe
    Yes Cafe
    Yes Cafe
    Yes Cafe
  5. Thêm một "chốn ngủ" dành cho team làm việc về đêm mà Toplist muốn gợi ý chính là Đông Du - Café & Food. Đông Du - Café & Food là một quán cà phê lâu năm ở Làng Đại học, đồng hành cùng rất nhiều thế hệ sinh viên. Hiện tại, quán cũng phục vụ xuyên đêm với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Không gian quán không theo xu hướng tối giản hay Hàn Quốc mà chọn cho riêng mình hơi thở hoài cổ với những chiếc bàn ghế cổ cùng đệm họa tiết hoa văn.

    Quán có đa dạng từ cà phê, bạc xỉu, trà sữa, trà, trà trái cây để chiều lòng thực khách. Đồ uống ngon, chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp mà lại rất vệ sinh và đảm bảo về tính an toàn thực phẩm, Đông Du - Café & Food nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên.

    Tóm lại, với đội ngũ nhân viên tại Đông Du - Café & Food rất tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp, sẽ đảm bảo việc phục vụ bạn được tốt nhất. Nếu bạn đang ở khu vực Làng Đại học và muốn tìm một quán cà phê nơi có không gian thoải mái, đồ uống ngon và giá cả phải chăng, hãy ghé qua Đông Du - Café & Food. Toplist cam đoan bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Vành đai 3, TP.Dĩ An (Sau lưng KTX Khu A), tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0394 611 170
    Fanpage: facebook.com/dongducaphe

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Đông Du - Café & Food
    Đông Du - Café & Food
    Đông Du - Café & Food
    Đông Du - Café & Food
  6. THE SUN Coffee & Tea là một quán cà phê rất lý tưởng để hẹn nhau đến học tập và làm việc. Với thiết kế theo phong cách minimalism không quá cầu kì nhưng đủ tinh tế để tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Không gian quán khá thoáng với tường kính ngắn, có cả bàn ghế ngoài trời để bạn thoải mái lựa chọn. The Sun có cả bàn hai người, bàn bốn người và nhiều bàn dài phù hợp cho những nhóm đông. Quán phân bố nhiều ổ cắm sạc, wifi mạnh để khách có thể làm việc năng suất nhất.


    Thực đơn ở THE SUN Coffee & Tea đa đa dạng từ cà phê, trà sữa đến trà trái cây. Ngoài ra, quán có thêm snack, bánh ngọt rất vừa túi tiền sinh viên để tiếp thêm năng lượng cho bạn vượt qua đêm dài. Sau 22 giờ, quán còn tinh ý phục vụ thêm món mì để an ủi những chiếc bụng đói đấy. THE SUN Coffee & Tea thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi, giảm giá để đáp lại tình cảm của người dân nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 đường Vành Đai ĐHQG TP.HCM, Đông Hòa, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0848 155 166
    Fanpage: facebook.com/thesuncoffeemoingay

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    THE SUN Coffee & Tea
    THE SUN Coffee & Tea
    THE SUN Coffee & Tea
    THE SUN Coffee & Tea
  7. Top 7

    B Coffee 24h

    Gọi điện

    B Coffee 24h là một quán cà phê nằm trong khu vực làng đại học được nhiều sinh viên yêu thích với không gian trang nhã, hiện đại và khá yên tĩnh để học tập. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà, khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình.


    Với phương châm "khách hàng là số 1", B Coffee 24h luôn tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhất là tạo điều kiện học tập, họp nhóm cho các bạn sinh viên ngay tại quán. Quán nổi tiếng với những ly cà phê rang xay tươi ngon đến từ các hạt cà phê chất lượng, cùng với đó là các loại đồ uống khác như trà sữa, trà, sinh tố, smoothie và bánh ngọt vừa hấp dẫn nhưng giá phải chăng phù hợp túi tiền học sinh sinh viên. Điểm đặc biệt và khiến các bạn sinh viên tìm đến quá là quán hoạt động liên tục trong 24 giờ, phục vụ khách hàng đến từ mọi nơi và vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Điều này cũng giúp khách hàng, sinh viên có thể ghé quán vào những giờ khuya để học tập, học nhóm hay trò chuyện tâm sự với nhau.


    Với không gian thoải mái, thoáng mát, đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm, quán chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất. Bạn hãy đến và thưởng thức những thức uống tuyệt với tại quán B Coffee 24h để cảm nhận được sự khác biệt và độc đáo của quán cà phê này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0779 120 183
    Email: bcoffee497@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/bcoffee24h
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    B Coffee 24h
    B Coffee 24h
    B Coffee 24h
    B Coffee 24h
  8. Top 8

    Bamos Coffee

    Gọi điện

    Bamos Coffee là một quán cà phê với vị trí dễ tìm đến, mang lại cho khách hàng một không gian trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất. Không gian quán được thiết kế với phong cách vintage, trang nhã, vừa nhâm nhi tách cà phê hay một ly thức uống vừa trò chuyện với bạn bạn bè thì còn gì bằng.


    Bamos Coffee được biết đến bởi những ly cà phê chất lượng, đặc biệt là cà phê phin và cold brew. Hạt cà phê được chọn lọc kĩ càng, rang xay theo phong cách truyền thống để tạo nên một li cà phê đầy đặn, thơm ngon và đậm đà nhất. B6en cạnh đó quán còn có những loại thực uống khác như trà sữa, trà trái cây, sinh tố,...phục vụ khẩu vị nhiều khách hàng. Ngoài ra, không gian trang nhã của quán cũng là một điểm đặc biệt giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái khi đến đây. Để qua đêm tại quán, bạn chỉ cần trả phí phụ thu là có thể tận hưởng những dịch vụ qua đêm tại quán.


    Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, bàn ghế ngồi thoải mái. Tóm lại, nếu bạn muốn tìm một quán cà phê nhỏ xinh và thoải mái để thưởng thức cà phê thơm ngon và đầy đặn, thì Bamos Coffee là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74A Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 619 053
    Website: bamoscoffee.com
    Fanpage: facebook.com/bamoscoffeeandteaduongso65
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bamos Coffee
    Bamos Coffee
    Bamos Coffee
    Bamos Coffee
  9. Top 9

    Cloud coffee

    Gọi điện

    Cloud coffee là một địa điểm lý tưởng cho sinh viên tại khu vực làng Đại học để học tập xuyên đêm. Quán nằm tại một vị trí thuận tiện trên cung đường ẩm thực gần kí túc xá nên rất dễ tìm, không gian của quán rộng rãi và thoáng mát, giúp khách hàng có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn. Bàn ghế được bố trí khoa học và tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi ngồi thưởng thức cà phê, quán còn có khu vực cho khách ở lại qua đêm với những loại ghế lười, thậm chí có nệm và gối cho khách. Chỉ cần trả tiền phụ thu cho một lần qua đêm, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tại quán.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Cloud coffee đã tạo nên một thương hiệu uy tín trong số các quán cà phê tại làng đại học. Bên cạnh đó, họ cũng chuyên cung cấp những loại đồ uống đa dạng, phong phú và luôn có những món mới để khách hàng lựa chọn. Cloud coffee xứng đáng là một trong những địa điểm yêu thích của sinh viên.


    Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian thanh tịnh, đầy sự sáng tạo và đầy hương vị thơm ngon, thì hãy ghé thăm quán cà phê Cloud coffee. Vừa được thưởng thức các loại thức uống, vừa được trò chuyện với bạn bè và vừa “chạy deadline” thì còn gì bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Đ. Lương Định Của, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 757 927
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083940649124
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Cloud coffee
    Cloud coffee
    Cloud coffee
    Cloud coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy