Top 7 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất Cần Thơ

Phạm Lộc 5126 0 Báo lỗi

Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế (TOEIC) trong những năm gần đây đã trở nên phổ biến hơn và được nhiều người lựa chọn. Sau đây hãy cùng Toplist điểm qua những trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách đó chính là Trung tâm Anh ngữ Gia Việt - sau nhiều năm nghiên cứu về nhu cầu và những đặc điểm đặc thù của đối tượng học viên tại Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, Trung tâm Gia Việt đã thiết kế và chính thức đưa vào giảng dạy chương trình luyện thi chứng chỉ TOEIC quốc tế với 5 cấp độ từ PRE-TOEIC đến TOEIC 850. Mỗi khóa học tại đây dao động từ 10 đến 12 tuần học (4 buổi học/ tuần) Chương trình học được xây dựng trên cơ sở trang bị lại kiến thức nền tảng về Ngữ pháp, tăng cường tối đa vốn từ vựng căn bản và vốn từ vựng sử dụng chuyên biệt trong chương trình thi TOEIC nhằm phục vụ cho việc phát triển kỹ năng nghe, nói, và đọc hiểu.


    Nhằm giúp học viên tiếp cận và làm quen với chuẩn mực và hình thức tổ chức của kỳ thi TOEIC, Trung tâm Gia Việt thường xuyên tổ chức các kỳ thi TOEIC thử miễn phí vào các tháng 3, 5, 7, 9, và 11 nhằm đảm bảo cho học viên quen thuộc với định dạng bài thi của từng môn thi, nắm vững các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng của từng môn thi và phát triển các chiến lược làm bài thi hiệu quả. Đối với kỳ thi TOEIC Quốc tế chính thức, học viên có thể đăng ký dự thi trực tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Cần Thơ.


    Tham gia luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ Gia Việt bạn sẽ được:


    • Hệ thống hoá lại các kiến thức nền tảng về Ngữ pháp
    • Tăng cường vốn từ vựng chuyên biệt sử dụng trong kỳ thi TOEIC
    • Phát triển tối đa kỹ năng Nghe và Đọc hiểu
    • Làm quen với các dạng đề thi và tăng sự tự tin bằng hình thức giải đề thi thường xuyên
    • Tìm hiểu và vận dụng các chiến lược làm bài thi hiệu quả


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 545 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 9/9A Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 80 Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2383 1000 & 029 2220 5000

    Email: trungtamgiaviet@gmail.com

    Website: https://giaviet.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giavietcenter/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 07:30 - 11:15 và 13:30 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
      Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
      Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
      Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt

    • Với gần 10 năm phát triển và gieo mầm “ANH NGỮ” cho bao thế hệ trẻ, Trung tâm anh ngữ Quốc Tế Âu Việt Mỹ được đánh giá là một trong những trung tâm có chất lượng giáo dục tốt và là môi trường học tập lý tưởng cho các em học sinh, sinh viên trong Thành phố Cần Thơ và khu vực lân cận.


      Một trong những thế mạnh của Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ là đội ngũ nhiều giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có năng lực chuyên môn cao. Tạo môi trường học tập hiện đại, hiệu quả giúp học viên tự tin, năng động, sáng tạo phù hợp với khả năng của từng học viên khi học và phát huy giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên trong mọi tình huống, với cả người bản xứ.


      Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật mới nhất dựa trên giáo trình gốc luôn giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp. Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ sẽ cung cấp cho các bạn một lộ trình hợp lý nhất để học Toeic hiệu quả. Các khóa học TOEIC tại trung tâm bao gồm: Pre-TOEIC, TOEIC 300 - 550, TOEIC 550+.


      Ngoài việc sở hữu đội ngũ giáo viên giào kinh nghiệm, giáo trình luôn được đổi mới phù hợp với học viên thì tại Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ có điều kiện cơ sở vật chất khá tốt, mỗi lớp học được trang thiết bị đầy đủ các thích bị hiện đại, phòng có không gian rộng rãi, thoáng mát, từ đó tạo sự thoải mái cho mỗi học viên khi đến lớp


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 178, Đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0889 242 789 & 0916 777 386

      Email: auvietmy2018@gmail.com

      Website: https://evus.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/www.evus.edu.vn

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:30 - 20:30

        Gọi điện
        Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ
        Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ
        Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ
        Trung tâm Anh Ngữ Âu - Việt - Mỹ
      • Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ được thành lập và hoạt động liên tục từ năm 1991, là trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia có chất lượng và uy tín cao trên địa bàn thành phố cũng như khu vực. Trung tâm có đội ngũ giảng dạy với hơn 200 giảng viên, đa số là giảng viên từ Trường Đại học Cần Thơ và từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Cần Thơ.


        Trung tâm có tổ chức luyện thi TOEIC ở nhiều cấp độ và thời gian học linh hoạt đáp ứng nhu cầu của học viên. Các khóa TOEIC tại trung tâm bao gồm: TOEIC 350, Pre-TOEIC, TOEIC 400 - 500, TOEIC 500 - 600, học phí rơi vào khoảng 1.300.000đ - 2.000.000đ trong 8 - 10 tuần (tùy theo khóa) với 3 buổi học/tuần. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp cho các học viên thêm 2 lựa chọn để luyện thi TOEIC, đó là: Chương trình đảm bảo kết quả theo yêu cầu và Chương trình TOEIC Tutoring.


        Chương trình đảm bảo kết quả theo yêu cầu sẽ đảm bảo học viên đạt kết quả bài thi TOEIC như yêu cầu của học viên mong muốn; kế hoạch học tập linh hoạt, hiệu quả; đa dạng hình thức học tập (trực tiếp, trực tuyến); giảng viên kinh nghiệm, tận tâm; chi phí hợp lý;...


        Chương trình TOEIC Tutoring là chương trình kèm 1 hoặc nhóm nhỏ theo yêu cầu của học viên về chương trình, thời gian, địa điểm, giảng viên; mỗi học viên sẽ được tư vấn và thực hiện kế hoạch học tập cụ thể để đạt kết quả bài thi TOEIC như yêu cầu; học viên có thể thực hiện học trực tiếp hoặc trực tuyến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Khu 1 - ĐHCT, số 411, đường 30/4, TP. Cần Thơ
        • Khu 2 - ĐHCT, đường 3/2, TP. Cần Thơ
        • Khu 3 - ĐHCT, số 01 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 029 2365 5888

        Email: ttnn@ctu.edu.vn

        Website: https://cfl.ctu.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/cfl.ctu.edu.vn/

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - Thứ 6: 07:00 - 11:00 và 13:00 - 20:30
        • Thứ 7 - Chủ nhật: 06:45 - 11:45 và 13:45 - 16:45
          Gọi điện
          Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ
          Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ
          Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ
          Trung tâm ngoại ngữ Trường Đại học Cần Thơ
        • Top 4

          Trung tâm Anh ngữ New Windows

          Gọi điện

          Trung tâm ngoại ngữ New Windows chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2010, tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo 4 ngoại ngữ Anh – Hoa – Nhật – Hàn tại Cần Thơ. Chất lượng chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và dịch vụ tốt nhất Cần Thơ đã được khẳng định. Luôn lấy "NƠI HỌC VIÊN ĐƯỢC QUAN TÂM" đặt vào trái tim để phục vụ. New Windows hướng đến trở thành hệ thống giáo dục đào tạo hàng đầu Việt Nam, lấy lĩnh vực đào tạo đa ngoại ngữ làm gốc, nơi mà con người tìm thấy cơ hội phát triển tốt hơn thông qua ngoại ngữ, tạo ra nguồn tài lực cho Đồng Bằng Sông Cửu Long nói riêng và cho Việt Nam nói chung.


          Tại trung tâm có khóa luyện thi TOEIC 450+ khá nổi bật với lộ trình học xuyên suốt, logic, không lo gián đoạn và đợi lịch; thiết kế logic giữa lý thuyết và bài tập đan xen, chỉ học những nội dung cần thiết, xuất hiện trong các dạng đề từ dễ đến khó; hệ thống test bài bản, khắc phục các lỗ hổng kiến thức và được lưu trữ kết quả học tập cá nhân; đảm bảo đầu ra nếu thực hiện đúng cam kết 100%.


          Lộ trình khóa học được chia làm 2 giai đoạn:

          • Giai đoạn 1:
            • Ôn tập kiến thức nền trước khi vào TOEIC 350+
            • Hoàn thiện lượng kiến thức nhập môn TOEIC. Làm quen với format đề 1 cách chi tiết. Trải nghiệm đề ở cấp độ 350+
          • Giai đoạn 2
            • Tiếp tục củng cố và phát triển kiến thức nâng cao. Tổng hợp chiến thuật làm bài TOEIC
            • Trải nghiệm các dạng đề nâng cao từ 450 trở lên.
            • Final test chuẩn quốc tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 229, đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

          Điện thoại: 029 2654 6567

          Email: contact@newwindows.edu.vn

          Website: https://newwindows.edu.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoaingunewwindows/

          Giờ mở cửa:

          • Thứ 2 - Thứ 7: 07:45 - 11:45 và 13:30 - 21:15
          • Chủ Nhật: 07:45 - 11:45 và 13:15 - 17:30
            Gọi điện
            Trung tâm Anh ngữ New Windows
            Trung tâm Anh ngữ New Windows
            Trung tâm Anh ngữ New Windows
            Trung tâm Anh ngữ New Windows
          • Top 5

            Anh ngữ AMES (Cần Thơ)

            Gọi điện

            Hệ thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam và đang từng ngày lớn mạnh với gần 20 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Anh ngữ AMES (Cần Thơ) đã trở thành một địa chỉ học tiếng Anh uy tín được phụ huynh, học viên cũng như các doanh nghiệp tại Cần Thơ tin tưởng lựa chọn. Và trong danh sách các trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Cần Thơ của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


            Các khóa học tiếng Anh tại AMES: Tiếng Anh mầm non, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS, B1, tiếng Anh giao tiếp.

            Trong đó kháo học luyện thi Toeic 700+ tại AMES là khóa học được xây dựng phù hợp với xuất phát điểm khả năng tiếp thu và tốc độ học của mỗi học viên. Một khóa luyện thi Toeic 700+ tại AMES sẽ được chia thành 3 giai đoạn: foundation, skill building, và speed up.


            Học viên sẽ được học theo phương pháp chủ động trong cả 3 giai đoạn này và được làm quen với mô hình lớp học hiện đại như: thảo luận nhóm, học 1:1, project cá nhân, lớp học seminar để có thể hoàn thiện khả năng anh ngữ một cách thành thạo trong môi trường quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 118 đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 029 2373 5155 & 029 2373 5159

            Email: anhnguames.ct@ames.edu.vn

            Website: https://ames.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/
            Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:30

            Gọi điện
            Anh ngữ AMES (Cần Thơ)
            Anh ngữ AMES (Cần Thơ)
            Anh ngữ AMES (Cần Thơ)
            Anh ngữ AMES (Cần Thơ)
          • Top 6

            Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ

            Gọi điện

            Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ không còn là cái tên xa la trong các địa điểm học tiếng anh chất lượng trên khắp cả nước. Với thương hiệu của mình, AMA chọn phương pháp đào tại theo Mỹ cùng mô hình học tập ưu việt với đội ngũ giảng viên giảng dạy là người bản xứ 100%. Tại đây, học viên được tiếp xúc với những người bản xứ, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp, phát âm.


            Các khóa luyện thi TOEIC tại AMA Cần Thơ với thiết kế giúp mô hình học tập theo lớp và học tập chủ động giúp học viên dễ dàng lựa chọn mô hình phù hợp với bản thân. Ngoài ra, đây là trung tâm đảm bảo đầu ra cho các học viên. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy tại AMA Cần Thơ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 53 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
            • 60-62-64 Lý Hồng Thanh, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 029 2373 4848

            Email: trungtamanhnguamacantho@gmail.com

            Website: https://amacantho.edu.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/trungtamanhnguamacantho

            Giờ mở cửa:

            • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 21:00
            • Chủ nhật: 08:00 - 17:30
              Gọi điện
              Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ
              Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ
              Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ
              Trung tâm Anh ngữ AMA Cần Thơ
            • Top 7

              Anh Ngữ Aten Cần Thơ

              Gọi điện

              Aten English không chỉ là nhà mà còn là ngôi nhà tốt nhất cho những người yêu ngôn ngữ Anh. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trung tâm tiếng Anh Cần Thơ – Aten đã tạo nên được những giá trị độc nhất vô nhị dựa trên sự thấu hiểu khách hàng.


              Aten English ứng dụng mô hình 3 thấy 1 trò. Chính điều này đảm bảo cho mỗi học viên đều được quan tâm một cách tận tình nhất. Ngoài ra, chương trình học còn có sự kết hợp hài hòa của hình ảnh – ẩm thanh – vận động để từ đó giúp học viên dễ tiếp thu, rút ngắn quá trình học tập.


              Đến với khóa học và luyện thi TOEIC tại Anh Ngữ Aten Cần Thơ, giáo viên sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ học sinh, sinh viên, từ đó thiết kế giáo trình học phù hợp với từng học viên. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, Anh Ngữ Aten Cần Thơ là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC đáng tin cậy.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 90 Ngô Sĩ Liên, KDC Metro, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
              Điện thoại:
              029 2376 3667

              Email: atencantho.english@gmail.com

              Website: https://aten.edu.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/atenenglishcantho

              Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Anh Ngữ Aten Cần Thơ
              Anh Ngữ Aten Cần Thơ
              Anh Ngữ Aten Cần Thơ
              Anh Ngữ Aten Cần Thơ




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy