Top 14 Quán lẩu ngon hợp túi tiền sinh viên ở Hà Nội

Trương Quỳnh Anh 9568 0 Báo lỗi

Hà Nội đang chào thu rồi các bạn nhỉ. Món ăn phù hợp nhất khi thời tiết dần chuyển đông này chẳng còn gì ngon bằng nồi lẩu bốc khói nghi ngút, bếp nướng đầy ắp ... xem thêm...

  1. Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu là một trong những địa điểm ăn uống được lòng giới trẻ nhất Hà Nội hiện nay. Với những điểm nổi bật và hấp dẫn, thực khách sẽ cảm thấy hối tiếc nếu chưa từng ăn ở đây. Thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị của nhà hàng: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu Nấm ngọt đậm đà, Lẩu Sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được chế biến kĩ càng cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm.Bàn về ẩm thực, mỗi khách đến ăn lại có những quan điểm khác nhau.


    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu, nước lẩu Thái chua cay thường làm hài lòng đa số khách hàng. Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu luôn tự hào về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Khi thực khách đến đây, họ không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức. Điều đó góp phần tạo nên bữa ăn liên hoan vui vẻ, lành mạnh, an toàn bên gia đình và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 134 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 21 đường 19/5, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 162 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xem chi tiết 12 chi nhánh tại: https://lauwang.vn/dat-ban/

    Điện thoại: 1900 0081

    Email: buffetlauwang@gmail.com

    Website: https://lauwang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 ,17:30 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu

  2. Top 2

    Nhà Hàng Thai Koh Yam

    Nhà hàng nổi bật trên con phố Quang Trung với thiết kế hiện đại, không gian nhỏ nhắn có chiều sâu, với sức chứa khoảng 50 khách. Nhân viên của nhà hàng cực kì nhiệt tình chu đáo và luôn mỉm cười thân thiện, lịch sự. Nhà Hàng Thai Koh Yam rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình.


    Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn như: bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, râu mực nang, chả cá,... Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải-thử-một-lần-trong-đời", Nhà Hàng Thai Koh Yam “trình làng” BỘ TỨ COMBO MÓN THÁI đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi.


    Bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 3 Ngõ Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết 12 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/KohYamThai/

    Điện thoại: 096 2294 040

    Website: https://kohyam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
  3. Top 3

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Nhà hàng Lẩu Phan tự hào là thương hiệu buffet bò Úc lớn nhất Hà Nội, nhà hàng sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thực khách sẽ rất hài lòng với menu lẩu gồm 4 vị đặc trưng tại Phan: Lẩu kim chi cay nức mũi, lẩu thái, lẩu dấm táo, lẩu chua sấu mang đậm nét Hà Thành xưa. Đặc biệt chính là nhà hàng có hai loại giá set buffet tương đương với 8 và 17 món ăn vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách.


    Lẩu Phan đây là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức những món Bắc chính hiệu mà không hề bị trộn lẫn. Không chỉ vậy Lẩu Phan còn giúp bạn chăm sóc sức khỏe bằng những món ăn đặc biệt dinh dưỡng. Nhà hàng sử dụng các loại nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Món ăn được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị tất cả các bạn ngay cả những bạn khó tính nhất. Đến với Lẩu Phan bạn sẽ được dùng bữa trong một không gian thoáng mát, ấm cúng. Lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • B10 Khu Biệt Thự Pandora Triều khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết 11 cửa hàng tại: https://phanexpress.com/dia-chi

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Wedsite: http://lauphan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  4. Top 4

    Wang Wang

    Gọi điện

    Wang Wang là hệ thống lẩu có mức giá khá tốt cho sinh viên tại Hà Nội. Nếu bạn ngại gọi phục vụ hay không thích cảm giá chờ đợi đồ lên bàn thì Wang Wang là một gợi ý cho bạn vì tại đây bạn được tự lấy đồ ăn tại quầy. Đến Wang Wang, bạn có thể ăn thỏa thích với mức giá phải chăng. Menu luôn được thêm nhiều món mới mà giá không đổi, thực khách khi đến hệ thống Wang Wang có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn trong set Nướng + Lẩu. Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng, tăng thêm trải nghiệm: Mực vòng chiên giòn, sụn gà rang muối, mực tươi nhúng lẩu, nạm bò; thăn bò Pháp, lưỡi heo giòn, nạm bò Pháp. Đồ ăn luôn được bổ sung tại quầy, rau và nấm luôn tươi giòn. T


    Tại Wang Wang, bạn được lựa chọn 2 vị nước lẩu đó là lẩu thái chua cay và lẩu nấm. Đặc biệt chỉ với giá buffet lẩu chưa đến 200k, bạn đã có thể thảo thích ăn hải sản: Tôm sú, mực trứng, bạch tuộc. Đặc biệt, chỉ thêm phí mỗi người, bạn có thể thoải mái dùng đồ uống tại đây. Không gian tại quán có nhiều loại bàn phù hợp ngồi từ 2 người cho đến nhóm đông người. Nhân viên Wang Wang phục vụ nhiệt tình và lên đồ nhan. Wang wang cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thực đơn để đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 229 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0828 955 599
    • 22 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội - 0569 206 789
    • 10 Ngõ 122, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0589 506 789
    • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: https://wangwang.vn/dat-ban/

    Điện thoại: 0966 437 997
    Email: kien.tran@wangwang.vn
    Website: http://wangwang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/wangwang.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

    Gọi điện
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
  5. Không cầu kỳ, màu mè, nhà hàng Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm chinh phục bạn bằng hương vị lẩu bò đặc sắc độc nhất mà không nhà hàng nào có được. Mỗi nồi lẩu hay món ăn ở đây đều được chăm chút tỷ mỉ do đầu bếp lâu năm đem tới cho bạn. Quán ghi điểm với thực khách bởi nước dùng có hương vị ngọt, vị chua thanh mát không hề gắt cộng thêm với vị thơm nồng của sả, ớt, hành rất vừa miệng. Nước lẩu chua nhẹ thanh vị của dấm gạo quê, hòa với mùi sả, hành, dừa, thêm chút cay tê nồng của ớt khiến vị giác mỗi bạn đều lưu luyến. Thịt bò tươi được ướp cẩn thận với hương liệu đặc biệt, vừa đậm đà vừa béo ngậy làm siêu lòng của bất kì thực khách nào. Nước lẩu chua nhẹ thanh vị của dấm gạo quê, hòa với mùi sả, hành, dừa, thêm chút cay tê nồng của ớt khiến vị giác mỗi bạn đều lưu luyến.


    Món lẩu bò nhúng dấm đã làm nên tên tuổi của Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm chắc chắn sẽ làm hài lòng mỗi bạn khi đến đây với một đĩa thịt bò nhúng dấm đỏ au, gầu, tươi ngon, khi lại là bò muối chua ngả nâu nhẹ dậy lên hương vị thơm lừng của tỏi, hương chua dịu dàng kích thích vị giác. Bên cạnh món đặc trưng của quán là bò nhúng dấm, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở thìn, bún mọc, miến xào,.. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào những ngày đông se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105 C8 Ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 108 D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 10 Ngõ 76 Ngách 8 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 599 955 & 0978 362 288 & 0975 064 291

    Website: http://555anlangam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDamAnLaNgam/

    Gọi điện
    Bò Nhúng Dấm 555
    Bò Nhúng Dấm 555
    Bò Nhúng Dấm 555
    Bò Nhúng Dấm 555
  6. Lẩu Gà Lá É Thắng Béo là quán lẩu gà đựơc nhiều thực khách lựa chọn, ngon rẻ, giá lại bình dân, có nhiều chi nhánh cho bạn thoải mái lựa chọn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, anh chủ dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện.


    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo với nước lẩu là điểm ấn tượng nhất. Ngọt thanh mà thơm mùi lá é rất đặc trưng, lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Bởi nếu nước lẩu nhiều hương vị ngọt phụ gia như mì chính, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được ngay, vừa kém ngon lại dễ đau đầu. Thịt gà ăn kèm cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt đúng “chất” Đà Lạt. Làm thêm vài bát bún là đủ cho 1 bữa tối no nê rồi. Nhìn chung nếu đến Hà Nội, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 - 111E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 lô 8 Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 6 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 143 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 40/44/460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 888 894

    Email: kieuthangctv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laugalaethangbeo

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
  7. Thai Deli - Buffet Lẩu Thái đã liên tục được thực khách Hà Nội bình chọn là một trong những nhà hàng món Thái ngon nhất của Hà Nội bởi bếp trưởng người Thái Pra Sit đứng bếp. Ông nổi tiếng là chuyên gia lẩu Thái. Hơn 20 năm đứng bếp trong các khách sạn lớn bên Thái và 10 năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam khiến ông am hiểu vị Thái cho người Việt thế nào để không làm mất đi bản sắc của Lẩu Thái mà vẫn hợp miệng người Việt. 100% gia vị được bếp trưởng Pra Sit đích thân chọn lựa từ các chợ Thailand mang về để có một nồi nước lẩu đúng vị nhất, chất nhất.

    Về tổng quan có thể thấy màu sắc là chi tiết trang trí quan trọng nhất trong việc tạo nên sự ấm cúng, sang trọng cho không gian nhà hàng Thai Deli - Buffet Lẩu Thái, kết hợp với đó là cách bố trí đèn trang trí và cuối cùng là cách sử dụng hình khối. Tất cả các chi tiết đó đã tạo nên một thiết kế nhà hàng Thai Deli hoàn hảo. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách như liên hoan, họp nhóm, gia đình hay những bạn trẻ có nhu cầu trải nghiệm nét ẩm thực mới lạ. Đặc biệt đến đây, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những người nổi tiếng đến dùng bữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 2 lô TT01, Moncity, Hàm Nghi, Quận Mỹ Đình, Hà Nội
    • B10 Biệt thự PANDORA 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2691

    Email: mkt@mamagroup.vn

    Website: https://mamagroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/delithai

    Gọi điện
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
  8. Top 8

    Thìn Béo Quán

    Gọi điện

    Chào sân thị trường quán ăn - nhà hàng vào năm 2015, đến nay, Thìn Béo Quán tạo thành hệ thống lẩu - nướng, có mặt tại một số quận nội thành Hà Nội. Quán triển khai buffet lẩu - nướng để khách hàng tha hồ lấp đầy chiếc bụng đói với menu hơn 35 món nhúng lẩu siêu chất và tận 39 món thịt nướng thơm lừng ngõ phố. Đặc biệt, giá vé buffet chỉ với giá rất rẻ rất vừa túi tiền sinh viên, dân văn phòng.


    Lẩu Thái và lẩu riêu cua Thìn Béo Quán là những hương vị lẩu đang phục vụ tại Thìn Béo Quán. Đồng thời, đây cũng là 2 hương vị lẩu phù hợp với vị giác người dân Hà Thành. Nếu như lẩu riêu cua quyến luyến khách hàng bởi vị thanh ngọt, thân quen thì lẩu Thái lại khiến người ta u mê bởi vị chua cay, nồng đượm. Nước lẩu Thìn Béo Quán hòa quyện với miếng ba chỉ bò ngậy béo đảm bảo đã ăn là thốt lên từ "ngon". Đắm mình trong hương vị lẩu thơm ngon đừng quên bàn tiệc thịt nướng với những loại thịt hảo hạng, ướp sốt đậm đà, bạn nhé! Đặc biệt, quán còn sở hữu quầy line các món tự chọn, không thu phụ phí gồm: salad hoa quả, salad rau trộn, gimbap, sushi, bánh mỳ nướng kem bơ, bánh tráng cuộn gỏi xoài, chè và hoa quả tươi tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 62 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 569 896 & 0945 277 066 & 0966 639 954 & 0983 578 887

    Email: zimbeo021088@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/launuongthinbeo

    Giờ mở cửa: 10:30 - 00:30

    Gọi điện
    Thìn Béo Quán
    Thìn Béo Quán
    Thìn Béo Quán
    Thìn Béo Quán
  9. Top 9

    Quán Eden

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn lẩu ếch tại Quán Eden là hợp lí. Quán nằm ở quận Đống Đa vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách.

    Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của Quán Eden phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi với giá cực kỳ bình dân là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngõ 41 Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 903 790 & 0971 813 113

    Email: haieden3790@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quaneden90/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
  10. Với những bạn teen Hà Thành có niềm đam mê khám phá ẩm thực thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính. Quán lẩu này sở hữu không gian thoải mái, thoáng đãng tuy nhiên hơi sơ sài một chút. Quán mở bán lâu năm, thu hút khách hàng bởi lẩu ngon, giá cả hợp lý. Chỉ với giá vô cùng bình dân, thực khách có thể tùy chọn: lẩu riêu cua, lẩu bắp bò, lẩu gà dành cho 2 - 3 người ăn.


    Điểm ấn tượng của set Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính nằm ở sự đầy đặn, gồm: đậu phụ rán, giò tai, giò sống, thịt bò, sườn sụn, trứng vịt lộn và rau tươi. Nhiều thực khách đến ăn tại Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính và phản hồi giò sống là điểm đặc sắc của set lẩu tại quán: một khối giò sống lớn, khi ăn, thực khách viên thành những viên nhỏ và thả vào lẩu. Giò sống mềm ngọt, thơm nức. Ngoài những loại thực phẩm trong set, khách hàng có thể gọi thêm trứng tràng, hải sản với mức giá bình dân. Thêm một điểm cộng, nước lẩu rất ngọt và có màu sắc đẹp, nhìn lúc đói thì chỉ nuốt nước bọt ừng ực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 258 888 & 0987 337 777

    Email: quanleanh3@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laurieu66/

    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
    Lẩu Riêu 66 Phó Đức Chính
  11. Quán Anh Em Quán - Lẩu & Nướng tại đường Phạm Ngọc Thạch có lẽ là một trong những quán lẩu bình dân và đắt khách mà mọi người nên ghé đến một lần. Tuy nhiên, các bạn phải đến sớm bởi vì chỉ cần đến vào giờ cao điểm một chút thôi thì chắc chắn sẽ không còn bàn để ngồi. Đồ ăn ở đây không có gì để chê, quán nhìn hơi cũ kĩ nhưng ăn ngon nên bù lại. Nhân viên dễ thương. Bò ở đây ướp thấm vị, thịt được nướng trên ngói nên không sợ tiếp xúc gần với than như nướng vỉ.


    Menu về phần lẩu tại quán có một vài món như lẩu thái, lẩu ếch, lẩu bò, lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn chỉ có giá khá bình dân. Mỗi loại lẩu đều có một nét đặc trưng riêng, tuy nhiên tất cả đều có phần gia vị đậm đà khiến cho nước lẩu ăn rất ngon. Topping của các món lẩu tại Anh Em Quán - Lẩu & Nướng cũng khá đa dạng, tùy theo từng loại lẩu sẽ có nấm, hải sản, thịt bò, thịt ếch, các loại rau. Nhanh chân kéo bạn bè ra Anh Em Quán - Lẩu & Nướng và làm ngay một nồi lẩu ấm nóng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 943 386

    Email: thanh31051985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Anhemquan/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59

    Gọi điện
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
    Anh Em Quán - Lẩu & Nướng
  12. Top 12

    Lẩu Sơn Tùng

    Lẩu Sơn Tùng ngay phố Trần Đại Nghĩa thì không còn lạ gì với các bạn sinh viên khu Bách Kinh Xây này rồi. Nếu bạn đang tìm địa điểm liên hoan với giá học sinh mà không gian rộng rãi, sạch sẽ thì có thể tham khảo Lẩu Sơn Tùng nhé. Quán rộng 800m2, có 4 tầng lầu, sinh nhật, hội họp bao nhiêu người cũng không lo thiếu chỗ, hơn nữa còn đặt được cả phòng riêng sức chứa tới 60 người.


    Buffet lẩu nướng chỉ 169k mà menu bao gồm 30 món gọi tẹt ga: Tôm sú, bạch tuộc, bắp bò, chả mực và có nhiều đồ từ các loại bò, sườn sụn, các loại viên thả lẩu, hải sản..., nói chung là mình thấy đồ đầy đặn, đa dạng, sạch sẽ. Nếu còn thấy chưa đã thì chỉ cần thêm 30k là được trải nghiệm cả buffet lẩu ăn thả ga. Hải sản và thịt sạch sẽ, tươi ngon, đĩa nào cũng đầy đặn, quán rất đông nhưng lên đồ nhanh, bày biện đẹp mắt. Lẩu Sơn Tùng được nhiều người chọn để ăn liên hoan nên thường rất đông, vì vậy bạn nên đặt bàn trước khi đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 088 8885 656
    Email: sontung789@gmail.com
    Website: https://lausontung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lausontung
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
    Lẩu Sơn Tùng
  13. Top 13

    Lẩu Yumi

    Nếu đang tìm kiếm một quán lẩu có nước dùng chua cay và đặc biệt chất lượng thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến Lẩu Yumi?


    Một set lẩu nhỏ ở đây (300k/2-3 người) có khay nhân nhúng lẩu cực kỳ đầy đặn: bò gầu chín, ba chỉ bò mỹ, bạch tuộc, tôm to, bò viên, gà, sủi cảo, ngao, đậu hũ phô mai, các loại viên thả lẩu ,… Nước lẩu đậm đà siêu thơm, chua cay rõ vị và đặc biệt lạ miệng với trứng đánh bên trong Nước chấm ở đây có súp mỳ hảo hảo hoặc sốt chấm hải sản chua cay gọi thêm không mất tiền. Món ăn kèm, chống ngán thì có gỏi xoài chua chua ăn cũng rất cuốn hay ngô chiên, sụn gà rang muối hay cánh gà chiên mắm rất đáng thử. Phần thịt bên trong mềm ẩm, bên ngoài thì giòn giòn beo béo đảo cùng hành tây và sốt chua ngọt.


    Không gian quán Lẩu Yumi có trong nhà và ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ nên cực kì thích hợp ngồi ăn lai rai này. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh và đầy đủ. Hiện giờ nếu đặt bàn trên page sẽ có ưu đãi 10% cho nhóm từ 4 người trở lên ( Áp dụng với cơ sở Hàng Than ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 081 4179 222
    Email: Yuminguyen24a@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/launuongyumi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lẩu Yumi
    Lẩu Yumi
    Lẩu Yumi
    Lẩu Yumi
  14. Top 14

    Lẩu Hai Chị Em

    Đến với Lẩu Hai Chị Em, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng. Thực đơn buffet phong phú vs nguyên liệu tươi ngon, từ các loại thịt, hải sản, rau củ đến các món ăn nhẹ, mì, và nhiều loại nước lẩu đậm đà và ngon miệng. Quán cam kết thịt tươi ngon và nói không với mì chính. Vị lẩu thơm nhè nhẹ cùng làn khói bốc lên từng nồi lẩu sôi đang đợi chờ bạn thưởng thức. Vị nước lòng đậm đà nhưng không gây gắt cổ, vị ngọt này là do các loại thịt nâu cùng tiết ra, một vị ngon tự nhiên khó cưỡng.


    Lẩu Hai Chị Em tuy thu hút nhiều thực khách, khá đông đúc, các nhân viên phải làm việc không ngừng nhưng thực khách đến quán hoàn toàn không phải đợi quá lâu để được phục vụ. Sự nhanh nhẹn của nhân viên quán giúp cho thực khách được thoải mái thưởng thức món ngon, vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Với menu đa dạng về mức giá phù hợp cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên cho đến những thực khách khó tính nhất điều được chinh phục. Lẩu Hai Chị Em chính là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Yên Bái 2, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 097 5700 401
    Email: lauhaichiem170@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauhaichiem52yenbai2
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30, 17:30 - 23:00
    Lẩu Hai Chị Em
    Lẩu Hai Chị Em
    Lẩu Hai Chị Em
    Lẩu Hai Chị Em




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy