Top 7 Quán lẩu ngon nhất tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phương Kem 3492 0 Báo lỗi

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội có những quán ăn phục vụ món lẩu rất ngon, khách đến đông chỉ để thưởng thức món lẩu. LNếu bạn không biết ăn lẩu ngon ở đâu tại Quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nấm Gia Khánh

    Gọi điện

    Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “sức khỏe con người làm trung tâm”. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu Nấm Gia Khánh đã dần dần khẳng định được vị thế của mình , đối với từng sản phẩm của Lẩu nấm Gia khánh, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng những món ăn ngon, chất lượng từ nấm như: Salad nấm, nem nấm, nấm xào tổng hợp, soup nấm hải sản, soup nấm trắng, lẩu nấm kết hợp chim câu, bò Úc, lẩu nấm kết hợp các loại thịt, mì Gia Khánh,...


    Với các vị khách sành ăn nhất định sẽ không bỏ qua các món lẩu nấm thơm ngon, bổ dưỡng với phần nước lẩu ngọt thanh “bí truyền” nhờ được chế biến từ nước xương hầm đến 24 giờ, kết hợp cùng hơn 36 loại thảo mộc quý. Đồ nhúng lẩu thì siêu “đỉnh” với gần 15 loại nấm quý như: Nấm đông trùng hạ thảo, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen, nấm tùng nhung, nấm tiên, nấm thủy tinh nâu/trắng, nấm tuyết nhĩ... cùng nhiều loại thực phẩm hảo hạng như bò Úc, gà ác, chim câu, cá hồi,... Tất cả đều rất xứng đáng để bạn thưởng thức. Lẩu Nấm Gia Khánh với không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng, luôn thay đổi tạo cảm giác lạ và mới mẻ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6-C11 Shophouse Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0056 & 0909 911 112 & 0909 661 118

    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

    Website: https://launamgiakhanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh

  2. Top 2

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu với 3 loại nước dùng chính đó là: Nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu nấm. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán.


    Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là lẩu với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Quả thực, tuy là nước lẩu Thái, nhưng độ cay lại vừa phải, không quá gay gắt, cùng với vị ngọt dịu của xương ống ninh kĩ tạo nên sự thanh mát, vừa miệng lại rất dễ ăn. Nước lẩu chua chua, ngọt ngọt, cay cay màu sắc bắt mắt mà vẫn giữ được độ giòn dai đặc trưng, ăn kèm với thịt bò chính là một phương pháp giảm ngán hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT24, KĐT mới Nghĩa Đô, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: https://lauphan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  3. Top 3

    Lẩu Nấm Hoa Lan

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoa Lan là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang chán ngán các món ăn dầu mỡ. Nhằm mục đích mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, nhà hàng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đồ ăn, tạo ra những món ăn mới sáng tạo hơn, hấp dẫn hơn. Lẩu Nấm Hoa Lan níu chân thực khách không chỉ bởi sự phong phú, đa dạng của món ăn mà còn bởi cái mùi vị đặc trưng khó ở đâu có được. Món ăn được biến tấu và nêm nếm vừa miệng, đảm bảo phù hợp và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

    Ưu điểm của nước lẩu nấm tại đây là ăn đến cuối vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng, không bị mặn. Trong set lẩu nấm, đi kèm với gà tiềm là các loại rau nấm, tàu hũ ki và mì trứng. Bất kỳ set lẩu nào của Lẩu Nấm Hoa Lan cũng là gà tiềm bổ dưỡng, để "nhúng đã tay" hơn, bạn có thể gọi thêm các đồ nhúng lẩu khác như: Cá basa phi lê, mực, tôm, viên thập cẩm, viêm cá xếp hoành thánh,... Nước dùng bốc khói nghi ngút thơm nức mũi, hương nấm thiên nhiên lan tỏa nhẹ, cộng thêm mùi thơm của thịt gà, dạ dày kết hợp với sữa béo ngậy vô cùng kích thích vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Biệt thự 48 TT4, Đường Số 1, KĐT Thành phố Giao lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0961 412 599 & 0382 526 666
    • Biệt thự 24TT1, Đường Số 2, KĐT Thành phố Giao lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0961 412 599 & 0382 526 666

    Email: cuonglaunamhoalan@launamhoalan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamhoalan1/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoa Lan
    Lẩu Nấm Hoa Lan
    Lẩu Nấm Hoa Lan
    Lẩu Nấm Hoa Lan
  4. Top 4

    Nhà Hàng Long Dê- Quán Dê Ngon

    Gọi điện
    Một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Nhà Hàng Long Dê - Quán Dê Ngon. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Nhà Hàng Long Dê - Quán Dê Ngon. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.

    Thực đơn của Nhà Hàng Long Dê - Quán Dê Ngon rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Quận Bắc Từ Liêm này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 -TT4 Đường Số 11, KĐT Thành phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 657 035 & 0355 858 035
    Email: quandengon.com@gmail.com
    Website: quandengon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quandengon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Long Dê- Quán Dê Ngon
    Nhà Hàng Long Dê- Quán Dê Ngon
    Nhà Hàng Long Dê- Quán Dê Ngon
    Nhà Hàng Long Dê- Quán Dê Ngon
  5. Top 5

    Doncook

    Gọi điện
    Doncook tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc của mình sẽ mang lại cho thực khách món ăn chuẩn vị xứ kim chi. Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Doncook càng nhận được nhiều lời khen. Món ăn của Doncook luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn.

    Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Một trong những món được yêu thích của các khách hàng khi thưởng thức món ăn của Doncook đó chính là món lẩu kim chi, lẩu kim chi của Doncook không quá mặn cũng không quá chua, gia vị được gia giảm điều chỉnh phù hợp khẩu vị người Việt, các topping ăn kèm đa dạng, tươi ngon. Nếu có dịp muốn thưởng thức món ăn này, hãy đến Doncook, bạn nhất định sẽ hài lòng đấy. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản nhưng sang trọng chính là những điểm nổi bật giúp Doncook có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà N01-T2 Khu Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3205 2123
    Email: doncookstarlake@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doncook.starlake/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Doncook
    Doncook
    Doncook
    Doncook
  6. Top 6

    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu

    Gọi điện
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu cũng là một quán ăn chất lượng để thưởng thức lẩu tại Quận Bắc Từ Liêm. Không gian quán khá thoáng mát và rộng rãi, đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt tại Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được.

    Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức lẩu nướng dù chỉ một lần tại Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, hải sản,…. Nước lẩu đậm đà, rau nhúng tươi ngọt, viên thả lẩu đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu Ngõ 32 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 986 363
    Email: tuyetmaivn93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxeoquan.buffet
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu
    Xèo Xèo Quán - Buffet Nướng Lẩu
  7. Top 7

    Tuyệt Cú Mèo

    Gọi điện

    Đến với Tuyệt Cú Mèo thực khách sẽ được thưởng thức những món lảu ngon và đặc sắc đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Set lẩu đuôi (sườn) bò đủ rau mì thịt tươi ngon với giá cực kỳ hợp lý, phải chăng. Đồ nhúng tươi ngon được chọn lựa kỹ càng với những nguyên liệu luôn đảm bảo. Không gian 600m2 giữa phố Hà Nội sẵn sàng đón tiếp hàng trăm thực khách. View quán đẹp và rộng cho các chị em check-in. Vô vàn các món ăn, combo lẩu hấp dẫn, thơm ngon. Hệ thống điều hòa mát lạnh toàn bộ cửa hàng. Có các combo để thực khách lựa chọn như lẩu Thái thập cẩm, lẩu kim chi thập cẩm,...

    Điểm thêm chút chua chua của vị dứa xanh, cay cay của ớt đỏ, ngon ngọt của gia vị đi kèm vô cùng kích thích vị giác. Sự kết hợp từ các nguyên liệu đến cách nêm nếm sao cho đậm vị nhất đã cho ra nồi nước dùng ngon độc nhất Hà Nội. Đây xứng đáng là một địa chỉ đáng để các bạn gặp mặt, tụ tập bạn bè và người thân vào những ngày cuối tuần đặc biệt là những ngày se lạnh. Hãy đến ngay Tuyệt Cú Mèo để thưởng thức các món lẩu chất lượng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 330 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetcumeo93caudien

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tuyệt Cú Mèo
    Tuyệt Cú Mèo
    Tuyệt Cú Mèo
    Tuyệt Cú Mèo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy