Top 8 Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 1924 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, TOEIC đã trở thành một trong những chương trình kiểm tra Anh ngữ quốc tế uy tín được nhiều người biết đến. Do đó, có rất nhiều trung tâm ... xem thêm...

  1. Tại Vũng Tàu, Star Edu - Star International Education Centre là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, tập trung trên các lĩnh vực: Ôn luyện thi các chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL, TOEIC); Tiếng Anh chuyên ngành, Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm cung cấp những dịch vụ tốt nhất, Star Edu - Star International Education Centre cam kết mang lại phương pháp giảng dạy hiện đại, chất lượng và hiệu quả đến từng cá nhân, các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.


    Đội ngũ giáo viên của trung tâm luyện thi TOEIC Star Edu rất thân thiện, có trình độ chuyên môn cao do trung tâm tuyển chọn từ những trường Đại học hàng đầu, được đào tạo kĩ càng trước khi lên lớp, thường xuyên được huấn luyện nâng cao nghiệp vụ. Bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và nghiên cứu của học viên.


    Đến với trung tâm luyện thi TOEIC Star Edu, học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết; cải thiện được vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Ngoài ra, trung tâm còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên, trung tâm luôn đặt hiệu quả của mỗi khoá học và thành công của mỗi học viên lên hàng đầu với mục tiêu giúp bạn chinh phục tiếng Anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Nguyễn Hữu Cảnh, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu - 025 4351 0299
    • 155 Nguyễn Thái Học, P.7, TP. Vũng Tàu - 025 4381 5818

    Email: info@siec-star.edu.vn

    Website: https://www.siec-star.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/StarEdu.SIEC/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Star Edu - Star International Education Centre
    Star Edu - Star International Education Centre
    Star Edu - Star International Education Centre
    Star Edu - Star International Education Centre

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ Hireme

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, Trung tâm Anh ngữ Hireme được biết đến là nơi đã được rất nhiều học viên lựa chọn để trao dồi và nâng cao các kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện. Đến với trung tâm, học viên được trải nghiệm môi trường học tập năng động, nhiệt tình và giàu sức trẻ. Với phương châm “Đến học thầy là đến học phương pháp”, nơi đây sẽ cung cấp cho học viên cách học tổng hợp ba bước, bao gồm: Logic, Đơn giản và Hiệu quả, giúp bạn rèn luyện tư duy logic và tiến bộ nhanh hơn trong quá trình tự mình ôn tập cho kỳ thi TOEIC.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm Anh ngữ Hireme?

    • Luyện tập kỹ năng nghe làm nền tảng cho kỹ năng speaking và luyện thi TOEIC sau này.
    • Học 1000 từ vựng căn bản trong cuộc sống hằng ngày
    • Học , ôn tập và hệ thống tất cả ngữ pháp cốt lõi để sử dụng trong 80% trường hợp khi speaking, writing, và thi TOEIC
    • Hệ thống kiến thức một cách hiệu quả khiến cho việc học tiếng Anh trở nên đơn giản.
    • Định hướng mục tiêu khi học tiếng Anh để việc học có mục đích và lâu dài.
    • Tạo nhiều động lực để các bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất khi học tiếng Anh đó là 2 tháng bắt đầu.
    • Thay đổi thái độ cũng như tư duy để đảm bảo các bạn sẽ kiên trì học tiếng Anh , không chỉ thành công với tiếng Anh mà còn là trong cuộc sống

    Trung tâm Anh ngữ Hireme có những thầy cô kỳ cựu sẽ truyền lại cho bạn những bí quyết đặc biệt, thường xuyên cập nhật đề thi mới, giúp bạn làm tốt các phần trong bài thi cũng như làm quen với những áp lực trong phòng thi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trương Văn Bang, Phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0886 690 808

    Website: https://tienganhhireme.com

    Fanpage: www.facebook.com/tieng.anh.hireme

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 & 17:00 - 21:15

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Hireme
    Trung tâm Anh ngữ Hireme
    Trung tâm Anh ngữ Hireme
    Trung tâm Anh ngữ Hireme
  3. Có mặt tại thành phố Vũng Tàu từ năm 2011, Anh ngữ Quốc tế Kỳ Nguyên là đơn vị đại diện chính thức của British Council và IDP – những nơi đào tạo và tổ chức các kỳ thi quốc tế diễn ra tại Vũng Tàu. Hơn nữa, Anh ngữ Quốc tế Kỳ Nguyên còn là đối tác của Đại học Cambridge, nhà xuất bản Macmillan và Oxford.


    Hiện nay, luôn đồng hành cùng trung tâm anh ngữ Kỳ Nguyên là IIG Vietnam – đại diện khảo thí của ETS Hoa Kỳ tại Việt Nam, hàng năm tổ chức cho hàng trăm lượt thí sinh của Kỳ Nguyên tham gia thi lấy chứng chỉ TOEIC. Ngoài ra, anh ngữ Kỳ Nguyên còn là đối tác của Đại học Cambridge Vương Quốc Anh chuyên đào tạo – thi cấp các chứng chỉ quốc tế như KET, PET và FCE, là đối tác của IDP trong việc tư vấn du học tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Úc và New Zealand. Bên cạnh đó, Kỳ Nguyên còn là đối tác lớn của nhà xuất bản Macmillan và Oxford.


    Tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Kỳ Nguyên học viên sẽ được rèn luyện chiến thuật làm bài để có thể đạt được kết quả cao trong kỳ thi. Đội ngũ giảng viên là những cá thể chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi và được đào tạo bởi IIG Việt Nam. Ngoài ra, khi đăng ký khóa học luyện thi TOEIC ở trung tâm, học viên có thể tham gia vào lớp Active Learning hoàn toàn miễn phí để tiếp cận và luyện giải đề thi trước khi bước chân vào kỳ thi thực tế khốc liệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • 245 đường 2/9 (Thống Nhất mới), Phường 8, TP. Vũng Tàu
    • 83 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • PA-110 tòa nhà DIC Phoenix Block A, Khu Đô thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4352 7936 & 0889 400 800 & 0933 831 080

    Email: info@kynguyen.edu.vn

    Website: https://www.kynguyen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kynguyenschool

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Kỳ Nguyên
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Kỳ Nguyên
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Kỳ Nguyên
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Kỳ Nguyên
  4. Top 4

    ILA Vũng Tàu

    Gọi điện

    ILA hiện sở hữu nhiều giải thưởng và thành tựu cả trong và ngoài nước về chất lượng giảng dạy, giáo trình ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

    • Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn.
    • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế.
    • Chương trình đào tạo giáo viên.
    • Đào tạo doanh nghiệp.
    • Trung Tâm Du Học ILA.

    Tại sao nên luyện thi TOEIC Bình Dương tại ILA Vũng Tàu:

    • Tiêu chuẩn chất lượng NEAS.
    • Đội ngũ giáo viên là người nói tiếng Anh bản xứ, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao.
    • Phương pháp giảng dạy tương tác thông qua các hoạt động vui nhộn, thú vị với giáo trình được cập nhật nhất.

    Chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế của ILA được biên soạn rất công phu, nhằm trang bị kiến thức hoàn chỉnh cho học viên tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn: TOEIC 400 – 750+

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 208 đường Thống Nhất, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0933 671 679

    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website:
    https://ila.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ilavn

    Gọi điện
    ILA Bà Rịa - Vũng Tàu
    ILA Bà Rịa - Vũng Tàu
    ILA Bà Rịa - Vũng Tàu
    ILA Bà Rịa - Vũng Tàu
  5. Chứng chỉ TOEIC là một lợi thế quan trọng giúp bạn thành công trong học tập và công việc. Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu là địa chỉ uy tín để bạn theo học TOEIC với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy hiệu quả và môi trường học tập hiện đại. Giáo viên am hiểu nền giáo dục địa phương, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng sự đa dạng hóa và không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, AMA Vũng Tàu từng bước khẳng định thương hiệu trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng, uy tín hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


    Sau 15 năm hoạt động, AMA Vũng Tàu hiện có 3 Chi nhánh tại thành phố Vũng Tàu và đã đào tạo 14.000 lượt học sinh từ bậc mẫu giáo đến trung học, hiện tại đang có hơn 1.000 học viên đang theo học. Xứng đáng với sự kì vọng của của phụ huynh và học sinh, AMA Vũng Tàu đã đào tạo được nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp Tỉnh, cấp Quốc gia và học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS, TOEIC và TOEFL.


    Ngoài việc đào tạo tiếng Anh cho học sinh, AMA Vũng Tàu còn có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp đa quốc gia, các tập đoàn, các công ty lớn, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12K1 Trung Tâm Thương Mại, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    • 0112 Khu B - DIC Phoenix, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0946 610 166
    Website: https://amavungtau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamAnhNguAMAVungTau
    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
    Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu
  6. Trung tâm Anh ngữ NES được thành lập vào ngày 18 tháng 09 năm 2005. Với sứ mệnh giúp đỡ các học viên cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh, trung tâm cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao nhằm tạo một nền tảng vững chắc cho các bạn trong quá trình chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này.


    Với giáo trình đào tạo rõ ràng và có hệ thống, khóa học TOEIC tại NES giúp học viên rút ngắn thời gian ôn luyện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra. Tài liệu học ở trung tâm được chọn lọc và biên soạn từ những nhà xuất bản danh tiếng như Đại học Cambridge và Oxford. Các bộ đề thi cũng sẽ được cập nhật thường xuyên từ Hội đồng Anh.

    Luôn lấy chất lượng làm phương châm, NES được biết đến rộng rãi nhờ các lớp học tiếng Anh chất lượng cao. Sở hữu đội ngũ giáo viên xuất sắc, giáo trình và phương pháp ưu việt nhằm "Phát Huy Tối Đa Khả Năng Nghe – Nói – Phản Xạ", NES luôn hướng học viên đến việc hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong những tình huống thực tế nhất. Thêm vào đó, đội ngũ giảng viên tại NES sẽ giúp học viên tích lũy các kiến thức liên quan đến kỹ năng nghe và nói cũng như cung cấp các mẹo làm bài trong quá trình giải đề thi thử tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3K1 - 4K1 Nguyễn Thái Học, P.7, TP. Vũng Tàu - 025 4357 3929
    • 498-500 đường 30/4, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu - 0254 361 6896
    Điện thoại: 0937 381 018
    Website: https://www.nes.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/anhngutunhien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 Gọi điện
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu (NES)
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu (NES)
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu (NES)
    Anh Ngữ Tự Nhiên Vũng Tàu (NES)
  7. Top 7

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hanex

    Gọi điện

    Hiện nay, TOEIC là bài thi tiếng Anh giao tiếp quốc tế được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, với hơn 160 quốc gia và 14.000 tổ chức công nhận. Sở hữu chứng chỉ TOEIC với điểm số cao giúp bạn nổi bật hơn so với các ứng viên khác trong thị trường lao động cạnh tranh. Do đó, Trung Tâm Ngoại Ngữ Hanex không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường học tập an toàn, tiện nghi, đồng thời liên tục cải tiến chất lượng đào tạo cũng như hệ thống quản lý và dịch vụ chăm sóc học viên để trở thành trung tâm hàng đầu Vũng Tàu và Việt Nam trong việc đào tạo tiếng Anh và luyện thi các chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS, TOEIC.


    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hanex cung cấp khoá học:

    • TOEIC 0 – 500+ cho người mất gốc – cam kết đầu ra 100%
    • Khóa học: Trải qua 2 khóa học tại Học viện Anh ngữ Hanex đó là: Pre -TOEIC và TOEIC Prep

    Ngoài ra trung tâm còn cam kết với học viên:

    • Mất gốc lấy lại căn bản, tạo cảm hứng mỗi khi đến lớp
    • Đạt 450 – 500+ điểm sau 02 khóa học (04 tháng)
    • Học lại miễn phí nếu học viên không đạt điểm đầu ra.

    Trung tâm Hanex cam kết đầu ra cho học viên, đảm bảo đạt điểm số TOEIC mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0357 656 956
    Email: hanexenglish@gmail.com
    Website: https://hanexenglish.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanexenglish
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hanex
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hanex
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hanex
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hanex
  8. Top 8

    IWOK English

    Gọi điện
    • Bạn chưa có phương pháp học TOEIC hiệu quả?
    • Bạn muốn tìm một chỗ học Uy tin – Trách nhiệm – Hiệu quả?
    • Bạn muốn đạt được số Điểm TOEIC thấp nhất 450+ trong lần thi tới….?

    Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến IWOK English - một trong những địa chỉ luyện thi Toeic tốt nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. IWOK English sở hữu bộ giáo trình luyện thi TOEIC độc nhất tại Vũng Tàu, được chính các giảng viên biên soạn và đã được khẳng định tính hiệu quả qua nhiều học viên, giờ đây, bạn sẽ có thể trở thành những người tiếp theo trải nghiệm nó.


    Tìm đến khóa luyện thi Toeic của IWOK English, bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi:

    • Học phí cực rẻ cho sinh viên.
    • Giảng viên trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
    • Cam kết đầu ra 100%, đảm bảo bạn sẽ đạt được mức điểm TOEIC mong muốn.
    • Khu vực luyện tập Tiếng Anh giao tiếp kết hợp Café miễn phí, hoàn hảo cho những bạn "ngại" việc luyện nói Tiếng Anh trong lớp.
    • Giảm giá cực mạnh cho các khóa học Kỹ năng mềm hữu ích trong công việc và cuộc sống.

    IWOK English có phương pháp dạy thu hút, nội dung dạy sát 95% đề thi Toeic thực tế. Đảm bảo học viên THUỘC BÀI ngay tại lớp (Đây là vấn đề nan giải nhất của học viên. Có nhiều bạn đã theo học nhiều nơi, thậm chí những Trung tâm lớn, quảng cáo mạnh, giáo viên dạy dễ hiểu, nhiệt tình, dễ thương nhưng vấn đề là sau khi học các bạn đó là không nhớ bài và không đạt mục tiêu khi thi TOEIC chính thức). Dù đối với bạn, Tiếng Anh là một người hoàn toàn xa lạ hay là một kẻ thù khó nuốt nhưng một khi bạn đã ngồi trong lớp học của IWOK English, bạn sẽ luôn hào hứng và chắc chắn chinh phục thành công anh chàng Tiếng Anh khó tính này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu VP Phía Sau Vũng Tàu Center, 93 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4356 1118

    Email: info@iwokcenter.com

    Fanpage: www.facebook.com/iwok.toeic

    Gọi điện
    IWOK - TOEIC Vũng Tàu
    IWOK - TOEIC Vũng Tàu
    IWOK - TOEIC Vũng Tàu
    IWOK - TOEIC Vũng Tàu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy