Top 10 Thầy cô luyện thi Toeic tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn

Dương Thị Khánh Ly 8524 1 Báo lỗi

Việc học tiếng anh ngày nay là điều luôn được mọi người chú trọng quan tâm. Vì thế, hôm nay Toplist xin giới thiệu để bạn một số thầy cô luyện thi Toeic tốt và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ms Hoa TOEIC

    Gọi điện

    Ms Hoa TOEIC được thành lập bởi Cô Ms Hoa từ tháng 10/2012. Đến nay, Ms Hoa TOEIC đã có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC 4 kỹ năng - tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay. Mỗi giáo viên tại đây là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.


    Phương pháp giảng dạy đặc biệt của Ms Hoa TOEIC được rất nhiều học viên yêu thích bởi nó không chỉ giúp học viên hoàn thành nhanh các bài đọc mà còn tối ưu thời gian để giải quyết những phần bài thi khác trong thời gian ngắn. Sở hữu cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng, trung tâm giúp học viên có được không gian thoải mái nhất với các dụng cụ hỗ trợ học tập giống như môi trường học tập tại nước ngoài. Số lượng học viên chỉ dao động từ 11 đến 14 học viên giúp đảm bảo chất lượng tiếp thu kiến thức cũng như sự quan tâm sát sao của giáo viên đối với lộ trình học tập của từng học viên.


    Sứ mệnh của Ms Hoa TOEIC không chỉ đơn giản là giúp bạn đạt số điểm cao, có tấm bằng TOEIC như mong muốn, mà còn tiến xa hơn thế nữa, giúp người học tìm thấy cảm hứng học tiếng Anh, tiếp cận ngôn ngữ theo hướng hoàn toàn mới. Từ đó, bạn cảm thấy thoải mái khi học tiếng Anh, không coi tiếng Anh là gánh nặng mà tìm thấy trong đó niềm vui, động lực phấn đấu. Việc học tiếng Anh khi đó sẽ trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống. Yêu tiếng Anh, bạn sẽ thấy mình đạt được những kết quả không ngờ khi đồng hành với ngôn ngữ này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 569 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Q. 10, TP. HCM
    • 224 Khánh Hội, P6, Q. 4, TP. HCM
    • 49A Phan Đăng Lưu, P3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.anhngumshoa.com/
    Điện thoại: 0934 489 666
    Email: mshoa@imap.edu.vn
    Website: https://www.anhngumshoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mshoatoeic
    Gọi điện
    Ms Hoa TOEIC
    Ms Hoa TOEIC
    Ms Hoa TOEIC
    Ms Hoa TOEIC

  2. Top 2

    TOEIC thầy Tuấn Anh

    Gọi điện

    Toeic thầy Tuấn Anh - nơi luyện thi hiệu quả dành cho các bạn mất gốc tiếng Anh. Theo học tại đây, các bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của thầy từ những kiến thức cơ bản cho đến việc hoàn thiện các kĩ năng cần thiết khác trong tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết... đem đến sự tự tin cho bạn trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong công việc.


    Tại Toeic thầy Tuấn Anh có các lớp học giảng dạy song song 2 hình thức OFFLINE và ONLINE cho học viên lựa chọn. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các lớp luyện thi TOEIC cho cá nhân hoặc nhóm theo yêu cầu và thời gian học của học viên, học viên được sắp xếp lịch học linh động để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình học tập.


    Bên cạnh đó, đến với Toeic thầy Tuấn Anh, bạn còn được học với các giáo trình được thiết kế độc quyền đi kèm với sự giảng dạy tận tình từ đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Tình trạng tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện cực kỳ nhanh chóng. Ngoài ra, tại đây có các câu lạc bộ tiếng anh và các lớp kỹ năng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các học viên với mong muốn tạo mọi điều kiện sao cho việc học của học viên trở nên thoải mái và dễ tiếp thu nhất.

    Hiện tại Toeic thầy Tuấn Anh có một gói TOEIC cực kỳ đặc biệt là SPE gói combo đang được lượng học viên đăng ký nhiều nhất. Bởi lớp này dành cho những bạn còn chưa vững ngữ pháp nhưng cần lấy bằng 450 đến 600+ cấp tốc, cam kết mang lại cho bạn những giây phút học tập cực kỳ hiệu quả và nâng cấp trình độ tiếng anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • 04A Đồng Xoài Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 33 Đ. số 7, Cityland Center Hills, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 386 332
    Email: cskh@taec.edu.vn
    Website: https://taec.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/taec.edu.vn
    Gọi điện
    TOEIC thầy Tuấn Anh
    TOEIC thầy Tuấn Anh
    TOEIC thầy Tuấn Anh
    TOEIC thầy Tuấn Anh
  3. Top 3

    TOEIC thầy Huy Trịnh

    Gọi điện

    TOEIC thầy Huy Trịnh là một địa chỉ luyện thi TOEIC được khá nhiều bạn sinh viên biết đến với nhiều khóa học khác nhau cùng nhiều cấp độ phù hợp cho mọi đối tượng và học phí khá phù hợp với sinh viên. Các phương pháp giảng dạy tại TOEIC thầy Huy Trịnh đã giúp các học viên đạt được điểm số cao trong các bài thi Toeic chính thức.


    Học tại TOEIC thầy Huy Trịnh, bạn sẽ được giảng dạy bởi một giáo trình được soạn thảo bài bản chuẩn quốc tế và luôn được cập nhật liên tục, cụ thể mỗi tháng giáo trình sẽ được chỉnh sửa và bổ sung một lần. Nội dung giáo trình được soạn thảo dựa trên báo cáo từ bộ phận đi thi hàng tháng. Từ đó học viên sẽ được cập nhập kiến thức mới nhất và sát với đề nhất, thầy Huy Trịnh cũng tự hào chia sẻ nội dung giảng dạy trên lớp sẽ chiếm phần lớn nội dung của đề thi chính thức.


    Bên cạnh đó, không chỉ là mục tiêu có được điểm số cao trong các kỳ thi TOEIC mà quan trọng hơn hết, mục tiêu của khóa học tại TOEIC thầy Huy Trịnh chính là giúp học viên tiếp thu được những kiến thức ngôn ngữ thực tế trong cuộc sống cũng như những kỹ năng cần thiết, qua đó hoàn thiện những gì tinh túy nhất của bản thân. Thêm vào đó, trung tâm cũng khích lệ việc tổ chức những môi trường học tập chủ động và vui vẻ để xây dựng sự tự tin và tính chủ động trong việc học tiếng Anh của từng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • SS13 Hồng Lĩnh, Quận 10, TP. HCM
    • 592 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2253 2007 & 0919 962 921 & 0947 672 211
    Email: greatteacherhuy@gmail.com
    Website: https://toeichuytrinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ToeicIeltsHuyTrinh/
    Gọi điện
    TOEIC Thầy Huy Trinh
    TOEIC Thầy Huy Trinh
    TOEIC thầy Huy Trịnh
    TOEIC thầy Huy Trịnh
  4. TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê là một trong những địa chỉ anh ngữ hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với những khóa học tiếng anh dành cho các đối tượng luyện thi Ielts, Sat, tiếng anh giao tiếp và Toeic. Đây là một trong những địa chỉ luyện thi Toeic chất lượng và uy tín nhất. Trung tâm hiện đang sở hữu phương pháp dạy tiếng anh Linear Thinking độc quyền, nhận được sự công nhận bởi hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi ngoại ngữ.

    Các phương pháp giảng dạy tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê sẽ giúp các học viên đạt được điểm số cao nhất trong các bài thi Toeic chính thức. Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh giao tiếp, trung tâm còn là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng anh chuyên nghiệp, áp dụng được trong môi trường học thuật.

    Ngoài ra, bạn có thể truy cập các chương trình học tập, giáo viên đứng lớp, cũng như những thông tin tài liệu độc quyền của trung tâm. Kho bài viết chia sẻ kiến thức khổng lồ được nơi đây phân loại chi tiết theo cấp độ, kỹ năng sẽ là nguồn tài liệu tham khảo tuyệt vời dành cho những ai muốn đạt điểm Toeic tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng Lửng, Khu B2, Chung cư Hòa Bình, hẻm 666, đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 960 670
    Website: https://toeiccosaothaybao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CoSaoThayBao.Toeic
    Gọi điện
    TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê
    TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê
    TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê
    TOEIC Cô Sao Thầy Bảo - TOEIC Sao Khuê
  5. Top 5

    Anh Lê TOEIC

    Gọi điện

    Anh Lê TOEIC là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Dựa trên giá trị bền vững của chất lượng và dịch vụ, nơi đây mong muốn giới trẻ Việt Nam nói riêng và người Việt Nam nói chung tiếp cận nền tri thức mới, và văn hóa của các nước trên thế giới. Ngôn ngữ là cầu nối để làm được điều đó. Luôn luôn xây dựng thương hiệu trên tâm thế “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”.


    Anh Lê TOEIC sẽ giúp học viên đạt điểm TOEIC như mong đợi trong thời gian ngắn:

    • Không mất thời gian học các lớp ngữ pháp mà trực tiếp vào giải đề thi TOEIC cùng lúc củng cố ngữ pháp song song với nhau.
    • Lớp học tối đa 12 học viên đảm bảo sự tiến bộ và theo sát người học.
    • Giáo viên giỏi, có kinh nghiệm trong các kỳ thi TOEIC.

    Mọi đối tường cần có chứng chỉ ngoại ngữ TOEIC để phục vụ cho công việc, học tập đều có thể đăng ký luyện thi TOEIC tại Anh Lê TOEIC. Tại đây, các học viên sẽ được hướng dẫn các phương pháp học tập, luyện thi để có được kết quả như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 5 Quách Văn Tuấn, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • 4/6 Tú Xương, Thủ Đức, TP. HCM
    • 26 Đường số 2, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 239 Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 403 648
    Email: letuananh.law@gmail.com
    Website: https://anhletoeic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anhleluyenthiTOEIC
    Gọi điện
    Anh Lê TOEIC
    Anh Lê TOEIC
    Anh Lê TOEIC
    Anh Lê TOEIC
  6. Nhắc đến các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua Lê Tiêu Linh - Be Me English Class. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ tại TPHCM. Với phong cách giảng dạy gần gũi và vui nhộn nơi đây được các bạn học viên đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và tận tâm.


    Một số điểm nổi bật tại Lê Tiêu Linh - Be Me English Class:

    • Nhanh đạt điểm TOEIC như ý chỉ trong 6 tuần
    • Học cách đọc sự liên kết giữa các câu để nhìn được ý chính cả đoạn văn mà không cần từ vựng quá nhiều
    • Tư duy đột phá, đơn giản hóa TOEIC, dễ dàng hóa TOEIC
    • Giúp xây nền tiếng anh cơ bản tốt để chuẩn bị cho việc học IELTS hay Tiếng Anh Giao Tiếp
    • Không còn là những buổi giải đề nhàm chán
    • Không còn học thuộc lòng mà không biết ứng dụng sao
    • Không còn là việc phải cày học ngữ pháp rất nhiều
    • Học tư duy, học cách đơn giản hóa 1 câu, bóc tách các thành phần trong câu và mối liên hệ giữa chúng

    Ngoài ra, tại Lê Tiêu Linh - Be Me English Class còn có kho bài viết khổng lồ được phân loại chi tiết theo kỹ năng và cấp độ do chính các giáo viên tại đây và đội ngũ biên tập học thuật có chuyên môn dày công biên soạn. Đây là kho tàng tri thức khổng lồ, giúp các bạn sĩ tử có nhiều tài liệu tham khảo hơn để ngày càng trau dồi, cải thiện trình độ Tiếng Anh của bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư Mỹ Đức, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 442 497
    Email: tieulinhh02@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeMeEnglishCenter
    Gọi điện
    Lê Tiêu Linh - Be Me English Class
    Lê Tiêu Linh - Be Me English Class
    Lê Tiêu Linh - Be Me English Class
    Lê Tiêu Linh - Be Me English Class
  7. Top 7

    TOEIC thầy Nhân

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, TOEIC thầy Nhân là một trong những địa chỉ được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn và đánh giá là địa chỉ uy tín và có chương trinh đào tạo hay mang lại sự hiệu quả cao trong quá trình học.


    Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật mới nhất dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp. Đến với, TOEIC thầy Nhân sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình hợp lý nhất để học TOEIC một cách hiệu quả. Ngoài việc sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo trình luôn được đổi mới phù hợp với học viên, thì tại đây còn có điều kiện cơ sở vật chất khá tốt, mỗi lớp học được trang thiết bị đầy đủ các thích bị hiện đại, phòng có không gian rộng rãi, thoáng mát, từ đó tạo sự thoải mái cho mỗi học viên khi đến lớp.


    Bên cạnh đó, về học phí tại đây cũng rất phải chăng và có nhiều ưu đãi lớn đi kèm khi học viên đăng ký theo nhóm, và lớp học của trung tâm cũng được thiết kế vừa phải không quá đông nên giáo viên có thể dễ dàng hỗ trợ học viên cả trên lớp và ở nhà qua group học tập online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 209B Chung cư Trần Quang Diệu, P13, Quận 3, TP. HCM
    • 106 Võ Văn Hát, P. Long Trường, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 956 485
    Email: mainhanenglish@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/toeicthaynhan2006
    Gọi điện
    TOEIC thầy Nhân
    TOEIC thầy Nhân
    TOEIC thầy Nhân
    TOEIC thầy Nhân
  8. Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín, nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Trung tâm này, đã giúp hàng ngàn học viên tìm được phương pháp học tập, lộ trình học tiếng anh hiệu quả. Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên đi đầu trong việc sáng tạo ra phương pháp học tiếng anh mới dành riêng cho học sinh, sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.


    Khi học tại Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp, toàn bộ giáo trình TOEIC sẽ được cung cấp cho học viên miễn phí giáo viên sẽ kết hợp chặt chẽ các tài liệu hỗ trợ và cùng hệ thống các bài tập thực tế vào khóa học để giúp cho học viên nâng cao khả năng làm bài và rèn luyện các kỹ năng cần thiết.

    Nhờ vào nỗ lực tìm tòi nghiên cứu Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp đã không ngừng đổi mới phương pháp, lộ trình học TOEIC ban đầu sang các chương trình tiếng Anh giao tiếp nâng cao. Phương pháp đào tạo tập trung chủ yếu vào thực hành giúp các khóa học tại nơi đây rút ngắn hơn hẳn các khóa học ở các trung tâm Anh ngữ khác trên địa bàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà Công vụ 2, Khu Đô thị Đại học Quốc gia, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 228 229
    Fanpage: www.facebook.com/MsDuyenEhouse.toeic.giaotiep
    Gọi điện
    Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp
    Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp
    Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp
    Ms.Duyen Ehouse - Toeic & Giao Tiếp
  9. Top 9

    TOEIC Thùy Trang

    Gọi điện

    Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC Thùy Trang đã trở thành một trong những trung tâm tiếng anh được nhiều học viên đánh giá cao và tin tưởng khi tìm trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại TP.HCM. Các khóa học TOEIC của nơi đây nổi tiếng bởi lộ trình học tinh gọn, kiến thức đi sâu vào trọng tâm, giúp học viên nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

    Với mục tiêu trở thành trung tâm chuyên đào tạo bài bản các khóa học Offline (trực tiếp) và Online (trực tuyến), đặc biệt là về mảng TOEIC 4 kỹ năng với lộ trình khoa học và chương trình học trọng tâm, nơi đây lấy kết quả của học viên để làm mục tiêu giảng dạy. Cùng với đó, TOEIC Thùy Trang luôn tận tâm hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. với giáo trình được tổng hợp và biên soạn riêng, được cập nhật liên tục theo sát với đề thi thật ở IIG Việt Nam.


    Có thể nói, với hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế kết hợp cùng phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú, TOEIC Thùy Trang chắc chắn là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 222 169
    Email: toeicthuytrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/toeicthuytrang
    Gọi điện
    TOEIC Thùy Trang
    TOEIC Thùy Trang
    TOEIC Thùy Trang
    TOEIC Thùy Trang
  10. Top 10

    Kim Nhung TOEIC

    Gọi điện

    Kim Nhung TOEIC tự tin là một trong những trung tâm tiếng anh hàng đầu tại TP. HCM, trong việc cung cấp dịch vụ giáo dục tốt nhất về dạy và học luyện thi tiếng Anh. nơi đây hướng tới sự phát triển toàn diện của học viên trong việc học và chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh, tập trung nhấn mạnh vào các chương trình dạy TOEIC và tiếng Anh giao tiếp vốn được thiết kế cẩn thận dành cho sinh viên đại học cũng như người đi làm.


    Có thể nói, nhận thấy chứng chỉ TOEIC là một điều kiện không thể thiếu giúp các bạn sinh viên nắm trong tay tấm bằng đại học, mang đến nhiều cơ hội tươi sáng cho những ai đang có ý định làm việc ở các công ty nước ngoài, Kim Nhung TOEIC luôn luôn nỗ lực để mang đến học viên những kiến thức chuyên sâu, cách sử dụng từ vựng tiếng Anh trong các công việc liên quan đến văn phòng, kinh doanh như: soạn thảo email, viết thông báo, quảng cáo… Chắc chắn, sẽ mang đến cho bạn những giây phút học tập thú vị cùng những kinh nghiệm quý báu để có thể áp dụng trong công việc và học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 482 596
    Email: info@kimnhungtoeic.com
    Website: https://kimnhungtoeic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quan10.kimnhungtoeic
    Gọi điện
    Kim Nhung TOEIC
    Kim Nhung TOEIC
    Kim Nhung TOEIC
    Kim Nhung TOEIC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy