Top 11 Nhà hàng ẩm thực 3 miền ngon, hút khách nhất tại Hà Nội

Phương Kem 983 0 Báo lỗi

Lâu nay, Hà Nội là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của Việt Nam. Ẩm thực luôn là nét đặc trưng của mỗi quốc gia, dân tộc. Trải dài theo hình chữ S trên đất nước ta ... xem thêm...

  1. Mang hơi thở của ẩm thực châu Á, thấp thoáng linh hồn của ẩm thực châu Âu, quy tụ trong mình những món ăn làng quê Việt Nam, nhà hàng Phương Nam là sự hội tụ tinh hoa của các nền văn hóa ẩm thực đặc trưng tạo thành khu phức hợp ăn uống với quy mô lớn. Đến đây, thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với một trăm món ăn Á - Âu - Làng quê được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế. Nếu là một tín đồ đam mê ẩm thực thì Bạn đừng bỏ qua bữa tiệc buffet hoành tráng, thú vị này nhé!

    Từ các món ăn dân dã, quen thuộc như gà tần, ếch chuối đậu, cá hấp, bò sốt… cho đến những món thịt quý, lạ miệng như đà điểu, cá sấu,… đều nóng hổi, tỏa khói nghi ngút và dậy mùi thơm khó cưỡng. Nếu là một tín đồ khoái khẩu với các món nướng thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự hoàn hảo cho vị giác của mình tại Nhà hàng Phương Nam. Thực đơn món nướng đa dạng với hải sản: hàu, ngao, ốc móng tay,… đến các món đồ rừng như chim cút, ngỗng, gà đồi,…. đặc biệt đến bò Úc, đùi cừu nướng,… vừa thơm ngậy, vừa đậm vị. Một lần được thưởng thức những món nướng ở đây, Bạn sẽ bị mê đắm và không khỏi muốn ghé lại lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • T167 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2028 - 0969 916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam

  2. Top 2

    Cuốn N Roll

    Gọi điện

    Cuốn N Roll là mô hình nhà hàng chuyên các món cuốn Việt Nam với phong cách độc đáo nhưng hiện đại và mang một phong cách Việt mới với những trải nghiệm Cuốn tinh tế, mới lạ, thú vị và đa dạng phong cách ăn. Đến với Cuốn N Roll, bạn sẽ được khám phá menu đa dạng gồm 15 món chính, 11 món phụ, 7 món cuốn sẵn và nhiều món ăn chơi khác giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa cuốn trọn vẹn hơn. Bạn không nghe nhầm đâu. Có hơn 30 món cuốn đang chờ bạn đến để thưởng thức đó!


    Khách hàng tin tưởng Cuốn N Roll vì chất lượng nguyên liệu hoàn toàn tươi, sạch và ngon, được cung cấp 100% từ trang trại hữu cơ của Cuốn mỗi ngày. Cuốn N Roll ra đời với hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về món Cuốn Việt mà còn tạo nên sợi dây gắn kết giữa nhà hàng với khách hàng, khách hàng với những người thân yêu; góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam trên hành trình trở thành “bếp ăn của thế giới".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 3 Nhà D2, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3201 8555
    • 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6251 2181
    • Tầng 1, Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 8889
    Điện thoại: 1900 9406
    Email: info@cuonnroll.vn
    Website: https://cuonnroll.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonnrollvn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
  3. Tinh hoa hương vị ẩm thực Huế - nơi vùng đất Cố Đô đã tạo nên nét cuốn hút, độc đáo trong từng món ăn luôn khiến người ta nhớ nhung về hương vị ấy. Với mong muốn mang trọn hương vị xứ Huế ấy cho thực khách Hà Thành, chuỗi nhà hàng Nét Huế - thương hiệu nhà hàng ngon Hà Nội mang đậm ẩm thực Huế đã ra đời, phục vụ chuyên những món về Huế giúp thực khách như được hưởng trọn hương vị miền trung trong từng món ăn. Không gian của Nét Huế cũng khá gần gũi, nhẹ nhàng và thân thương, chúng toát lên vẻ đẹp mộc mạc trữ tình gợi cho thực khách về mảnh đất bình dị mà mộng mơ.


    Điểm chung của chuỗi nhà hàng Nét Huế này chính là sự ấm cúng đến từ không gian và phong cách thiết kế. Bước tới quán bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, bình dị từ nội thất, ánh đèn, không gian, bàn ghế, cách decor… Bạn sẽ ngỡ rằng chính mình đang thưởng thức các món ăn ngon này ở Huế vậy. Với thực đơn phong phú và đa dạng tại Huế, bạn có thể thỏa sức lựa chọn hương vị ẩm thực Huế một cách trọn vẹn. Từ món chính, món ăn kèm, đồ tráng miệng… mỗi món ăn một hương vị mà những người đầu bếp muốn gửi gắm tới thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 1795
    • 153 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3562 7532
    • Chi tiết tại: https://www.nethue.com.vn/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 1900 9077 - 0968 296 433 - 0912 587 887
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://www.nethue.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
    Nhà Hàng Nét Huế
  4. Top 4

    Phố Ngon 37

    Gọi điện

    Phố Ngon 37 là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc. Những đầu bếp của phố ngon đều có thể mang đến cho bạn cùng gia đình thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Với diện tích gần 1.000 m2 cùng sức chứa khoảng 500 chỗ, nhà hàng Phố Ngon 37 sẽ là không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân.


    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Phố Ngon 37, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian,... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Phố Ngon 37? Hãy để không gian rộng thoáng, thân thiện và gần gũi, cùng những món ngon đặc trưng khắp 3 miền đất nước, mang tới cho bạn những phút giây trọn vẹn và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • F3 - C01 TTTM Lotte Mart, 54 Liễu Gia, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Lotte West Lake Hanoi, 272 Võ Chí Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://37street.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongon37

    Gọi điện
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
  5. Góc Hà Nội chắc hẳn là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với người dân Hà Nội. Bước vào bên trong nhà hàng, không gian thoáng đãng, mộc mạc mà vẫn rất lịch sự, tao nhã của Góc Hà Nội dễ dàng tạo được thiện cảm nơi thực khách. Đến với Góc Hà Nội không chỉ được đắm mình trong không gian Hà thành xưa đẹp và giàu chất thơ, bạn còn bị mê hoặc bởi những hương vị đặc sắc, đậm đà đúng chất Bắc Bộ. Bên cạnh những món ăn truyền thống quen thuộc như: dải lợn nướng thơm lừng, bò xé tay ngọt thịt tự nhiên, trâu gác bếp nổi tiếng… các đầu bếp của nhà hàng Góc Hà Nội còn cho ra đời nhiều biến tấu mới lạ, mang đến sự bất ngờ đầy thú vị cho thực khách.


    Bên cạnh mẹt gà ngon quyến rũ, Góc Hà Nội còn có rất nhiều những đặc sản khác mà bạn khó có thể bỏ lỡ như: mẹt ốc đủ món, ếch nướng ống tre bùi bùi, pín nướng và đặc biệt là lẩu riêu cua bắp bò… Còn rất nhiều món ăn tuyệt vời khác tại Góc Hà Nội chờ bạn khám phá. Đến với nơi đây, cảm nhận những hương vị tuyệt vời ấy trong không gian đẹp và đầy chất thơ thì còn gì hấp dẫn hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 259 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0942 258 259 - 0466 568 999
    • 493 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0926 569 569 - 0466 868 979

    Email: gochanoi.com.vn@gmail.com

    Website: http://gochanoi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gochanoi.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Góc Hà Nội
      Góc Hà Nội
      Góc Hà Nội
      Góc Hà Nội
    • Hà Thành xô bồ dân tứ xứ đổ về, kẻ Trung, người Bắc, ai ra đi cũng mang theo trong mình tình quê hương, tình bạn bè, anh em làm thứ vốn liếng dắt thân lập nghiệp. Khi thứ chân tình nồng hậu của người quê, đất cũ đôi khi bị lớp bụi của tiền bạc, lo toan phủ mờ, những lúc thấy mệt mỏi và nao nao ấy, anh em lại rủ nhau về Ao Quán, ngồi dưới gốc chuối, rặng dừa để chén tạc chén thù, chia ngọt sẻ bùi câu chuyện bôn ba nơi đất khách. Bao trùm quán là không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, cách bày trí khéo léo với tông màu vàng chủ đạo nổi bật của quán kết hợp những bộ bàn ghế tre, ao bèo, ao súng, những vật dụng trang trí cũng gợi nhớ về một vùng quê thanh bình, yên ả.


      Những hương vị quê hương luôn là những dấu ấn đậm nét mà không người con nào quên được. Đến với Ao Quán, thực khách được đưa về bữa nhậu quê thực thụ với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt lót lá chuối xanh mướt như: xôi nếp nương, ba ba 2 món, cá suối chiên giòn, gà ri nướng than hoa, ếch chiên, lẩu cua đồng, nộm chân sứa,... nhâm nhi cùng chén nếp cái hoa vàng cay nồng nàn, hay rượu chuối hột đậm vị, rượu táo mèo thơm tho nhè nhẹ thật quá hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 356 886

      Website: https://nhahangchotinhsapa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/amthucaoquan/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Nhà hàng Ao Quán
        Nhà hàng Ao Quán
        Nhà hàng Ao Quán
        Nhà hàng Ao Quán
      • Khi muốn tạm rời xa chốn thị thành sầm uất, được thư giãn và khám phá hương vị ẩm thực Việt truyền thống mà không cần cất công lặn lội về với làng quê xa xôi nào đó, thì nhà hàng Hương Quê là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Mang phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc.


        Ngoài ra, đừng quên thử những món ăn khác trong thực đơn phong phú mà nhà hàng Hương Quê Long Biên mang đến bạn, như: ba ba rang muối, lợn mường quay nguyên con, bê tái chanh, mực xào cần tỏi, mực tươi nướng muối ớt,… Mỗi món ăn là một hương vị, một dấu ấn mà khiến bạn phải xuýt xoa và khó lòng từ chối. Và còn nhiều, nhiều lắm những món ăn ngon miệng khác mà chắc chắn bạn sẽ phải khám phá mỗi khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0366 839 999 - 0919 991 973

        Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Nhà hàng Hương Quê
          Nhà hàng Hương Quê
          Nhà hàng Hương Quê
          Nhà hàng Hương Quê
        • Nhà hàng Ẩm Thực Đồng Quê đã trở thành địa điểm quen thuộc của thực khách Thủ Đô. Với không gian trang nhã, đơn giản, yên bình tạo cảm giác an nhiên cho thực khách, thoát khỏi những phiền ưu của cuộc sống. Nét độc đáo trong ẩm thực của Ẩm Thực Đồng Quê là những món ăn theo phong vị Việt Nam. Với thực đơn món ăn cực phong phú được sưu tầm từ mọi miền quê thân thương, nhà hàng mang đến thực khách các món ngon thuần Việt, được phục dựng theo hương vị truyền thống. Mọi nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn một cách cẩn trọng và chế biến tỉ mỉ công phu nhằm đem lại cho thực khách những trải nghiệm đúng chuẩn đồng quê Việt Nam.


          Chẳng cần vượt mấy trăm cây số trèo đèo lội suối bạn vẫn tận hưởng được hết vị đồng quê núi rừng, chỉ việc đến với Ẩm Thực Đồng Quê rồi gọi hết những đặc sản của mọi miền đất nước trong thực đơn mà thôi. Lợn mán mẹt, gà đồi nướng mật ong, cá lăng sông Đà, dê núi, bò khai xào tỏi,... toàn những món đặc sản mang những hương vị đặc trưng khác nhau khiến bạn thưởng thức một lần là vương vấn mãi không thôi. Nếu bạn sinh ra ở thành phố và háo hức trải nghiệm hương vị đồng quê, hay bạn muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê hương, tìm về những điều bình dị, vô lo vô nghĩ của thời cùng lũ bạn bắt cá ngoài đồng thì Ẩm Thực Đồng Quê là nơi đáng để tìm đến.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 365 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0904 403 685 - 0971 961 154 - 0837 361 361
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063726393360
          Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Ẩm Thực Đồng Quê
          Nhà hàng Ẩm Thực Đồng Quê
          Nhà hàng Ẩm Thực Đồng Quê
          Nhà hàng Ẩm Thực Đồng Quê
        • Top 9

          Kinh Kỳ Quán

          Mang phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Kinh Kỳ Quán không ồn ào náo nhiệt mà mang trong mình sự hoài niệm cũ kỹ. Tại Kinh Kỳ Quán, thực khách không chỉ cảm thấy thoải mái bởi không gian Hà Nội xưa yên bình thấm đẫm từ bức tường rêu cổ kính, mái nhà gỗ cả trăm năm, mà còn bởi phong cách phục vụ chu đáo tận tâm. Kinh Kỳ Quán còn quán là một trong số ít những quán ăn mang đậm chất ba miền từ không gian đến hương vị.

          Với những món ăn đặc sản ba miền như: chim Sâm Cầm, xôi trứng kiến Cao Bằng, bê sữa Mộc Châu, cá Lăng sông Đà, lẩu cá kèo Ninh Kiều... hay chỉ đơn giản là những món ăn dân giã như: lẩu cá chép giòn nấu chua, canh ngọc kê,... Bởi không chỉ là tài năng, các đầu bếp của nhà hàng còn mang cả tâm hồn, nhiệt huyết, sự đam mê vào nấu nướng khiến cho các món ăn trở nên có hồn, đượm hương vị khiến thực khách khó có thể quên. Không khí trong Kinh Kỳ Quán khi nào cũng nhộn nhịp bởi khách đến thưởng thức rất đông. Cách chế biến tại đây không giống như nhiều quán khác, gia vị nêm vừa miệng, giá cả hợp lý đặc biệt sẽ có ưu đãi nếu đi với số lượng lớn nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 104 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Email: tuyendung.kinhky@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nhahang.kinhkyquan/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Kinh Kỳ Quán
          Kinh Kỳ Quán
          Kinh Kỳ Quán
          Kinh Kỳ Quán
        • Quán Xưa có mặt tại Hà Nội, nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất thế nhưng Quán Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Hơn thế nữa, Quán Xưa còn gợi nhớ những món ăn dân dã nấu mộc, giữa phố xá đông đúc thực khách sẽ luôn tìm được về chốn bình yên nhất – “Sơn hào hải vị Âu Tàu, bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa”.


          Quán Xưa mang một nét kiến trúc rất dân dã và độc đáo, vật liệu chủ yếu là nứa, lá, trúc. Quán được trang trí bằng những bức tranh đất sét, những bức tranh ảnh chợ quê, phố cổ Hà Nội xưa mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo và đặc sắc, nhà hàng đã sử dụng những đặc sản của các vùng miền trong cả nước như: gà đen Hmong, cá quế, trạch chấu sông Đà, lẩu mắm Sài Gòn, lợn cắp nách dân tộc Mường, chả cá Lã vọng Hà Nội,... Tạo thành hơn 150 món ăn đặc sắc mang hương vị dân tộc. Đến đây thực khách có thể thưởng thức một số món ăn đặc sắc nhất, chỉ có riêng ở Quán Xưa như: giỏi vịt Quán Xưa, bò nướng ống vầu, lợn Mán nướng giòn bì, lợn Mán hấp tại bàn, gà quê nướng ống tre với xôi,...

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0962 206 667

          Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nhà hàng Quán Xưa
          Nhà hàng Quán Xưa
          Nhà hàng Quán Xưa
          Nhà hàng Quán Xưa
        • Gia Trang Quán là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sum vầy. Với menu đa dạng, nhiều món ăn ngon lạ, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực đồng quê sẽ mang đến một bữa ăn trọn vẹn dành cho thực khách. Tới Gia Trang Quán đừng quên thưởng thức món ăn bình dân của đồng ruộng miền Bắc như: nhái chiên giòn, gà nướng, nem ốc,... Chả nhái khi lên đĩa đẹp chẳng thua gì nem công chả phượng, chẳng những thế còn ngon miệng và giàu chất đạm nên được rất nhiều người ưa thích.


          Quán phục vụ rất nhiều món trên rừng, dưới biển: chim, bò, lợn, gà, cá. Các món gà mẹt tại Gia Trang Quán rất phong phú và bắt mắt, da gà thơm giòn nhưng thịt vẫn giữ được độ mềm và mọng nước. Bên cạnh món ăn gọi riêng, quán còn phục vụ lẩu các loại như: lẩu ốc, lẩu vịt, lẩu chim và bạn không thể nào bỏ qua lẩu cua đồng khi tới Gia Trang Quán bởi mùi vị thơm ngon đặc trưng của nhiều nguyên liệu hòa vào nhau. Không chỉ sở hữu không gian thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, mà điều đặc biệt nhất khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ không thể quên được sự hấp dẫn của những dư vị mới lạ, khó quên. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo và mục tiêu phấn đấu của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 42 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0962 050 022
          Fanpage: www.facebook.com/amthucdongque42/

          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Gia Trang Quán
          Gia Trang Quán
          Gia Trang Quán
          Gia Trang Quán




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy