Top 4 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Ocean Edu Vinh
  2. Top 2 ASEM VIETNAM
  3. Top 3 Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
  4. Top 4 Trung tâm anh ngữ AMA

Top 4 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tỉnh Nghệ An

Châu An 1146 0 Báo lỗi

Nước ta đang hội nhập với nền kinh tế thế giới, mang đến nhiều cơ hội, nhưng đồng thời cũng có rất nhiều thách thức. Trong đó, ngoại ngữ là rào cản đầu tiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ocean Edu Vinh

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Việt Nam được đầu tư bởi trường Lincoln School of Management Singapore, với hệ thống trải dài trên khắp cả nước. Ocean Edu Vinh là một phần của hệ thống đó.


    Lí do bạn nên chọn Ocean Edu Vinh:

    • Với 100% giáo viên nước ngoài được tuyển chọn khắt khe, kĩ càng từ các nước nói tiếng anh như Anh, Mỹ, Úc...Học viên sẽ được đào tạo theo phương pháp hiện đại, chuẩn quốc tế. Tính đến nay Ocean Edu đào tạo thành công hơn 850.000 học viên theo học các chương trình tiếng Anh. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo.
    • Với phương pháp giảng dạy độc đáo, hiện đại, các học viên sẽ tiếp thu, ghi nhớ tốt nhất. Tiếng anh sẽ trở thành đam mê của bạn. Đặc biệt, khi luyện thi TOEIC ở đây, bạn sẽ được tiếp xúc với các đề thi sát đề thật, format mới. Phần thi nghe, viết sẽ không thể làm khó bạn.

    Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Khu phòng học của Ocean Edu được chia thành các khu vực riêng. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay như: Máy chiếu – Overhead, Projector, tivi, đầu DVD, máy cassette.... Mỗi không gian phòng học đều có phong cách thiết kế riêng biệt, phù hợp với từng cấp độ, chương trình đào tạo đặc thù riêng để nâng cao hứng thú, hiệu quả học tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 số 22 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8868 7676
    Email: ocean_vinh@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/n
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.Vinh1

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 7:20 - 21:35

    Gọi điện
    Ocean Edu Vinh
    Ocean Edu Vinh
    Ocean Edu Vinh
    Ocean Edu Vinh

  2. Top 2

    ASEM VIETNAM

    Nhắc đến trung tâm luyện thi TOEIC không nhắc đến ASEM VIETNAM là thiếu sót rất lớn. Đây là địa chỉ dạy Tiếng anh rất uy tín trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An.


    Lí do bạn nên chọn ASEM VIETNAM:

    • Đội ngũ giáo viên của ASEM được tuyển chọn rất kĩ càng. Họ đều là những người có chuyên môn, trình độ, kĩ năng sư phạm vững vàng. Những giáo viên Việt Nam đứng lớp đều đạt điểm rất cao hoặc tuyệt đối trong các kì thi TOEIC. Học viên sẽ được truyền dạy các phương pháp và kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, cũng như phương pháp làm bài thi để đạt điểm tuyệt đối.
    • Giáo trình được đầu tư kĩ lưỡng, công phu, cập nhật thường xuyên, sát với đề thi thực. Học viên được dạy các phương pháp ghi nhớ cấu trúc, từ vựng...một cách tốt nhất. Kĩ năng nghe nói cũng được chú trọng. ASEM không chỉ hướng đến mục tiêu học viên đạt điểm cao bài thi TOEIC, mà còn phải giao tiếp tốt trong cuộc sống và công việc.

    Khi tham gia học tại đây, học viên không chỉ được trau dồi những kiến thức qua sách vở mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị giúp tăng khả năng ghi nhớ bài học và dễ dàng áp dụng vào thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    • 104 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    • 03 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
    • 183 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3523 377 & 0238 3575 588 & 0238 3637 799 & 0238 3575 577
    Email: ask@asemvietnam.vn
    Website: http://asemvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/asemvietnam/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:30

    ASEM Vietnam
    ASEM Vietnam
    ASEM Vietnam
    ASEM Vietnam
  3. Top 3

    Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn là một cái tên chưa bao giờ hết hot trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ TOEIC. Cleverlearn Vinh là một cơ sở trong chuỗi hệ thống rộng khắp Việt Nam của Cleverlearn.


    Lí do bạn nên chọn Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn:

    • Cleverlearn đào tạo học viên ở tất cả các độ tuổi, với các khóa học: Mầm non; Thiếu nhi-Thiếu niên; Tiếng Anh Giao tiếp phản xạ nhanh; Tiếng Anh dành cho Doanh nghiệp; Luyện thi TOEFL iBT, TOEIC, IELTS...
    • Đội ngũ giảng viên là điểm cộng rất lớn dành cho trung tâm này. 100% giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, Anh, Úc, Canada... được tuyển chọn kĩ lưỡng, khắt khe. Học viên có thể phản xạ nghe nói tiếng Anh tốt nhất. Không chỉ giao tiếp tốt, các phần thi nghe, nói, viết trong bài thi TOEIC sẽ không thể làm khó bạn.

    Chương trình luyện thi TOEIC của trung tâm được thiết kế chủ yếu dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng, cán bộ viên chúc... với nhiều trình độ khác nhau. Trước khi đăng kí, học viên được tham gia bài kiểm tra xếp lớp với giáo viên bản ngữ để xác định trình độ hiện tại của mình. Sau đó dựa vào kết quả sẽ được phân vào các lớp có trình độ tương ứng để học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 186 008
    Email: thuhang711979@gmail.com

    Website: https://cleverlearnvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CleverlearnVinh/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
    Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
    Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
    Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn
  4. Top 4

    Trung tâm anh ngữ AMA

    Được thành lập từ năm 2013, sau hơn 5 năm phát triển, Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Vinh. Mỗi giáo viên tại đây là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp người học có cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và thú vị về việc học ngôn ngữ.


    Lí do bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh:

    • AMA đào tạo học viên ở tất cả các độ tuổi, với các khóa học: Các khóa tiếng Anh cho lứa tuổi mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên, tiếng Anh học thuật, luyện thi các chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEIC, FCE…, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp chủ động, Tiếng Anh liên kết trường học.
    • AMA cam kết đội ngũ giáo viên Việt Nam, giáo viên bản xứ có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy Quốc tế được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Với phương pháp Active Learning độc đáo, hiện đại, bạn sẽ thấy học tiếng anh chưa bao giờ dễ đến thế. Chưa hết đâu, học viên được chia sẻ những bí quyết để hoàn thành bài thi TOEIC xuất sắc nhất.
    • Khi tham gia học tại đây, học viên không chỉ được trau dồi những kiến thức qua sách vở mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa thú vị giúp tăng khả năng ghi nhớ bài học và dễ dàng áp dụng vào thực tế.

    Liên hệ với trung tâm ngay để biết thêm tin chi tiết của các chương trình học, từ đó chọn lộ trình phù hợp cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 170 km02 Đại lộ LêNin, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 8690 668
    Email: ao@amavinh.edu.vn
    Website: https://amavinh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamAMAVinh/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
    Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy