Top 12 Quán lẩu ngon hút khách nhất trên địa bàn Hà Nội

Thi 9617 0 Báo lỗi

Quán lẩu là một trong những nơi thích hợp nhất để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng tụ tập, quây quần bất kể mùa màng, ngày tháng. Còn gì tuyệt hơn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là hệ thống nhà hàng Lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với gần 100 nhà hàng trên toàn quốc. Khi xuất hiện tại Việt Nam, hệ thống Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách yêu lẩu , là nơi bạn cảm nhận thấy sự chuyển động xung quanh là không bao giờ dừng lại. Chỉ với mức giá cố định, không cần phải đứng lên, xếp hàng để chọn được món yêu thích, đĩa đồ ăn giờ đây “tự chạy” tới vị trí ngồi của thực khách trên những dải băng chuyền chuyển động liên tục.


    Thực khách tới Kichi-Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Thực khách có thể lựa chọn một loại nước lẩu riêng như nước lẩu Thái với vị chua chua cay cay, lẩu nấm với hương vị đậm đà … để nhúng những món ăn chạy trên băng chuyền vào nồi nước dùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T260, Tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 101B Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu kim chi hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút của Lẩu Phan, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên. Dù là lẩu kim chi hay Thái, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn,…màu đỏ tươi đẹp mắt dưới những lát cắt tài hoa của đầu bếp nơi đây mà trở nên sinh động hơn.


    Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Quả thực, tuy là nước lẩu kim chi, nhưng độ cay lại vừa phải, không quá gay gắt, cùng với vị ngọt dịu của xương ống ninh kĩ tạo nên sự thanh mát, vừa miệng lại rất dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Ðào Duy Anh, Quận Ðống Ða, TP. Hà Nội
    • 485 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://lauphan.com/

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: http://lauphan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  3. Khai trương cơ sở đầu tiên năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản Sumo Yakiniku đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực khó tính của người dân đất Việt. Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng.


    Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá hợp lý. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô T148, Tầng 1, TTTM Aeon mall, 7 Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Lô T166, Tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://sumoyakiniku.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku - Buffet Nướng & Lẩu
    Sumo Yakiniku - Buffet Nướng & Lẩu
    Sumo Yakiniku - Buffet Nướng & Lẩu
    Sumo Yakiniku - Buffet Nướng & Lẩu
  4. Top 4

    Jlegu Korean BBQ

    Gọi điện

    Jlegu Korean BBQ là một trong những địa chỉ có món lẩu và nướng phân khúc bình dân ngon nhất tại Hà Nội. Jlegu Korean BBQ là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với Jlegu Korean BBQ, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo buffet với giá vô cùng yêu thương.


    Ngoài ra, Jlegu Korean BBQ luôn phân chia các set ăn và combo thành các size từ nhỏ đến lớn để thực khách dễ dàng chọn lựa. Jlegu Korean BBQ nổi bật với các món thịt nướng: Bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị,lườn ngỗng…; hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc…, nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: Lẩu Thái, kim chi... Không gian lãng mãn lung linh đưa bạn lạc vào Hàn Quốc nhâm nhi chai soju trên ban công đưa bạn như đắm chìm vào bộ phim xứ sở Kim chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Khiết, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0945 246 199

    Email: jlegubbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jlegubbq

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
  5. Top 5

    Daruma

    Gọi điện

    Daruma là một trong những nhà hàng có món buffet lẩu ngon tại Hà Nội. Nhà hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thân thiện, gần gũi với thực đơn gọi món và Buffet Lẩu mang đậm văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Tại Daruma, bạn sẽ luôn được thưởng thức các món ăn chuẩn hương vị Nhật, từ các lựa chọn đa dạng các loại Buffet đến các món Sushi, Sashimi tươi ngon bổ dưỡng cho tới các set mỳ, cơm đa dạng.


    Lẩu ngon, nước chấm độc đáo cùng bát rượu sake ủ lạnh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm, phiêu lưu tới thế giới ẩm thực Nhật Bản khó quên. Daruma với các set món chuẩn Nhật và buffet lẩu Nhật thỏa thích không giới hạn với hơn 30 vị nhúng lẩu và 4 vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Nihonsu từ rượu Sake, lẩu Sukiyaki truyền thống, lẩu Miso kimchi cay cay đậm đà hay lẩu nấm thanh đạm. Bên cạnh đó Daruma còn có nhiều loại lẩu khác rất thú vị, đáng để thưởng thức như Lẩu Collagen, Lẩu Shabu Shabu... Đến với Daruma, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món lẩu ngon, mang đậm nét ẩm thực đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ô 111, Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://www.daruma.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma
  6. Top 6

    Fenghuang

    Gọi điện

    FengHuang là một nhà hàng chuyên Dimsum & Lẩu Trung Hoa cực nổi tiếng tại Hà Nội. Đúng như tên gọi của nó, Fenghuang có nghĩa là “Phượng Hoàng”, vì vậy mà không gian quán được tái hiện sinh động thị trấn cổ 1300 năm tuổi – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây sẽ là một địa chỉ cực thú vị và thích hợp cho những ai muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của Trung Hoa và tìm kiếm những hương vị mới lạ.


    Menu lẩu của FengHuang rất phong phú khi có hàng chục món nhúng khác nhau như gầu bò, bắp bò, đùi gà, tim heo, sườn sụn rồi mực, tôm, các loại viên, rau xanh, nấm, mỳ,… Các nguyên liệu khá tươi ngon, được trình bày đẹp mắt. Tôm, thịt, cá đều tươi, ăn rõ vị. Nước lẩu với 3 vị đặc trưng: lẩu cay Tứ Xuyên đậm đà, lẩu sữa ngọt béo, nước lẩu nấm, thảo mộc thanh mát. Đánh thức các cung bật cảm xúc vị giác khác nhau của thực khách. Tại nhà hàng Fenghuang, bạn sẽ được chọn 4 vị nước lẩu là: lẩu Tứ Xuyên cay tê, lẩu Nấm thanh ngọt, lẩu bò Hongkong và lẩu Tomyum sữa dừa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Lô CX14, KĐT Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • 5 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0888 119 986

    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FengHuangHaNoi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
  7. Top 7

    Lẩu Sơn Tùng

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Lẩu Sơn Tùng, thực khách có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa tiệc lẩu ngon, được phục vụ theo một trong hai hình thức: gọi món hoặc buffet. Đối với thực đơn Gọi món, bạn đừng nên bỏ qua những cái tên đặc sắc như: Lẩu gà ác kê trứng non, Lẩu Thái, Lẩu riêu cua, Lẩu ếch... cùng đủ những món nhậu lai rai hấp dẫn, lấy lòng được cả cánh mày râu lẫn hội chị em như Dải lợn nướng, Nõn đuôi nướng nhồi thịt giòn giòn, hay Ếch rang muối đậm đà vị đồng quê...


    Bên cạnh thực đơn gọi món truyền thống, nhà hàng Lẩu Sơn Tùng còn mang đến cho thực khách bữa tiệc Buffet Lẩu vô cùng hấp dẫn với 3 lựa chọn đặc biệt: buffet lẩu 99k, 139k và 169k. Với một vị nước lẩu đặc biệt, bạn có thể tùy ý kết hợp cùng thực đơn món nhúng hấp dẫn, gọi không giới hạn tương ứng với mức phí bạn bỏ ra như: Ba chỉ bò Mỹ, bò ống tre, sườn sụn heo, mực sim trứng, đồ viên,... Đặc biệt, nhà hàng sẽ bố trí khu vực riêng để phục vụ thực khách dùng buffet lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0888 885 656

    Email: sontung789@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lausontung/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
  8. Top 8

    Lòng Chát Quán

    Lòng Chát Quán nổi tiếng là địa điểm có vô số món ngon về lòng, được chế biến sạch sẽ, tỉ mỉ, khách hàng luôn đông đúc, tấp nập. Kể đến trong thực đơn đa dạng các món về lòng được rất nhiều người yêu thích như: lòng non xe điếu, dạ dày cổ hũ, tràng non, cháo lòng, tiết luộc, lẩu cháo lòng thập cẩm, nõn đuôi, lá lách, dồi mỡ, thịt dải... tất tần tật đều là những nguyên liệu thơm ngon, chế biến thành nhiều các món ăn hấp dẫn.


    Những đĩa lòng luộc vừa chín tới, nóng hổi, thơm ngọt, đặc, không bị dai, càng nhai lại cảm thấy rõ vị giòn, chấm cùng mắm tôm pha chua ngọt, cay cay, thơm nồng – một bữa nhậu thơm ngon cực chuẩn cho các quý ông, hay cho các nhóm bạn tụ tập. Ngoài ra lẩu cháo lòng cũng là một món được rất yêu thích tại quán. Set lẩu bao gồm một nồi cháo, một đĩa đầy lòng được luộc chín tái, một rổ rau lớn ăn kèm. Cháo nóng, thơm ngọt, hơi loãng, chần lòng với ít rau cải, rau cúc, ngô ngọt, thỉnh thoảng lấy ít quẩy chấm vào cháo, thơm ngon hết sẩy! Hay đổi vị với chảo lòng nướng của quán cũng rất tuyệt, một chảo lòng có đầy đủ dạ dày, thịt dải, nõn đuôi, vị giòn giòn của các nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà với gia vị đặc biệt của quán, nướng lên thơm nức, ăn rất đưa miêng. Đảm bảo đã thử một lần, thì cái tên Lòng Chát Quán sẽ chiếm vị trí đầu tiên trong sổ tay ăn uống quán xá, tụ tập nhóm bạn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 18 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 666 1589

    Email: Longchatquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan

    Giờ mở cửa: 10:30 - 12:45 & 17:15 - 20:00

    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
    Lòng Chát Quán
  9. Top 9

    Lẩu Cháo Chim - Nam Dương Tửu

    Gọi điện

    Đông đảo thực khách Hà Thành lựa chọn Nam Dương Tửu là điểm đến quen thuộc không chỉ bởi một không gian ấn tượng mà chính ở hương vị của những món ăn mới lạ, hấp dẫn. Đến với Nam Dương Tửu, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu cháo chim - món ăn làm nên một đặc trưng trở thành thương hiệu của quán. Hương vị đặc biệt của món ăn khiến tất cả các thực khách cho dù là người khó tính nhất khi đã thử ăn lẩu cháo ở đây một lần đều khó có thể quên.


    Mùi thơm sánh quện của cháo, vị ngọt lừ, béo ngậy của chim và những hương vị của các loại gia giảm như nấm, rau... tất cả tạo thành một khúc biến tấu thơm lừng, ngọt đậm đà và sánh ngậy khó cưỡng lại được sự thèm muốn thưởng thức của bất kỳ thực khách nào. Đặc biệt khi kết hợp với những loại rượu dân tộc độc nhất chỉ có ở Nam Dương đã làm say lòng biết bao thực khách. Cùng với những nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Nam Dương Tửu thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc tụ họp bạn bè, sinh nhật và mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0914 596 666

    Email: Audio.sdci@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaochim/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cháo Chim - Nam Dương Tửu
    Lẩu Cháo Chim - Nam Dương Tửu
    Lẩu Cháo Chim - Nam Dương Tửu
    Lẩu Cháo Chim - Nam Dương Tửu
  10. Lạnh lạnh thế này đi làm nồi lẩu nóng hổi thì còn gì bằng nữa nhỉ. Vẫn thích tụ tập ở Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các nhất, ở đây ngoài món đặc sắc là Lẩu cháo chim thì còn có các set lẩu siêu hot khác như lẩu Thái hải sản, lẩu gà tiềm ớt hiểm,... món nào cũng ngon. Không gian quán sạch sẽ, hiện đại và được nhiều bạn trẻ đến đây vừa để thưởng thức ẩm thực vừa check in nên có dịp hãy ghé quán nhé!


    Trời rét thì cứ lẩu cháo chim là chuẩn bài nhất vì lẩu cháo chim ở đây vừa chất lượng vừa thơm ngon. Nồi lẩu cháo vừa bưng ra đã ngửi thấy mùi thơm sực mũi, nấu với hạt sen, kì tử bổ dưỡng. Đi kèm là khay đồ nhúng đầy đặn với chim câu chắc thịt, tràng trứng non, rau nấm và quẩy. Thịt chim ninh nhừ, ngọt lịm quyện với cháo nóng hổi, sánh mịn, rắc chút hành khô, tía tô ngon xuýt xoa luôn. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến quán Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các để thưởng thức các món ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 220 3232

    Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
    Zamba Extra BBQ - 33 Đông Các
  11. Top 11

    GangBuk

    Gọi điện

    GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


    Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá. Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 9 Ngõ 157b Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://gangbuk.vn/

    Điện thoại: 1900 0018

    Website: https://gangbuk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    GangBuk
    GangBuk
    GangBuk
    GangBuk
  12. Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc là một nhà hàng của một đầu bếp người Hàn Quốc chính gốc. Là một người con xa xứ, vị đầu bếp luôn khắc khoải tìm kiếm hương vị quê hương và nuôi hi vọng xây dựng một không gian để những người Hàn Quốc cảm thấy được trở về, và những người Việt hiểu sâu sắc hơn về văn hoá ẩm thực của quê hương ông, chính vì thề mà Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc được ra đời. Các món ăn được chế biến đúng chuẩn công thức Hàn Quốc mà không hề bị biến tấu đi một chút nào tạo cảm giác mới lạ cho thực khách.


    Tới Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị. Với những món thịt siêu phẩm trong menu đa dạng cùng giá thành hợp lý. Chỉ cần khoảng 300k là các bạn đã có thể ăn uống thả ga. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ món ăn khác như sushi, lẩu các loại,... Mì lạnh ở đây cũng rất ngon và bạn có thể ăn thỏa thích. Bằng những phương pháp chế biến tinh tế mà vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon , trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng. Cũng đừng quên thưởng thức các món ăn Hàn Quốc của nhà hàng để hiểu hơn về ẩm thực của xứ sở Kim Chi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0243 2323 222 & 0243 2018 158

    Email: contactfoodinglobal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YukssamBBQ

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy