Top 12 Quán lẩu ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 10, TP. HCM

Phương Kem 13841 0 Báo lỗi

Ở Sài Gòn có rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng và lẩu là một những món đặc sắc và lý tưởng để bạn bè họp mặt để thưởng thức chung. Nếu bạn đang ở Quận 10, TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hutong

    Gọi điện

    Hutong – Hot Pot Paradise thuộc tập đoàn Golden Gate ra đời với mong muốn mang đến một bữa ăn Hồng Kông trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Không chỉ là một không gian Hồng Kông đặc trưng mà còn là sự trải nghiệm những món nhúng chất lượng cùng nước lẩu truyền thống Hồng Kông. Nét đặc sắc của lẩu tại Hutong Vạn Hạnh Mall là nước lẩu được chế biến từ 36 loại nguyên liệu như thảo quả, quế, hồi và vị ngọt tinh túy bổ dưỡng của nước cốt xương ninh trong 48 giờ, theo công thức bí truyền của đầu bếp, có thể kể đến: Lẩu Cay Hồng Kông, Lẩu Sâm Bổ Dưỡng, Lẩu Mã Lai cùng 5 nhóm món nhúng gồm thịt, viên, nấm, rau, mì & đậu như: Bò Mỹ Brisket, Bẹ Vai Bò Mỹ Chuck Flat, Thịt Gà Ướp Dầu Mè, Phá Lấu Dồi Trường, Phá Lấu Khăn Lông Bò…

    Không gian Hutong với sức chứa 100 khách được thiết kế như một con phố ở Hồng Kông thu nhỏ, tạo cảm giác thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai ngay từ lần đầu tới thăm. Hutong gây ấn tượng bởi sắc đỏ kiêu kì cùng những đóa mẫu đơn đầy màu sắc nở rực rỡ trên những bức tranh tường. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông đúng điệu trong không gian tuyệt đẹp này phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vạn Hạnh, Tầng 5, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: ttps://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

      Gọi điện
      Hutong
      Hutong
      Hutong
      Hutong

    • Hoàng Yến Buffet là một nhà hàng buffet nổi tiếng tại Quận 10, TP. HCM. Với không gian rộng rãi và sang trọng, nhà hàng này đã thu hút đông đảo khách hàng yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức nhiều món ăn đa dạng trong một lần. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Hoàng Yến Buffet. Với thiết kế hiện đại và phong cách sang trọng, không gian của nhà hàng tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể tận hưởng không khí hòa quyện giữa âm nhạc dịu nhẹ và không gian trang trí tinh tế.


      Hoàng Yến Buffet nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn. Với hơn 100 món ăn từ các nền văn hóa ẩm thực khác nhau như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và nhiều nước khác, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo. Những món hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, sò điệp và các món sushi tươi ngon là một trong những điểm đặc biệt của nhà hàng. Ngoài ra, Hoàng Yến Buffet cũng có một khu vực lẻo lươn riêng biệt với các món lẻo lươn phong phú, như lẻo lươn hấp, lẻo lươn nướng mỡ hành và lẻo lươn xào tỏi. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món ăn đặc sản Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 02862 760 749
      Email: care@hoangyengroup.com
      Website: https://hoangyenbuffet.com/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hoàng Yến Buffet
      Hoàng Yến Buffet
      Hoàng Yến Buffet
      Hoàng Yến Buffet
    • JiangHu Heroes' Hotpot là một nhà hàng hotpot nổi tiếng tọa lạc tại địa chỉ Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM. Với không gian độc đáo và phong cách huyền bí, nhà hàng này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực và không gian đặc biệt. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về JiangHu Heroes' Hotpot. Nhà hàng được trang trí bằng các hình ảnh võ sĩ, kiếm và các yếu tố võ thuật, tạo nên một không gian thú vị và hấp dẫn. Không gian này mang lại cảm giác như bạn đang tham gia vào một cuộc phiêu lưu trong giang hồ.


      Thực đơn của JiangHu Heroes' Hotpot tập trung vào món lẩu đặc trưng. Thực khách có thể thưởng thức nước lẩu đậm đà và hương vị đặc biệt, kết hợp với nhiều loại thịt, hải sản, rau và gia vị tùy chọn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác như mì xào, xôi, bánh xèo và một số món tráng miệng thú vị. Điểm đặc biệt của JiangHu Heroes' Hotpot là các buổi biểu diễn võ thuật và múa kiếm truyền thống Trung Hoa. Khách hàng sẽ được tham gia vào một trình diễn độc đáo và hấp dẫn trong khi thưởng thức bữa ăn. Đây là một trải nghiệm văn hóa tuyệt vời và không thể bỏ qua khi đến nhà hàng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 770c Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 232 326
      Email: info@jianghu.com.vn
      Website: http://jianghu.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      JiangHu Heroes’ Hotpot - Sư Vạn Hạnh
      JiangHu Heroes’ Hotpot - Sư Vạn Hạnh
      JiangHu Heroes’ Hotpot - Sư Vạn Hạnh
      JiangHu Heroes’ Hotpot - Sư Vạn Hạnh
    • Top 4

      Kichi Hotpot Bar

      Gọi điện

      Bạn nào là fan của lẩu thì đừng bỏ qua Buffet lẩu tại Kichi Kichi. Thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng ở Sài Gòn, xây dựng được nhiều chi nhánh. Đến với Kichi Kichi, bạn sẽ có cơ hội oanh tạc bữa tiệc lẩu hoành tráng với hơn 50 loại đồ nhúng. Mức giá của Kichi Kichi nhìn chung thích hợp cho các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng, ăn tẹt ga giá cả lại đi đôi với chất lượng. Hệ thống lẩu băng chuyền hiện đại, thuận tiện để khách hàng có thể tùy chọn tùy ý theo sở thích sở của mình. Nước lẩu có khoảng 4 loại để khách hàng chọn lựa, trong đó lẩu tomyum, lẩu cua đồng đặc biệt nổi bật.


      Nước lẩu vừa miệng, topping nhúng lẩu đa dạng và được refill nhanh chóng. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Hệ thống băng chuyền luôn đầy ắp món ngon để khách hàng trải nghiệm đủ đầy hương vị. Mỗi món ăn ở nhà hàng đều mang mùi vị riêng nên bạn có thể nếm thử hết món này cho đến món khác mà không bị ngán. Không gian của các chi nhánh Kichi Kichi luôn chú trọng cảm giác thoải mái của khách hàng, nhà hàng khá rộng rãi, sáng sủa, không bị ám mùi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5 Lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall 830 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: http://kichi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

        Gọi điện
        Buffet lẩu hoành tráng
        Buffet lẩu hoành tráng
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
      • Top 5

        Shabu Ya

        Gọi điện

        Ẩm thực Nhật Bản là một nét văn hóa tinh tế ghi dấu ấn với nhiều thực khách, với nhiều quốc gia trên thế giới. Và nếu như bạn đã từng thưởng thức các món nướng hay lẩu theo phong cách Nhật, thì chắc hẳn bạn sẽ biết tại sao ẩm thực xứ Hoa Anh đào lại được yêu thích đến vậy. Nhà hàng Lẩu Shabu Ya mang đến các món lẩu đậm chất ẩm thực xứ sở hoa anh đào ấm lòng thực khách với giá cả hợp lý. Quý khách sẽ được thưởng thức lẩu buffet không giới hạn với các món thịt bò ÚC thượng hạng với các kiểu cắt đặc trưng theo phong cách Nhật Bản cùng với các loại thịt tươi ngon đa dạng khác. Một điểm nhấn khác của Shabu Ya là quầy Signature Salad Bar:


        Nếu như bạn đã quá ngán với vị lẩu thập cẩm, hay lẩu Thái cay cay thì nước lẩu Miso nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đổi vị. Thành phần chính của lẩu miso là tương miso cùng rượu đường thực phẩm Mirin. Sau đó, bạn hãy dùng kèm nước lẩu cùng các loại rau, nấm, mỳ soba Nhật để có một bữa ăn no nê, tròn vị. Ngoài ra, khi thưởng thức lẩu tại Shabu Ya thực khách sẽ được phục vụ miễn phí sushi, các loại kem cao cấp, món tráng miệng và cả các thức uống có sẵn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 6 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 02836 362 672
        Email: marketing@lki.com.vn
        Website: http://shabuya.com.vn/trang-chu/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Shabu-Ya-104386577732141
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Shabu Ya
        Shabu Ya
        Shabu Ya
        Shabu Ya
      • Ai đã từng một lần nếm thử hương vị ngọt nồng, thơm dịu hay ngầy ngậy của những sản vật trù phú vùng đất Mũi thì chắc chắn không thể nào quên. Hệ thống Lẩu Cua Đất Mũi chuyên phục vụ đặc sản của Cà Mau chính hiệu và Lẩu Cua Đất Mũi là một cơ sở như thế. Đến đây, thực khách sẽ được thỏa mãn vị giác với các món ngon đặc sắc từ cua Cà Mau như Lẩu Cua Cà Mau, Miến cua tay cầm, Cua xóc muối tuyết, Cá bò da nướng muối ớt, Chả giò đất mũi, Cua sốt Singapore…Theo chủ quán tiết lộ thì cua ở quán hoàn toàn là cua biển từ đất Mũi Cà Mau, được đánh bắt và vận chuyển về thành phố ngay nên cua vẫn còn sống và giữ nguyên vị ngọt của cua, mà đặc biệt cua ở đây nhập lên bán trong ngày nên sẽ giữ ổn định về chất lượng.


        Đến với Lẩu cua Đất Mũi bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cua được chế biến từ những con cua gạch tươi ngon mà theo chủ quán tiết lộ thì cua ở quán hoàn toàn là cua biển từ đất Mũi Cà Mau, được đánh bắt và vận chuyển về thành phố ngay nên cua vẫn còn sống và giữ nguyên vị ngọt của cua mà đặc biệt cua ở đây nhập lên bán trong ngày nên sẽ giữ ổn định về chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 661 Trần Hưng Đạo, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 7779 9989
        Email: laucuadatmui@gmail.com
        Website: http://laucuadatmui.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lẩu cua Đất Mũi
        Lẩu cua Đất Mũi
        Lẩu cua Đất Mũi
        Lẩu cua Đất Mũi
      • Top 7

        Lẩu Hong Kong Bone & Pot

        Gọi điện

        Lẩu Hong Kong Bone & Pot được hình thành với mục đích mang những món ngon từ đất nước tỉ dân đến cho mọi người mọi nhà. Nhà hàng được đánh giá cao về chất lượng món ăn và không gian chung tại nhà hàng, đặc biệt là ở phần nước lẩu. Ở đây, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu Xí Quách, lẩu sa tế sữa tươi, lẩu Thái,…. Có 5 vị nước lẩu gia truyền, làm từ xương hầm, thanh ngọt tự nhiên. Hơn 100 loại topping thả lẩu và các loại thịt nhập khẩu thượng hạng…Mỗi loại đều mang một hương vị đặc trưng riêng, kết hợp cùng hải sản tươi sống và thịt nhập khẩu 100%, các loại rau củ quả khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu quận 10 làm địa điểm “ruột” cho các cuộc hẹn, thì đây là lựa chọn lý tưởng.


        Nhà hàng sở hữu không gian hiện đại, sang trọng, phong cách trang trí ấn tượng, rực rỡ tái hiện lại không gian ẩm thực truyền thống của Hong Kong với những bộ bàn tròn mâm xoay, những bộ đèn chùm sang trọng, ấm cúng trong không gian phòng ăn lớn – nhỏ độc đáo với vách ngăn giữa các phòng ăn có thể đóng mở tiện lợi, tạo ra một không gian rộng lớn hơn với sức chứa lên đến 70 – 80 khách. hà hàng lẩu Hong Kong Bone & Pot đã, đang và sẽ giới thiệu đến thực khách những món lẩu không những độc đáo, tốt cho sức khoẻ, mà còn là sự quảng bá một nét văn hoá ẩm thực Á Đông đến các doanh nhân trong và ngoài nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3834 7512
        Email: hi@lauhongkong.com
        Website: lauhongkong.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/boneandpotquan10
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Hong Kong Bone & Pot
        Lẩu Hong Kong Bone & Pot
        Lẩu Hong Kong Bone & Pot
        Lẩu Hong Kong Bone & Pot
      • Ăn Được Phúc - Buffet Hotpot & BBQ từ lâu đã là địa chỉ uy tín của tín đồ đam mê ẩm thực Lẩu và Nướng kết hợp 2 trong 1. Với menu đa dạng về mức giá phù hợp cho mọi đối tượng, từ Học Sinh - Sinh Viên cho đến những thực khách khó tính nhất điều được chinh phục. Nhà hàng Ăn Được Phúc chính là lựa chọn lý tưởng cho các buổi hội họp gia đình, các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng, phong cách mang đậm hơi thở Trung Hoa, Ăn Được Phúc còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hơn nữa với hình thức Lẩu và Nướng chuẩn vị Ma Cao.


        Thực đơn buffet ngoài 70 món nướng, nhúng lẩu chuẩn vị Ma Cao, nhà hàng Ăn Được Phúc chi nhánh Nguyễn Tri Phương còn mang lại cho thực khách trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới với các món thượng hạng: Tôm Càng Sông, Cá Quả Fillet, Cua Tươi, Crawfish và thêm 9 món nướng, nhúng lẩu thượng hạng: Cá Lăng Vàng, Gà Đen, Nạc Vai Cừu, Há Cảo Hồng Kông, Chả Bao Tôm, Chả Cá Thác Lác, Há Cảo Sò Điệp, Nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Đặc biệt, nhà hàng Ăn Được Phúc dùng loại nồi hai ngăn để thực khách được trải nghiệm cùng lúc 2 vị nước lẩu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 533 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 02839 571 111
        Email: teammk.sikdakfook@gmail.com
        Website: https://anduocphucvietnam.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/anduocphuc
        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

        Gọi điện
        Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
        Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
        Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
        Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet
      • Top 9

        Lẩu Cua Cà Mau - Lẩu cua Hiếu

        Gọi điện

        Lẩu luôn là một trong những món ăn được yêu thích nhất trên bàn nhậu, bởi lẽ không chỉ đa dạng, hấp dẫn mà chỉ với một nồi lẩu, bạn cũng có thể ngồi lai rai đến thâu đêm. Đây chính là lý do vì sao mà Lẩu cua Hiếu ở quận 10 lại luôn hút khách đến vậy. Nhắc đến quán Lẩu Cua Cà Mau tại quận 10, nhiều thực khách không khỏi trầm trồ vì độ tươi ngon của nguyên liệu, đặc biệt là cua được phục vụ tại đây. “Cua chắc thịt và ngọt”, “gạch nhiều vô đối” là những nhận xét mà đa phần khách hàng khi đến quán thưởng thức phải thốt lên.


        Không gian quán ấm cúng, có phòng riêng cho hội nhóm thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè, tiệc gia đình hoặc chiêu đãi đối tác. Một nồi lẩu cua Cà Mau nấu bầu hấp dẫn, với phần ước lẩu siêu ngọt cùng với đồ nhúng lẩu đa dạng, cua tươi, nhiều thịt, khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại sức hấp dẫn của lẩu cua. Khách đến với Lẩu cua Hiếu thường sẽ oder cua gạch, trứng gạch đầy ắp mỗi người 1 con là ăn no căng bụng. Mặc dù tên quán là Lẩu cua Hiếu, thế nhưng không phải nơi đây chỉ có mỗi cua. Thực đơn của quán còn cả một danh sách dài những cái tên có thể ngồi lai rai với bia.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 285/32 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0974 733 939
        Email: haisancamau285@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/laucuacamaucmt8
        Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

        Gọi điện
        Lẩu Cua Cà Mau - Lẩu cua Hiếu
        Lẩu Cua Cà Mau - Lẩu cua Hiếu
        Lẩu Cua Cà Mau - Lẩu cua Hiếu
        Lẩu Cua Cà Mau - Lẩu cua Hiếu
      • Top 10

        Sugoi Hotpot

        Gọi điện

        Sugoi Hotpot là một nhà hàng hotpot nổi tiếng tọa lạc tại Quận 10, TP.HCM. Với không gian hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa ăn nóng hổi và ngon lành. Sugoi Hotpot mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của Sugoi Hotpot đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại nước dùng ngon và đậm đà như nước dùng hải sản, nước dùng cay, nước dùng kim chi và nhiều lựa chọn khác. Nhà hàng cũng cung cấp một loạt các loại thịt tươi ngon như bò Mỹ, thăn heo, gà và hải sản tươi sống như tôm, cua và mực.


        Đặc biệt, Sugoi Hotpot cũng có một góc tráng miệng đa dạng với nhiều món tráng miệng hấp dẫn như kem, chè, bánh ngọt và trái cây tươi ngon. Đây là cơ hội để bạn kết thúc bữa ăn với một nốt nhạc ngọt ngào. Đội ngũ nhân viên tại Sugoi Hotpot luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn nước dùng, các loại thịt và các món ăn khác theo sở thích cá nhân. Điều này tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 02839 262 968
        Fanpage: https://www.facebook.com/laungonmoingay/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 16:00 & 16:30 - 22:00
        Gọi điện
        Sugoi Hotpot
        Sugoi Hotpot
        Sugoi Hotpot
        Sugoi Hotpot
      • Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện là một địa điểm nổi tiếng tại Quận 10, TP.HCM, nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon và đậm đà. Với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện. Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện nằm tại một vị trí thuận tiện trên đường Hồ Bá Kiện, Quận 10. Với không gian trang nhã và sắp xếp hợp lý, quán mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Với sức chứa lớn, quán có thể đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng từ nhỏ đến lớn.


        Thực đơn của Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện tập trung vào món lẩu bò đặc trưng. Thực khách có thể tận hưởng vị ngon của nước lẩu bò đậm đà, kết hợp với các loại thịt bò tươi ngon như thăn bò, tái bò, bắp bò và nhiều loại rau xanh tươi mát. Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện cũng cung cấp một số món ăn khác như mì xào, mỳ ý, bánh mỳ nướng và các món ăn nhẹ. Điều này đáp ứng nhu cầu của những thực khách muốn thưởng thức các món ăn đa dạng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 162/3-5 Hồ Bá Kiện, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 02839 702 318
        Email: hdung345@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/LauBoHoBaKien/?locale=vi_VN
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện
        Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện
        Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện
        Quán lẩu Bò Hồ Bá Kiện
      • Gangnam Tokbokki Buffet là một nhà hàng buffet nổi tiếng tại Quận 10, TP.HCM, đặc trưng bởi món ăn Hàn Quốc phong phú và đậm đà. Với không gian rộng rãi và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Gangnam Tokbokki Buffet. Gangnam Tokbokki Buffet nằm ở một vị trí thuận lợi trên đường 3 Tháng 2, Quận 10. Với thiết kế hiện đại và trang trí phong cách Hàn Quốc, không gian của nhà hàng tạo ra một môi trường thoải mái và ấm cúng. Đến đây, bạn có thể thưởng thức không chỉ món tokbokki nổi tiếng mà còn nhiều món ăn Hàn Quốc khác.


        Thực đơn tại Gangnam Tokbokki Buffet đa dạng và phong phú. Bạn có thể tận hưởng vị ngon của tokbokki, món ăn truyền thống Hàn Quốc với bánh gạo cay nóng hổi, kết hợp với nhiều loại rau, thịt, hải sản và gia vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các món như kimchi, bulgogi, bánh tráng cuốn và nhiều món ăn khác để đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi khách hàng. Điểm mạnh của Gangnam Tokbokki Buffet nằm ở chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn món và tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 714 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0865 787 800
        Email: foodgangnam@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064147444318
        Giờ mở cửa: 10:45 - 21:30
        Gọi điện
        Gangnam Tokbokki Buffet
        Gangnam Tokbokki Buffet
        Gangnam Tokbokki Buffet
        Gangnam Tokbokki Buffet



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy