Top 7 Địa chỉ luyện thi Toeic tốt nhất tại Bình Dương

Phương Trinh 3977 0 Báo lỗi

TOEIC là một chứng chỉ anh ngữ nhằm đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh dành cho những người sử dụng tiếng Anh. Đặc biệt là những bạn sử dụng tiếng Anh trong ... xem thêm...

  1. Tại Bình Dương, Up English được biết đến là nơi đã được rất nhiều học viên lựa chọn để trao dồi và nâng cao các kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện.


    Up English cung cấp các khoá học:

    • Tiếng Anh giao tiếp
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh định cư
    • Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC

    Khóa luyện thi TOEIC được thiết kế một cách bài bản và chuyên nghiệp dựa trên sự tổng hợp rất nhiều tài liệu và giáo trình nổi tiếng hiện nay.Khóa học phù hợp những người muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh bằng cách sử dụng hình thức đánh giá chuẩn – TOEIC.


    Phương pháp giảng dạy tập trung trung tối đa vào học viên giúp họ tiết kiệm thời gian học tập mà vẫn đạt kết quả tốt thông qua việc tăng sự chủ động của học viên, tối ưu hóa thời gian thực hành trên lớp, và tương tác với giáo viên. Các bài học và bài thi thực hành sẽ cung cấp cho học viên một khóa học toàn diện để chuẩn bị cho bài thi chính thức.

    Bên cạnh các kỹ thuật, chiến thuật làm bài thi, khóa học giúp các học viên ôn luyện các kỹ năng: Nghe hiểu, Đọc hiểu và Nói. Khóa học chú trọng đến hai mảng kỹ năng chính: Test taking skills (Kỹ năng làm bài thi) và Linguistic skills (Kỹ năng thực hành ngôn ngữ). Khóa học giúp người học đạt được số điểm TOEIC cao và có thể sử dụng những kỹ năng ngôn ngữ đã học được trong đời sống và công việc của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 82, đường Ngô Chí Quốc, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Điện thoại: 0974 446 669 (Mr. Quân).

    Fanpage: https://www.facebook.com/upenglishvietnam/

    Gọi điện
    Up English
    Up English
    Up English
    Up English

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ luyện thi Toeic tốt nhất tại Bình Dương mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Với đội ngũ giáo viên đến từ nước ngoài và Việt Nam, khóa luyện thi TOEIC tại Ngoại ngữ Galaxy được thiết kế giúp các bạn tiếp cận với những bài thi và chương trình quốc tế. Đến với khóa học, học viên không những được chia sẻ về phương pháp học tập, rèn luyện cấu trúc đề, mà còn được trao dồi khả năng giao tiếp với giáo viên bản xứ, nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

    Bên cạnh học tập, Anh ngữ Galaxy cũng chú trọng đến không gian lớp học, các thiết bị phòng học và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để khơi dậy sự yêu thích tiếng Anh trong mỗi học viên. Vì lẽ đó, trung tâm đã nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ người học như: ghế ngồi thoải mái, phòng mát, đẹp, có nhiều trò chơi, học vui…


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 500 Đại lộ Bình Dương, Phường hiệp thành, Tp TDM, Bình Dương

    Điện thoại: (0274) 3878 002 - (0274) 3878 003

    Email: ngoaingugalaxybinhduong@gmail.com

    Website: ngoaingugalaxybinhduong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhngugalaxythudaumot/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy - Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy - Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy - Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy - Thủ Dầu Một, Bình Dương
  3. Trung tâm Anh ngữ T-Station mang đến cho học viên nhiều sự lựa chọn với đa dạng các khóa học như: Anh văn giao tiếp, IELTS, TOEIC… Vì vậy, T-Station được xem như trạm dừng chân với nhiều cơ hội luyện tập tiếng Anh cho các học viên.

    Nhận thấy chứng chỉ TOEIC là một điều kiện không thể thiếu giúp các bạn sinh viên nắm trong tay tấm bằng đại học, mang đến nhiều cơ hội tươi sáng cho những ai đang có ý định làm việc ở các công ty nước ngoài, T-Station đã thiết kế khóa học luyện thi TOEIC với lộ trình học giúp đáp ứng phần nào những mong muốn này.


    Tham gia vào khóa học, các học viên được luyện tập về những lỗi sai ngữ pháp thường xuyên gặp phải trong các bài thi TOEIC. Bên cạnh đó, khóa luyện thi TOEIC tại T-Station sẽ mang đến học viên những kiến thức, cách sử dụng từ vựng tiếng Anh trong các công việc liên quan đến văn phòng, kinh doanh như: soạn thảo email, viết thông báo, quảng cáo…

    T-Station có những thầy cô kỳ cựu sẽ truyền lại cho bạn những bí quyết đặc biệt, thường xuyên cập nhật đề thi mới, giúp bạn làm tốt các phần trong bài thi cũng như làm quen với những áp lực trong phòng thi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 59 đường D1, KDC Phú Hòa 1, Phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Điện thoại: 0274 7307 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/tstation.edu.vn/

    Anh Ngữ T-Station
    Anh Ngữ T-Station
    Anh Ngữ T-Station
    Anh Ngữ T-Station
  4. Saigon Vina là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC tại Thủ Dầu Một – Bình Dương với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tào đạo các khóa luyện thi TOEIC. Hơn thế, đội ngũ giáo viên ở đây là những người đã có chứng chỉ kỹ năng giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp và đạt điểm TOEIC trên 900.


    Đến với trung tâm, bạn sẽ được học trong không gian với khoảng 5 – 10 học viên cùng giáo trình theo tiêu chuẩn quốc tế Economy TOEIC. Nhằm giúp quá trình học có chất lượng và giữ vững tinh thần cho các học viên, lớp học được bố trí đầy đủ những thiết bị cần thiết như: máy chiếu, bàn ghế, âm thanh, hình ảnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 2B Huỳnh Văn Luỹ, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện The Mira Hotel).

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

    Website: https://sgv.edu.vn/

    Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina
    Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina
  5. Với câu hỏi nên luyện thi Toeic ở đâu tại Bình Dương thì Toeic Thầy Minh (Toeic Tại Gia) cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm.


    Thầy Minh là giáo viên nhiều năm kinh nghiệm chuyên luyện thi TOEIC tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ở lớp học bạn sẽ được giảng dạy tận tình và được giải đáp mọi thắc mắc. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ ngân hàng bài test, tài liệu ôn luyện.


    Chương trình luyện thi tại Toeic Thầy Minh sẽ cung cấp cho học viên toàn bộ kiến thức như: kỹ năng làm bài, ngữ pháp, kỹ năng quản lý thời gian, chọn đáp án đúng. Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp giúp làm bài nhanh, chính xác mà lại đạt điểm số cao. Chính vì thế, học luyện thi tại đây chắc chắn là các học viên sẽ được học những phương pháp làm bài dành riêng cho TOEIC. Học viên sẽ tiến bộ rất nhanh nếu đi học và làm theo hướng dẫn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tổ 1 khu 8 Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 076 514 6323

    Facebook: https://www.facebook.com/taigia.toeic

    Toeic Thầy Minh (Toeic Tại Gia)
    Toeic Thầy Minh (Toeic Tại Gia)
    Toeic Thầy Minh (Toeic Tại Gia)
    Toeic Thầy Minh (Toeic Tại Gia)
  6. Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ thành lập ngày 06/02/2006. Hiện trung tâm có 2 chi nhánh tại tỉnh Bình Dương. Trung tâm Ngoại ngữ Á Mỹ được biết đến là một trung tâm chất lượng với nhiều khóa học đa dạng. Trung tâm có tổ chức luyện thi TOEIC ở nhiều cấp độ và thời gian học linh hoạt đáp ứng nhu cầu của học viên. Các khóa TOEIC tại trung tâm bao gồm: TOEIC 350, Pre-TOEIC, TOEIC 400 - 500, TOEIC 500 - 600.


    Đến với Trung tâm Ngoại Ngữ Tin Học Á Mỹ bạn sẽ cảm giác hài lòng với việc bố trí các phòng chức năng, phòng học và thiết kế hiện đại của trung tâm.

    Các phòng học của Á Mỹ đảm bảo đủ ánh sáng cũng như độ thoáng mát giúp học viên dễ chịu khi bước vào lớp. Cơ sở vật chất hoàn toàn mới, mỗi phòng học được trang bị bàn ghế đạt chuẩn, máy lạnh, máy chiếu… để hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thu của học viên.


    Chương trình được thiết kế kết hợp với trang thiết bị hiện đại, giáo trình gốc được cập nhật mới nhất luôn giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp. Ngoại Ngữ Á Mỹ sẽ cung cấp cho các bạn một lộ trình hợp lý nhất để học Toeic hiệu quả.


    Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy kết hợp với tài liệu luyện thi chất lượng sẽ giúp bạn có được chứng chỉ TOEIC với số điểm như mong muốn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 67 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 469, Khu Phố Đông Tư, Phường Lái Thiêu, Tx.Thuận An, Bình Dương

    SĐT: 0274 3848 879

    Facebook: https://www.facebook.com/NGOAINGUAMY/

    Website: https://amy.edu.vn/


    Ngoại Ngữ Á Mỹ
    Ngoại Ngữ Á Mỹ
    Ngoại Ngữ Á Mỹ
    Ngoại Ngữ Á Mỹ
  7. Anh ngữ Quốc tế Headway Academy là nơi đào tạo anh ngữ với trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất đúng tiêu chuẩn Mỹ; liên kết trực tiếp với nhiều viện anh ngữ khác tại Mỹ. IHEA luôn cung cấp cho học viên những kỹ năng và kiến thức tốt nhất giúp học viên đạt được mục tiêu học tiếng anh của mình.


    IHEA mang đến cho học viên một môi trường học Tiếng Anh chuyên nghiệp. Thực hành hoàn toàn bằng tiếng anh với giáo viên nước ngoài. IHEA có rất nhiều chương trình khác nhau và các phương pháp phù hợp với từng trình độ, độ tuổi và nhu cầu học tập của học viên giúp học viên đạt được những giấc mơ và mục tiêu không chỉ trong nước mà còn quốc tế, trở thành những công dân mang tính cạnh tranh toàn cầu.


    Trung tâm đã thiết kế chương trình luyện thi giúp các thí sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế TOEIC. Khi tham gia khóa học, các bạn được ôn tập những kiến thức cần thiết như mở rộng vốn từ vựng theo chủ điểm, củng cố ngữ pháp cơ bản và nâng cao.


    Bên cạnh đó, giảng viên sẽ truyền đạt những phương pháp làm bài hiệu quả, giúp bạn vượt qua các câu hỏi khó và tránh được “bẫy” trong đề thi TOEIC. Học viên sẽ được trải qua các thi thử để nắm được điểm mạnh, điểm yếu, những lỗi hay mắc phải và rèn luyện khả năng làm bài.


    Để lựa chọn một trung tâm học tiếng anh đáng tin cậy thật sự không hề dễ dàng và với những thế mạnh sẵn có thì Trung Tâm Ngoại Ngữ Phát Triển Headway Academy (IHEA) chính xác là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Cơ sở 1:

    • Địa chỉ: C196 Đường D33, KDC Việt Sing, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
    • Điện thoại: 0944.886.266

    Cơ sở 2:

    • Địa chỉ: 95 Đường A8, Kp 4, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • Điện thoại: 094.151.6699

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguquocte.IHEA/
    Website:
    http://www.ihea.edu.vn/

      Gọi điện
      Anh ngữ Quốc tế Headway Academy
      Anh ngữ Quốc tế Headway Academy
      Anh ngữ Quốc tế Headway Academy
      Anh ngữ Quốc tế Headway Academy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy