Top 9 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 9203 2 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc làm đẹp sau sinh. Tuy nhiên, điều làm các bà mẹ đang phân vân đó là không biết lựa chọn dịch ... xem thêm...

  1. Nói về massage, chăm sóc sau sinh, Mama Maia Spa được các mẹ đánh giá là spa cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của MC Minh Trang, MC Phương Mai, DV Hoàng Yến,…và hơn 300.000 mẹ bầu, sau sinh toàn quốc. Ưu điểm nổi bật của Mama Maia Spa so với những bên khác là tập trung trị liệu, massage chuyên sâu vào những vấn đề mẹ sau sinh gặp phải chứ không làm “lướt’, “làm đủ bài” nên các mẹ sẽ cảm thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau buổi đầu tiên.


    Chăm sóc sau sinh tại Mama Maia Spa, mẹ được hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên sâu và toàn diện từ sức khỏe đến làn da, dáng người và cả sự thư giãn hoàn toàn với các ưu điểm:


    • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Massage kĩ thuật Nhật chuyên sâu cho vùng lưng, chân, tay, cổ vai gáy kết hợp với đi đá nóng và nằm muối trị liệu giúp mẹ giải tỏa đau lưng, nhức mỏi, hết phù nề sau sinh, thư giãn cơ bắp, thông kinh lạc, có được giấc ngủ sâu và thoải mái nhất.
    • Hỗ trợ thông tắc tia sữa, đẩy sản dịch
    • Chăm sóc da sau sinh: Các bước chăm sóc da chuyên sâu: tẩy tế bào, đắp mặt nạ dưỡng da, phun oxy tươi, xông hơi, … giúp làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông, hút dầu, mụn, chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp mẹ lấy lại tự tin cho làn da sau sinh nở.
    • Lấy lại vóc dáng sau sinh: Quy trình giảm béo sau sinh được thực hiện bằng công nghệ Mỹ kết hợp với các bước chăm sóc kĩ thuật Nhật giúp mẹ lấy lại vóc dáng nhanh chóng và an toàn - về dáng mà vẫn đủ sữa cho con (với mẹ cho con bú).
    • Mama Maia Spa còn có nhiều bước chăm sóc đặc biệt khác để giúp mẹ phục hồi toàn diện sau sinh nở
    • Ưu đãi tối đa, linh hoạt chăm sóc tại spa và tại nhà

    Bên cạnh chăm sóc cho mẹ, Mama Maia Spa còn là địa chỉ tắm bé tin cậy, giúp cả mẹ và bé có khởi đầu hoàn hảo. 100% chuyên viên của đều là điều dưỡng, y tá chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé.


    Luôn cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất, bên cạnh chăm sóc tại spa, Mama Maia Spa triển khai chăm sóc tại nhà với khách hàng là mẹ Bầu – Sau sinh với nhiều chương trình ưu đãi. Đối với gói dịch vụ chăm sóc tại nhà khách hàng không cần chuẩn bị đồ, tất cả đều được chuyên viên của Mama Maia Spa chuẩn bị đầy đủ, chất lượng được các mẹ phản hồi lại “Ưng ý hoàn toàn”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16, ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 313 236 & 0979 229 226
      Website: https://maiaspacare.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Mama Maia Spa
      Mama Maia Spa
      Các bước chăm sóc sau sinh tại nhà:
    • Top 2

      Honey Bear

      Gọi điện

      Honey Bear là hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ cho Mẹ & Bé chuẩn khoa học đầu tiên tại Hà Nội. Với liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện của Honey Bear, mẹ và bé sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ, chế độ phát triển đầu đời của bé mà vấn đề sức khỏe của cả 2 cũng luôn được chuyên viên tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sau sinh tại nhà ân cần chu đáo.


      Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé chuẩn khoa học tại Honey Bear:

      • Liệu trình gội đầu dưỡng sinh: có tác dụng cải thiện khả năng tập trung, cân bằng cảm xúc, giảm nguy cơ sụt giảm trí nhớ, bớt triệu chứng đau đầu, cải thiện giấc ngủ…
      • Liệu trình massage bầu chuẩn y khoa được các chuyên gia Đông Y nghiên cứu kỹ lưỡng và thực hiện bài bản với 10 bước chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu từ đầu đến chân, mỗi một bước đều mang lại những tác động tích cực cải thiện sức khỏe & nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể của mẹ bầu và bé, giúp mẹ dễ sinh và giảm rạn da sau sinh.
      • Liệu trình chăm sóc mẹ bé sau sinh giúp sức khỏe toàn thân rất tốt cho phụ nữ mới trải qua cuộc vượt cạn vất vả và đang trong thời gian ở cữ. Liệu trình chăm sóc này có thể giúp mẹ thư giãn sau sinh nở và nhanh chóng phục hồi sức khỏe
      • Liệu trình tắm và massage bé:
        • Tắm cho trẻ sơ sinh đúng cách giúp giảm các các bệnh lý liên quan đến da, theo dõi sức khỏe của bé hàng ngày, giúp bé sạch sẽ và có giấc ngủ ngon hơn.
        • Massage toàn thân giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất, cải thiện hệ tuần hoàn, kích thích hệ miễn dịch, cơ bắp thêm cứng cáp và các khớp xương được dẻo dai hơn.

      Lợi thế của Honey Bear là đội ngũ điều dưỡng 100% tốt nghiệp chuyện ngành Điều dưỡng từ các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, luôn làm việc với sự chân thành, tử tế và yêu trẻ. Sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn và được chọn, các điều dưỡng viên sẽ phải trải qua chương trình đào tạo theo quy chuẩn và bài bản của Honey Bear cùng các chuyên gia, giảng viên đào tạo. Vì vậy, Honey Bear tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp và chuẩn khoa học cho khách hàng.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Honey Bear?

      • Đội ngũ điều dưỡng tận tâm, 100% tốt nghiệp các trường Cao đẳng và Đại học Y Dược trên cả nước.
      • Bác sĩ chuyên môn đồng hành tư vấn, xử lý phát sinh.
      • Kỹ thuật Massage kết hợp giữa Y học cổ truyền và tác động cột sống thiên về trị liệu.
      • Phương pháp massage 12 bước chăm sóc cho mẹ mặt đến chân giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức mỏi toàn diện.
      • Liệu trình đa dạng được bảo trợ chuyên môn từ các bác sĩ chuyên ngành, thiết kế liệu trình cá nhân hoá phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ và thể trạng của khách hàng.

      Ngoài ra, Honey Bear còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh mẹ và bé tại nhà tiện nghi như spa. Với trang thiết bị tiện nghi, sạch sẽ, dụng cụ đầy đủ cùng phương pháp chuẩn y khoa, điều dưỡng nhà Bear có thể tạo ngay một không gian thư giãn, massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe cho mẹ bỉm sữa ngay tại phòng ngủ tại gia.


      Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của Honey Bear luôn được các bà mẹ tin dùng. Còn bạn thì sao? Đặt lịch chăm sóc ngay hôm nay qua hotline 0372 268 048 & 0979 538 186 và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt nhất của Honey Bear bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số Shophouse 62, Sunrise B, KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.
      • BTLK 09-TT01 Khu đô thị HD MON- Ngõ 2 Hàm Nghi, Nam từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0372 268 048 & 0979 538 186
      Email:
      sale.honeybear@gmail.com
      Website:
      Honeybear.com.vn
      Fanpage:

      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

      Gọi điện
      Honey Bear
      Honey Bear
      Honey Bear
    • Có lẽ với một cuộc sống hối hả và tất bật như ngày nay dường như đã không cho phép các ông bố được chăm sóc vợ, con yêu một cách trọn vẹn trong lúc sinh nở, vậy nên họ cần lắm sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn nói trên, Bảo Hà Spa đã cho ra đời dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng tại Hà Nội và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng sẽ là cái tên được nhắc đến tiếp theo.


      Với các cơ sở tại Hà Nội, cơ sở tại Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Thái Nguyên... Bảo Hà Spa là địa chỉ massage bầu, chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé được hàng nghìn chị em tin tưởng lựa chọn trong suốt thai kỳ và sau sinh.


      Sau 5 năm phát triển, Bảo Hà Spa rất vinh dự nhận được sự tin yêu của hơn 50.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Đặc biệt Bảo Hà Spa cũng là địa chỉ massage bầu, chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh của rất nhiều bà mẹ thông thái, diễn viên nổi tiếng như: MC Minh Trang VTV, BTV Hương Giang, diễn viên Lan Phương (Cả một đời ân oán), diễn viên Kim Dung, Hotmom Hằng Túi, Hotgirl Nam Thương, Người đẹp Google Phạm Trang…


      Tìm đến Bảo Hà Spa, các chị em luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi đội ngũ chuyên viên tại đây rất giàu kinh nghiệm. Chuyên viên chăm sóc tại Bảo Hà đều là những y tá, điều dưỡng, nữ hộ sinh đã được đào tạo bài bản và tham gia các lớp học chăm sóc sức khỏe bầu và sau sinh. Đặc biệt, điều mà Bảo Hà Spa luôn làm cho các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé yên tâm khi chăm sóc chính là nguyên liệu. Nguyên liệu của Bảo Hà 100% thành phần thảo dược tự nhiên được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn với sức khỏe và làn da của mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé.


      Tại Bảo Hà Spa, chị em có thể lựa chọn các gói dịch vụ như chăm sóc sau sinh, chăm sóc bầu, tắm bé, float cho bé, giảm béo văn phòng, massage thư giãn, massage mặt cơ bản/chuyên sâu và vô vàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.


      Vì sao các mẹ nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà Spa?

      • Mẹ bầu, mẹ sau sinh sẽ được chăm sóc theo liệu trình chăm sóc toàn diện nhất dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về giai đoạn phát triển trong thai kỳ, sự thay đổi cơ thể của mẹ bầu và mẹ sau sinh, cấu trúc đặc điểm các nhóm cơ và da…
      • Quy trình massage hiện đại, tân tiến từ Nhật Bản kết hợp với nền tảng xoa bóp, bấm huyệt dân gian tiếp cận chính xác đến các bộ phận then chốt trên cơ thể của mẹ.
      • Sản phẩm thiên nhiên thuần khuất 100% thành phần là những loại thảo dược tự nhiên đã được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng giúp mẹ bầu, mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe và tự tin đẹp rạng ngời.
      • Đội ngũ chuyên viên, tư vấn viên đều là y tá, điều dưỡng, nữ hộ sinh có chuyên môn, kinh nghiệm lại rất nhiệt tình, chu đáo, luôn ghi nhớ từng thói quen, sở thích của khách hàng
      • Dịch vụ Spa bầu, Spa sau sinh di động đặc biệt linh hoạt và phù hợp với thời gian của mẹ bầu, mẹ sau sinh muốn chăm sóc nhưng kiêng cữ hay nhà xa không tiện đi lại
      • Các gói dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh đa dạng phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc của các mẹ như: gói chăm sóc bầu VIP, gói chăm sóc sau sinh VIP, gói da trắng dáng thon, gói mẹ bầu khỏe mạnh,…
      • Không gian ấm cúng, yên tĩnh giúp mẹ bầu, mẹ sau sinh tận hưởng trọn vẹn những giây phút chăm sóc thoải mái, thư thái nhất.
      • Trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến đặc biệt an toàn khi sử dụng và cho hiệu quả tối ưu nhất tác động trực tiếp đến các bộ phận then chốt trên cơ thể của mẹ bầu, mẹ sau sinh

      Với không gian sang trọng, hiện đai và đẳn cấp, quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ massage bầu tại Hà Nội, chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc bé của Bảo Hà Spa sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của các chị em. Còn chần chừ gì nữa, ngay hôm nay, bạn hãy đăng ký trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao tại Bảo Hà Spa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • P1905, Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 120 818
      • Tầng 2, 452 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0976 540 568 & 0962 410 998
      • ...
      • https://www.facebook.com/baohaspa

      Điện thoại: 0972 398 755 & 0972 120 818
      Email: cskh.baohaspa@gmail.com
      Website: http://baohaspa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/baohaspa
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu của Bảo Hà Spa
      Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu của Bảo Hà Spa
      Dịch vụ tắm bé của Bảo Hà Spa
      Dịch vụ tắm bé của Bảo Hà Spa
    • Trong những năm gần đây các gia đình Việt Nam đều rất yêu thích các phương pháp chăm sóc và giáo dục tới từ Nhật Bản. Và tại Hà Nội để nhắc tới 1 đơn vị tiên phong trong việc chăm sóc mẹ bé đạt đúng tiêu chuẩn Nhật Bản thì không thể không nhắc tới Mama Yoshino.

      Tọa lạc tại quận Tây Hồ, cơ sở trung tâm của Mama Yoshino mang đúng hơi hướng Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn về không gian và quy chuẩn chăm sóc. Các gói dịch vụ chăm sóc tại Spa hay tại nhà của Mama Yoshino đều được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia Nhật cùng kết hợp với các bác sĩ Sản – Nhi của Việt Nam tạo nên những nét riêng biệt, độc đáo và vô cùng chuyên nghiệp.

      Mama Yoshino
      là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam áp dụng thai giáo trong quá trình chăm sóc bầu và áp dụng phương pháp giáo dục sớm trong quy trình chăm sóc bé sơ sinh. Bà Tsukada Eiko, 1 chuyên gia về giáo dục tại Nhật Bản đồng thời là cố vấn chuyên môn của Mama Yoshino nói rằng: "Giáo dục sớm được xem là quá trình giáo dục tố chất toàn diện và nó cần được bắt đầu ngay từ khi trẻ còn nằm trong bào thai. Thai giáo và giáo dục sớm sẽ khai phát tiềm năng trí tuệ của trẻ một cách tối đa, không hạn chế xu thế phát triển vượt bậc của trẻ” và Mama Yoshino chính là đơn vị luôn lấy sự phát triển toàn diện của trẻ là tiêu chuẩn cho các dịch vụ chăm sóc.

      Một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Mama Yoshino:

      • Mẹ bầu hạnh phúc: Gói chăm sóc duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng hơn 20 liệu pháp chăm sóc Nhật Bản trong quy trình massage chuẩn Nhật. Đảm bảo giúp mẹ giảm đau mỏi toàn thân, ngủ sâu giấc hơn, có thai kỳ khỏe mạnh. Đặc biệt hơn nữa các mẹ bầu của Mama Yoshino cũng sẽ được hướng dẫn về thai giáo, vừa áp dụng trong quy tình chăm sóc vừa áp dụng hàng ngày tại nhà để con phát triển vượt bậc về thể chất và trí não.
      • Tắm bé Himawari: Đây là gói chăm sóc cho em bé sơ sinh thực hiện tại các gia đình. Mama Yoshino tuân thủ những bước chuẩn chỉnh và khắt khe như nhiệt độ nước, thời gian, thứ tự tắm, loại tăm bông chuyên dụng cùng các chuyên viên có tay nghề cao, có chứng chỉ điều dưỡng. Tại các buổi chăm sóc các em bé sơ sinh cũng sẽ được làm quen với phương pháp giáo dục sớm để kích thích phát triển ngũ quan, giúp bé tập trung điểm nhìn tốt hơn tạo tiền đề cho sự phát triển trí não hoàn thiện sau này.
      • Chăm sóc sau sinh: Mama Yoshino sẽ có hơn chục gói chăm sóc cho mẹ sau sinh đa dạng theo nhu cầu và thể trạng sức khỏe của từng mẹ. Mỗi gói sẽ được thiết lập và linh hoạt thay đổi và được đội ngũ chuyên gia của Mama Yoshino theo dõi chăm sóc trong quá trình sử dụng dịch vụ để đảm bảo có thể phục hồi sức khỏe cho các mẹ nhanh nhất. Có thể kể tên một số gói được yêu thích nhất như: Sữa mẹ Sakura, Vòng eo Yuri và Hạnh phúc cùng con…
      • Bơi thủy liệu: Không gian bơi thủy liệu tại Mama Yoshino có khu vực Tắm - Massage - Float - Tập vận động - Khu vui chơi an toàn thoáng mát, màu sắc tươi tắn kích thích giác quan và khả năng quan sát tò mò của con trẻ. Hệ thống bể bơi thủy liệu tiêu chuẩn Nhật Bản, có hệ nước ấm phù hợp với trẻ nhỏ chuẩn cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn uống với bộ lọc an toàn khép kín. Kích thước bể float đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu Float cho bé từ 2 tháng cho đến 2 tuổi, cơ sở vật chất đảm bảo vệ sinh khử trùng đúng quy trình.

      So với nhiều đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé, thì Mama Yoshino có nhiều điểm khác biệt vượt trội. Về giá thành thì các dịch vụ ở đây có giá cao nhỉnh hơn các đơn vị khác tuy nhiên nếu quan tâm tới chất lượng chăm sóc và tư duy phát triển lâu dài cho con thì đây thực sự là 1 đơn vị trung tâm xứng tầm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      CS Trung tâm cao cấp:
      40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      Hotline:
      0971 493 999
      Fanpage: www.facebook.com/mamayoshino

      Gọi điện
      Tắm bé theo cách của người Nhật Tắm bé Himawari tại Mama Yoshino
      Quy trình chăm sóc mẹ sau sinh tại Mama Yoshino
    • Hà Nội Care ra đời với mong muốn thực hiện sứ mệnh cao cả đó là đem đến cho các chị em những dịch vụ chăm sóc tận tình nhất, nhằm xua tan đi những mệt mỏi trong quá trình mang thai và sau khi sinh. Hà Nội Care với phương pháp làm đẹp đơn giản, hoàn hảo và vô cùng hiệu quả thông qua việc sử dụng các liệu pháp tự nhiên với những hương liệu được chiết xuất từ các loại thảo mộc dân gian quý hiếm, chắc chắn sẽ đem tới cho các mẹ một sự thư giãn, thoải mái, dễ chịu từ các dịch vụ chăm sóc đặc biệt của mình.


      Hà Nội Care sẽ không ngừng cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất. Với mục tiêu phát triển để trở thành một trung tâm chăm sóc Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên tất cả, hết mình phục vụ, chăm sóc tận tình cho mẹ và bé.


      Một số dịch vụ tại Hà Nội Care:

      • Massage cho bà bầu
      • Chăm sóc mẹ sau sinh
      • Tắm và massage cho bé,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 17/2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
      • P801, tòa H1, chung cư Hope Residence, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội (Ngã 4 giao nhau phố Chu Huy Mân + Nguyễn Lam)

      Điện thoại: 0964 964 802
      Email: hanoicarevn@gmail.com
      Website: http://www.hanoicare.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hanoicare

      Gọi điện
      Hà Nội Care
      Hà Nội Care
      Hà Nội Care
      Hà Nội Care
    • Spa Moon Care được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, yêu nghề và thấu hiểu tâm lý phụ nữ, đề cao cái đẹp và muốn nâng tầm giá trị của cuộc sống tinh thần. Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, được đào tạo và sáng lọc bài bản, kĩ năng tốt và thấu hiểu được mọi tâm lý chị em. Đến với Moon Care, không chỉ phong cách phục vụ hoàn hảo, không gian gần gũi và sang trọng, giúp chị em phụ nữ xua tan mệt mỏi lấy lại làn da và vóc dáng, tự tin cuộc sống.


      Tại Moon Care các mẹ sẽ được:

      • Giữ gìn tinh thần thoải mái, thư giãn, mang lại giấc ngủ sâu, giảm mỏi cơ, vùng vai gáy, lung, hông, tăng độ đàn hồi cho da, chống rạn da trước và sau sinh.
      • Giảm mụn, nám da giúp da mịn màng, trắng hồng, đào thải độc tố bên trong cơ thể cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết cung cấp cho thai nhi
      • Tăng khả năng vận động sớm cho thai nhi.

      Dịch vụ tắm cho bé giúp:

      • Bé luôn khoan khoái, thoải mái và giảm các bệnh lý liên quan về da cho bé, giúp bé ngủ sâu giấc.
      • Giúp các vùng nhạy cảm cho bé như: mắt, mũi , rốn,… luôn sạch sẽ và vô khuẩn, tránh các tiềm ẩn gây hại cho bé.
      • Massage cho bé trước khi tắm giúp phát triển kĩ năng phản xạ, lưu thông tuần hoàn máu, kích thích não bộ, giảm táo bón cho bé, giúp hệ miễn dịch hoàn thiện.

      Ngoài ra, spa còn có dịch vụ chăm sóc sau sinh vô cùng hiệu quả, nếu các mẹ đang băn khoăn thì Moon Care sẽ là địa chỉ lý tưởng để giúp bạn phục hồi sức khỏe, lấy lại làn da và vóc dáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • HH2A KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai Hà Nội
      • 45B Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 064 299
      Email: mebemooncare@gmail.com
      Website: http://www.mooncare.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DichVu.Me.Be.MoonCare/ 27.900

      Gọi điện
      Chăm sóc Mẹ Và Bé Moon Care
      Chăm sóc Mẹ Và Bé Moon Care
      Chăm sóc Mẹ Và Bé Moon Care
      Chăm sóc Mẹ Và Bé Moon Care
    • Viện chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia ra đời năm 2004, đến nay đã tạo dựng được lòng tin với khách hàng và được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng, lượng khách hàng thân thiết đã lên tới hơn 10.000 khách hàng. Đặc biệt, năm 2014, spa đã đạt cúp vàng sản phẩm Tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn và đạt Top 100 spa uy tín do Bộ Y tế bình chọn.


      Hoàng Gia luôn đề cao tính an toàn cho cả mẹ và bé: Sản phẩm sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên không gây kích ứng da và không ảnh hưởng nguồn sữa mẹ như: Các liệu trình chăm sóc dựa trên phương pháp dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Đặc biệt, Bé Hoàng Gia cam kết đội ngũ chuyên viên chăm sóc của spa luôn được chọn lọc kĩ càng với các y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản khoa, nhi khoa, kỹ năng chuyên môn chăm sóc bà bầu, chăm sóc sau sinh và chăm sóc trẻ sơ sinh.


      Hoàng Gia luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thiện với thiên nhiên bằng việc sử dụng hoa tươi, cây cảnh để trang trí. Đặc biệt, khi kết hợp với mùi hương tinh dầu dễ chịu và tiếng nhạc du dương giúp cho khách hàng luôn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cũng đồng thời tiến hành thai giáo cho thai nhi thông qua các giác quan của mẹ, giúp nuôi dưỡng con thông minh từ trong bụng mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 141 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
      • Số 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm Hà Nội
      • Số 87 A2 khu đô thị Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 161 916 & 0942 389 889
      Email: chamsocmebe@gmail.com
      Website: http://mebehoanggia.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lamdepsausinhhoanggia/
      Shopee: https://shopee.vn/chamsocmebe
      Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/me-be-hoang-gia.html

      Gọi điện
      Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
      Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
      Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
      Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia
    • MB Center Spa tự hào là một hệ thống spa uy tín cung cấp dịch vụ chăm sóc bầu và giảm béo hiệu quả, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Spa có một đội ngũ cố vấn chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và hết lòng vì khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ cùng chuyên gia trong nước và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm trong khoa sản nhi tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp mẹ bầu chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cũng như sức khỏe để làm mẹ trọn vẹn và nuôi con khỏe mạnh khoa học nhất.


      Đặc biệt, MB Center Spa không chỉ giúp các mẹ bầu và sau sinh nâng cao sức khỏe mà ở đây còn được các mẹ rất tin tưởng dịch vụ làm đẹp sau sinh như giảm béo, chăm sóc da, triệt lông vĩnh viễn... Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại MB Center Spa đều sử dụng dòng sản phẩm organic chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên thương hiệu nổi tiếng Mama & Kids - top 5 Nhật Bản chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với những công nghệ tiên tiến và tuân theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


      Đến với MB Center Spa, các bác sĩ và chuyên gia tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về làm đẹp, chăm sóc mẹ và bé, vì vậy, nếu các bạn có nhu cầu đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với MB Center Spa để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 ngõ 26 Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 628 825 & 024 6293 8833
      Website: https://mbcenter.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MBcenterspachamsocmevabe

      Gọi điện
      MB Center Spa
      MB Center Spa
      MB Center Spa
      MB Center Spa
    • Eva Care là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho mẹ và bé tại Hà Nội. Với hơn 40 nhân viên đều là 100% các y tá, điều dưỡng, có bằng cấp và chuyên môn, được đào tạo chính quy, tinh thần trách nhiệm và có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong lĩnh vực tắm bé sơ sinh, chăm sóc sau sinh, chăm sóc bầu, thông tắc tia sữa, Eva Care tin rằng với sự nỗ lực cùng với đội ngũ nhân viên cùng nhau quyết tâm để trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu ở Hà Nội về lĩnh vực tắm bé và chăm sóc mẹ và bé trước và sau sinh.


      Eva Care cam kết:

      • Dịch vụ hiệu quả: Cam kết hoàn lại tiền nếu khách hàng sử dụng dịch vụ không đạt hiệu quả
      • Nguyên liệu: 100% sản phẩm chăm sóc được chiết xuất từ thiên nhiên không hóa chất bảo quản còn giữ nguyên mùi đặc trưng.
      • Chuyên môn: Ban cố vấn chuyên môn là các bác sĩ uy tín đầu ngành làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn
      • Tác phong phục vụ chuyên nghiệp: 100% chuyên viên chăm sóc là Điều dưỡng, Y tá, Hộ sinh có kinh nghiệm làm việc lâu năm và được đào tạo chuyên biệt.
      • Cam kết sự khác biệt: với Ban Cố vấn Chuyên môn là các bác sĩ đầu ngành tại các bệnh viện phụ sản, Eva Care là thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé là trung tâm liên kết và hợp tác với rất nhiều các phòng khám sản lớn nhất Hà Nội.

      Các dịch vụ của Eva Care:

      • Tắm trẻ sơ sinh tại nhà
      • Thông tắc tia sữa tại nhà
      • Chăm sóc mẹ bầu
      • Chăm sóc sau sinh
      • Cho thuê và bán máy hút sữa,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 3 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 10 Văn Nội, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • https://www.facebook.com/dichvutambeEvacare/

      Điện thoại: 0967 920 620
      Email: chamsocmebe24h@gmail.com
      Website: https://chamsocmebe24h.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutambeEvacare/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

        Gọi điện
        Dịch vụ chăm sóc mẹ bé Eva Care
        Dịch vụ chăm sóc mẹ bé Eva Care
        Dịch vụ chăm sóc mẹ bé Eva Care
        Dịch vụ chăm sóc mẹ bé Eva Care



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy