Lẩu Yumi

Nếu đang tìm kiếm một quán lẩu có nước dùng chua cay và đặc biệt chất lượng thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến Lẩu Yumi?


Một set lẩu nhỏ ở đây (300k/2-3 người) có khay nhân nhúng lẩu cực kỳ đầy đặn: bò gầu chín, ba chỉ bò mỹ, bạch tuộc, tôm to, bò viên, gà, sủi cảo, ngao, đậu hũ phô mai, các loại viên thả lẩu ,… Nước lẩu đậm đà siêu thơm, chua cay rõ vị và đặc biệt lạ miệng với trứng đánh bên trong Nước chấm ở đây có súp mỳ hảo hảo hoặc sốt chấm hải sản chua cay gọi thêm không mất tiền. Món ăn kèm, chống ngán thì có gỏi xoài chua chua ăn cũng rất cuốn hay ngô chiên, sụn gà rang muối hay cánh gà chiên mắm rất đáng thử. Phần thịt bên trong mềm ẩm, bên ngoài thì giòn giòn beo béo đảo cùng hành tây và sốt chua ngọt.


Không gian quán Lẩu Yumi có trong nhà và ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ nên cực kì thích hợp ngồi ăn lai rai này. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh và đầy đủ. Hiện giờ nếu đặt bàn trên page sẽ có ưu đãi 10% cho nhóm từ 4 người trở lên ( Áp dụng với cơ sở Hàng Than ).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24A Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 081 4179 222
Email: Yuminguyen24a@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/launuongyumi
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Lẩu Yumi
Lẩu Yumi
Lẩu Yumi
Lẩu Yumi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy