Top 17 Quán ăn chuẩn hương vị Hàn Quốc hút khách nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 2060 2 Báo lỗi

Món ăn của Hàn Quốc thường chú trọng đến sự kết hợp của nhiều nguyên liệu với nhau tạo nên hương vị tổng hợp quyện lại đậm đà nhưng không hề khó ăn. Món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    BBQ Chicken

    Gọi điện

    Cho đến thời điểm hiện tại BBQ Chicken vẫn giữ vững được niềm tin số 1 trong lòng khách hàng trên toàn cầu về thương hiệu của mình "Best of the Best Quality" hay có thể nói rằng "BBQ - Vị ngon nhất toàn cầu". Ở BBQ Chicken, sức khỏe của khách hàng là điều mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, slogan trong năm 2013 của BBQ Chicken là "BBQ - Great Taste, Eat Fresh" hay có thể hiểu là "BBQ - Đồ ăn tươi ngon, hương vị tuyệt hảo".


    Là nhà hàng chuyên món gà, BBQ Chicken mang đến cho thực khách Hà Thành một bữa tiệc thịt gà Hàn Quốc độc đáo, có một không hai từ nguồn nguyên liệu và gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi đến với không gian ẩm thực vô cùng cuốn hút này. Không gian BBQ Chicken mang hơi hướng trang trí đậm phong cách Hàn quốc. Không gian BBQ Chicken luôn được chăm chút sạch sẽ và thoáng đãng để tiện lợi nhất cho khách hàng ghé thăm. Đội ngũ nhân viên được đào tạo khắt khe và bài bản bài bản từ những kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm, các bước trong công tác chế biến và bảo quản tới thái độ, tác phong phục vụ khách hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với BBQ Chicken để cùng thưởng thức hương vị độc đáo, hòa quyện trong từng miếng gà với thứ nước sốt mà chỉ riêng BBQ chicken mới có. Cảm nhận thôi đã thấy vô cùng quyến rũ rồi phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B013B The Manor, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3207 9282
    • 316 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3758 8935
    • Xem chi tiết tại http://bbqvietnam.com/

    Điện thoại: 0906 249 282

    Email: cskh@bbqvietnam.com

    Website: http://bbqvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BBQChickenVietNam/

      Gọi điện
      BBQ Chicken
      BBQ Chicken
      BBQ Chicken
      BBQ Chicken

    • Top 2

      Gogi House

      Gọi điện

      Khi nhắc đến đồ ăn Hàn quốc, chắc chắn đa số thực khách sẽ không thể không nhắc tới Gogi House. Là một chuỗi nhà hàng trong hệ thống Golden Gate Restaurant Group nên nhà hàng GoGi House đều tọa lạc tại những vị trí thuận lợi, thiết kế nhà hàng nướng đẹp mắt. Ngoài ra, nguồn gốc nguyên liệu, thực phẩm được đánh giá là đảm bảo và uy tín. Tất cả điều đó giúp khách hàng được hưởng sự phục vụ tận tình nhất khi đến với nhà hàng.


      GoGi House – Nhà hàng nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Nhâm nhi thịt nướng cùng rượu Soju đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc được nhiều người biết tới.Sau bữa nướng hoàn hảo, khách hàng cũng có thể lựa chọn món lẩu để bữa ăn thêm phần đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn đậm chất Hàn Quốc như lẩu kim chi, canh thịt bò Bulgogi, mỳ lạnh, cơm trộn… Hãy ghé 1 trong 24 cơ sở nhà hàng của Gogi House tại Hà Nội và thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại đây. Để bữa ăn được trọn vẹn hơn, các bạn nên đặt bàn trước qua Hotline 19006622.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://gogi.com.vn/

        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://gogi.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

        Gọi điện
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
        Gogi House
      • Top 3

        Seoul BBQ

        Gọi điện

        Đến với Seoul BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của thành phố Seoul ngay tại Hà Nội. Tại đây có 6 tầng được thiết kế sang trọng, độc đáo, thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình thể hiện sự hiếu khách khi bạn đến nơi đây. Hơn nữa, bạn sẽ có được những không gian ăn uống phù hợp dù bạn đi với ai, hay nhiều người cũng đều được sắp xếp chỗ ngồi phù hợp nhất. Seoul BBQ sẽ đem đến cho bạn những món ăn đậm chất Hàn Quốc từ chính những bàn tay điêu nghệ của đầu bếp đến từ đất nước tươi đẹp này.

        Đến với Seoul BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món quen thuộc như món lẩu hay thịt nướng cùng với rượu Soju luôn tạo cho bạn một cảm giác lạ, cho bạn như đang sống tại Hàn Quốc vậy. Những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc với những công thức và nước sốt truyền thống. Có thể bạn chưa biết, bếp trưởng của Seoul BBQ là người có kinh nghiệm vô cùng dày dặn về các công thức ướp thịt, tay nghề thuần thục trong chế biến các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Để có thể xây dựng được một menu các món ăn Hàn Quốc đặc sắc nhất đến cho các thực khách, bếp trưởng của Seoul BBQ cũng mất rất nhiều công sức nghiên cứu và tìm tòi. Bạn có thể thưởng thức các món nướng tại bàn mà không còn lo lắng mùi khói bếp vương vào người vì nhà hàng được trang bị hệ thống bếp nướng tự hút khói hiện đại từ Hàn Quốc. Sử dụng đa dạng các loại nước sốt như sốt usu, sốt chao, sốt cay, sốt mật ong, sốt thảo dược..., mỗi món ăn tại nhà hàng đều mang đến những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0988 293 793

        Email: seoulbbq2426@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/seoulbbqvn/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Seoul BBQ
          Seoul BBQ
          Seoul BBQ
          Seoul BBQ
        • Top 4

          Mr. Dakgalbi

          Gọi điện

          Ở thành phố Chuncheon thuộc tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) có một món ăn vô cùng nổi tiếng là Dakgalbi, Dak có nghĩa là gà, galbi có nghĩa là sườn hay còn gọi là lườn. Như vậy, món Dakgalbi là lườn gà và món lườn gà này sẽ được xào cay với nhiều nguyên liệu đa dạng. Món Dakgalbi được phục vụ trên một chiếc chảo kim loại to ngay giữa bàn, bên dưới chảo sẽ được đốt lửa để khách hàng có thể tự tay xào nấu món ăn của mình. Dakgalbi thông thường sẽ bao gồm lườn gà cắt khúc vừa ăn và được ướp thấm vị, bắp cải, khoai lang, rau tía tô, bánh gạo tteokbokki, hoặc có nơi còn cho thêm mì sợi vào.


          Mr. Dakgalbi tại Việt Nam là chuỗi hệ thống nhà hàng đặc trưng món gà xào chuẩn vị Hàn Quốc. Gà xào bắp cải ở đây cay ngọt, nóng hổi cùng cheese béo ngậy ăn cùng với mì hoặc kèm panchan. Một điểm đặc biệt của Dakgalbi đó là có bán set sẵn mang về. Một phần bao gồm: Túi gà cay phần má đùi rút xương, túi rau gồm bắp cải; hành baro; khoai tây và bánh gạo. Trong menu còn có mỳ udon xào cùng gà, sợi mỳ to tròn, vừa mềm lại ngấm sốt, cay cay ngọt ngọt. Ăn cùng gà hay phô mai đều ngon. Và dĩ nhiên không thể thiếu món mì lạnh đặc trưng của xứ sở kimchi. Còn rất nhiều món hấp dẫn khác chờ bạn tới thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3218 1258
          • R4, 54-56, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0866 423 226
          • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam

          Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam

          Gọi điện
          Mr. Dakgalbi
          Mr. Dakgalbi
          Mr. Dakgalbi
          Mr. Dakgalbi
        • Top 5

          Don Chicken

          Gọi điện

          Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 400 nhà hàng tại hơn 6 tỉnh/thành trên cả nước và Đảo JEJU. Với không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


          Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại Don Chicken đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy. Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          • 9 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại http://www.donchickenhanoi.vn/

          Điện thoại: 1800 6634

          Email: donchicken.marcom@gmail.com

          Website: http://www.donchickenhanoi.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/donchickenhanoi/

            Gọi điện
            Don Chicken Hà Nội
            Don Chicken Hà Nội
            Don Chicken Hà Nội
            Don Chicken Hà Nội
          • Nhà Hàng Yeol Kwang là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc. Nếu đã một lần ghé đến đây chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi món thịt heo hầm, thịt ba chỉ, chân giò ở đây đấy nhé. Những miếng thịt thơm ngậy vàng óng nóng hỏi cuốn chặt trong những món ăn kèm đánh thức mọi vị giác, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều lựa chọn khác như gà rán, gà xào phô mai, gà xào cay, cơm nếp cẩm, canh kim chi,... nữa đó.


            Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ vừa yên tĩnh lại tinh tế cho bạn bữa ăn thoải mái đúng nghĩa luôn đó. Đến với quán bạn có thể cảm nhận hương vị Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô đặc biệt là vào những ngày lạnh như thế này đó. Sau 4 năm hình thành và phát triển cho đến nay, Yeol Kwang thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình. Để đạt được điều này, Yeol Kwang đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 72 Trương Công Giai, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0904 870 131

            Email: qoehdgur030303@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Yeol-Kwang-Hà-Nội-806270996233422/

            Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà Hàng Yeol Kwang
              Nhà Hàng Yeol Kwang
              Nhà Hàng Yeol Kwang
              Nhà Hàng Yeol Kwang
            • Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc là một nhà hàng của một đầu bếp người Hàn Quốc chính gốc. Là một người con xa xứ, vị đầu bếp luôn khắc khoải tìm kiếm hương vị quê hương và nuôi hi vọng xây dựng một không gian để những người Hàn Quốc cảm thấy được trở về, và những người Việt hiểu sâu sắc hơn về văn hoá ẩm thực của quê hương ông, chính vì thề mà Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc được ra đời. Các món ăn được chế biến đúng chuẩn công thức Hàn Quốc mà không hề bị biến tấu đi một chút nào tạo cảm giác mới lạ cho thực khách.


              Tới Yukssam bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị. Với những món thịt siêu phẩm trong menu đa dạng cùng giá thành hợp lý. Chỉ cần khoảng 300k là các bạn đã có thể ăn uống thả ga. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ món ăn khác như sushi, lẩu các loại,... Mì lạnh ở đây cũng rất ngon và bạn có thể ăn thỏa thích. Bằng những phương pháp chế biến tinh tế mà vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon , trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng. Cũng đừng quên thưởng thức các món ăn Hàn Quốc của nhà hàng để hiểu hơn về ẩm thực của xứ sở Kim Chi tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
              • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3232 3222 & 024 3201 8158
              Email: contactfoodinglobal@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/YukssamBBQ

              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

              Gọi điện
              Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
              Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
              Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
              Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
            • Top 8

              Mokchang

              Gọi điện

              Cửa hàng đồ ăn nhanh phong phú nhất góp mặt trong danh sách của chúng ta hôm nay. Cho dù bạn có là một thực khách khó tính đến đâu thì chắc chắn rằng bạn cũng không thể làm lơ trước thực đơn siêu ngon, siêu phong phú của Mokchang rồi. Tại đây có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình, món truyền thống đến món cùng đình, tất cả đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng.


              Thưởng thức món ăn ở đây bạn sẽ thấy như mình được sống trong không khí của Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội vậy đó. Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,...để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé! Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng với những món ăn bày trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon khó cưỡng. Chắc chắn rằng chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Mokchang cũng sẽ là một điểm cộng khó quên đấy, không gian yên tĩnh cho một bữa ăn nhẹ để tiếp tục làm việc cả một ngày mệt mỏi cũng không tồi chứ nhỉ?


              THÔNG TIN
              LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 14 - 16 ngõ 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
              • 8 ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
              • Xem chi tiết tại www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

              Điện thoại: 0368 524 668 & 0964 920 290

              Email: dungnam3122017@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                Gọi điện
                Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
                Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
                Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
                Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
              • Top 9

                Maru Korean

                Gọi điện

                MARU Korean Foods mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà MARU tạo nên nét riêng của mình. Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki.


                Nếu đi theo nhóm bạn có thể lựa chọn cho mình một nồi lẩu tokbokki to ú ụ cực kỳ nhiều mà lại tiết kiệm kha khá chi phí. Trong một nồi lẩu tokbokki có nhiều nguyên liệu khác nhau như: thịt ba chỉ tươi ngon, chả cá Hàn Quốc, xúc xích, rau củ, kim chi, mì tôm, phô mai và đặc biệt là không thể thiếu những sợi tok to tròn, trắng bẩy nữa. Và tùy theo khả năng của mình, bạn có thể yêu cầu đầu bếp gia giảm độ cay cho nồi lẩu của mình được ngon lành nhất. Ngoài ra MARU còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,…tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 980 Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
                • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993
                • 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 888

                Fanpage: www.facebook.com/maruoffical/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Maru Korean
                  Maru Korean
                  Maru Korean
                  Maru Korean
                • Top 10

                  Vons Chicken

                  Gọi điện

                  Bạn đã chọn được món ăn nào cho cuối tuần này chưa nhỉ? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy thử nghĩ đến món Hàn xem sao nào? Nhắc đến đồ ăn Hàn Quốc dễ ăn lại hấp dẫn, giá thành phải chăng, không gian phù hợp cho buổi hẹn của bạn thì không thể bỏ qua Vons Chicken rồi. Gà sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn thưởng thức món ăn mang đặc trưng của ẩm thực xứ kim chi. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,...Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi. Tại Vons bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé!


                  Đặc biệt là với bánh gạo cay, nước sốt vừa ăn, bánh gạo dai dai phủ đều một lớp phô mai mỏng nhẹ, chả cá, trứng nữa thì còn gì tuyệt bằng cho những ngày đông se lạnh thế này nhỉ. Gà rán vàng giòn, vỏ nóng hổi, cắn một miếng là tan ngay, thịt gà mềm, ấm, thơm nức mũi. Gà xào cay phô mai cũng là một lựa chọn thú vị lắm đấy nhé! Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                  Điện thoại: 0931 209 886

                  Fanpage: www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

                    Gọi điện
                    Vons Chicken
                    Vons Chicken
                    Vons Chicken
                    Vons Chicken
                  • Top 11

                    GangBuk

                    Gọi điện

                    GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


                    Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá... Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                    • 9 Ngõ 157B Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
                    • Xem chi tiết tại https://gangbuk.vn/

                    Điện thoại: 1900 0018

                    Website: https://gangbuk.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

                    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

                    Gọi điện
                    GangBuk
                    GangBuk
                    GangBuk
                    GangBuk
                  • Top 12

                    Jeonbok

                    Gọi điện

                    Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, Jeonbok có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được. Chất lượng đồ ăn được nhà hàng chế biến sạch sẽ và kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu nên bạn hoàn toàn yên tâm.


                    Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, Jeonbok đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính. Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được Jeonbok chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách, sẵn sàng phục vụ đó chính là điểm cộng dành cho quán. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Jeonbok nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • Tòa M2 Vinhomes Metropolis, Quận Ba Đình, Hà Nội
                    • Tầng 3 Vincom Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
                    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/jeonbok6789/

                    Điện thoại: 0901 611 199 & 0944 953 399 & 0937 904 499

                    Email: jeonbokbbq@gmail.com

                    Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

                    Gọi điện
                    Jeonbok
                    Jeonbok
                    Jeonbok
                    Jeonbok
                  • Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Seon - Đồ ăn Hàn Quốc Số 1. Điểm ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1 chính là không gian ở đây được thiết kế và trang trí giống như những quán ăn của Hàn Quốc. Từng chiếc bàn, chiếc ghế, đèn trang trí đều tạo cho bạn cảm giác như mình đang ở Hàn Quốc thật sự.


                    Seon sẽ đem đến những món ăn Hàn Quốc với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Nhắc tới Hàn Quốc bạn nghĩ tới món gì? Là kim chi, gimbap hay tteobokki xèo xèo nóng hổi? Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Seon - Đồ ăn Hàn Quốc Số 1 cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất! Khám phá ngay những món ăn quốc dân với gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, là bánh xèo giòn rụm hay miến trộn với từng sợi to mềm chuẩn xứ Kim Chi nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

                    Điện thoại: 0846 016 666

                    Email: Seonvietnam@gmail.com

                    Website: http://www.seon.vn/

                    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1
                    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1
                    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1
                    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc số 1
                  • Paik Jong Won's Kitchen - không gian ẩm thực của đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng đã có mặt lần đầu tiên tại thủ đô với đa dạng các món ăn, đồ uống chuẩn vị Hàn. Paik Jong Won's Kitchen là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau, bố cục quán khá thú vị: có khu BBQ Hàn Quốc, khu Panchan Hàn Quốc và cafe cũng theo phong cách Hàn Quốc luôn, cực kì tiện lợi cho các bạn đam mê các món của xứ xở Kim Chi mà đến với nơi đây. Vì là tổ hợp nhiều quán ăn nhỏ nên menu của Paik Jong Won's Kitchen cực kì phong phú, bạn có thể thưởng thức "cả Hàn Quốc" chỉ ở quán.


                    Đặc biệt, Paik Jong Won's Kitchen có món thịt lợn chua ngọt cực hấp dẫn mà bạn không thể tìm thấy được ở những quán đồ Hàn khác. Thời tiết se lạnh, nhìn chảo bánh gạo xào cay và gà xào phô mai đẫy đà hay bát canh bò hầm thơm phức bốc khói nghi ngút tại Paik Jong Won's Kitchen sao mà đã con mắt, thèm cái miệng và đói cái bụng ghê. Bánh gạo dẻo bùi, gà mềm mọng đậm đà, hoà quyện với phô mai béo ngậy và mì ramen dai dai, ta nói ăn nó mê gì đâu. Tiết trời tuyệt vời như thế này mà không đi ăn những món ngon thì "có lỗi" với ông trời lắm. Vậy nên là hãy rủ các foodmate của bạn ghé nhà Paik Jong Won's Kitchen để cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi vừa thổi vừa xơi ngay nào!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: L5 Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                    Điện thoại: 0902 693 677

                    Email: parkjongwon.kitchen@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/paikjongwon.kitchen/

                    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    Paik Jong Won's Kitchen
                    Paik Jong Won's Kitchen
                    Paik Jong Won's Kitchen
                    Paik Jong Won's Kitchen
                  • Top 15

                    Hansarang

                    Gọi điện

                    Hansarang mang đến không gian đáng để trải nghiệm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Menu đồ sộ, giá cực phải chăng phù hợp với team muốn ăn ngon mà phải nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món. Với không gian 4 tầng siêu rộng rãi va thoáng mát, nhà hàng được thiết kế theo concept Hàn Quốc check in thoải mái. Menu quán rất đa dạng, nhiều món Hàn quen thuộc như bánh gạo cay, gà sốt, gimbap, mandu... Nhìn chung các món ở đây khá hợp khẩu vị với đa số các bạn, nấu kiểu Hàn nhưng có gia giảm lại cho hợp người Việt.


                    Giá tại Hansarang cũng rất hạt dẻ phù hợp học sinh, sinh viên. Nếu bạn đi theo nhóm đông hoặc các cặp đôi thì nhất định phải thử lẩu tokbokki! Một nồi lẩu 4 người đầy đủ các loại nấm, phomai béo ngậy, ba chỉ bò, xúc xích, chả cá, mì Hàn Quốc. Trời lạnh thế này mà ăn nồi lẩu tok thì đúng là quá đã luôn. Hay phần gà sốt cay ngọt chỉ 65.000đ/phần. Món siêu hot của quán, gà được chiên giòn rồi đảo trong sốt cay cay ngọt ngọt, ăn là nghiện lôn! Cuối tháng hơi nghèo thì vẫn có thể bon chen đến đây thưởng thức đĩa mì jajang siêu ngon đầy ụ chỉ 45k. Sốt tương đen trộn cùng sợi mì vàng tươi, luộc chín tới, hoà quyện vào nhau óng ả, ngon tuyệt! Đây chắn chắc sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời cho các bạn đấy, đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo nha!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                    Điện thoại: 0829 543 838

                    Fanpage: https://www.facebook.com/HansarangKoreanFood

                    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Hansarang
                    Hansarang
                    Hansarang
                    Hansarang
                  • Nhà Hàng Yoogane được đánh giá là quán ăn có giá cao hơn so với những quán ăn Hàn Quốc khác nhưng đồ ăn ở đây khá ngon và phù hợp với giá tiền. Những món bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nhà Hàng Yoogane đó là Chả Cá Xào Tokbokki, miến hải sản, tokbokki dẻo, mỳ đen,Gà xào phomai...Không gian ở các tầng không quá rộng, các bàn ngồi hơn sát nhau, nếu đông khách thì khá bí bách. Nhà Hàng Yoogane khá đông vào các giờ ăn trưa và ăn tối, vậy nên các bạn hãy đến sớm một chút để order đồ nhanh hơn nhé.

                    Với những chiếc bàn, ghế màu đen trầm kết hợp với tường gạch mộc, những bức tranh, đèn. Nhà Hàng Yoogane mang lại cho mọi người cảm giác lạ mắt mà không kém phần “thú vị”. Chắc chắn rằng, bạn không thể cảm nhận được cảm giác vừa khác lạ vừa thân quen ở đâu khác ngoài không gian “quái dị” của Nhà Hàng Yoogane đâu. Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, combo, buffet với giá hợp lý. Nhà Hàng Yoogane cũng có nhận ship hàng nên các bạn có thể nhanh tay gọi ngay hotline để thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây nhé!

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:
                    26 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                    Điện thoại:
                    0353 595 358
                    Email:
                    ga.yoogane.vn@gmail.com
                    Fanpage:
                    https://www.facebook.com/Yoogane1981
                    Giờ mở cửa:
                    10:00 – 22:00

                    Gọi điện
                    Nhà Hàng Yoogane
                    Nhà Hàng Yoogane
                    Nhà Hàng Yoogane
                    Nhà Hàng Yoogane
                  • Điểm gây ấn tượng với khách hàng về quán The B - Original Taste đó chính là quán có view khá xinh, nếu bạn chỉ đứng nhìn bên ngoài sẽ trông giống quán cafe hơn. The B - Original Taste chuyên về các món Hàn Quốc như kimbap (kimbap cá ngừ kimchi, 1 kimbap xá xíu) , mì tương đen, cơm trộn, salad, hamburger, Tokbokki cheese, Miến trộn hàn quốc... The B - Original Taste sẽ là điểm đến mà bạn nhất định không nên bỏ qua.


                    Đến với The B - Original Taste, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ thích thú trước “tuyệt phẩm” được kết hợp vô cùng ăn ý: teobokki phô mai kéo dài nóng hổi cùng gà xào bắp cải, gà rán vàng đều giòn rụm cùng khoai tây chiên, cơm trộn rong biển và salad hoa quả. The B - Original Taste còn mang tới rất nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: gà rán sốt cay pho mai, khoai chiên kim chi, ghẹ ngâm tương, lẩu kim chi ba chỉ bò mỹ, lẩu teobokki pho mai, cơm bạch tuộc xào cay, cơm bò Bulgogi... Cùng những món ăn ngon và hấp dẫn, The B - Original Taste còn tạo ấn tượng với các vị khách bằng một không gian thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đậm cá tính đường phố Seoul.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                    Điện thoại: 0819 192 886

                    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 15:30 – 21:00

                    Gọi điện
                    The B - Original Taste
                    The B - Original Taste
                    The B - Original Taste
                    The B - Original Taste



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy