Top 13 Quán bún sườn mọc và bún bung ngon, chuẩn vị nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 33760 0 Báo lỗi

Từ bao đời nay, bún canh đã trở thành thức quà sáng không thể thiếu của mỗi người dân Hà Thành. Từ sợi bún mềm, dai người ta đã sáng tạo ra bao món ăn ngon, bổ ... xem thêm...

  1. Bún luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “Bún bung móng giò”, một món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa. Bún giống như phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Bún Bung Móng Giò - Doimonggio 77 Chùa Láng mới thực sự ngon.


    Quán phục vụ từ 7h sáng đến tận 23h đêm, phong cách chăm sóc khách hàng tại đây khá tốt, chỉ cần dựng xe trước cửa là đã có nhân viên tận tình dắt xe cho bạn, chả thế mà quán lúc nào cũng đông nghìn nghịt khách. Người Hà Nội xưa nay quen với bún đậu, bún cá, bún bò nhưng bún bung móng giò thì quả là rất lạ, đã và đang “gây bão” ở Thủ đô nhờ hương vị đặc biệt. Số lượng quán bán món bún bung móng giò hiện nay không nhiều, vì thế độ “hot” của món càng tăng lên. Và nếu bạn là người sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua món bún bung móng giò ở Bún Bung Móng Giò - Doimonggio số 77 phố Chùa Láng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 288 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/doimonggio/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Lẩu Bung - Bún móng giò
      Lẩu Bung - Bún móng giò
      Quán Doimonggio
      Quán Doimonggio

    • Top 2

      Bún sườn chua Xã Đàn

      Gọi điện

      Ngay đầu đường Xã Đàn đông đúc, tấp nập, có một địa chỉ ăn sáng rất được lòng thực khách đó là quán Bún sườn chua Xã Đàn. Đây là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Về món ăn, có rất nhiều lựa chọn cho một tô bún sườn chua. Chúng ta có thể chọn bún sườn ăn kèm với mọc, thịt hay móng hoặc một bát bún đặc biệt với đầy đủ các thành phần.


      Thực khách của Bún sườn chua Xã Đàn chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy tô bún được mang ra. Bát bún nóng hổi đặt trên bàn ăn tỏa ra một mùi thơm thật hấp dẫn, đó là hương vị của hành hoa, của rau thơm và nhè nhẹ một chút hương dứa. Chắc chắn chúng ta đều cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt rất tự nhiên, vừa phải, nhưng lại rất đậm đà. Vị chua thanh của nước dùng ăn cùng với thịt sườn hay thịt móng rất hợp miệng, nhờ đó dù thưởng thức hết bát bún sườn chua chúng ta chẳng hề cảm thấy ngán hay đầy bụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 181 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 000 993
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bún sườn chua Xã Đàn
        Bún sườn chua Xã Đàn
        Bún sườn chua Xã Đàn
        Bún sườn chua Xã Đàn
      • Top 3

        Bún mọc Hàng Lược

        Hãy thử hỏi một người Hà Nội chính gốc rằng bún mọc ở đâu ngon nhất? Trong danh sách các quán ăn mà họ kể ra, chắc chắn không thể thiếu được địa chỉ bún mọc Hàng Lược. Bún Sườn Chua là Quán bún Hà Nội mà bạn nên ghé nếu muốn thay đổi khẩu vị. Vì là bún sườn chua, nên rất kích thích vị giác. Không gian quán rộng rãi, đảm bảo thoải mái trong việc thưởng thức luôn nhé. Bún ở đây có sườn, mọc, thịt, móng ăn kèm. Mọc mềm, sườn, móng đều đạt chuẩn, ăn không chê vào đâu được.


        Trên phố hàng Lược đông đúc, có một quán bún mọc nhỏ hút khách suốt bao năm tháng qua. Chợt nhìn thoáng qua, thực khách sẽ chẳng thể nào quên được hình ảnh tô bún đầy ắp với màu đỏ của ởt cay, với màu nâu của măng khô, màu xanh của hành hoa. Một khi đã đến đây thưởng thức món ăn, ấn tượng của thực khác không chỉ có vậy, đó còn là hương vị hài hòa, rất đặc biệt của bún mọc Hàng Lược. Viên mọc tròn thơm cùng với sợi mang giòn dai cùng với đó là vị cay của ớt, khiến thực khách không khỏi xuýt xoa khi thưởng thức. Xuýt xoa vì hương vị độc đáo, vì một món ăn ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 57 - 59 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

          Bún mọc Hàng Lược
          Bún mọc Hàng Lược
          Bún mọc Hàng Lược
          Bún mọc Hàng Lược
        • Top 4

          Bún mọc Hàng Trống

          Lại là một địa chỉ nữa trên phố cổ Hà Nội. Đây là quán bún mọc gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người dân Hà thành. Trong con ngõ nhỏ đường Hàng Trống, Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống nằm lẩn khuất sau những ngôi nhà cao tầng. Nhưng không vì vậy mà người ta lãng quên nơi đây. Hàng ngày, thực khách vẫn đến đây ngồi chật cả quán, chỉ để thỏa nguyện thưởng thức một tô bún mọc ngon nức tiếng.


          Quán ăn Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống đã có từ rất lâu và chỉ phục vụ món bún mọc truyền thống rất đặc biệt. Một tô bún đầy đủ gồm dọc mùng - mọc - thịt chân giò. Thông thường thịt chân giò thường khá dai, nấu kĩ quá miếng thịt sẽ bị khô, ăn không ngon. Nhưng với tô bún mọc Hàng Trống, thực khách sẽ được thưởng thức thịt chân giò dược chế biến hoàn hảo, vừa dai vừa mềm lại đậm vị. Từng thành phần trong món ăn được chế biến kỹ càng nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên, rất ngon, rất độc đáo. Chính vì thế, một khi đã đến đây ăn, du khách chắc chắn mãi nhớ về và nhất định sẽ trở lại nhiều lần nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 11 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

            Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống
            Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống
            Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống
            Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống
          • Top 5

            Bún bung bà Minh

            Con đường Trường Chinh lúc nào cũng đông túc, tấp nập phương tiện qua lại. Một lần nào đó đi qua đây, bạn có thấy một quán ăn bình dân lúc nào cũng đông khách hay không? Đó chính là quán bún bung bà Minh đấy! Nếu bạn muốn đến đây nếm thử một trong những tô bún ngon nhất Hà Nội này, nhất định bạn cần biết rằng quán chỉ phục vụ vào buổi sáng. Hơn nữa, ngày nào cũng vậy, lượng khách đến đây rất đông, vì vậy, bạn phải thực sự nhanh chân mới có được một bữa sáng bổ dưỡng với tô bún siêu ngon ở đây.


            Quán bún bà Minh nổi tiếng với bát bún siêu đầy đặn, vừa có thịt lại vừa có rau, miếng sườn siêu to mà thịt thì cũng đầy ắp. Cùng với đó là nước dùng được nêm nếm rất khéo, đậm đà khi ăn rất vừa miệng, sợi bún to, dai, ăn rất thích. Hơn nữa, không gian quán không quá lớn, lại đông khách nhưng luôn được đảm bảo sạch sẽ. Có thể nói, đến đây, thực khách chẳng cần phải lo ngại về chất lượng của món ăn cũng như độ an toàn thực phẩm của các món ăn nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 612 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

              Bún bung bà Minh
              Bún bung bà Minh
              Bún bung bà Minh
              Bún bung bà Minh
            • Top 6

              Bún mọc dọc mùng Hàm Long

              Đây là một quán bún nhỏ, nằm sâu trong con ngõ thuộc đường Hàm Long. Bấy lâu nay người ta vẫn quen gọi và truyền tai nhau về quán với tên gọi: Quán bún mọc Hàm Long. Không gian của quán khá rộng so với những quán bún ở quận Hoàn Kiếm. Bàn ghế được sắp xếp khá xa nhau nên ngồi vẫn đảm bảo thoải mái. Chưa kể quán cũng được nhân viên dọn dẹp vệ sinh 24/24 nên rất sạch sẽ. Nếu như không muốn ngồi ở trong nhà các bạn có thể chuyển ra ngồi ở ngoài vỉa hè cũng rất mát và thoải mái.


              Menu của Quán bún mọc Hàm Long chỉ có món bún mọc dọc mùng “ngon – bổ - rẻ”. Thật vậy, đã bao lâu nay, quán chẳng hề tăng giá. Một tô bún giá rẻ lắm, nhưng người bán vẫn rất có tâm làm ra một bát bún ú ụ với nhiều rau, nhiều bún và đương nhiên nhiều thịt nữa. bát bún mọc giản dị, chẳng hề cầu kì trang trí, nhưng hương vị chẳng hề “tầm thường” chút nào. Chua thanh mà lại đậm đà, phát một chút ngọt của xương, viên mọc tròn mềm như tan ra trong miệng. Chỉ với tô bún “ngon – bổ - rẻ” này, đảm bảo khi ăn xong bạn sẽ no nguyên ngày.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Ngõ 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

                Bún mọc dọc mùng Hàm Long
                Bún mọc dọc mùng Hàm Long
                Bún mọc dọc mùng Hàm Long
                Bún mọc dọc mùng Hàm Long
              • Top 7

                Loan Hồ - Bún Dọc Mùng

                Gọi điện

                Tiếp theo, hãy nối dài danh sách những quán bún ngon nức tiếng mà bạn đã thử qua với quán bún dọc mùng Loan Hồ - Bún Dọc Mùng Nguyễn Chí Thanh. Nước dùng ngọt lử từ xương ninh, đậm đà, sắc vị, nhưng lại trong thanh đằm thắm chứ không ngấy mỡ, còn xen chút vị măng tươi giòn giòn nữa. Phải nói là nước dùng xuất sắc cho một hàng bún. Cất cũng là món được ưa thích của quán. Cật được làm sạch sẽ, không còn mùi hoi, chần vừa chín tới ăn còn ngọt ngọt, ngon siêu đỉnh.


                Lại là một tô bún đảm bảo “no căng bụng” với biết bao nhiêu là thịt, là mọc và cả bún nữa. Một tô bún siêu nhiều nhìn thật đã mắt. Nhờ vào nguyên liệu chất lượng, cùng cách chế biến tỉ mỉ, cẩn thận, món bún dọc mùng của quán luôn giữ được vị ngọt thanh, nhè nhẹ một chút chua ăn rất vừa miệng mà không thấy ngán. Dù bạn có đếnLoan Hồ - Bún Dọc Mùng vào khoảng thời gian nào, hương vị món ăn vẫn vậy, vẫn giống như lần đầu tiên thưởng thức. Bên trong quán có dãy bàn sát một bên tường trong con ngõ nhỏ, nếu như vắng khách thì vẫn ngồi thoải mái, còn đông khách sẽ hơi chật một chút. Vào giờ cao điểm các bạn có thể mua về nhà.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
                Điện thoại: 0914 855 771
                Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

                Gọi điện
                Bún dọc mùng Nguyễn Chí Thanh
                Bún dọc mùng Nguyễn Chí Thanh
                Bún dọc mùng Nguyễn Chí Thanh
                Bún dọc mùng Nguyễn Chí Thanh
              • Có lẽ địa chỉ này đã quá nổi tiếng với món bún thang ngon nức tiếng. Nhưng nếu đã đến đây, thực khách đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử món bún bung ăn kèm mọc của quán. Quán bún Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân là một quán bún rất quen thuộc với người dân ở chợ Đồng Xuân và được nhiều người biết đến. Nước dùng ở quán ngon ngọt tự nhiên, trong vắt mà chỉ cần nhìn thôi là chúng ta đã không thể nào cưỡng lại được. Hãy thưởng thức ngay món bún thang ở đây nếu có dịp đến Hà Nội mọi người nhé.

                Bún mọc ở Quán bún Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân gần như vẫn giữ được hương vị truyền thống với bún tươi, mọc, dọc mùng và hành hoa. Nước dùng ở quán thơm phức, trong veo, cùng với đó nhân viên ở quán vô cùng nhiệt tình sẽ khiến bạn có cảm giác vô cùng thoải mái khi ăn ở đây. Có thể thấy nước dùng của món ăn không trong veo như những quán khác, nhưng ngay khi thưởng thức, chúng ta sẽ bị chinh phục bởi vị ngọt thơm rất rõ, dọc mùng chín tới không quá nhừ ăn kèm với viên mọc béo ngậy, không làm cho người ăn cảm thấy ngán. Ngay khi được mang ra, tô bún nóng hổi tỏa ra mùi thơm ngào ngạt, hấp dẫn thực khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Thiện Thuật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

                Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân
                Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân
                Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân
                Bún Mọc Tiết - Chợ Đồng Xuân
              • Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh là hàng bún lâu đời ở phố cổ, được nhiều người biết đến. Mặc dù không gian quán nhỏ nhưng có hai tầng, bạn có thể ngồi ở ngoài vỉa hè. Bát bún ở quán có full topping từ mọc, sườn, dọc mùng, thịt và ngon nhất không thể bàn cãi là lưỡi lợn. Mọc mềm, đậm vị, miếng sườn nhiều thịt, không bị dai, thịt thái mỏng và lưỡi ăn cực cực kì ngon. Một điều khiến khách hàng rất ưng đó là dọc mùng làm rất cẩn thận, ăn không bị ngứa họng.


                Mặc dù chỗ này bé thôi nhưng cực sạch sẽ, hơn hẳn một số quán to ngoài kia. Trên bàn luôn sẵn gia vị không thiếu một thứ gì, từ tương ớt tới ớt tươi, chanh đến gia vị, ai thích gì thì cho nấy. Một bán bún ở Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh to và được nhiều bún, hành phần bát bún đầy đủ bao gồm măng ninh, mọc nấm, giò trắng, bún, hành rau. Măng ở đây được thái nhỏ và khá giòn nhưng vẫn có độ mềm cần thiết, măng khô dai giòn sần sật ngả chút nâu. Giò và mọc nấm chỉ bằng ngón tay cái nhưng khá nhiều trong một bát, viên tròn dai ngon. Nước dùng ngọt, thanh không có mì chính là điểm cộng của quán. Ăn bún phở nước thì không thể không ăn chung với quẩy và thêm 1 ly trà đá thế là đầy đủ 1 set cho bữa ăn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 14 Ngách 91/20 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
                Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

                Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
                Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
                Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
                Bún Linh - Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chí Thanh
              • Từ lâu, bún mọc đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Để tạo sự khác biệt và để lại dấu ấn cho thực khách, người ta có những cách chế biến của riêng mình. Nhắc đến bún mọc không thể không. nhắc đến quán ăn Bún Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc. Món bún mọc ở đây ngoài mọc thì bên trong còn có thêm thịt gà và măng. Mọc ở đây được làm bằng thịt và rất nhiều nấm hương. Mỗi bát bún mọc chỉ có 3 viên thịt nhưng viên nào viên nấy to bằng quả trứng gà. Mỗi miếng mọc to, tròn mang vị ngọt ngọt của thịt, kết hợp với vị thơm của nấm hương tạo nên sự hòa quyện khó cưỡng.


                Bún Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc là một quán bún mọc nổi tiếng Hà Nội mà chúng mình muốn giới thiệu tới các bạn. Bún mọc ăn với sườn, mọc thịt, lưỡi, thịt chân giò, móng giò… không hề ngấy mà rất lạ miệng. Các nguyên liệu ở đây đều được nấu đến độ chín vừa phải nên vẫn giữ được hương vị của chúng. Sườn được ninh không quá kỹ mà vẫn còn độ dai. Đặc biệt của món ăn chính là mọc. Mọc thịt chắc, ngọt được trộn với nấm hương nên rất thơm và ngon.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 17 Ngách 4/8 Ngõ 4 Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

                Bún Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
                Bún Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
                Bún Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
                Bún Mọc Cô Bích - Bún Mọc Chân Giò & Bún Mọc
              • Top 11

                Bún bung Mọc thịt Hoa

                Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực truyền thống và đang tìm kiếm một quán ngon tại Hà Nội, thì Bún Bung Mọc Thịt Hoa tại Số 383 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Món ăn đặc trưng tại quán chính là bún bung mọc thịt, một món ăn ngon và độc đáo của Hà Nội. Mọc thịt là một loại thực phẩm truyền thống của miền Bắc, được làm từ thịt lợn, thịt gà, bánh đa, và nước dùng ngon lành. Khi kết hợp với bún, rau sống, gia vị và nước mắm pha chua ngọt, bạn sẽ có một bát bún bung thơm ngon, ngọt ngào mà khó có thể cưỡng lại.

                Một điểm đặc biệt tại Bún Bung Mọc Thịt Hoa chính là cách họ chuẩn bị món ăn. Từ việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon cho đến cách nấu dùng tỉ mỉ, tất cả đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho món ăn. Môi trường tại quán sạch sẽ và thoải mái, giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực thú vị. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 383 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Giờ mở cửa: 00:00 - 12:00 | 17:00 - 00:00
                Bún bung Mọc thịt Hoa
                Bún bung Mọc thịt Hoa
                Bún bung Mọc thịt Hoa
                Bún bung Mọc thịt Hoa
              • Top 12

                Quán Bún Bung Thụy Tâm

                Gọi điện
                Tọa lạc tại Số 307 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Quán Bún Bung Thụy Tâm đã từ lâu trở thành điểm đến ưa thích của những thực khách yêu thích ẩm thực truyền thống đặc biệt là bát bún bung. Món bún bung không chỉ nổi tiếng về hương vị độc đáo, mà còn là biểu tượng của ẩm thực Hà Nội. Tại Thụy Tâm, bát bún bung thơm ngon, hấp dẫn, và chất lượng vô cùng. Thực đơn đa dạng, bạn có thể lựa chọn nhiều loại nguyên liệu như mọc thịt, bún cá, bún riêu cua, và nhiều món ngon khác. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được làm thủ công, đảm bảo sự hấp dẫn và ngon mắt từng bát bún.

                Quán Bún Bung Thụy Tâm
                luôn tuân thủ nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm và quá trình chế biến món ăn, giúp bảo đảm an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Mọi bát bún luôn được trình bày đẹp mắt, tạo cảm giác thèm thuồng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh thực đơn ngon lành, không gian tại quán cũng rất thoải mái và sạch sẽ, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập. Nhân viên phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 307 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 0975 887 960
                Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
                Gọi điện
                Quán Bún Bung Thụy Tâm
                Quán Bún Bung Thụy Tâm
                Quán Bún Bung Thụy Tâm
                Quán Bún Bung Thụy Tâm
              • Top 13

                Bún Bung Phố

                Gọi điện
                Nằm tại Số 25 Ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội, Quán Bún Bung Phố là một trong những điểm đến ẩm thực không thể bỏ lỡ tại thủ đô nước ta. Được nhiều thực khách yêu thích, quán ghi điểm với những bát bún bung thơm ngon, ngọt thanh và hấp dẫn, mang trong mình hương vị truyền thống đặc biệt của miền Bắc.

                Bún bung là món ăn ngon, đậm đà bản sắc ẩm thực Hà Nội, và tại Bún Bung Phố, bạn có cơ hội thưởng thức món ăn này ở hình thức ngon mắt và đặc biệt. Thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều loại nguyên liệu như móng, mọc, suối, đuôi, dọc mùng, măng khô và nhiều loại thịt khác nhau. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và thượng hạng, đảm bảo hương vị độc đáo và cuốn hút.

                Còn về nước dùng, tại Bún Bung Phố, bạn sẽ thấy ngọt ngào từ xương luôn thanh mát và hấp dẫn. Điều này làm cho món bún bung tại quán trở nên đặc biệt và khó cưỡng. Không chỉ ngon miệng, món ăn tại đây còn được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt về vệ sinh, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ và tiện nghi, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập. Nhân viên phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo bạn có một bữa trưa hoặc tối thú vị tại Bún Bung Phố.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 25 Ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
                Điện thoại: 0796 625 222
                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
                Gọi điện
                Bún Bung Phố
                Bún Bung Phố
                Bún Bung Phố
                Bún Bung Phố




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy